Hvað er besta leið til að fara læra nýtt tungumál.
Ég á bátt að trúa, bara með því að horfa á myndbönd, bíomyndir, youtube mun láta hlutirnir ganga hraðar
sama með þessi öpp. Þar sem ég tel mig vera að fá mikið af input! og mjög litið af output.
Það er ekki hægt að bera fullorðið fólk við börn! Börn eru mjög hæg að læra tungumál og eina sem þau hafa
yfir fullorðið fólk er tími. Svo ég skil ekki þessa settningu með 'Börn læra tungumál hratt'.
Mig langar að læra Portúgölsku!
Re: Mig langar að læra Portúgölsku!
Best er að fara á námskeið og reyna að kynnast fólki sem talar portúgölsku svo þú getir æft þig. Einnig er duolingo mjög gott, þættir og myndir og tónlistá portúgölsku. Börn læra tungumál hraðar en þú því heilinn þeirra er meiri svampur en ekki því þau hafa svo mikinn tíma.. þau meðtaka meira og endurtaka, börn eiga auðveldara með að læra mörg tungumál í einu heldur en flestir fullorðnir og það er er staðreynd.
-
Höfundur - Kerfisstjóri
- Póstar: 1211
- Skráði sig: Lau 05. Maí 2007 22:28
- Staða: Ótengdur
Námskeið er of snemmt. Verð bara að reyna vera meira duglegur og gera þetta eins og þetta sé skóli, með blað og blýant. Er búinn að gefa mér 4 mánuði til að geta sett saman einfaldar settningar.
hef ekkert að segja LOL!
-
- spjallið.is
- Póstar: 485
- Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01
Ætlarðu þér að læra brasilíska portúgölsku eða portúgalska portúgölsku?
Ekki beint sitthvort tungumálið en samt.
Duolingo býður upp á brasilísku útgáfuna og ætti að vera nóg til að hjálpa þér að læra einfalda setningarfræði og framburð.
Chatgpt eða önnur módel geta síðan stutt við það.
Portúgalskan er áhugaverð hvað framburð og stafsetningu varðar.
Ekki beint sitthvort tungumálið en samt.
Duolingo býður upp á brasilísku útgáfuna og ætti að vera nóg til að hjálpa þér að læra einfalda setningarfræði og framburð.
Chatgpt eða önnur módel geta síðan stutt við það.
Portúgalskan er áhugaverð hvað framburð og stafsetningu varðar.
Síðast breytt af brain á Mán 29. Sep 2025 07:09, breytt samtals 1 sinni.
-
Höfundur - Kerfisstjóri
- Póstar: 1211
- Skráði sig: Lau 05. Maí 2007 22:28
Ég er að fara í gegnum þetta, sem vinur minn sendi mér. Og líka að reyna að setja saman 20 sagnir á hverjum degi.
hef ekkert að segja LOL!
Prófa AI?
Getur skoðað þennan þráð sem starters:
https://www.reddit.com/r/dreamingspanis ... was_quite/
Getur skoðað þennan þráð sem starters:
https://www.reddit.com/r/dreamingspanis ... was_quite/
Ryzen 7 7800X3D | DH-15 | Radeon RX 9700 XT | MSI MAG B650 Tomahawk | Samsung Evo 990 2TB | G.Skill Ripjaws S5 2x16GB | Corsair RM850x | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q