Tollur & póstur rant

Allt utan efnis
Skjámynd

roadwarrior
Gúrú
Póstar: 562
Skráði sig: Þri 22. Apr 2008 20:00
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & póstur rant

Pósturaf roadwarrior » Fös 21. Feb 2014 20:18

Þið sem kvartið og kveinið yfir seinagangi hjá póstinum hafið kannski ekki spáð í hvað hefur verið að gerast undanfarið varðandi póstsendingar erlendis frá. :baby
Held að aðalmálið varðandi það hvað seinagangurinn er mikill er sá hvað það hefur orðið rosaleg aukning á sendingum að utan sérstaklega frá kína. Efast um að það hafi fjölgað mikið í starfsliðinu hjá hjá Póstinum/Tollinum á sama tíma þannig að allt ferlið tekur meiri tíma, einnig býst ég við að plássleysi sé jafnvel farið að hamla þeim hjá póstinum uppá Stórhöfða
Það þarf býsna mikið rými til að geyma og flokka allar þessar sendingar. :sleezyjoe
Sjá :
http://www.tollur.is/displayer.asp?cat_ ... t_id=12460
http://www.visir.is/a-sjounda-thusund-s ... 3711199949



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5567
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1040
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & póstur rant

Pósturaf appel » Fös 21. Feb 2014 23:22

roadwarrior skrifaði:Þið sem kvartið og kveinið yfir seinagangi hjá póstinum hafið kannski ekki spáð í hvað hefur verið að gerast undanfarið varðandi póstsendingar erlendis frá. :baby
Held að aðalmálið varðandi það hvað seinagangurinn er mikill er sá hvað það hefur orðið rosaleg aukning á sendingum að utan sérstaklega frá kína. Efast um að það hafi fjölgað mikið í starfsliðinu hjá hjá Póstinum/Tollinum á sama tíma þannig að allt ferlið tekur meiri tíma, einnig býst ég við að plássleysi sé jafnvel farið að hamla þeim hjá póstinum uppá Stórhöfða
Það þarf býsna mikið rými til að geyma og flokka allar þessar sendingar. :sleezyjoe
Sjá :
http://www.tollur.is/displayer.asp?cat_ ... t_id=12460
http://www.visir.is/a-sjounda-thusund-s ... 3711199949

Lausnin er ekki að fjölga ríkisstarfsmönnum til að fara yfir póstinn þinn, heldur draga úr höftum og reglugerðafargani svo ekki þurfi að hafa hér atvinnupakkaskoðara.


*-*


Höfundur
steinarorri
Gúrú
Póstar: 565
Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54
Reputation: 45
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & póstur rant

Pósturaf steinarorri » Fös 21. Feb 2014 23:25

appel skrifaði:
roadwarrior skrifaði:Þið sem kvartið og kveinið yfir seinagangi hjá póstinum hafið kannski ekki spáð í hvað hefur verið að gerast undanfarið varðandi póstsendingar erlendis frá. :baby
Held að aðalmálið varðandi það hvað seinagangurinn er mikill er sá hvað það hefur orðið rosaleg aukning á sendingum að utan sérstaklega frá kína. Efast um að það hafi fjölgað mikið í starfsliðinu hjá hjá Póstinum/Tollinum á sama tíma þannig að allt ferlið tekur meiri tíma, einnig býst ég við að plássleysi sé jafnvel farið að hamla þeim hjá póstinum uppá Stórhöfða
Það þarf býsna mikið rými til að geyma og flokka allar þessar sendingar. :sleezyjoe
Sjá :
http://www.tollur.is/displayer.asp?cat_ ... t_id=12460
http://www.visir.is/a-sjounda-thusund-s ... 3711199949

Lausnin er ekki að fjölga ríkisstarfsmönnum til að fara yfir póstinn þinn, heldur draga úr höftum og reglugerðafargani svo ekki þurfi að hafa hér atvinnupakkaskoðara.


Þetta er hárrétt.



Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1263
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 90
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & póstur rant

Pósturaf Stuffz » Fös 21. Feb 2014 23:29

dori skrifaði:What? Kostar núna 500 krónur að fara á Stórhöfða að sækja pakka?


x2


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16318
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & póstur rant

Pósturaf GuðjónR » Fös 21. Feb 2014 23:45

Stuffz skrifaði:
dori skrifaði:What? Kostar núna 500 krónur að fara á Stórhöfða að sækja pakka?


x2


:(



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2831
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 211
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & póstur rant

Pósturaf CendenZ » Lau 22. Feb 2014 12:46

Ég veit það fyrir víst að mestu áhyggjur tollstjórans og starfsmanna tollsins eru lyfjasendingar.
Menn hafa verið að flytja inn hrein efni í duftformi frá kína/indlandi í einhver 10 ár og því hafa nánast allar sendingar þaðan verið grandskoðaðar.
Menn eru kannski að flytja inn 10 grömm (rosalítið!) og búið til töflur eða hylki sem innihalda 10-15 mg. Þannig getur eitt umslag sem inniheldur 10-20 grömm orðið að 2000 töflum. Þetta á ekki bara við um stera í töfluformi, heldur líka í uppleystu formi. Einnig er svo mikið af lyfjum í umferð á svarta markaðinum að þegar lögreglan og tollstjóraembættið fór að skoða þetta var hreinlega ekki möguleiki að þessi lyf komu til landsins tilbúin í neytendapakkningum.
Allt eru þetta í íslenskum umbúðum og pakkað hérlendis, ampúlur, carpúlur, dollur og olíuglös. Jafnvel með íslenskum merkingum

Þetta eru áhyggjur manna, aukningin er ekki bara í því löglega heldur stóraukning er í ólöglega innflutningum.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5567
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1040
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & póstur rant

Pósturaf appel » Lau 22. Feb 2014 13:16

CendenZ skrifaði:Ég veit það fyrir víst að mestu áhyggjur tollstjórans og starfsmanna tollsins eru lyfjasendingar.
Menn hafa verið að flytja inn hrein efni í duftformi frá kína/indlandi í einhver 10 ár og því hafa nánast allar sendingar þaðan verið grandskoðaðar.
Menn eru kannski að flytja inn 10 grömm (rosalítið!) og búið til töflur eða hylki sem innihalda 10-15 mg. Þannig getur eitt umslag sem inniheldur 10-20 grömm orðið að 2000 töflum. Þetta á ekki bara við um stera í töfluformi, heldur líka í uppleystu formi. Einnig er svo mikið af lyfjum í umferð á svarta markaðinum að þegar lögreglan og tollstjóraembættið fór að skoða þetta var hreinlega ekki möguleiki að þessi lyf komu til landsins tilbúin í neytendapakkningum.
Allt eru þetta í íslenskum umbúðum og pakkað hérlendis, ampúlur, carpúlur, dollur og olíuglös. Jafnvel með íslenskum merkingum

Þetta eru áhyggjur manna, aukningin er ekki bara í því löglega heldur stóraukning er í ólöglega innflutningum.


Ég myndi nú bara láta Darwinismann ráða för þar. Ef einhver vill setja ofan í sig lyf sem eru pöntuð á netinu frá Kína eða Indlandi þá er bara best að þau gen fari ekki lengra.


*-*

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & póstur rant

Pósturaf urban » Lau 22. Feb 2014 14:26

appel skrifaði:
CendenZ skrifaði:Ég veit það fyrir víst að mestu áhyggjur tollstjórans og starfsmanna tollsins eru lyfjasendingar.
Menn hafa verið að flytja inn hrein efni í duftformi frá kína/indlandi í einhver 10 ár og því hafa nánast allar sendingar þaðan verið grandskoðaðar.
Menn eru kannski að flytja inn 10 grömm (rosalítið!) og búið til töflur eða hylki sem innihalda 10-15 mg. Þannig getur eitt umslag sem inniheldur 10-20 grömm orðið að 2000 töflum. Þetta á ekki bara við um stera í töfluformi, heldur líka í uppleystu formi. Einnig er svo mikið af lyfjum í umferð á svarta markaðinum að þegar lögreglan og tollstjóraembættið fór að skoða þetta var hreinlega ekki möguleiki að þessi lyf komu til landsins tilbúin í neytendapakkningum.
Allt eru þetta í íslenskum umbúðum og pakkað hérlendis, ampúlur, carpúlur, dollur og olíuglös. Jafnvel með íslenskum merkingum

