chaplin skrifaði:GullMoli skrifaði:Færi nú varlega í að bera saman kostnað við að fylla á bensínbíl án þess að taka inn kostnaðinn við að hlaða rafmagnsbílinn, þó vissulega muni mjög miklu.
Mig minnir að það sé talað um að það kosti 1.000 - 1.500 kr að hlaða rafhlöðuna í rafmagnsbílum, þarf vissulega að taka það inn í reikninginn.
GullMoli skrifaði:Svo eru rúmlega 50% af tekjum ríksins, tengt bílum og bílatengdum gjöldum, skatturinn á olíu/bensíni. Skattleggja þarf eitthvað annað í framtíðinni ef sú tekjulind fær of mikið högg á sig (margir skipta yfir í rafmagnsbíla t.d.) og því spurning hvort raforkuverð muni ekki taka þann skattabolta.
Þetta finnst mér alltaf áhugaverð umræða, það er komin ný og betri lausn en ríkið treysti of mikið á tekjur frá gömlu lausninni. Þetta á ekki bara við um þetta umræðuefni. Einnig erum við á þeim stað í dag að við verðum að draga úr CO2 útblæstri, það mun vera dýrkeypt en nauðsynleg fjárfesting.
Eitt sem verður klárlega að skoða betur er hvað það kostar þjóðina í gjaldeyri að kaupa olíu og hver hagurinn væri að nýta raforkuna meira og halda gjaldeyri inn í landinu.
GullMoli skrifaði:Edit: Viðhald á bensínvél er eitthvað sem á sér stað jafnt og þétt yfir lífskeið bílsins, á meðan rafhlöðuskipti eru gífurlegur kostnaður seinna á lífskeiði bílsins. Þó svo að rafhlaða sé með 90% nýtni nokkrum árum seinna, þá aukast líkurnar á því að stöku sellur klikki. Veit ekki til þess að verkstæði séu að bjóða upp á annað en alsherjar rafhlöðuskipti þegar þannig vesen kemur upp.
Vissulega, en það er bara svo margt annað sem getur klikkað í bensínbílum. Kúpling, gírkassi, púst, tímareim/keðja, etc. Ég hugsa, án þess að hafa neinar heimildir né hundsvit á því, að viðhaldskostnaður á rafmagnsbílum sé mun lægra en á bensínbílum þegar litið er til langs tíma.
Ég veit til þess að hjá Nissan er hægt að gera við stakar rafhlöður, þekki það ekki hjá öðrum framleiðendum en það væri jú vissulega út í hött ef það þarf að skipta um allar rafhlöðurnar ef ein klikkar.