Hringdu.is

Allt utan efnis

Snorrivk
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 345
Skráði sig: Mán 16. Maí 2005 01:10
Reputation: 9
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Snorrivk » Lau 12. Mar 2011 13:03

Er á Cobalt^. Eru fleiri að lenda í þessu ?



Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf ZiRiuS » Lau 12. Mar 2011 13:04

Snorrivk skrifaði:Er á Cobalt^. Eru fleiri að lenda í þessu ?


Hvar eru þeir hýstir, veistu það?



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe


Snorrivk
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 345
Skráði sig: Mán 16. Maí 2005 01:10
Reputation: 9
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Snorrivk » Lau 12. Mar 2011 13:07

Já þeir eru hjá einum sem er í Cobalt og hann er á 50mb ljósi.Þetta var ekki svona á fimmtudag hjá mér .
Kv:Cobalt^#FAXE# ;)



Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf ZiRiuS » Lau 12. Mar 2011 13:10

Snorrivk skrifaði:Já þeir eru hjá einum sem er í Cobalt og hann er á 50mb ljósi.
Kv:Cobalt^#FAXE# ;)


Ég var nefnilega að lenda í lagg veseni í gær og spurði þá út í það og fékk þetta svar:
Við erum sem sagt að verða aðeins sjálfstæðari og erum að tengjast núna sjálfstætt innanlands við alla aðila í gegnum sameiginlega punkt sem kallast RIX. Það þýðir að eins og er þá er ekki beintenging eins og er á milli okkar og Hringiðunnar sem hýsir annað af þessu speedtesti, það þýðir að hraða prófið þarf að fara til London í gegnum aðila þar og til baka til Íslands.

Ef þú prófar hins vegar Keflavíkurprófið(Netsamskipti ) þá ættirðu að fá fullan hraða. Við erum með tengingar núna við flest alla á Íslandi, en eftir eru aðallega Vodafone, Hringiðan og EJS/Skýrr. Það vonandi leysist á mánudag, þriðjudag. Við allavega höfum sent beiðni á alla aðila og beðið um beinar samtengingar í gegnum þennan sameiginlega punkt.


Þetta gæti verið vandamálið ef serverinn er hýstur hjá Vodafone, Hringiðunni eða EJS/Skýrr (svo mér skilst).



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe


Snorrivk
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 345
Skráði sig: Mán 16. Maí 2005 01:10
Reputation: 9
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Snorrivk » Lau 12. Mar 2011 13:13

Vona það hann er hjá vodafone ;) Ég prufaði hraðatest hjá símanum og það var í fínu lagi.



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1550
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 217
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf depill » Mán 14. Mar 2011 11:12

Sælir

Við erum sem sagt að verða aðeins sjálfstæðari og erum að tengjast núna sjálfstætt innanlands við alla aðila í gegnum sameiginlega punkt sem kallast RIX. Það þýðir að eins og er þá er ekki beintenging eins og er á milli okkar og Hringiðunnar sem hýsir annað af þessu speedtesti, það þýðir að hraða prófið þarf að fara til London í gegnum aðila þar og til baka til Íslands.

Ef þú prófar hins vegar Keflavíkurprófið(Netsamskipti ) þá ættirðu að fá fullan hraða. Við erum með tengingar núna við flest alla á Íslandi, en eftir eru aðallega Vodafone, Hringiðan og EJS/Skýrr. Það vonandi leysist á mánudag, þriðjudag. Við allavega höfum sent beiðni á alla aðila og beðið um beinar samtengingar í gegnum þennan sameiginlega punkt.

----
Sem sagt málið er að þegar við byrjuðum, byrjuðum við með innlent Transit við Símann ( sem auglýsti okkur smá erlendis líka ). Við svo slitum þeirri Transit tengingu til þess að verða með algjörlega sjálfstætt netkerfi.

