Á að loka fyrir Piratebay , Deildu og fleiri?

Allt utan efnis
Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Á að loka fyrir Piratebay , Deildu og fleiri?

Pósturaf Viktor » Fös 17. Okt 2014 12:26

Bjosep skrifaði:Menn láta eins og netflix sé himinn og haf í afþreyingarefni. Það eru til mun fleiri efnisveitur en Netflix og ein efnisveita mun aldrei koma í stað þess úrvals sem er á þessum torrentsíðum.


Ha? Hver er að segja það?

Einhversstaðar verðum við að byrja. Netflix er bylting miðað við VOD þjónustur Vodafone og Símans.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Á að loka fyrir Piratebay , Deildu og fleiri?

Pósturaf Bjosep » Fös 17. Okt 2014 12:32

Það leynir sér ekkert á málflutningri sumra að þeir láta eins og helsta ástæðan fyrir tilvist síðna eins og deildu sé sú að netflix sé ekki til staðar á Íslandi, minn skilningur vissulega. Þetta er ekkert endilega bundið við vaktina sjálfa heldur bara almennan málflutning (athugasemdakerfi).

P.S. Það er oft sama tilhneiging í tónlistarveitum. Spotify er hampað af svipuðum toga þrátt fyrir svipaða annmarka. Það er ekkert allt á spotify og það eru tli fleiri tónlistarveitur en spotify.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Á að loka fyrir Piratebay , Deildu og fleiri?

Pósturaf AntiTrust » Fös 17. Okt 2014 12:35

Bjosep skrifaði:Það leynir sér ekkert á málflutningri sumra að þeir láta eins og helsta ástæðan fyrir tilvist síðna eins og deildu sé sú að netflix sé ekki til staðar á Íslandi, minn skilningur vissulega. Þetta er ekkert endilega bundið við vaktina sjálfa heldur bara almennan málflutning (athugasemdakerfi).

P.S. Það er oft sama tilhneiging í tónlistarveitum. Spotify er hampað af svipuðum toga þrátt fyrir svipaða annmarka. Það er ekkert allt á spotify og það eru tli fleiri tónlistarveitur en spotify.


Það er reyndar pínu sorglegt hvað fáir þekkja t.d. Amazon Prime, kostar það sama og að mörgu leyti betra en Netflixið. Líklega er talað mest um Netflix núna síðustu daga því það er sú efnisveita sem verður örugglega fyrst til landsins, löglega.

Ég er samt alveg harður á því að ef langflest efni færi beint í VOD og svo SVOD, sbr. það sem Amazon Prime gerir þá myndi ólöglegt niðurhal vart þekkjast eftir áratug.



Skjámynd

flottur
Tölvutryllir
Póstar: 683
Skráði sig: Þri 02. Jún 2009 14:37
Reputation: 46
Staðsetning: Gardentown
Staða: Ótengdur

Re: Á að loka fyrir Piratebay , Deildu og fleiri?

Pósturaf flottur » Fös 17. Okt 2014 13:21

AntiTrust skrifaði:
Bjosep skrifaði:Það leynir sér ekkert á málflutningri sumra að þeir láta eins og helsta ástæðan fyrir tilvist síðna eins og deildu sé sú að netflix sé ekki til staðar á Íslandi, minn skilningur vissulega. Þetta er ekkert endilega bundið við vaktina sjálfa heldur bara almennan málflutning (athugasemdakerfi).

P.S. Það er oft sama tilhneiging í tónlistarveitum. Spotify er hampað af svipuðum toga þrátt fyrir svipaða annmarka. Það er ekkert allt á spotify og það eru tli fleiri tónlistarveitur en spotify.


Það er reyndar pínu sorglegt hvað fáir þekkja t.d. Amazon Prime, kostar það sama og að mörgu leyti betra en Netflixið. Líklega er talað mest um Netflix núna síðustu daga því það er sú efnisveita sem verður örugglega fyrst til landsins, löglega.

Ég er samt alveg harður á því að ef langflest efni færi beint í VOD og svo SVOD, sbr. það sem Amazon Prime gerir þá myndi ólöglegt niðurhal vart þekkjast eftir áratug.



