Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Allt utan efnis

mikkimás
Gúrú
Póstar: 561
Skráði sig: Mán 03. Feb 2014 18:02
Reputation: 106
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf mikkimás » Sun 27. Feb 2022 13:40

Kjarnorkuárás er sama og uppgjöf fyrir Rússa. Það er ekki líklegt að bæði Pútín og herforingjar hans séu allir orðnir geðveikir á sama tíma.



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3116
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 533
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf Hjaltiatla » Sun 27. Feb 2022 13:43

Það þarf að fá einhvern í að búa til textavél yfir það sem Pútin segir vs hvað hann er í raun og veru að reyna að segja.Ekkert að marka þetta sauðnaut.

T.d Við erum að fara senda friðargæsluliða til að stoppa þessa Nasista og dópista == Ég er lítill í mér þessa stundina og ég ætla að ráðast á minni máttar til að upphefja minn málstað.


Just do IT
  √

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16310
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf GuðjónR » Sun 27. Feb 2022 13:58

mikkimás skrifaði:Kjarnorkuárás er sama og uppgjöf fyrir Rússa. Það er ekki líklegt að bæði Pútín og herforingjar hans séu allir orðnir geðveikir á sama tíma.

Jú það er einmitt mjög líklegt, hann er búinn að sanka að sér þannig herforingjum.

Nú er spurningin hvort vesturveldin eigi að gjöreyða Rússlandi að fyrra bragði með kjarnorku eða bíða eftir því að hann ýti fyrst á rauða takkann.

https://www.ruv.is/frett/2022/02/22/kja ... ragdsstodu



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5545
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1034
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf appel » Sun 27. Feb 2022 14:16

Margar rússneskar hersveitir einfaldlega orðnar eldsneytislausar.
https://www.dv.is/frettir/2022/2/27/sja ... russlands/

Búnir að vera keyra í 4 daga, uppiskroppa með eldsneyti, og birgðakeðja rússa er í skötulíki. Rússneskir skriðdrekar og herflutningatæki eru einfaldlega stopp, og eru líka sitting ducks innan Úkraínu þessa stundina.

Það gæti vel verið að rússneski herinn sé að tapa.

Og sennilega er Pútín að átta sig á stöðunni og er að skipa kjarnorkusveitum í viðbragðsstöðu.
Síðast breytt af appel á Sun 27. Feb 2022 14:17, breytt samtals 1 sinni.


*-*

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16310
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf GuðjónR » Sun 27. Feb 2022 14:22

appel skrifaði:Margar rússneskar hersveitir einfaldlega orðnar eldsneytislausar.
https://www.dv.is/frettir/2022/2/27/sja ... russlands/

Búnir að vera keyra í 4 daga, uppiskroppa með eldsneyti, og birgðakeðja rússa er í skötulíki. Rússneskir skriðdrekar og herflutningatæki eru einfaldlega stopp, og eru líka sitting ducks innan Úkraínu þessa stundina.

Það gæti vel verið að rússneski herinn sé að tapa.

Og sennilega er Pútín að átta sig á stöðunni og er að skipa kjarnorkusveitum í viðbragðsstöðu.

Pútin mun aldrei sætta sig við þá niðurlægingu að tapa, hann mun frekar gjöreyða öllu.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7157
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1043
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf rapport » Sun 27. Feb 2022 14:39

Vonandi hefur rússneski herinn dug í að hundsa Pútín og steypa honum af stóli þegar þeir átta sig á hversu tilgangslaust þetta stríð er.

Fólk vill ekki deyja fyrir hvað sem er og sérstaklega þegar illa er staðið að málum, enginn matur, engin skotfæri og ekkert eldsneyti, ekki einusinni til að komast aftur heim.

Held að taktíkin hjá Pútín hafi verið að kveikja eld með þessum blossa en Vesturveldin bitu ekki á agnið.

Gott að ég er ekki ráðherra einhverstaðar, ég hefði viljað mæta honum af hörku en það var líklega það sem hann reiknaði með.
Síðast breytt af rapport á Sun 27. Feb 2022 14:40, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1169
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Reputation: 164
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf g0tlife » Sun 27. Feb 2022 14:53

Ef Putin nær að halda völdum í Rússlandi eftir þetta fuck upp þá má segja að undirmenn hans og fólkið hefur engan kjark. Hvar er Lenin 2022 ?
Síðast breytt af g0tlife á Sun 27. Feb 2022 14:54, breytt samtals 1 sinni.


Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5545
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1034
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf appel » Sun 27. Feb 2022 14:55

rapport skrifaði:Vonandi hefur rússneski herinn dug í að hundsa Pútín og steypa honum af stóli þegar þeir átta sig á hversu tilgangslaust þetta stríð er.

Fólk vill ekki deyja fyrir hvað sem er og sérstaklega þegar illa er staðið að málum, enginn matur, engin skotfæri og ekkert eldsneyti, ekki einusinni til að komast aftur heim.

Held að taktíkin hjá Pútín hafi verið að kveikja eld með þessum blossa en Vesturveldin bitu ekki á agnið.

Gott að ég er ekki ráðherra einhverstaðar, ég hefði viljað mæta honum af hörku en það var líklega það sem hann reiknaði með.


Eftir að hafa fylgst mikið með fréttum í dag þá er ég kominn á þá skoðun að rússneska vígvélin sé einfaldlega orðin strand. Rétt einsog þú segir, þá eru þeir hvorki með nóg bensín til að komast áfram, eða fara aftur heim, og varla með matvæli. Þeir gerðu ráð fyrir auðveldum sigri á 1-2 dögum, bara rúlla skriðdrekum inn í Kænugarð og búið. Enginn bjóst við svona mikilli mótspyrnu úkraínumanna, algjörar hetjur. Úkraína er vígvöllur sem þú sem rússneskur hermaður vilt ekki vera á.

Þar sem rússneskar bílalestir koma inn í bæi eða borgir, þá vita þær ekkert hvað þær eiga að gera, bara keyra um á yfirgefnum götum. Allir íbúarnir kannski í felum í kjöllurum, flúnir. Hvað eru þeir að taka yfir? Ætla rússneskir hermenn að standa á hverju götuhorni til frambúðar þarna? Held ekki, þeir þurfa að stíga út úr bílum sínum og skriðdrekum, og þá verður auðvelt fyrir úkraínska hermenn með riffla að skjóta þá. Eftir allt saman, þá eru úkraínumenn MUN FJÖLMENNARI en innrásarher rússanna.

Líklega um 5-10 þúsund rússneskir hermenn fallnir á bara nokkrum dögum. Þessar hersveitir þeirra eru fullkomnustu hersveitirnar Rússlands, bestu stríðstækin, bestu hermennirnir, en þeir ráða ekki við að ráðast inn í Úkraínu.

En ég veit ekki hvort er hryllilegri hugsun, að Pútín myndi ná Úkraínu auðveldlega, eða ganga svo illa að hann gengur af göflum og notar kjarnorkuvopn.


Í mínum huga, ef þetta failar hjá Pútín, þá er eina í stöðunni að rússneski herinn geri valdarán, drepi Pútín og fylgdarmenn hans, og taki yfir stjórn landsins, og dragi herinn úr Úkraínu.


*-*


Semboy
</Snillingur>
Póstar: 1065
Skráði sig: Lau 05. Maí 2007 22:28
Reputation: 104
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf Semboy » Sun 27. Feb 2022 14:56

hvernig i andskotanum vilja their fridar samtall eftir thettta shit show? Eg bara skil ekki afhverju Ukraine forresti mundi samthykkja thetta?
mer finnst samt fyndid hvernig putin hugsar samt :) "Hey Ukraine ekki joina NATO, svo kannski seinna fae eg ad radast inn tharna, mig vantar auðlindir her og thar". Adalspurningin er lond joina NATO: sidan 1990 thegar their lofudu russum ad their munu ekki bjoda lond sem eru nalaegt russum inna NATO, tha hafa 12 lond joinad NATO. Afhverju vill NATO staekka og staekka si svona hratt? og hvad gerist ef lond i NATO vilja radast a hvort annad?


hef ekkert að segja LOL!


Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2506
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 293
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf jonfr1900 » Sun 27. Feb 2022 14:58

Núna er spurning hvenær það verður gerð uppreisn gegn Putin innan stjórnkerfis Rússlands. Það er ekki séns að þetta fólk sem er þarna í kringum Putin taki áhættuna á kjarnorkustríði, þar sem kjarnorkustríð eyðir öllu og það er engin leið að ná sér af slíku á skömmum tíma eða löngum tíma.




Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2506
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 293
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf jonfr1900 » Sun 27. Feb 2022 17:28

Það er búið að banna ríkisfjölmiðla Rússlands innan ESB.

EU bans RT and other Russia news media.png
EU bans RT and other Russia news media.png (276.24 KiB) Skoðað 1504 sinnum



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5545
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1034
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf appel » Sun 27. Feb 2022 17:39

Flott að banna þetta RT news dæmi.

