Ástæða þess að allir elska Apple !!!

Allt utan efnis
Skjámynd

Haxdal
Tölvutryllir
Póstar: 640
Skráði sig: Lau 14. Apr 2007 18:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að allir elska Apple !!!

Pósturaf Haxdal » Mið 23. Nóv 2011 08:38

vikingbay skrifaði:
worghal skrifaði:allir sem hata apple en elska PC, vinsamlegast forðist að nota PC og notið windows í staðinn.
á endanum er þetta allt PC :happy


wait.. wut? :sleezyjoe


Það eru nú nokkur ár síðan Apple hættu að nota custom obscure server hardwareið sitt fyrir consumer tölvurnar sínar og fóru yfir að nota "venjulega" components, einsog Intel örgjörva, chipset og Nvidia/AMD skjákort, svo undir niðri er þetta allt sami skíturinn í dag.


Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að allir elska Apple !!!

Pósturaf biturk » Mið 23. Nóv 2011 08:50

atlih skrifaði:Ég hef nú alltaf verið harður PC maður en það er alveg á hreinu að ég mun kaupa mér apple ferðatölvu næst. Margir vinir mínir keiptu sér apple og aðrir "pc" fyrir nokkrum árum og þeir eru enþá að nota þær meðan við sem keiptum toshiba eða acer erum búnir að skipta 1-2 síðan þá . apple hafa greinilega hitt bara á góðar verksmiðjur til að framleiða sitt hardware, held þeir geri eins og IBM og versli bara alltaf við sömu aðila. Svo sér maður að þetta eru titulega ódýarar tölvur í usa. Og svo þarf ekkert að ræða hönnunina , held það sé óhætt að segja að engin kemst með tærnar þar sem þeir eru með hælana á því sviði.
þannig
ég sem anti mac til margra ára er að fara kaupa mer macbook
og ofc instala W7 því ég neni ekki að læra á þetta stýrikerfi þeirra.



what a load of crap ](*,)

það er náttúrulega ekkert hægt að bera acer og toshiba low budget tölvur við nothæfa hluti.... apple eru með sömu verksmiðjur og flestir aðrir í þessum geira...as is amd og intel (nota þeir eitthvað amd?) ibm versla líka á þeim stöðum.........en skelin þeirra og sérforrit og annað sem kemur með tölvunni er bara á allt allt öðru leveli....það þarf að ræða hönnunina og það alvarlega því í 90% tilvika eru þetta alveg hrikalega pempíulegar og ljótar vörur sem koma frá þeim, lítur alltaf út fyrir að brotna ef þú tekur þetta úr kassanum og er kjánalega glossy.....margar vörur sem eru mikið fallegri og mér fynnast samsung koma þar sterkastir inn bæði í fartölvum og símum, það er fegurð sem á sér engann líka (að mínu mati)

síðann er það líka þetta með hönnun og fegurð....að við höfum ólíkar skoðanir svo það má ræða það í marga hringi án þess aðn okkur komist að sömu niðurstöðu........nema menn séu jafn snjallir og ég, þá átta þeir sig á því að ég hef rétt fyrir mér :japsmile


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Eiiki
/dev/null
Póstar: 1407
Skráði sig: Þri 09. Nóv 2010 14:23
Reputation: 2
Staðsetning: 1101101
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að allir elska Apple !!!

Pósturaf Eiiki » Mið 23. Nóv 2011 08:59

I don't get diz.
Persónulega finnst mér Windows bara tilþess að nördast á. Leikjaspilun og overclocking f.x. er fun.
Ef þú ert ekki að leika þér í leikjum eða í massívri tónlistar- eða myndvinslu, þá er maður með Linux (Ubuntu t.d.)?
Eina ástæðan sem ég sé til þess að fólk fái sér apple er að það er að eltast við útlitið og/eða tölvurnar séu notaðar í hljóð- eða myndvinnslu. Mér finnst gallinn við Apple hreinlega bara vera overprice.


Asrock Z68 Pro3-M | i7 2600k | Intel 520 Series 120 GB | GTX 560-Ti | 8GB 1866Mhz | Home made Mahogany case |Custom Water Cooling
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3819
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 143
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að allir elska Apple !!!

Pósturaf Daz » Mið 23. Nóv 2011 09:05

Gaman að vera stundum sammála biturk,
atlih: Ekki bera saman 90 þúsund króna cheep-ware fartölvu (eða 150 þúsund kr "leikjatölvu") við 250 þúsund króna macca. Finndu álíka vél, sem er þá 99% örugglega EKKI leikjavél og berðu saman endinguna þar.