Svona smá off topic, en ég var að velta þessu Amazon prime fyrir mér, getum við á íslandi notað það án þess að hafa fyrir því?

Sem sagt bara borga og horfa eða þarf maður að gera eitthvað húllumhæ eins og á netflix?


Lenovo Legion dektop.


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Á að loka fyrir Piratebay , Deildu og fleiri?

Pósturaf AntiTrust » Fös 17. Okt 2014 13:23

flottur skrifaði:Svona smá off topic, en ég var að velta þessu Amazon prime fyrir mér, getum við á íslandi notað það án þess að hafa fyrir því?

Sem sagt bara borga og horfa eða þarf maður að gera eitthvað húllumhæ eins og á netflix?


Sama dæmi, þarft bara að verða þér úti um DNS þjónustu.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Á að loka fyrir Piratebay , Deildu og fleiri?

Pósturaf Viktor » Lau 18. Okt 2014 00:14

Bjosep skrifaði:Það leynir sér ekkert á málflutningri sumra að þeir láta eins og helsta ástæðan fyrir tilvist síðna eins og deildu sé sú að netflix sé ekki til staðar á Íslandi, minn skilningur vissulega. Þetta er ekkert endilega bundið við vaktina sjálfa heldur bara almennan málflutning (athugasemdakerfi).

P.S. Það er oft sama tilhneiging í tónlistarveitum. Spotify er hampað af svipuðum toga þrátt fyrir svipaða annmarka. Það er ekkert allt á spotify og það eru tli fleiri tónlistarveitur en spotify.


Það er ómögulegt að nálgast efni á Íslandi löglega á verði sem fólk er tilbúið að borga fyrir og finnst sanngjarnt.

Mig langar ekki að kaupa seríu á DVD, ég vil fá þetta í gegnum internetið. Ég vil hafa möguleikan á því að fá íslenskan texta. Ég þarf því að borga 200-500 kr. fyrir hvern einasta þátt á VOD - sem þýðir að seríur kosta um 2000-10000 kr. eftir því hversu margir þættir eru í henni - og þú hefur 48 klst. til að horfa á hvern þátt - þá þarftu aftur að borga sama fullt verð.

Að sjálfsögðu hampar fólk Netflix þar sem þú borgar 1500 kr. á mánuði og hefur aðgang að þeirra efni í öllum þínum tækjum. Ekkert óeðlilegt við það.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1256
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 88
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Á að loka fyrir Piratebay , Deildu og fleiri?

Pósturaf Stuffz » Lau 18. Okt 2014 22:07

ég á eitthvað 800 dvd diska

ORIGINAL

þeir safna bara ryki uppí hillu*


enda allt komið í HD í dag, ég gaf litla VHS safnið mitt sem ég átti áður en ég fór að kaupa dvd, nú er DVD úrelt, maður skiljanlega nennir ekki þessu, marg kaupa margt sama efnið.

mér finnst maður eigi að geta skilað inn dvd mynddiski og fengið blueray diskinn af sömu mynd á x litlu verði yfir kosnaðarverði.

svo er svo mikið um dulinn undirróður í myndum, sem er svo augljóslega samsíða ónefndri utanríkisstefnu.

allavegana http://www.globalresearch.ca/the-deep-p ... wood/12465


*ásamt 300 skrifuðum dvd sem löggan skilaði 3 árum eftir DC++ aðgerðina, "tengdust ekki málinu" sennilega eitthvað að gera með að STEF fær 50kr af hverjum tómum dvd (átti reyndar upphaflega að vera 100kr).


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack


thehulk
Fiktari
Póstar: 99
Skráði sig: Þri 20. Júl 2010 15:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Á að loka fyrir Piratebay , Deildu og fleiri?

Pósturaf thehulk » Sun 19. Okt 2014 13:00

Eitt sem er dálítið spaugilegt í þessu öllu saman og það er að sjá STEF taka þetta á hörku á meðan Smáís sá bara um að hóta og gera ekki neitt



Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1256
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 88
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Á að loka fyrir Piratebay , Deildu og fleiri?

