en bottom line er að það er ólöglegt að deila út og eða niðuhala höfundavörðu efni...

ég hef einmitt af þessari ástæðu ekki þorað að sækja neitt ísl efni né deila.....
SIKO skrifaði:fróðleg umræða....
en bottom line er að það er ólöglegt að deila út og eða niðuhala höfundavörðu efni...auðvitað viljum við sjá staðið vörð um lögin hér í landi... þá verður það lika að ganga jafnt yfir alla
ég hef einmitt af þessari ástæðu ekki þorað að sækja neitt ísl efni né deila.....
Moldvarpan skrifaði:Eru ekki flestir notendur með dynamic ip tölur? Hvernig er þá hægt að hengja þetta á ákveðna notendur?
Annað, ég veit til þess að lang lang lang flestir embættismenn brjóta þessi lög grimmt rétt eins og almennur borgari. Þá eru lögreglumenn engu skárri, þessir sem voru að yfirheyra peyjanna voru mjög líklega sjálfir brotlegir.
Hver er sanngirnin í þessu máli?
Hvernig fór síðasta mál SMÁÍS, torrent.is?
Hvaða tilgang á þetta að þjóna?
Frammleiðsla á íslensku sjónvarpsefni fyrir íslenskan markað hefur sjaldan eða aldrei riðið feitum hesti, þetta er einfaldlega of lítill markaður til þess. Burtséð frá því hvort þessu væri dreift á netinu eða ekki.
Páll skrifaði:PikNik hér á vaktinni var tekinn!
Þetta btw tenginst Fangavaktinni og Dagvaktinni og þeir þættir.
fannar82 skrifaði:Eina sem menn skilja er enika menika hvað get ég fengið mikla peninga![]()
En þetta er alveg rétt hjá Dabba, þetta er bara bannað einsog er :\ er ég sammála um að verðlagninginn á þessu er !"#$%!!
man einhver hvað kostaði í bíó í kringum 2002 mig minnir að það hafi verið í kringum 550kr. þá var dollarinn 102,95kr
hvað kostar í bíó í dag?!?! 1.050kr það er alveg þokkaleg hækkun á miðað við að dollarinn er rétt 116,28kr.
ísland er bara ógeðslegt land myndi ég segja.. verslanir gera sér bara grein fyrir því að þeir þurfa ekkert að lækka vöruverð,
fólk heldur áfram að láta bjóða sér þetta.. afhverju ættu bíóhúsinn að lækka bíó miðann sinn um 500krónur þegar fólk heldur hvort eð er áfram að mæta í bíó og eflaust er meiri eftirspurn í dag heldur en 2002 það eru allavegana stærri salir og fleiri bíó.
TheVikingmen skrifaði:Páll skrifaði:PikNik hér á vaktinni var tekinn!
Fyrst það er komið hverjir þetta voru, þá ætla ég að leiðrétta.
Þetta tengist ekkert Vaktinni (Næt-Dag-og Fangavaktinni)
Þetta tengist máli frá 2009 (Kreppa, IceBits og IsParty)
Teknar vöru tölvur og símar til rannsóknar, þeir fá sem betur fer rándýru tölvurnar sínar aftur eitthverntíman seinna.
Ég vildi bara koma þessu á hreint svo engar lygasögur fara að berast út og leiðindi.
Þetta er mjög alvarlegt mál þannig ég byð ykkur að dæma ekki viðkomandi aðila sem átti þátt í þessu.
Páll skrifaði:Hvað með að torrent síður borgi bara stef gjöld ?
AntiTrust skrifaði:Páll skrifaði:Hvað með að torrent síður borgi bara stef gjöld ?
Uhm, og rukka þá notendur per niðurhal?
Skil ekki alveg hvernig þú hugsaðir þetta.
Páll skrifaði:AntiTrust skrifaði:Páll skrifaði:Hvað með að torrent síður borgi bara stef gjöld ?
Uhm, og rukka þá notendur per niðurhal?
Skil ekki alveg hvernig þú hugsaðir þetta.
Nei, vefsíðan verður þá bara rukkuð einhvað sérstakt á mánuði.
ManiO skrifaði:[
Nú hef ég ekki nennt nema að renna rétt í gegnum flest allt hérna, en er einhver búinn að dæma gaurana sem voru teknir? Hefur mest neikvæðnin ekki verið í garð lögreglu og STEF, og hvernig þeir hafa háttað upplýsingaöflun?
slapi skrifaði:Þó að STEF borgandi torrent síða er væntanlega ekkert á döfinni er hugmyndinn ekkert svo óvitlaus.
