GullMoli skrifaði:Held bara að málið sé að allir hérna fái svo mikið að það sé óþarfi að vera ræða það.

GullMoli skrifaði:Held bara að málið sé að allir hérna fái svo mikið að það sé óþarfi að vera ræða það.
GullMoli skrifaði:
Mig rámar eitthvað í að það hafi verið einhver hérna sem spurði um ráð í sambandi við að heilla gellu eða eitthvað, þá varð held ég einhvern smá umræða um kynlíf. Annars man ég ekki eftir neinu hérna.
Held bara að málið sé að allir hérna fái svo mikið að það sé óþarfi að vera ræða það.
thegirl skrifaði:ManiO skrifaði:AntiTrust skrifaði:ManiO skrifaði:Var með yfir 25 innlegg á dag, flest voru álíka gagnleg og köfunarbúnaður út í geimnum.
Hm, ég held að það sé margt minna gagnlegt en köfunarbúnaður í geimnum. Lúður, t.d.
Derp :p
Talidi aldrei um kynlif herna inni?
GuðjónR skrifaði:thegirl skrifaði:ManiO skrifaði:AntiTrust skrifaði:ManiO skrifaði:Var með yfir 25 innlegg á dag, flest voru álíka gagnleg og köfunarbúnaður út í geimnum.
Hm, ég held að það sé margt minna gagnlegt en köfunarbúnaður í geimnum. Lúður, t.d.
Derp :p
Talidi aldrei um kynlif herna inni?
![]()
thegirl skrifaði:GullMoli skrifaði:Held bara að málið sé að allir hérna fái svo mikið að það sé óþarfi að vera ræða það.
Hahah einmitt![]()
Eg var nu samt bara ad paela tvi eg hef allskonar paelingar vardandi karlmenn. En aetli eg verdi ekki ad finna annad umraedubord til tess...
beatmaster skrifaði:Ég ætla að giska á að DK404, AncientGod og nerd0bot sé einnig thegirl...
thegirl skrifaði:GullMoli skrifaði:Held bara að málið sé að allir hérna fái svo mikið að það sé óþarfi að vera ræða það.
Hahah einmitt![]()
Eg var nu samt bara ad paela tvi eg hef allskonar paelingar vardandi karlmenn. En aetli eg verdi ekki ad finna annad umraedubord til tess...
Zethic skrifaði:thegirl skrifaði:GullMoli skrifaði:Held bara að málið sé að allir hérna fái svo mikið að það sé óþarfi að vera ræða það.
Hahah einmitt![]()
Við elskum kynlíf.
Enough said.
Nothing skrifaði:Zethic skrifaði:thegirl skrifaði:GullMoli skrifaði:Held bara að málið sé að allir hérna fái svo mikið að það sé óþarfi að vera ræða það.
Hahah einmitt![]()
Við elskum kynlíf.
Enough said.
Hver gerir það ekki?
@ thegirl skjóttu þessum pælingum á okkur...
thegirl skrifaði:Nothing skrifaði:Hver gerir það ekki?
@ thegirl skjóttu þessum pælingum á okkur...
Aej eg aetladi ad gera nyjan trad um tad en tetta er allt i lagieg get spurt annarsstadar
tetta voru nefnilega alveg slatti mikid af paelingum
thegirl skrifaði:Strákar ég verð að segja að mér finnst þið margir hverjir taka frekar illa á móti mér hérna. Kannski engin furða af hverju kvenmenn sjást lítið sem ekkert hérna eins og þið hafið sjálfir sagt frá.
Ég hélt að karlheimurinn væri öðruvísi og skemmtilegri en kvenmannsheimurinn á barnalandi.
En svo er greinilega ekki. Þetta virðist allt sama klabbið:)
Zethic skrifaði:thegirl skrifaði:Strákar ég verð að segja að mér finnst þið margir hverjir taka frekar illa á móti mér hérna. Kannski engin furða af hverju kvenmenn sjást lítið sem ekkert hérna eins og þið hafið sjálfir sagt frá.
Ég hélt að karlheimurinn væri öðruvísi og skemmtilegri en kvenmannsheimurinn á barnalandi.
Veistu... þótt þú sért með vagínu þýðir ekki að við eigum að hrópa húrra og gera allt fyrir þig![]()
en... velkomin á vaktina ?![]()
svo trúa sumir reglunni "there are no girls on the internet" svo mikið að þeir eru sannfærðir að þú sért í raun með tittling !
Edit: Dramað er í lágmarki hérna líka, annað en á barnalandi xD
Zethic skrifaði:svo trúa sumir reglunni "there are no girls on the internet" svo mikið að þeir eru sannfærðir að þú sért í raun með tittling !
thegirl skrifaði:Strákar ég verð að segja að mér finnst þið margir hverjir taka frekar illa á móti mér hérna. Kannski engin furða af hverju kvenmenn sjást lítið sem ekkert hérna eins og þið hafið sjálfir sagt frá.
thegirl skrifaði:
nei ekki hrópa húrra og gera allt fyrir mig. Gætuð í það minnsta sýnt manni smá kurteisi og ekki saka mann um að vera fertugan feitan karlmann eða einhvern pólverja þegar þið vitið það ekkert.
beatmaster skrifaði:pics or it didn´t happen
Annars væri næsta ágiskun BjarniTS