Er krakki í bílnum?

CendenZ skrifaði:Heh... það er nú ekki skrítið að það sé engin snjór á pallinum...
það er alltaf svo mikið rok þarna á Kjalarnesinu að snjórinn fýkur nú bara strax í burt..
marijuana skrifaði:CendenZ skrifaði:Heh... það er nú ekki skrítið að það sé engin snjór á pallinum...
það er alltaf svo mikið rok þarna á Kjalarnesinu að snjórinn fýkur nú bara strax í burt..
Furðulegt en satt, uppá veginum er kanski mikið rok... en þegar þú ert kominn þarna niður í íbúðar hverfið, þá er akkúrat ekki neitt rokAmk, ekki þegar ég kom þangað seinast
GuðjónR skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:
Er krakki í bílnum?
TheVikingmen skrifaði:ÞAð er allt á kafi hérna heima hjá mér, er búinn að vera moka síðan ég kom grenjandi úr hlátri í skólanum í dag![]()
marijuana skrifaði:Furðulegt en satt, uppá veginum er kanski mikið rok... en þegar þú ert kominn þarna niður í íbúðar hverfið, þá er akkúrat ekki neitt rokAmk, ekki þegar ég kom þangað seinast
biturk skrifaði:nei skohh mig vantar vinnu og er vanur að setja upp sólpalla, heita potta, skjólveggi og flest allt sem tengist smíðavinnu
GuðjónR skrifaði:Ég bara varð að skjóta inn tveimur myndum.
Önnur er af sláttuvélinni minni sem ég ætla að breyta í snjómoksturstæki með tönn framan á og hin er af RISA snjókalli sem börnin gerðu úti í dag í snjónum.
Svona snjókall er ekki hægt að gera nema að það kyngi niður snjó!
ManiO skrifaði:Dazy crazy skrifaði:Eigum við samt að ræða það hvað sumt fólk kann ekki að keyra...![]()
fór úr skagafirði og hingað suður í gærkvöldi og allir á vistgötuhraða
Það er nú mest vegna þess að fólk hér í siðmenningunni er ekki á vetrardekkjum allt árið í kring
GuðjónR skrifaði:Sallarólegur skrifaði:biturk skrifaði:nei skohh mig vantar vinnu og er vanur að setja upp sólpalla, heita potta, skjólveggi og flest allt sem tengist smíðavinnu
Ef ég man rétt þá eru Akureyringar meira í hellum og limgerði en sólpöllum og skjólveggjum, veit ekki af hverju það er, kannski af því að Eyjafjörðurinn er láglaunasvæði?
GuðjónR skrifaði:
ManiO skrifaði:[Maður vissi að þú værir mikið fyrir bjór Guðjón, en hvar fékkstu þennan gígantíska stóran?
appel skrifaði:Jæja... þurfti að skilja bílinn minn eftir í vinnunni í kvöld, ómögulegt að keyra á þessum sléttu slitnu sumardekkjum í þessari hálku. Lét bara pabba minn sækja mig, sem er á jeppa. Sem betur fer lét ég ekki verða af því, því jeppinn rann alveg ágætlega til í hálkunni, minn bíll hefði skautað beint aftan á einhvern eða útaf veginum.
Dazy crazy skrifaði:.hérna er tönn sem ég smíðaði á fjórhjólið.
GuðjónR skrifaði:ManiO skrifaði:[Maður vissi að þú værir mikið fyrir bjór Guðjón, en hvar fékkstu þennan gígantíska stóran?
Þessi mannhæðastóri bjór var framleiddur sérstaklega fyrir mig, ég er að drekka hann núna, skál!appel skrifaði:Jæja... þurfti að skilja bílinn minn eftir í vinnunni í kvöld, ómögulegt að keyra á þessum sléttu slitnu sumardekkjum í þessari hálku. Lét bara pabba minn sækja mig, sem er á jeppa. Sem betur fer lét ég ekki verða af því, því jeppinn rann alveg ágætlega til í hálkunni, minn bíll hefði skautað beint aftan á einhvern eða útaf veginum.
Það hefur þá verið jafn slæm færð hjá þér og mérDazy crazy skrifaði:.hérna er tönn sem ég smíðaði á fjórhjólið.
Snilld! ... en er einhver fiskur í þessum læk sem rennur þarna fyrir neðan brekkuna hjá þér?
GuðjónR skrifaði:snjómoksturstæki með tönn framan á
hauksinick skrifaði:GuðjónR skrifaði:snjómoksturstæki með tönn framan á
Það virkar ekki.Reyndi á þetta í fyrravetur.Þarf að vera níðþungur traktor til þess að hann nái að ýta einhverju..
Það virkar ekki.Reyndi á þetta í fyrravetur.Þarf að vera níðþungur traktor til þess að hann nái að ýta einhverju..
Black skrifaði:Eins alvarlegt og þessar myndir sem þú hefur verið að sýna okkurþá held ég að þú ættir að styrkja björgunarsveitina og kaupa neyðarkallin þar að segja ef þú kemst úr húsi og ert ekki þegar búinn að því
Með þessu áframhaldi Snjóbyl og öðru þá gætiru jafnvel þurft hjálp 1 daginn frá hjálparsveitinni :I
minni á að styrkja björgunarsveitina.. og endilega kaupa neyðarkallin
GuðjónR skrifaði:Það hefði þurft þennan kall í vaktin.is logoið...til að auglýsa átakið fyrir þá!
Glazier skrifaði:GuðjónR skrifaði:Það hefði þurft þennan kall í vaktin.is logoið...til að auglýsa átakið fyrir þá!
Átakið er nú bara nýkomið af stað.. svo það má nú allveg fixa það ekki satt?
GuðjónR skrifaði:hauksinick skrifaði:GuðjónR skrifaði:snjómoksturstæki með tönn framan á
Þessi er 183kg 15.5hp og með mér þá er hann rétt um 300kg.
Það þyrfti hugsanlega keðjur en þá gæti ég rutt allt Kjalarnesið
hauksinick skrifaði:GuðjónR skrifaði:hauksinick skrifaði:GuðjónR skrifaði:snjómoksturstæki með tönn framan á
Þessi er 183kg 15.5hp og með mér þá er hann rétt um 300kg.
Það þyrfti hugsanlega keðjur en þá gæti ég rutt allt Kjalarnesið
Já ef þú myndir setja keðjur á hann myndi þetta þrælvirka![]()
En ef ekki þá spólar hann bara :d...Var sjálfur með 18hp og hann spólaði bara