T.d. ég væri til í að borga mánaðarlega X upphæð ef allt væri á réttum forsendum.
Þá væri kannski hægt að hafa stöðugan vef sem væri mjög notendavænn.
Hvernig vefurinn yrði útfærður síðan er annað mál , síðan er íslenskt torrentsamfélag oft svoddan sugur að það er all take og no give þannig að það er ekki víst að þetta myndi virka.
Síðan lendir skömminn alltaf á þeim sem hafa gefið mest til samfélagsins , enda þekkja allir nöfnin sem voru nefnd hér áðan um hverjir voru teknir.
slapi skrifaði:Þó að STEF borgandi torrent síða er væntanlega ekkert á döfinni er hugmyndinn ekkert svo óvitlaus.
T.d. ég væri til í að borga mánaðarlega X upphæð ef allt væri á réttum forsendum.
Þá væri kannski hægt að hafa stöðugan vef sem væri mjög notendavænn.
Hvernig vefurinn yrði útfærður síðan er annað mál , síðan er íslenskt torrentsamfélag oft svoddan sugur að það er all take og no give þannig að það er ekki víst að þetta myndi virka.
Síðan lendir skömminn alltaf á þeim sem hafa gefið mest til samfélagsins , enda þekkja allir nöfnin sem voru nefnd hér áðan um hverjir voru teknir.
ManiO skrifaði:TheVikingmen skrifaði:Páll skrifaði:PikNik hér á vaktinni var tekinn!
Fyrst það er komið hverjir þetta voru, þá ætla ég að leiðrétta.
Þetta tengist ekkert Vaktinni (Næt-Dag-og Fangavaktinni)
Þetta tengist máli frá 2009 (Kreppa, IceBits og IsParty)
Teknar vöru tölvur og símar til rannsóknar, þeir fá sem betur fer rándýru tölvurnar sínar aftur eitthverntíman seinna.
Ég vildi bara koma þessu á hreint svo engar lygasögur fara að berast út og leiðindi.
Þetta er mjög alvarlegt mál þannig ég byð ykkur að dæma ekki viðkomandi aðila sem átti þátt í þessu.
Nú hef ég ekki nennt nema að renna rétt í gegnum flest allt hérna, en er einhver búinn að dæma gaurana sem voru teknir? Hefur mest neikvæðnin ekki verið í garð lögreglu og STEF, og hvernig þeir hafa háttað upplýsingaöflun?
rapport skrifaði:Vil benda á í sambandi við "vinsældir vaktarinnar" hvort þær voru vegna Niðurhals eða áskriftar.....
mind skrifaði:fannar82 skrifaði:Eina sem menn skilja er enika menika hvað get ég fengið mikla peninga![]()
En þetta er alveg rétt hjá Dabba, þetta er bara bannað einsog er :\ er ég sammála um að verðlagninginn á þessu er !"#$%!!
man einhver hvað kostaði í bíó í kringum 2002 mig minnir að það hafi verið í kringum 550kr. þá var dollarinn 102,95kr
hvað kostar í bíó í dag?!?! 1.050kr það er alveg þokkaleg hækkun á miðað við að dollarinn er rétt 116,28kr.
ísland er bara ógeðslegt land myndi ég segja.. verslanir gera sér bara grein fyrir því að þeir þurfa ekkert að lækka vöruverð,
fólk heldur áfram að láta bjóða sér þetta.. afhverju ættu bíóhúsinn að lækka bíó miðann sinn um 500krónur þegar fólk heldur hvort eð er áfram að mæta í bíó og eflaust er meiri eftirspurn í dag heldur en 2002 það eru allavegana stærri salir og fleiri bíó.
Þetta með hækkun á hvað kostar í bíó hefur eflaust meira með tilbúna verðbólgu að gera, þar sem búnir hafa verið til meiri peningar á þessu tímabili vilja fyrirtækin meira hlutfall af þeim til að geta haldið sínum skerf af kökunni. Sem dæmi þá kannski þegar bíómiðinn kostar 550 krónur voru bara til 1 milljón í peningum í landinu. Síðar þegar heildarmagn peninga verður 2 milljónir þá hækkar bíóið verðið á miðanum hjá sér uppí 1100 krónur til að reyna viðhalda starfseminni eða gróðahlutfalli sínu. Þetta er þó algjör einföldun.
Seint hægt að kenna Íslandi um þetta enda FIAT peningakerfi og núverandi útgáfa kapitalisma einstaklega góð hvatningakerfi fyrir græðgi, siðleysi sem og fleira.