Er 'deildu' síðan hýst erlendis?

Allt utan efnis

hkr
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 23. Jan 2009 14:22
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Er 'deildu' síðan hýst erlendis?

Pósturaf hkr » Fös 10. Jan 2014 17:50

dori skrifaði:2) Ef þið ætlið að vera pirraðir útí einhvern beinið því þá að þeim sem reka deildu. Ef það á að vera eitthvað "bara innan RIX" dæmi þá þurfa þeir að loka aðgengi annarra að trackernum.


Þeir voru með ipblocker (dns blocker?) á torrent skránum sjálfum, ég man að þegar ég og aðrir sem vorum hjá hringdu og fengum ekki hostname (sem þurfti að enda á .is) að þá gátum við ekki sótt .torrent skrárnar.

Eftir að skipt var um eiganda og hann/hún ákvað að fara í typpastærðarkeppni við smáís að þá var öllu því hent út, t.d. til að hleypa inn TOR.




kthordarson
Fiktari
Póstar: 85
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:32
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er 'deildu' síðan hýst erlendis?

Pósturaf kthordarson » Fös 10. Jan 2014 20:07

dori skrifaði:Ég bý reyndar hvorki erlendis né nota deildu en mér finnst þið sem eruð að nigga yfir þá sem nota deildu erlendis vera smá kjánar.

1) Ástæðan fyrir því að þessir aðilar nota deildu hlýtur að vera til að nálgast efni sem er ekki/illa fáanlegt annars staðar.
2) Ef þið ætlið að vera pirraðir útí einhvern beinið því þá að þeim sem reka deildu. Ef það á að vera eitthvað "bara innan RIX" dæmi þá þurfa þeir að loka aðgengi annarra að trackernum.


Þú býrð ekki erlendis, né notar deildu en samt hefur þú skoðun og verður að tjá þig :)
Það er enginn pirraður en deildu var/er íslensk torrent síða. Það voru einhverjir filterar sem útilokuðu erlendar ip tölur frá deildu en það hefur eitthvað breyst.
Hérna er þráður á deildu um þetta: http://deildu.net/forums.php?action=viewtopic&topicid=7765
Fólk er að lenda í auknu erlendu niðurhali án þess að átta sig á hvaðan það kemur. Ég hélt að allir notendur deildu væru að tengjast frá íslenskum ip tölum en inná milli eru útlendingar og þessvegna innlent er niðurhal að aukast mikið.
Ég er amk búinn að setja upp iptables filter í eldvegginn á torrent vélinni minni (sem ég nota BARA fyrir deildu torrent). Ég sé strax fjöldan af DENY og DROP í eldveggnum frá tölum sem ekki eru í RIX listanum.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Er 'deildu' síðan hýst erlendis?

Pósturaf dori » Fös 10. Jan 2014 20:54

Þið komuð á forumið mitt að tala um þetta og þá finnst mér alveg eðlilegt að ég tjái mig þegar ég sé sömu heimskulegu kommentin aftur og aftur. Ef þetta væri vandamál hjá mér myndi ég setja upp eldvegg eða bæta einhverjum filter við torrent hugbúnaðinn sem ég nota sem myndi forgangsraða peers þannig að ef það er eitthvað yfir RIX þá myndi það vera notað.

Btw. vel gert hjá þér að vera ekki gæinn sem vælir bara í öðrum heldur finnur lausn á vandamálinu.



Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1834
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 182
Staða: Ótengdur

Re: Er 'deildu' síðan hýst erlendis?

Pósturaf Nariur » Fös 17. Jan 2014 00:07

tdog skrifaði:
dori skrifaði:Ég bý reyndar hvorki erlendis né nota deildu en mér finnst þið sem eruð að nigga yfir þá sem nota deildu erlendis vera smá kjánar.

1) Ástæðan fyrir því að þessir aðilar nota deildu hlýtur að vera til að nálgast efni sem er ekki/illa fáanlegt annars staðar.
2) Ef þið ætlið að vera pirraðir útí einhvern beinið því þá að þeim sem reka deildu. Ef það á að vera eitthvað "bara innan RIX" dæmi þá þurfa þeir að loka aðgengi annarra að trackernum.


Sammála, það er ekki brot á reglum síðunnar að nota Deildu erlendis frá.


Nei, það er bara að vera skíthæll.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Er 'deildu' síðan hýst erlendis?

Pósturaf tdog » Sun 19. Jan 2014 16:17

Ykkur er velkomið að óska eftir IP filter á síðuna á spjallborði Deildu, en að kalla fólk skíthæla fyrir að nota vefinn er bara low.



Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Er 'deildu' síðan hýst erlendis?

Pósturaf intenz » Sun 19. Jan 2014 16:34

tdog skrifaði:Ykkur er velkomið að óska eftir IP filter á síðuna á spjallborði Deildu, en að kalla fólk skíthæla fyrir að nota vefinn er bara low.

Þeir sem búa í útlöndum og nota Deildu, ef þeir þurfa að borga fyrir erlent download þá eru þeir að borga jafn mikið fyrir að nota Deildu, PirateBay eða einhverja aðra torrent síðu. Vitandi það að þeir eru að skemma fyrir öðrum Íslendingum, þar sem þessi síða er íslensk og ætluð Íslandi, en eru samt þarna inn á í staðinn fyrir að fara á Pirate Bay eða einhverja aðra torrent síðu - það er low!

Ef ég byggi í útlöndum og þyrfti að borga fyrir erlent download, myndi ég nota Pirate Bay eða aðra risa. Af hverju að synda í pínulítilli tjörn þegar þú getur synt í sjónum?


