Annars er ég mjög geographically challenged....
Klemmi skrifaði:Er það svo ekki í Indlandi þar sem ef þú ert tekinn við það að stela, þá er skorin af þér höndin svo þú þarft að skeina þér og borða með sömu hönd?
Annars er ég mjög geographically challenged....
fridrih skrifaði:Frekar í sveitahéröðum pakistan, sómalíu og þess háttar. Held að þetta sé ekki mikið til siðs í Arabalöndunum.
GuðjónR skrifaði:Svo heimta þessir sandnegrar virðingu...
PC__ skrifaði:GuðjónR skrifaði:Svo heimta þessir sandnegrar virðingu...
Það er nú því miður staðreynd að þessir sand...... virðast eiginlega vera betur verndaðir gagnvart lögunum en sá sem brotið er á. Það má ekki snerta þá alveg sama hvað þeir hafa gert þér.
Og það er ekki einu sinn hægt að stinga þeim í svartholið því það eru svo margir á undan í biðröðinni og plássin svo fá
GuðjónR skrifaði:PC__ skrifaði:GuðjónR skrifaði:Svo heimta þessir sandnegrar virðingu...
Það er nú því miður staðreynd að þessir sand...... virðast eiginlega vera betur verndaðir gagnvart lögunum en sá sem brotið er á. Það má ekki snerta þá alveg sama hvað þeir hafa gert þér.
Og það er ekki einu sinn hægt að stinga þeim í svartholið því það eru svo margir á undan í biðröðinni og plássin svo fá
hehehehe...true.
Ég var nú eiginlega að vitana í arabana úti, ofstækis trúar brjálæðingar sem höggva hendur og drepa mann og annan.
Ef þú skoðar linkana í innleggjunum á hér að ofan þá fattarðu hvað ég er að tala um
intenz skrifaði:Aftur?! Heyrði í fréttunum að það hefði verið brotist inn í tölvubúð á Höfðanum. :/
ZoRzEr skrifaði:intenz skrifaði:Aftur?! Heyrði í fréttunum að það hefði verið brotist inn í tölvubúð á Höfðanum. :/
Getur ekki verið... Hvar heyrðiru þetta ?
Þeir eru hinsvegar ófundnir þjófarnir, sem brutust inn í fyrirtæki við Höfðabakka í nótt og stálu þaðan tölvubúnaði.
GuðjónR skrifaði:Þeir eru hinsvegar ófundnir þjófarnir, sem brutust inn í fyrirtæki við Höfðabakka í nótt og stálu þaðan tölvubúnaði.
Þetta er ansi víðtækt orðalag, gæti verið hvaða fyrirtæki sem er.
intenz skrifaði:GuðjónR skrifaði:Þeir eru hinsvegar ófundnir þjófarnir, sem brutust inn í fyrirtæki við Höfðabakka í nótt og stálu þaðan tölvubúnaði.
Þetta er ansi víðtækt orðalag, gæti verið hvaða fyrirtæki sem er.
Þess vegna skrifaði ég "aftur?!"
GuðjónR skrifaði:Þú skrifaðir tölvubúð