En það er ljóst að staðan í dag er orðin stórhættuleg, og stórstyrjöld gæti hafist í Evrópu (basically þriðja heimsstyrjöldin).

EU/BNA/NATÓ eru núna á fullu að senda vopn til Úkraínu til að nota gegn rússneska hernum. Þessir flutningar munu halda áfram. Þjóðverjar eru núna byrjaðir að senda vopn til úkraínumanna. Pútín er að hóta að nota kjarnorkuvopn útaf þessu. Hann ætlaðist til þess að fá að tæta í sig Úkraínu í ró og næði og hótaði kjarnorkuárás á hvern þann sem "skipti sér af". Allur hinn vestræni heimur er núna búinn að skipta sér af.


*-*


mikkimás
Gúrú
Póstar: 561
Skráði sig: Mán 03. Feb 2014 18:02
Reputation: 106
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf mikkimás » Sun 27. Feb 2022 17:53

appel skrifaði:Flott að banna þetta RT news dæmi.

En það er ljóst að staðan í dag er orðin stórhættuleg, og stórstyrjöld gæti hafist í Evrópu (basically þriðja heimsstyrjöldin).

EU/BNA/NATÓ eru núna á fullu að senda vopn til Úkraínu til að nota gegn rússneska hernum. Þessir flutningar munu halda áfram. Þjóðverjar eru núna byrjaðir að senda vopn til úkraínumanna. Pútín er að hóta að nota kjarnorkuvopn útaf þessu. Hann ætlaðist til þess að fá að tæta í sig Úkraínu í ró og næði og hótaði kjarnorkuárás á hvern þann sem "skipti sér af". Allur hinn vestræni heimur er núna búinn að skipta sér af.

Ég trúi því þegar ég sé það.

Þangað til erum við að tala um hræðslutaktík til að koma Úkraínumönnum að "sátta"borðinu. Allt annað hefur klikkað hingað til, enda Rússaherinn greinilega getulaus.

Svona hótanir eru svo ekkert nýtt. Það er ennþá klikkaðra og heimskara lið í N-Kóreu sem hefur ekki enn sent sprengju á Japan. Og það skal enginn reyna að segja mér að Ísraelar hafi ekki mundað gikkinn nokkrum sinnum í gegnum tíðina, þó ekki nema í hljóði.




mikkimás
Gúrú
Póstar: 561
Skráði sig: Mán 03. Feb 2014 18:02
Reputation: 106
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf mikkimás » Sun 27. Feb 2022 17:55




Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5545
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1034
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf appel » Sun 27. Feb 2022 18:01


Þetta er bara upphafið.

Það er orðinn algjör brestur í sambandi Rússlands og vesturlanda. Enginn á vesturlöndum mun vilja koma nálægt rússneska hagkerfinu lengur. Það er búið að láta fallöxina falla á þessi samskipti. T.d. ætla rússar að þjóðnýta eigur vestrænna aðila í Rússlandi. Vestræn fyrirtæki sem eiga t.d. fyrirtæki í Rússlandi munu sjá þessi fyrirtæki verða tekin yfir af rússneska ríkinu.

Það eru fjölmörg evrópsk fyrirtæki með starfssemi í Rússlandi, og hafa fullt af starfsfólki í vinnu. All þetta mun hverfa.

T.d. sá ég á einu glasi sem ég keypti í IKEA að það væri framleitt í Rússlandi. Fyrirtæki einsog IKEA sem er með verksmiðjur í Rússlandi mun ekki lengur vera með þær verksmiðjur. Allt þetta fólk í Rússlandi í raun missir bara vinnuna, og verksmiðjunni lokað.

Það að BP losi sig við hlut í Rosneft, það er bara sjálfgefið, rússneska ríkið hefði tekið yfir þennan hlut hvort sem er. í raun getur BP ekki losað sig við þennan hlut, ekki hægt að selja neinsstaðar, þannig að þetta er bara þjóðnýtt af rússum.
Síðast breytt af appel á Sun 27. Feb 2022 18:03, breytt samtals 3 sinnum.


*-*

Skjámynd

Mazi!
ÜberAdmin
Póstar: 1326
Skráði sig: Fim 13. Okt 2005 15:25
Reputation: 1
Staðsetning: Skúrinn
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf Mazi! » Sun 27. Feb 2022 19:00

Finnst magnað ef þessi skíta einræðisherra mun ekki hætta þessu sem fyrst,, hann er að koma öllum heiminum á móti sér og sinni þjóð

hvernig er það er búið að loka á SWIFT við rússland? sá einhverja frétt um þetta á MBL.is en er ekki alveg að skilja hana hvort búið sé að loka á þetta eða ekki.


