Skál!

demaNtur skrifaði:
Skál!
appel skrifaði:demaNtur skrifaði:
Skál!
Ég skála með þér fjélagi, hann Guinnes er bestur.
Er með einn þannig núna, keypti mér slatta af honum... orðinn staurblankur eftir ferðina í heiðrúnu, en það er alltílagi, framsókn ætlar að senda mér pening.
appel skrifaði:Alveg sama hvað þú hristir Guinnes dós mikið, hann freyðir ekki einsog venjulegur bjór. Guinnes freyðir eftir á, þegar kúlan kemst í snertingu við súrefni. Try it.
daremo skrifaði:appel skrifaði:Alveg sama hvað þú hristir Guinnes dós mikið, hann freyðir ekki einsog venjulegur bjór. Guinnes freyðir eftir á, þegar kúlan kemst í snertingu við súrefni. Try it.
Hmm. Ætla að prófa þetta á næstu dós
Edit: Þvílík bölvuð lygi!
Lyklaborðið slapp sem betur fer, en skrifborðið var allt út í Guinness.
worghal skrifaði:daremo skrifaði:appel skrifaði:Alveg sama hvað þú hristir Guinnes dós mikið, hann freyðir ekki einsog venjulegur bjór. Guinnes freyðir eftir á, þegar kúlan kemst í snertingu við súrefni. Try it.
soldið vitlaus að prufa eitthvað svona við tölvuna.
af hverju varstu ekki við vaskinn ?
daremo skrifaði:appel skrifaði:Alveg sama hvað þú hristir Guinnes dós mikið, hann freyðir ekki einsog venjulegur bjór. Guinnes freyðir eftir á, þegar kúlan kemst í snertingu við súrefni. Try it.
GuðjónR skrifaði:Skál í BOTN!!!
GuðjónR skrifaði:Já, á glasið!![]()
Þetta eru þvílíkt háklassa bjórar!
worghal skrifaði:GuðjónR skrifaði:Já, á glasið!![]()
Þetta eru þvílíkt háklassa bjórar!
ég mæli einnig með að smakka La Trappe Bockbier.
ekki allir sem fíla hann en að mínu mati svakalega góður![]()
en með glasið, ég elska sexhyrninginn sem kemur í froðuna, alger snilld!
appel skrifaði:La Trappe eru bestu bjórarnir. Versta er að þeir kosta álíka mikið og nýtt nýra.
appel skrifaði:La Trappe eru bestu bjórarnir. Versta er að þeir kosta álíka mikið og nýtt nýra.
appel skrifaði:Einn quadrupel kostar 600 kr. Ef þú ætlar að kaupa kippu þá er það 3.600 kr. Tvær kippur? 7.200 kr. Það er brutal. Guð forði þér að splæsa á matargesti, c.a. 12 manns, tvo quadrupela á mann. Er vínbúðin með VISA rað?
Reyndar nær hann markmiði sínu mjög fljótt, að gera drykkjarann fullan, enda 10%, eftir tvo quadrupel ertu búinn með í raun næstum því heila kippu af 4-5% bjór. Menn gleyma stundum að taka með í reikninginn að þú ert miklu fljótari að klára 2 33cl bjóra heldur en 6 33cl bjóra, sem þú sötrar yfir langt tímabil, þannig að þú verður haugafullur frekar fljótt af tveimur qaudrupelum.
Annars er ég kominn í hvíld eftir kosningakvöldið, keyptu dýrustu bjórana úr ríkinu. Kvótinn minn búinn fyrir allan apríl :\
En já, quadrupel quadrupel við næsta tækfæri.