Revenant skrifaði:Líkleg ástæða fyrir þessum breytingum: Boða komu HBO Max til landsins á ný
HBO hefur alltaf verið Síminn
Revenant skrifaði:Líkleg ástæða fyrir þessum breytingum: Boða komu HBO Max til landsins á ný
Jón Ragnar skrifaði:Revenant skrifaði:Líkleg ástæða fyrir þessum breytingum: Boða komu HBO Max til landsins á ný
HBO hefur alltaf verið Síminn
rostungurinn77 skrifaði:Ef nafninu verður breytt í Sýn þá er lágmark að sýna ljósbláar myndir á föstudags- og laugardagskvöldum
rostungurinn77 skrifaði:Ef nafninu verður breytt í Sýn þá er lágmark að sýna ljósbláar myndir á föstudags- og laugardagskvöldum
Pandemic skrifaði:Ég hlustaði á viðtal við forstjóra Sýn í morgun og gat ekki annað en hlegið þegar hún sagði að þau hefðu fengið ráðgjafafyrirtæki til að aðstoða við sameininguna.
Eru stjórnendur Sýn virkilega svona úr takti við eigin þjónustuupplifun að þau þurfi erlent ráðgjafafyrirtæki til að benda þeim á að þetta sé kannski ekki besta upplifunin?
GullMoli skrifaði:Það kemur SÝN app fyrir Samsung/LG á næstu vikum. AppleTV og annað fylgir í haust minnir mig.
dadik skrifaði:GullMoli skrifaði:Það kemur SÝN app fyrir Samsung/LG á næstu vikum. AppleTV og annað fylgir í haust minnir mig.
Vonandi uppfæra þeir gamla appið fyrir Android í leiðinni, algjör hörmung að nota þetta.