Við tökum sem sagt upp tengingu yfir RIX ( þar sem internet aðilar geta skipst á umferð ) og höfum fengið peeringuna upp við á móti flest öllum aðilum, eða í gegnum X aðila til annara ( þeir aðilar sem nota aðra sem Transit og komast þannig til okkar ). Þess vegna er staðan eins og er að öll umferð til eftirfarandi aðila

Vodafone ( og kúnnar þeirra sem er ekki tengdir annað líka )
Hringiðan
EJS ( t.d. visir.is ) - Þetta kemur upp í dag.

fer í gegnum útlandagáttir beggja fyrirtækja sem er augljóslega óhagkvæmt fyrir alla aðila. Við höfum beðið um að fá beina peeringu við þessa aðila og erum bara að bíða eftir því. Það verður vonandi bara í dag eða á morgun, en samkv reglum RIX eiga þessir aðila að vera búnir að svara peering beiðni okkar.

Aðrir eru annað hvort að tengjast til okkar í gegnum 3 aðila eða beint til okkar yfir RIX.

------
Og svo á releated note þá vorum við að kynna ljósleiðarapakkana okkar.
----

Svo vorum við að kynna nýja ljósleiðarapakka um helgina á Netið Expo ( sem er að detta inná heimasíðuna okkar ) bara yfir ljósleiðarakerfi Gagnaveitu Reykjavíkur þeir eru

20 GB erlent gagnamagn
50 Mb/s hraði
-----
Heimasími
0 kr í alla heimasíma
14.9 kr í alla farsíma
Frá 2.9 kr til útlanda
---
Verð netið: 2.495 kr
Verð heimasíma: 495 kr
Heildarpakki: 2.995 kr ( + 2.410 kr aðgangsgjald GR )

50 GB erlent gagnamagn
50 Mb/s hraði
-----
Heimasími
0 kr í alla heimasíma
14.9 kr í alla farsíma
Frá 2.9 kr til útlanda
---
Verð netið: 3.495 kr
Verð heimasíma: 495 kr
Heildarpakki: 3.990 kr ( + 2.410 kr aðgangsgjald GR )

150 GB erlent gagnamagn ( jibb meira á ljósleiðara :P )
50 Mb/s hraði
-----
Heimasími
0 kr í alla heimasíma
14.9 kr í alla farsíma
0 kr til 48 landa í heimasíma
---
Verð netið: 4.495 kr
Verð heimasíma: 495 kr
Heildarpakki: 4.990 kr ( + 2.410 kr aðgangsgjald GR )



Skjámynd

Frost
Besserwisser
Póstar: 3195
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30
Reputation: 61
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Frost » Mán 14. Mar 2011 12:02

Er eitthversstaðar hægt að fá kort hvenær von er á ljósleiðasra í Kópavoginn 201?


Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól


wicket
FanBoy
Póstar: 767
Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 09:30
Reputation: 57
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf wicket » Mán 14. Mar 2011 12:33

Gaf Síminn ekki út að verið væri að leggja niður Breiðbandið og setja Ljósnetið á svæði sem hafa Breiðband fyrir ?

Eru þeir ekki bara búnir með þau svæði í Grafarholti og hafa þess vegna haldið áfram á önnur mið ?

intenz skrifaði:
GullMoli skrifaði:
einarth skrifaði:Kvöldið.

Hamrahverfið er á áætlun í ár.

Mér sýnist í fljótu bragði miðað við það sem ég hef prófað á leitarvélinni hjá Vodafone að hún sé rétt - þ.e. ef það kemur að heimilsfang sé á áætlun þá er það líklegast rétt.

Ég mun koma því á framfæri að leitarvélin á heimasíðu Gagnaveitu sé ekki að skila nógu góðum svörum.

Kv, Einar.
Starfsmaður Gagnaveitu Reykjavíkur.


Frábært þetta! :D
Ætli maður fái ekki ljósleiðara áður en þetta bevítans Ljósnet kemur, þótt grafarvogurinn hafi verið nr 1 hjá Símanum.

Já, bölvaður Síminn, setti Grafarvoginn 2010 en er að skíta upp á bak með hann. :uhh1



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3843
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Tiger » Mán 14. Mar 2011 17:12

depill skrifaði:Og svo á releated note þá vorum við að kynna ljósleiðarapakkana okkar.