Skjámynd

Zethic
spjallið.is
Póstar: 445
Skráði sig: Sun 05. Sep 2010 17:55
Reputation: 74
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að allir elska Apple !!!

Pósturaf Zethic » Mið 23. Nóv 2011 09:14

Hvernig væri bara að læsa þessu ? Fáfræðin í fólki er kostuleg, og hver fullyrðingin á fætur annari sem er bara tómt kjaftæði..



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16318
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að allir elska Apple !!!

Pósturaf GuðjónR » Mið 23. Nóv 2011 09:23

Zethic skrifaði:Hvernig væri bara að læsa þessu ? Fáfræðin í fólki er kostuleg, og hver fullyrðingin á fætur annari sem er bara tómt kjaftæði..

=D>



Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að allir elska Apple !!!

Pósturaf KermitTheFrog » Mið 23. Nóv 2011 14:48

Okei nu er ég enginn apple hater eda pc fanboy en mer finnst adferdir apple til thess eins ad einoka markadinn vera frekar lame. Ég vidurkenni alveg ad apple eru mjog færir í hönnun, hvort sem thad er utlitshönnun eda ui hönnun, en thad er thessi hrædsla theirra vid samkeppnina sem er hreint út fyrirlitnileg.




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að allir elska Apple !!!

Pósturaf coldcut » Mið 23. Nóv 2011 15:08

KermitTheFrog skrifaði:Okei nu er ég enginn apple hater eda pc fanboy en mer finnst adferdir apple til thess eins ad einoka markadinn vera frekar lame. Ég vidurkenni alveg ad apple eru mjog færir í hönnun, hvort sem thad er utlitshönnun eda ui hönnun, en thad er thessi hrædsla theirra vid samkeppnina sem er hreint út fyrirlitnileg.


sama með M$!
Fyrir utan það að þeir eru ekki færir í hönnun :D



Skjámynd

kubbur
/dev/null
Póstar: 1395
Skráði sig: Sun 14. Sep 2003 01:36
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að allir elska Apple !!!

Pósturaf kubbur » Mið 23. Nóv 2011 15:11

Mynd


Kubbur.Digital

Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2398
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Reputation: 142
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að allir elska Apple !!!

Pósturaf Black » Mið 23. Nóv 2011 15:41

Mynd


CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |

Skjámynd

Sucre
Ofur-Nörd
Póstar: 280
Skráði sig: Mán 25. Okt 2010 19:46
Reputation: 5
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að allir elska Apple !!!

Pósturaf Sucre » Mið 23. Nóv 2011 15:44

Mynd


i7 2600k | Gigabyte P67A-UD4 | Mushkin 4x4 GB DDR3 @ 1333 MHz | Gigabyte 970GTX| HDD 5.75 TB | SSD Mushkin 250gb | W10


atlih
has spoken...
Póstar: 184
Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 23:32
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að allir elska Apple !!!

Pósturaf atlih » Mið 23. Nóv 2011 16:08

ekki langt frá því sem ég var akkúrat að meina . Finnst allavega þeir ekkert vera það dýrir miðað við gæði . verst að maður er að kaupa þetta stýrikerfi þeirra í leiðinni. Svo er þetta líka tískuvara



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16318
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að allir elska Apple !!!

Pósturaf GuðjónR » Mið 23. Nóv 2011 16:14

atlih skrifaði:ekki langt frá því sem ég var akkúrat að meina . Finnst allavega þeir ekkert vera það dýrir miðað við gæði . verst að maður er að kaupa þetta stýrikerfi þeirra í leiðinni. Svo er þetta líka tískuvara


lol, það er bara eins og ég hafi skrifað þetta "fyrir nokkrum árum síðan" ... hahaha
Ég veit að það þýðir ekkert fyrir mig að segja þetta á PC/WIN fan vef það trúir mér enginn, ætla samt að láta vaða! þegar þú kynnist MacOs þá er það 1000x skemmtilegra og stöðugra en WIN.



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að allir elska Apple !!!

Pósturaf tdog » Mið 23. Nóv 2011 16:15

Þegar ég sá þennan titil sagði ég við sjálfan mig að strax á fyrstu blaðsíðu færi þessi þráður út í „MAC vs. PC“ ... áður en ég las þráðinn. Ég hlýt að vera skygn.

Er án gríns ekki hægt að ræða bara um hlutina án þess að drulla yfir þá og fara að metast? Þetta spjallborð er orðið voðalega mikið svoleiðis... Það er alveg á mörkunum að maður nenni að kíkja hérna við.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16318
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að allir elska Apple !!!