Þetta eru áhyggjur manna, aukningin er ekki bara í því löglega heldur stóraukning er í ólöglega innflutningum.


Ég myndi nú bara láta Darwinismann ráða för þar. Ef einhver vill setja ofan í sig lyf sem eru pöntuð á netinu frá Kína eða Indlandi þá er bara best að þau gen fari ekki lengra.


Það bara virkar því miður ekki.
það er búið að vera flytja inn stera þaðan í fjöldamörg ár, eða reyndar suðaustur asíu, kemur mikið frá tælandi (eða allavega var félagi minn að flytja þá inn þaðan)


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2831
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 211
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & póstur rant

Pósturaf CendenZ » Lau 22. Feb 2014 15:47

appel skrifaði:
CendenZ skrifaði:Ég veit það fyrir víst að mestu áhyggjur tollstjórans og starfsmanna tollsins eru lyfjasendingar.
Menn hafa verið að flytja inn hrein efni í duftformi frá kína/indlandi í einhver 10 ár og því hafa nánast allar sendingar þaðan verið grandskoðaðar.
Menn eru kannski að flytja inn 10 grömm (rosalítið!) og búið til töflur eða hylki sem innihalda 10-15 mg. Þannig getur eitt umslag sem inniheldur 10-20 grömm orðið að 2000 töflum. Þetta á ekki bara við um stera í töfluformi, heldur líka í uppleystu formi. Einnig er svo mikið af lyfjum í umferð á svarta markaðinum að þegar lögreglan og tollstjóraembættið fór að skoða þetta var hreinlega ekki möguleiki að þessi lyf komu til landsins tilbúin í neytendapakkningum.
Allt eru þetta í íslenskum umbúðum og pakkað hérlendis, ampúlur, carpúlur, dollur og olíuglös. Jafnvel með íslenskum merkingum

Þetta eru áhyggjur manna, aukningin er ekki bara í því löglega heldur stóraukning er í ólöglega innflutningum.


Ég myndi nú bara láta Darwinismann ráða för þar. Ef einhver vill setja ofan í sig lyf sem eru pöntuð á netinu frá Kína eða Indlandi þá er bara best að þau gen fari ekki lengra.


Lyf eru ekki hættulegri komi þau frá Kína eða Indlandi, þótt að pöpúllinn haldi það.

Lyfin sem við fáum hérna á íslandi eru undantekningarlaust upprunin frá kína og indlandi, þar fer fram hráefnisvinnsla og þeim er pakkað inn þar og sent tilbúinn hingað.
Hér á landi er í nokkrum tilfellum stungið nýjum leiðbeiningum inn í umbúðirnar, annars eru umbúðirnar og leiðbeiningar á íslensku prentaðar úti á sama stað og pökkun fer fram. Það er nefnilega með ólíkindum að meirihluti landsmanna haldi að lyfjaframleiðsla hafi farið fram hér eða fari fram hérlendis. Þessi "lyfjafyrirtæki" eða "lyfjaframleiðslufyrirtæki" hérlendis eru umboðsaðilar, ekkert meir.

En back to OC.... þá finnst mér ansi mikið búið að vera í gangi í kringum póstinn upp á höfða. Þvílíkar framkvæmdir að það liggur við 2006-2007 dæmi í gangi þarna og allt nýjast og best. Jafnvel búið að endurnýja einhverja bíla, tölvur og annan "lúxusvarning". Svo er ekki til innistæða fyrir þessu og þá er reynt að mixa ársreikningin eins og það sé þvílíkt taprekstur af grunnþjónustunni.

Ef þetta væri einkafyrirtæki í einkaeigu væri ekki staðið svona að fjárfestingunum, allavega ekki í dag! Bankinn væri löööngu búinn að taka yfir og reka stjórnendur.



Skjámynd

Sidious
Ofur-Nörd
Póstar: 238
Skráði sig: Mið 30. Júl 2003 03:01
Reputation: 13
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & póstur rant

Pósturaf Sidious » Lau 22. Feb 2014 15:56

Nú spyr með eins og sá sem ekkert veit. Hvenær átti ég að borga þetta flýtigjald eða sóknargjald til póstsins? Þar að segja á vöru sem ég pantaði gegnum Amazon. Samkvæmt Amazon þá átti varan að vera komin til mín á miðvikudaginn en ekkert bolar á henni enn. Hefði glað gert mér ferð og borgað eitthvað smá auka til að fá þetta fyrr. Krakkinn hættir ekki að spyrja mig hvénær póstmaðurinn kemur með 2ds tölvuna sína.



Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Reputation: 20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & póstur rant

Pósturaf Plushy » Lau 22. Feb 2014 16:40

Sidious skrifaði:Nú spyr með eins og sá sem ekkert veit. Hvenær átti ég að borga þetta flýtigjald eða sóknargjald til póstsins? Þar að segja á vöru sem ég pantaði gegnum Amazon. Samkvæmt Amazon þá átti varan að vera komin til mín á miðvikudaginn en ekkert bolar á henni enn. Hefði glað gert mér ferð og borgað eitthvað smá auka til að fá þetta fyrr. Krakkinn hættir ekki að spyrja mig hvénær póstmaðurinn kemur með 2ds tölvuna sína.


hringja og hringja eða fara á netspjallið hjá póstinum og fá upplýsingar.




steinadogg
Nýliði
Póstar: 13
Skráði sig: Sun 05. Jan 2014 20:35
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & póstur rant

Pósturaf steinadogg » Lau 22. Feb 2014 19:18

Eg er undir thagnarskyldu og ma nu ekki tja mig mikid um thetta. En eigendur flestra svara eru svo hrikalega mikid uti ad aka (a bls 1) ad eg verd bara thakka fyrir storskemmtilegan lestur :-)



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16318
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & póstur rant

Pósturaf GuðjónR » Lau 22. Feb 2014 19:29

steinadogg skrifaði:Eg er undir thagnarskyldu og ma nu ekki tja mig mikid um thetta. En eigendur flestra svara eru svo hrikalega mikid uti ad aka (a bls 1) ad eg verd bara thakka fyrir storskemmtilegan lestur :-)

Well well well ....
Gott að þér leiðis ekki lesturinn :)
En staðreynd málsins er sú að það tóku gildi þrír nýjir gjaldflokkar um áramótin.
Og það virðist taka lengri tíma en áður að fá pakka afhenta, nema auðvitað að borga "flýtigjöldin".




steinadogg
Nýliði
Póstar: 13
Skráði sig: Sun 05. Jan 2014 20:35
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & póstur rant

Pósturaf steinadogg » Lau 22. Feb 2014 20:01

Það kostar að taka hlut úr ferli sem hefur verið gert eins hagkvæmt og hægt er. Þegar einhver vill slíta hlut úr þessu ferli þarf starfsmaður að fara á flakk um alla póstmiðstöðina, og líklega trufla aðra starfsmenn í leiðinni, á þeim tíma sem hann gæti verið að sinna 200 öðrum sendingum í sínu eðlilega ferli, fyrir hina þolinmóðu viðskiptavini Íslandspósts :P
Að leita að reikningi er viðbótarþjónusta sem er í boði fyrir þá sem vilja.
Hraðmeðferðin og "sækja á Stórhöfða" eru flýtimeðferðir fyrir þá viðskiptavini sem vilja að sínar sendingar fái aukna þjónustu. Af hverju í ósköpunum ætti það að vera frítt?



Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Reputation: 20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & póstur rant

Pósturaf Plushy » Lau 22. Feb 2014 20:19

steinadogg skrifaði:Það kostar að taka hlut úr ferli sem hefur verið gert eins hagkvæmt og hægt er. Þegar einhver vill slíta hlut úr þessu ferli þarf starfsmaður að fara á flakk um alla póstmiðstöðina, og líklega trufla aðra starfsmenn í leiðinni, á þeim tíma sem hann gæti verið að sinna 200 öðrum sendingum í sínu eðlilega ferli, fyrir hina þolinmóðu viðskiptavini Íslandspósts :P
Að leita að reikningi er viðbótarþjónusta sem er í boði fyrir þá sem vilja.
Hraðmeðferðin og "sækja á Stórhöfða" eru flýtimeðferðir fyrir þá viðskiptavini sem vilja að sínar sendingar fái aukna þjónustu. Af hverju í ósköpunum ætti það að vera frítt?


Ég vinn í þjónustuveri og finnst mun þæginlegra ef fólk sækir hlutina sjálft, routera, simkort, myndlykla ofl. spennandi svo ég þurfi ekki að fylla út beiðni, merkja kassa, koma honum áleiðis í póst og láta viðskiptavini bíða enn lengur eftir að fá eitthvað afgreitt sem það vill mögulega sækja sjálft í næsta útibú án þess að greiða fyrir það sérstaklega.

Að öðru leyti skil ég hvað þú meinar, en þetta kallast að þjónusta sína viðskiptavini ekki sérþjónusta sem ætti að gjaldfæra. Þar að auki hefur það ekki kostað neitt hingað til þangað til um áramótin, en reglum og breytingum þarf að fylgja :)

Annars ætti öll gagngrýni að vera góð gagngrýni, ekki eitthvað sem þú telur vera "úti að aka" eða "gott lesefni"



Skjámynd

rango
FanBoy
Póstar: 785
Skráði sig: Lau 14. Júl 2012 22:36
Reputation: 3
Staðsetning: 404 - Location Not found.
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & póstur rant

Pósturaf rango » Lau 22. Feb 2014 20:25

steinadogg skrifaði:Að leita að reikningi er viðbótarþjónusta sem er í boði fyrir þá sem vilja.


ég hef undafarið sagt þeim að

A. ef ég á að gefa þér reikning ætlast ég til að þeir rukki mig eingöngu 50% af tollmeðferðargjaldinu.
B. Ef þeir geta ekki sjálfir áttað sig á þessu þá skulu þið setja 0kr í tollskýrsluna.

Nú mun ég bæta við 'án þess að rukka mig aukalega, þá skuluð þið setja 0kr í tollskýrsluna'



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16318
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & póstur rant

Pósturaf GuðjónR » Lau 22. Feb 2014 20:46

steinadogg skrifaði:Hraðmeðferðin og "sækja á Stórhöfða" eru flýtimeðferðir fyrir þá viðskiptavini sem vilja að sínar sendingar fái aukna þjónustu. Af hverju í ósköpunum ætti það að vera frítt?

Af því að það hefur verið "frítt" hingað til?
Og af því að það sparar póstinum akstur með pakkana út um allan bæ.

Þetta byrja allt eftir Aliexpress spernginguna sem varð í haust, í stað þess að fjölga starfsmönnum eða aflétta einokun þannig að þeir sem treysta sér til að veita þjónustuna fái tækifæri til þess þá er farin gamla góða kaupfélagsleiðin, rukka meira.



Skjámynd

Hrotti
Geek
Póstar: 816
Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
Reputation: 128
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & póstur rant

Pósturaf Hrotti » Lau 22. Feb 2014 20:54

Og ef að maður borgar 1000kr í viðbót þá verður pakkanum manns ekki grýtt í gólfið.
Flott að hafa svona auka "þjónustur" í boði. :face


Verðlöggur alltaf velkomnar.


steinadogg
Nýliði
Póstar: 13
Skráði sig: Sun 05. Jan 2014 20:35
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & póstur rant

Pósturaf steinadogg » Lau 22. Feb 2014 21:11

Ég var að tala um ákveðnar rangfærslur sem stundum verða til í heitum umræðum. Auðvitað eigum við neytendur að gagnrýna. Klárir neytendur geta komið sér auðveldlega undan þessum nýju gjöldum.