En hvað er að frétta af router-unum? Ég bíð bara með að ýta á "senda pöntun" til ykkar þanngað til ég veit að þið eruð komnir með góða routera sem bjóða uppá sjónvarp símans, eða þið getið bent mér á einhvern high end sem þið getið sett upp fyrir mig svo ég geti náð sjónvarpi símans.


Mynd


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf biturk » Mán 14. Mar 2011 17:16

Snuddi skrifaði:
depill skrifaði:Og svo á releated note þá vorum við að kynna ljósleiðarapakkana okkar.


En hvað er að frétta af router-unum? Ég bíð bara með að ýta á "senda pöntun" til ykkar þanngað til ég veit að þið eruð komnir með góða routera sem bjóða uppá sjónvarp símans, eða þið getið bent mér á einhvern high end sem þið getið sett upp fyrir mig svo ég geti náð sjónvarpi símans.

:happy


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


ecoblaster
Fiktari
Póstar: 74
Skráði sig: Mið 19. Maí 2010 17:58
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf ecoblaster » Þri 15. Mar 2011 17:41

sælir er að pæla að færa mig yfir í Hringdu en ég mun bara gera það ef það er ódýrara en það sem ég er með, sem er frá símanum: Mynd
ég er helst að spá í 50mb/s með 50gb.




Snorrivk
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 345
Skráði sig: Mán 16. Maí 2005 01:10
Reputation: 9
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Snorrivk » Þri 15. Mar 2011 19:01

Snuddi skrifaði:
depill skrifaði:Og svo á releated note þá vorum við að kynna ljósleiðarapakkana okkar.


En hvað er að frétta af router-unum? Ég bíð bara með að ýta á "senda pöntun" til ykkar þanngað til ég veit að þið eruð komnir með góða routera sem bjóða uppá sjónvarp símans, eða þið getið bent mér á einhvern high end sem þið getið sett upp fyrir mig svo ég geti náð sjónvarpi símans.


Það er hægt að ná sjónvarpinu hjá þeim núna ;)



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3843
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Tiger » Þri 15. Mar 2011 19:03

Snorrivk skrifaði:
Snuddi skrifaði:
depill skrifaði:Og svo á releated note þá vorum við að kynna ljósleiðarapakkana okkar.


En hvað er að frétta af router-unum? Ég bíð bara með að ýta á "senda pöntun" til ykkar þanngað til ég veit að þið eruð komnir með góða routera sem bjóða uppá sjónvarp símans, eða þið getið bent mér á einhvern high end sem þið getið sett upp fyrir mig svo ég geti náð sjónvarpi símans.


Það er hægt að ná sjónvarpinu hjá þeim núna ;)


Komnir með router-a semsagt?


Mynd


Snorrivk
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 345
Skráði sig: Mán 16. Maí 2005 01:10
Reputation: 9
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Snorrivk » Þri 15. Mar 2011 19:25

Snuddi skrifaði:
Snorrivk skrifaði:
Snuddi skrifaði:
depill skrifaði:Og svo á releated note þá vorum við að kynna ljósleiðarapakkana okkar.


En hvað er að frétta af router-unum? Ég bíð bara með að ýta á "senda pöntun" til ykkar þanngað til ég veit að þið eruð komnir með góða routera sem bjóða uppá sjónvarp símans, eða þið getið bent mér á einhvern high end sem þið getið sett upp fyrir mig svo ég geti náð sjónvarpi símans.


Það er hægt að ná sjónvarpinu hjá þeim núna ;)


Komnir með router-a semsagt?


Já þeir sendu mér hann.



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3819
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 143
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Daz » Þri 15. Mar 2011 21:31

ecoblaster skrifaði:sælir er að pæla að færa mig yfir í Hringdu en ég mun bara gera það ef það er ódýrara en það sem ég er með, sem er frá símanum:
ég er helst að spá í 50mb/s með 50gb.