Pósturaf GuðjónR » Mið 23. Nóv 2011 16:18

tdog skrifaði:Þegar ég sá þennan titil sagði ég við sjálfan mig að strax á fyrstu blaðsíðu færi þessi þráður út í „MAC vs. PC“ ... áður en ég las þráðinn. Ég hlýt að vera skygn.

Er án gríns ekki hægt að ræða bara um hlutina án þess að drulla yfir þá og fara að metast? Þetta spjallborð er orðið voðalega mikið svoleiðis... Það er alveg á mörkunum að maður nenni að kíkja hérna við.

Rétt, enda var ég að vonast eftir umræðum um þessi einkaleyfi, þessi þráðir offtopicaðist all verulega.



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3819
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 143
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að allir elska Apple !!!

Pósturaf Daz » Mið 23. Nóv 2011 16:24

3 vikna leikbann við offtopic.

Hvað ætli einkaleyfi á staðsetningarforriti geti verið? Nú er ég ekki sterkur í Bandarískum einkaleyfalögum, en þetta getur verið einhver mjög ómerkileg breyting á einhverri tækni sem er til nú þegar? (FindMyDroid með apple logo = einkaleyfi?)



Skjámynd

Nördaklessa
</Snillingur>
Póstar: 1048
Skráði sig: Lau 27. Mar 2010 18:16
Reputation: 27
Staðsetning: Terra
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að allir elska Apple !!!

Pósturaf Nördaklessa » Mið 23. Nóv 2011 16:27

paze skrifaði:Ég innilega hata apple vörur og apple fanboys sem hafa ekki hugmynd um hvað þeir eru að segja.

''Hardwareið er betra í mac''
''Mac eru vinnutölvur, ekki leikjatölvur''.

''Hvernig tölvu áttu?''
-''Svona mac 15 tommu''
''Hvernig örgjörvi er í henni?''
-''Hún heitir bara mac 15.. Geðveik tölva''.
''Af hverju segirðu það?''
-''Af því PC er bara rusl miðað við mac''
''Nú?''
-''Engir vírusar, bilar aldrei og miklu hraðskreiðari heldur en PC''
'' :face :face :face :face :face :face :face :face :face :face :face :face :face :face :face :face :face ''

^ Actual samtal.


HAHAHAHA, ég hef lent í svona samtali face 2 face við félaga :D mér bókstaflega langaði að bíta af honum andlitið! :D


MSi z270 Tomahawk | i7 7700k@1,21GigaWatts! | Msi GTX 1060 Gaming X 6GB | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 750 Evo 120Gb | WD Black Caviar 640Gb | BenQ G2420HDB | HAF 912 Plus |

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að allir elska Apple !!!

Pósturaf dori » Mið 23. Nóv 2011 16:39

GuðjónR skrifaði:Rétt, enda var ég að vonast eftir umræðum um þessi einkaleyfi, þessi þráðir offtopicaðist all verulega.
Hahaha... Þú drapst það svolítið illilega með þessu titli sem þú valdir á þráðinn.

Also, alveg óháð því hvað Bandaríkjamenn gefa út asnaleg einkaleyfi þá má líka skoða það hvort einkaleyfi séu ekki yfir höfuð vond hugmynd.. sbr. t.d. http://www.techdirt.com/articles/201001 ... 7656.shtml



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4328
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að allir elska Apple !!!

Pósturaf chaplin » Mið 23. Nóv 2011 16:45

dori skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Rétt, enda var ég að vonast eftir umræðum um þessi einkaleyfi, þessi þráðir offtopicaðist all verulega.
Hahaha... Þú drapst það svolítið illilega með þessu titli sem þú valdir á þráðinn.

Also, alveg óháð því hvað Bandaríkjamenn gefa út asnaleg einkaleyfi þá má líka skoða það hvort einkaleyfi séu ekki yfir höfuð vond hugmynd.. sbr. t.d. http://www.techdirt.com/articles/201001 ... 7656.shtml

x2


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16318
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að allir elska Apple !!!

Pósturaf GuðjónR » Mið 23. Nóv 2011 17:10

dori skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Rétt, enda var ég að vonast eftir umræðum um þessi einkaleyfi, þessi þráðir offtopicaðist all verulega.
Hahaha... Þú drapst það svolítið illilega með þessu titli sem þú valdir á þráðinn.

hahaha já...ég hefði mátt vita það :D

Annar þráður fyrir þá sem vilja rökræða mac vs pc : viewtopic.php?f=9&t=43411




Arnzi
Fiktari
Póstar: 71
Skráði sig: Fös 18. Nóv 2011 19:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að allir elska Apple !!!