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16318
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er 'deildu' síðan hýst erlendis?

Pósturaf GuðjónR » Sun 19. Jan 2014 16:50

intenz skrifaði:
tdog skrifaði:Ykkur er velkomið að óska eftir IP filter á síðuna á spjallborði Deildu, en að kalla fólk skíthæla fyrir að nota vefinn er bara low.

Þeir sem búa í útlöndum og nota Deildu, ef þeir þurfa að borga fyrir erlent download þá eru þeir að borga jafn mikið fyrir að nota Deildu, PirateBay eða einhverja aðra torrent síðu. Vitandi það að þeir eru að skemma fyrir öðrum Íslendingum, þar sem þessi síða er íslensk og ætluð Íslandi, en eru samt þarna inn á í staðinn fyrir að fara á Pirate Bay eða einhverja aðra torrent síðu - það er low!

Ef ég byggi í útlöndum og þyrfti að borga fyrir erlent download, myndi ég nota Pirate Bay eða aðra risa. Af hverju að synda í pínulítilli tjörn þegar þú getur synt í sjónum?


Það fer nú eftir því hvar þú ert, ef þú værir í svíþjóð þá værir þú með ótakmarkað "erlent" DL.




marijuana
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 349
Skráði sig: Fim 04. Feb 2010 15:09
Reputation: 7
Staðsetning: Seltjarnarnes
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er 'deildu' síðan hýst erlendis?

Pósturaf marijuana » Sun 19. Jan 2014 17:04

hkr skrifaði:
dori skrifaði:2) Ef þið ætlið að vera pirraðir útí einhvern beinið því þá að þeim sem reka deildu. Ef það á að vera eitthvað "bara innan RIX" dæmi þá þurfa þeir að loka aðgengi annarra að trackernum.


Þeir voru með ipblocker (dns blocker?) á torrent skránum sjálfum, ég man að þegar ég og aðrir sem vorum hjá hringdu og fengum ekki hostname (sem þurfti að enda á .is) að þá gátum við ekki sótt .torrent skrárnar.


IP sían var þannig að þeir tóku lista af CIDR range frá rix.is og tjékkuðu svo hvort IP talan matchi við ehv range. Þeir tóku Hringdu Range -in út úr þessum lista.
http://rix.is/is-net.txt
http://rix.is/is-net6.txt



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Er 'deildu' síðan hýst erlendis?

Pósturaf dori » Sun 19. Jan 2014 18:09

intenz skrifaði:
tdog skrifaði:Ykkur er velkomið að óska eftir IP filter á síðuna á spjallborði Deildu, en að kalla fólk skíthæla fyrir að nota vefinn er bara low.

Þeir sem búa í útlöndum og nota Deildu, ef þeir þurfa að borga fyrir erlent download þá eru þeir að borga jafn mikið fyrir að nota Deildu, PirateBay eða einhverja aðra torrent síðu. Vitandi það að þeir eru að skemma fyrir öðrum Íslendingum, þar sem þessi síða er íslensk og ætluð Íslandi, en eru samt þarna inn á í staðinn fyrir að fara á Pirate Bay eða einhverja aðra torrent síðu - það er low!

Ef ég byggi í útlöndum og þyrfti að borga fyrir erlent download, myndi ég nota Pirate Bay eða aðra risa. Af hverju að synda í pínulítilli tjörn þegar þú getur synt í sjónum?

Mér finnst allar líkur á því að fólk staðsett erlendis sé aðallega að nota Deildu til að ná í efni sem er ekki til annars staðar (hvað veit ég, ég hef aldrei notað þessa síðu).



Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Er 'deildu' síðan hýst erlendis?

Pósturaf intenz » Sun 19. Jan 2014 21:10

dori skrifaði:Mér finnst allar líkur á því að fólk staðsett erlendis sé aðallega að nota Deildu til að ná í efni sem er ekki til annars staðar (hvað veit ég, ég hef aldrei notað þessa síðu).

Og það væri þá íslenskt efni ekki satt? Ég sæki aldrei íslenskt efni. Ég styð íslenska framleiðslu. En þetta á ekki við bara um íslenskt efni. Ég hef oft sótt erlendar bíómyndir og séð erlendar IP tölur í peer listanum.


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Er 'deildu' síðan hýst erlendis?

Pósturaf dori » Mán 20. Jan 2014 08:46

intenz skrifaði:
dori skrifaði:Mér finnst allar líkur á því að fólk staðsett erlendis sé aðallega að nota Deildu til að ná í efni sem er ekki til annars staðar (hvað veit ég, ég hef aldrei notað þessa síðu).

Og það væri þá íslenskt efni ekki satt? Ég sæki aldrei íslenskt efni. Ég styð íslenska framleiðslu. En þetta á ekki við bara um íslenskt efni. Ég hef oft sótt erlendar bíómyndir og séð erlendar IP tölur í peer listanum.

Erlendar bíómyndir/teiknimyndir/barnaefni með íslenskum texta? Er það ekki þarna inni?



Skjámynd

jericho
FanBoy
Póstar: 795
Skráði sig: Mið 21. Jan 2004 14:23
Reputation: 139
Staða: Ótengdur

Re: Er 'deildu' síðan hýst erlendis?

Pósturaf jericho » Mán 20. Jan 2014 08:49

dori skrifaði:Mér finnst allar líkur á því að fólk staðsett erlendis sé aðallega að nota Deildu til að ná í efni sem er ekki til annars staðar


Þetta er akkúrat eina ástæðan af hverju ég nota deildu. Flott að sækja sér teiknimyndir með íslensku tali sem ekki er til annars staðar.



5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q