Fartölvur ending og skóli?

Allt utan efnis

axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1816
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Staðsetning: DK
Staða: Ótengdur

Re: Fartölvur ending og skóli?

Pósturaf axyne » Mán 15. Mar 2010 07:53

Afhverju ekki kaupa ódýrt og láta hana endast skemur?
kærastan mín keypti sér acer fyrir skólann á 60 þús kall og notaði í einn vetur, núna er ég að verða búin að nota hana í 1 vetur í viðbót og hún slær ekki feilpúst.
Batterýið að sjálfsögðu ónýtt (entist í 1 ár) búin að lenda nokkrum sinnum í gólfinu og búið að brotna smá úr hornunum en hey hún virkar ennþá og fyrir þennan pening þá finnst mér þetta vera drullugóð vél.

Electronic and Computer Engineer

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3847
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Mán 15. Mar 2010 08:55

Ég hef farið í gegnum nokkrar Thinkpad, alltaf verið ánægður með þær. Verðið er augljóslega frekar hátt miðað við hreina vélbúnaðarspeca samt.

Eitt varðandi þínar kröfur, 250gb diskur, ekki gera það að neinu úrslitaatriði, frekar að eyða 10 þúsund kalli í lítinn flakkara.

DabbiGj
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 16:11

Pósturaf DabbiGj » Mið 17. Mar 2010 22:42

Asus vélar eru áreiðanlegastar samkvæmt einhverri könnun sem að var á forsíðu slashdot fyrir einhverjum vikum auk þess að vera bara oftast vel úthugsaðar og hannaðar auk þess að vear á góðu verði.

Annars finnst mér í góðu lagi að ráðleggja fólki að versla sér lenovo, sony vaio, asus og HP vélar.

Ég hef átt eina fartölvu í tæp 7 ár og það er HP Omnibook, batterýið virkar meiraðsegja og endist í rúmar 20 mínútur en ég nenni varla að nota hana lengur vegna reklavandamála með þráðlausa netkortið( pmcia auðvitað þarsem að eiginlega ekki neinar vélar voru með þráðlausu neti á þeim tíma).