Þegar komnir með slatta af domainum í staðinn

marijuana skrifaði:Gúrú skrifaði:marijuana skrifaði:hkr skrifaði:marijuana skrifaði:Seinast þegar þetta var gert þá var lokað á lén en ekki IP tölu
Seinast? Áttu þá við ringulreið?
En ef þeir blokkera bara lénið/lénin að þá er alveg óþarfi að vera að fikta í hosts skránni, bookmarkar bara ip töluna beint
já, ringulreið.
Og það fer algerlega eftir því hvernig serverinn þeirra er settur upp. Færð ekki endilega Deildu.net með IP tölunni.
Það er alltaf hægt að fara inn á síðuna án lénsins samt sem áður, það voru samt t.d. ~40+ lén að nota vefþjóninn (og þar með IP töluna) sem ringuIreid.org var á. Þeir blokkuðu þess vegna ekki bara ringuIreid.org heldur fjöldan allan af síðum þ.á.m. húsgagnaverslanir, fataverslanir og málningarverslanir.
Þetta er bara spurning um að hafa mismunandi port útávið sem beina á mismunandi staði á server vélinu/innra netinu.
Nema ég sé gjörsamlega í ruglinu sem ég á það til að vera en held að ég sé ekki.
Svo minnir mig að það hafi verið lokað á IP töluna sem vefþjónninn á ringuIreid.org (0-routing?) var á OG lénið redirectað á tilkynningu (DNS-poisoning?)
Þú gast breytt hosts skránni og komist framhjá þessu þannig með ringludreið.org. Lénið var einungis redirectað á tilkynningu, ekkert meir.
Það er ekkert endilega hægt samt að fara inná síðuna án lénsins ef hún er þannig að hún nauðsynlega þarf lénið. Name-Based-VirtualHost neyðir þig til að nota lénið til að tengjast. Eða þá hvernig ?
marijuana skrifaði:Það er ekkert endilega hægt samt að fara inná síðuna án lénsins ef hún er þannig að hún nauðsynlega þarf lénið. Name-Based-VirtualHost neyðir þig til að nota lénið til að tengjast. Eða þá hvernig ?
Vignirorn13 skrifaði:Var að sjá þetta "Kröfu um lokun á Deildu.net og Piratebay hafnað" linkur : http://visir.is/krofu-um-lokun-a-deildu ... 3131019830
lukkuláki skrifaði:Vignirorn13 skrifaði:Var að sjá þetta "Kröfu um lokun á Deildu.net og Piratebay hafnað" linkur : http://visir.is/krofu-um-lokun-a-deildu ... 3131019830
Ég hef aldrei notað deildu.netbut I would sure like to shake that man's hand.
Smáís er komið svo langt yfir strikið í kommúnisma að það er ógeðslegt.
lukkuláki skrifaði:Vignirorn13 skrifaði:Var að sjá þetta "Kröfu um lokun á Deildu.net og Piratebay hafnað" linkur : http://visir.is/krofu-um-lokun-a-deildu ... 3131019830
Ég hef aldrei notað deildu.netbut I would sure like to shake that man's hand.
Smáís er komið svo langt yfir strikið í kommúnisma að það er ógeðslegt.
tdog skrifaði:Filesharing er reyndar mjög svo kommúnískt fyrirbæri.
rapport skrifaði:tdog skrifaði:Filesharing er reyndar mjög svo kommúnískt fyrirbæri.
Also - freedom of information
tdog skrifaði:Filesharing er reyndar mjög svo kommúnískt fyrirbæri.
Daz skrifaði:tdog skrifaði:Filesharing er reyndar mjög svo kommúnískt fyrirbæri.
Smáís stundar ekki filesharing, þannig að þetta er alveg öfugt.
tdog skrifaði:Daz skrifaði:tdog skrifaði:Filesharing er reyndar mjög svo kommúnískt fyrirbæri.
Kommúnisminn snýst í lykilatriðum um að samfélagið sjái um sem flest.
Kapítalisminn snýst í lykilatriðum um að samfélagið sjái um sem fæst og einkaaðilar sem flest.
appel skrifaði:tdog skrifaði:Daz skrifaði:tdog skrifaði:Filesharing er reyndar mjög svo kommúnískt fyrirbæri.
Kapítalisminn snýst í lykilatriðum um að samfélagið sjái um sem fæst og einkaaðilar sem flest.
Kommúnisminn snýst kúgun, kapítalisminn snýst um arðrán.
tdog skrifaði:Daz skrifaði:tdog skrifaði:Filesharing er reyndar mjög svo kommúnískt fyrirbæri.
Kommúnisminn snýst í lykilatriðum um að ríkið sjái um sem flest.
Kapítalisminn snýst í lykilatriðum um að ríkið sjái um sem fæst og einkaaðilar sem flest.
appel skrifaði:tdog skrifaði:Daz skrifaði:tdog skrifaði:Filesharing er reyndar mjög svo kommúnískt fyrirbæri.
Kommúnisminn snýst kúgun, kapítalisminn snýst um arðrán.
tdog skrifaði:Það sem eyðileggur þessa frábæru hugmynd sem kommúnisminn er okkar mannlega eðli sem drepur okkur á endanum, græðgin