Pósturaf Stuffz » Sun 19. Okt 2014 13:29

thehulk skrifaði:Eitt sem er dálítið spaugilegt í þessu öllu saman og það er að sjá STEF taka þetta á hörku á meðan Smáís sá bara um að hóta og gera ekki neitt


Kannski þeir hafi önnur takmörk núna, t.d. að kosta viðgerðir á fjárhag sínum, það væri betra fordæmið.

annars geta þeir ekki fengið endurgreiðslu frá Ásgeiri fyrir illa unna vinnu þarna 2004, hvaðan komu þessar goðsagnakenndu 5 milljónir sem hann átti að hafa fengið fyrir tækjabúnaði, skáldsöguagerð, blekkingarstarfsemi o.s.f. voða hlýtur Smáís að hafa verið ríkt í þá daga.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack


Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Á að loka fyrir Piratebay , Deildu og fleiri?

Pósturaf Bjosep » Sun 19. Okt 2014 17:50

Ástæða þess að STEF standa einir í þessu er sú að þeir einir hafa rétt til þess að fara fram á slíkt lögbann. SMÁÍS, SÍK og FHM voru upphaflega aðili að lögbannsbeiðninni en þeirri beiðni var vísað frá þar sem bara STEF gat farið fram á lögbann.

http://217.28.186.169/Frettir/Lesa_Innl ... %40version - Sýslumaður neitaði að loka á Deildu og Piratebay

http://www.vb.is/frettir/97052/ - Fyrirsögn: Fengu ekki lögbann á skráaskiptisíður

https://www.dv.is/frettir/2014/4/29/mal ... visad-fra/ - Máli STEF og SMÁÍS gegn Símanum vísað frá

Héraðsdómur Reykjavíkur vísaði málinu frá dómi sökum aðildarskorts. Af stefnendum hafa einungis STEF hlotið löggildingu mennta- og menningarmálaráðuneytisins sem höfundaréttarsamtök, og því hafa þau ekki málsóknarumboð.

Samtökin höfðuðu sams konar mál gegn Hringdu og Vodafone, eða Fjarskiptum hf, en í þeim málum var héraðsdómi gert að taka málið aftur fyrir hvað varðar STEF, en vísaði máli hinna þriggja höfundaréttarsamtakanna frá.




thehulk
Fiktari
Póstar: 99
Skráði sig: Þri 20. Júl 2010 15:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Á að loka fyrir Piratebay , Deildu og fleiri?

Pósturaf thehulk » Sun 19. Okt 2014 18:17

Bjosep skrifaði:Ástæða þess að STEF standa einir í þessu er sú að þeir einir hafa rétt til þess að fara fram á slíkt lögbann. SMÁÍS, SÍK og FHM voru upphaflega aðili að lögbannsbeiðninni en þeirri beiðni var vísað frá þar sem bara STEF gat farið fram á lögbann.

http://217.28.186.169/Frettir/Lesa_Innl ... %40version - Sýslumaður neitaði að loka á Deildu og Piratebay

http://www.vb.is/frettir/97052/ - Fyrirsögn: Fengu ekki lögbann á skráaskiptisíður

https://www.dv.is/frettir/2014/4/29/mal ... visad-fra/ - Máli STEF og SMÁÍS gegn Símanum vísað frá

Héraðsdómur Reykjavíkur vísaði málinu frá dómi sökum aðildarskorts. Af stefnendum hafa einungis STEF hlotið löggildingu mennta- og menningarmálaráðuneytisins sem höfundaréttarsamtök, og því hafa þau ekki málsóknarumboð.

Samtökin höfðuðu sams konar mál gegn Hringdu og Vodafone, eða Fjarskiptum hf, en í þeim málum var héraðsdómi gert að taka málið aftur fyrir hvað varðar STEF, en vísaði máli hinna þriggja höfundaréttarsamtakanna frá.


Semsagt hin félögin eru bara djók til að græða pening? ;)