Ef þú ert með fjarvinnutengingu þá fer það augljóslega eftir því hversu mikið (ef eitthvað) vinnan borgar í tenginguna hjá Hringdu.




ecoblaster
Fiktari
Póstar: 74
Skráði sig: Mið 19. Maí 2010 17:58
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf ecoblaster » Fim 31. Mar 2011 16:30

Er hringdu kominn með ljósleiðara? (Ég tók eftir verðlýsingunni en sá enga staðfestingu að þeir eru komnir með það)




ecoblaster
Fiktari
Póstar: 74
Skráði sig: Mið 19. Maí 2010 17:58
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf ecoblaster » Fös 08. Apr 2011 18:22

Bump for answers



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf ManiO » Fös 08. Apr 2011 18:55

ecoblaster skrifaði:Bump for answers


Ég var að fá póst um að ljósið mitt væri good to go hjá þeim. Þarf að setja upp telsey boxið, reyni að komast í það á morgun.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1550
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 217
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf depill » Fim 21. Apr 2011 16:19

Sælir, shameless bump.

Nýju routerarnir fyrir ADSL eru komnir og þeir vilja vita þá heita þeir Edimax AR7284WnA og þeir eru seldir á 5.990 kr til hvers sem er og eru leigðir út til viðskiptavina okkar á 450 kr. Þeir eru n150 routerar, þeir hafa verið að performa rosalega vel hjá okkur og styðja fídusa eins og portmapping á portum ( ekki tengt port forwarding ), igmp og margt fleirra skemmtilegt.

Svo erum við byrjaðir á Ljósleiðara gagnaveitu Reykjavíkur. Erum ekki enn alveg fyllilega sáttir með Ljósnetið og seljum það þess vegna ekki sem public vöru ( en svo sem möguleiki ) . Allar tengingar eru afhendar með portið leyft að fara bara hvert sem það vill sem sagt 100 Mb/s tengingar. Routerarnir sem við afhendum eru Edimax BR-6428nS. Þeir eru seldir á 4.990 kr til hvers sem er og eru leigðir út til viðskipta okkar á 450 kr. Þetta er full-N router, á meiri segja að vera grænn af einhverri ástæðu, lítill og nettur router.

Þjónustuleiðir eru á hringdu.is eru
100 Mb/s tengingar
20 GB erlent gagnamagn
- 2.495 kr
50 GB erlent gagnamagn
- 3.495 kr
150 GB erlent gagnamagn
- 4.495 kr

Heimasíminn
- 495 kr
- 0 kr í alla heimasíma
- 14.9 í alla gsm síma
- Frá 2.9 til útlanda ( 48 lönd í heimasíma, 0 kr með 150 GB erlendu niðurhali ).

Starfsmaður hjá okkur ( því miður ekki ég ) er með ljósleiðara frá okkur og okkur fannst þetta smá gaman
Mynd



Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf bulldog » Fim 21. Apr 2011 16:39

hvenær kemur ljósleiðari á suðurnesin ?



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16311
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf GuðjónR » Fim 21. Apr 2011 16:58

bulldog skrifaði:hvenær kemur ljósleiðari á suðurnesin ?


Farðu í röðina!
Kjalarnesið fyrst takk!!

Mynd



Skjámynd

kemiztry
Gúrú
Póstar: 592
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:15
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf kemiztry » Fim 21. Apr 2011 17:12

Það er nú lágmark að klára Kópavog fyrst áður en það er farið í krummaskuðin :sleezyjoe


kemiztry

Skjámynd

emmi
Of mikill frítími
Póstar: 1882
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
Reputation: 63
Staðsetning: Reykjanesbær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf emmi » Fim 21. Apr 2011 17:13

Nei, kominn tími til að landsbyggðin fái eitthvað á undan einu sinni! :P



Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf bulldog » Fim 21. Apr 2011 17:14

kópavogur smókavogur :) kjalarnes palarnes .... GO SANDGERÐI !!!!!! \:D/




íslendingur
Nörd
Póstar: 141
Skráði sig: Fim 03. Des 2009 18:50
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf íslendingur » Fim 21. Apr 2011 17:35

Var einmitt að færa mig yfir í hringdu með ljósleiðarann og er vel sáttur er að downloada og uploada á 10 - 12mb sek

Mynd