Það sparar ekki eina krónu að sleppa 500 gramma pakka úr sendibifreiðarferð. Kannski væri málið að selja bílaflotann okkar og skylda alla til að sækja pakkann á Stórhöfða, og sleppa meðferðargjaldinu? ;)

Pósturinn fær ekki sama pening fyrir pakka frá Kína samanborið við U.K. en það hefur t.d. með gengi XDR að gera.




Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & póstur rant

Pósturaf Bjosep » Lau 22. Feb 2014 22:43

steinadogg skrifaði:Það sparar ekki eina krónu að sleppa 500 gramma pakka úr sendibifreiðarferð.


Þetta er náttúrulega bara þvættingur. Það tekur tíma að afhenda sendinguna og eins kostaði eldsneyti peninga síðast þegar ég gáði, alveg óháð því hversu hagkvæma leið starfsmaðurinn er látinn velja.




steinadogg
Nýliði
Póstar: 13
Skráði sig: Sun 05. Jan 2014 20:35
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & póstur rant

Pósturaf steinadogg » Lau 22. Feb 2014 22:50

Nei, flestar erlendar sendingar eru keyrðar á pósthús.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16318
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & póstur rant

Pósturaf GuðjónR » Lau 22. Feb 2014 22:59

steinadogg skrifaði:Nei, flestar erlendar sendingar eru keyrðar á pósthús.

En af hverju tekur það allt að viku?



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & póstur rant

Pósturaf urban » Lau 22. Feb 2014 23:31

steinadogg skrifaði:Nei, flestar erlendar sendingar eru keyrðar á pósthús.


Þrátt fyrir það þá er náttúrulega ekki rétt að segja að 500 gramma pakki kosti ekkert að keyra.

margfaldaðu 500 gramma pakka með t.d. 2.000
þá ertu komin með 1 tonn sem að kostar vissulega að keyra á milli staða.
Aftur á móti er þessi tala náttúrulega lág á hvern pakka.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


steinadogg
Nýliði
Póstar: 13
Skráði sig: Sun 05. Jan 2014 20:35
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & póstur rant

Pósturaf steinadogg » Lau 22. Feb 2014 23:57

Af hverju ætti ég að margfalda þetta með þessari tölu? =)
Pakkinn væri brotabrot af heildarmagninu og sennilega myndi sparað bensín námundast í 0 kr frekar en 1. Ég var að sjálfsögðu ekki að gagnrýna skapara þráðsins, þetta er klárlega svekkjandi reynsla sem hann hafði og ég hef enga ástæðu til að efast um hans frásögn.
Flest stór fyrirtæki vinna eftir ákveðnu gæðakerfi og sumir lenda auðvitað í þessum örfáu prósentum sem vanta upp á 100% gæði. Röð oheppilegra atvika valda því að hann sendir inn uppl. um verðmæti degi of seint, kannski seint á þeim degi, sem orsakar annan aukadag. Póstur kemur inn allan sólarhringinn en tollmiðlun vinnur á skrifstofutímum. Ef pakki er svo tollaður á föstudegi þá skilar hann sér ekki á pósthúsi fyrren næsta virka dag. Sem er klárlega gríðarlega mikill bömmer !
En áhugasamir eiga klárlega að tékka á þessum link hér http://uk.answers.yahoo.com/question/in ... 246AAWz8lw



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16318
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & póstur rant

Pósturaf GuðjónR » Sun 23. Feb 2014 00:03

steinadogg skrifaði:En áhugasamir eiga klárlega að tékka á þessum link hér http://uk.answers.yahoo.com/question/in ... 246AAWz8lw

hehehehe ... verð að viðurkenna að ég hló upphátt þarna :D