Mazi -

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf HalistaX » Sun 27. Feb 2022 19:08



Útskýrir mögulega hvers vegna Rússunum hefur gengið svona svaaaaakaaaalega illa...


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16310
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf GuðjónR » Sun 27. Feb 2022 20:01

Djöfulsins geðveiki..
Viðhengi
87B88376-003E-47DF-9B33-43C646464E55.jpeg
87B88376-003E-47DF-9B33-43C646464E55.jpeg (1014.88 KiB) Skoðað 1360 sinnum



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5545
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1034
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf appel » Sun 27. Feb 2022 20:58

Ríki ESB senda orrustuþotur til Úkraínu
https://www.mbl.is/frettir/erlent/2022/ ... l_ukrainu/

holy moly..


*-*

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16310
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf GuðjónR » Sun 27. Feb 2022 21:34

appel skrifaði:Ríki ESB senda orrustuþotur til Úkraínu
https://www.mbl.is/frettir/erlent/2022/ ... l_ukrainu/

holy moly..

:wtf



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5545
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1034
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf appel » Sun 27. Feb 2022 21:52

Þetta er orðið að meiriháttar styrjöld.

ESB hefur ákveðið: "Pútín-Rússland má ekki vinna þetta stríð" og hefur ákveðið að gefa úkraínumönnum allt sem þeir þurfa.

En Pútín hefur ákveðið að hann skuli vinna þetta stríð.

Þetta endar ekki vel.


*-*


Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2506
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 293
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf jonfr1900 » Sun 27. Feb 2022 22:41

Þetta mun gerast með efnahag Rússlands á morgun. Það verða víðtæk áhrif af þessu en það er ekki annað í boði fyrir utan þetta eða stórstyrjöld sem mundi kosta milljónir mannslífa. Það er ennþá hætta að bæði muni gerast vegna þess að Putin er gjörsamlega búinn að tapa vitinu.


Russia economic collapse on 28-february-2022.png
Russia economic collapse on 28-february-2022.png (46.19 KiB) Skoðað 1194 sinnum



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5545
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1034
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf appel » Sun 27. Feb 2022 22:48

jonfr1900 skrifaði:Þetta mun gerast með efnahag Rússlands á morgun. Það verða víðtæk áhrif af þessu en það er ekki annað í boði fyrir utan þetta eða stórstyrjöld sem mundi kosta milljónir mannslífa. Það er ennþá hætta að bæði muni gerast vegna þess að Putin er gjörsamlega búinn að tapa vitinu.


Russia economic collapse on 28-february-2022.png


Akkúrat. Hafðu það í huga að Rússland hefur ekki aðgang að neinum gjaldeyri lengur, þeir fá ekki gjaldeyri frá ESB og BNA og Japan jafnvel, búið að frysta það allt saman. Þannig að þegar rússar vilja kaupa gjaldeyri til að flýja rúbluna þá er ekkert til. Það verður run-on-the-banks á morgun í Rússlandi, og ég vil eiga nóg af poppi þegar ég horfi á það í gegnum CNN og BBC World News. Svo fer ég og kaupi joðtöflur og flý til fjalla með nægar vistir.

En líklega verða markaðir lokaðir í Rússlandi á morgun, ásamt bönkum líka, það verður bara hægt að nota rúbluna, og það verður úttektarhámark sett í hraðbanka.
Síðast breytt af appel á Sun 27. Feb 2022 22:49, breytt samtals 1 sinni.


*-*

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7157
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1043
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf rapport » Sun 27. Feb 2022 23:18

Hvað geta íslensk stjórnvöld gert meira?

Erum við bara lattelepjandi lopapeysulið úr 101 eða getum við komið með hugmyndir eða einhvernvegin ýtt við þessu ástandi?

Hvað viljum við að okkar stjórnvöld geri og hvað geta þau gert?

Ég mundi einhvernvegin vilja að allt internetið, allur heimurinn legðist á eitt að gera lítið úr Pútín og internetinu, að í stað katta þá mundi grín á kostnað Pútín heltaka internetið. Að það yrði hans legacy 4ever, nógu stórt til að það yrði á þessari síðu að eilífu - https://en.wikipedia.org/wiki/Vladimir_Putin




Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2506
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 293
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf jonfr1900 » Sun 27. Feb 2022 23:24

Putin er orðin alveg snargalin og það er búið að staðfesta það núna.

Russia_nuke_threat-27-02-2022.png
Russia_nuke_threat-27-02-2022.png (36.48 KiB) Skoðað 1218 sinnum