Pósturaf Arnzi » Mið 23. Nóv 2011 17:19





coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að allir elska Apple !!!

Pósturaf coldcut » Mið 23. Nóv 2011 17:37

Það er náttúrulega löngu vitað að einkaleyfakerfið í USA er algjörlega misheppnað og í stað þess að vernda lítil startup, eins og það átti upphaflega að gera, þá ýtir það undir fákeppni og að stóru fyrirtækin níðist á hvort öðru og svo á þeim sem minni eru!

Og þeir sem eru að drulla yfir Apple útaf þessu og hata Apple fyrir þetta, þið skuluð þá líka hata Micro$oft sem hefur einu sinni verið dæmt fyrir að misnota stærð fyrirtækisins og núna eru þeir að nota FÁRÁNLEG einkaleyfi til að fá peninga útúr sölu á Android símum! Sjá málið í eftirfarandi linkum.

http://www.groklaw.net/article.php?stor ... 1122291296
http://www.groklaw.net/pdf3/MSvBN-slides.pdf

Það er hræsni að drulla yfir Apple og þeirra aðferðir í einkaleyfa-/viðstkiptamálum um leið og þú skrifar það í stýrikerfi sem gert er af Micro$oft!
Ef það er e-ð sem ég þoli ekki þá eru það hræsnarar! :thumbsd



Skjámynd

FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Reputation: 20
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að allir elska Apple !!!

Pósturaf FuriousJoe » Mið 23. Nóv 2011 17:39

GuðjónR - Afsakaðu dónaskapinn í mér var í einhverju skapi í gær eftir að hafa tapað allsvakalega í Fifa 12 (pro) og lét það bitna á skrifum mínum hérna eftir það.


Reyni yfir höfuð að vera ekki mikið dónalegur og ókurteis og tek þessari aðvörun fagnandi þar sem ég á hana skilið.


Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD


paze
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Mán 31. Okt 2011 18:04
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að allir elska Apple !!!

Pósturaf paze » Fim 24. Nóv 2011 21:50

coldcut skrifaði:
paze skrifaði:Apple anti-fanboy að drulla yfir Apple...úff


Að þú innilega hatir Apple vörur segir líka mikið um þinn anti-fanboyisma og í leiðinni uppljóstrarðu um fáfræði þína!
Apple ultra-fanboys og Apple anti-fanboys eru jafn leiðinlegir að mínu mati því að báðir hópar tala yfirleitt út um rassgatið á sér.

EDIT: mátt líka segja mér eitt...af hverju hatarðu Apple-vörur svona mikið?


Síðan hvenær skrifaði ég það sem þú ert að vitna í?!

Breytt: Til þess að svara þér annars, þá er ég væntanlega ekki að tala út um rassgatið á mér þegar ég er að tala við fáfróða fanboys eins og sást í innleggi mínu.

Ég amk. veit hvað hver einasti hlutur í vélini gerir, hvernig hægt er að meta aflið í tölvuni og hvernig þetta hengur allt saman. Það sem ég hata við apple fanboys er að margir þeirra vita ekki einu sinni hvað skjákort er en eru að reyna lectura mig í því að apple séu betri tölvur.. Þeir vita EKKERT um umræðuefnið sem þeir eru að reyna leiðrétta mig í.

Ég hata apple vörur af því þær prumpuðu þessari asnalegu kynslóð af fáfróðum hálfvitum út.. En það er nú ekki megin ástæðan.. Megin ástæðan er sú að þeir okra svo FÁRÁNLEGA vörurnar sínar að það hálfa væri yfirdrifið nóg.. Svo heldur Jens úti í sjoppu að hann sé með betri tölvu af því hann borgaði 600þús kr. fyrir hana meðan ég borgaði 200þús fyrir öflugari tölvu. Væntanlega erum við ekki að fara ræða útlit og stýrikerfi þar sem það er nú smekksatriði.. Nú er ég að tala um afl tölvunar...Ég get reddað apple kassa og stýrikerfi og enþá endað með helmingi ódýrari og öflugari apple tölvu ef ég bara kaupi hana ekki gegnum fyrirtækið.
Síðast breytt af paze á Fim 24. Nóv 2011 21:59, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6321
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 446
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að allir elska Apple !!!

Pósturaf worghal » Fim 24. Nóv 2011 21:53

verð samt að segja að apple anti fanboys geta verið verri en actual apple fanboys...


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow