Tollur & póstur rant

Allt utan efnis
Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5567
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1040
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & póstur rant

Pósturaf appel » Þri 08. Apr 2014 21:22



*-*

Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Reputation: 20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & póstur rant

Pósturaf Plushy » Þri 08. Apr 2014 21:39

tdog skrifaði:
Glazier skrifaði:
tdog skrifaði:Það er kannski bara málið að láta senda alla pakka beint upp á stórhöfða ;)

Haha þú segir nokkuð.. ætli það sé í lagi að setja heimilisfangið bara á stórhöfða og setja svo nafnið sitt við?

Ég meina, hvað ætla þeir að gera? Rukka þig flýtigjald fyrir að sækja á áfangastað :) Þá er ekki verið að taka neitt úr neinu ferli eða neitt kjaftæði.


"Flýtigjald" að sækja þetta... til hvers er afgreiðslufólk í stórhöfðanum ef ekki til að afhenda og afgreiða pakka? Frekar að þjónusta sína viðskiptavini og bjóða góða þjónustu með að sækja eitthvað fyrir þá á bakvið en að láta afgreiðslufólk bora í nefið.

Manni er nær að búa útí rassgati og láta póstinn keyra heim þar sem það á að vera frítt/ódýrara en að borga flýtigjald. Að fólk bjóðist til að sækja hlutina sjálfir í staðinn fyrir að það sé merkt sérstaklega, koma því í útkeyrslu, eyða eigin tíma og annarra með því að fara með það í einhvern rúnt um bæinn og manneskjan svo ekki heima þegar komið er, farið með pakkann aftur á pósthús og þá er maður boðaður að sækja pakkann sjálfur. Er það ekki það sem maður bað um upprunalega? varla borgar maður flýtigjald fyrir það...



Skjámynd

Haxdal
Tölvutryllir
Póstar: 640
Skráði sig: Lau 14. Apr 2007 18:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & póstur rant

Pósturaf Haxdal » Þri 08. Apr 2014 22:14

Haxdal skrifaði:
appel skrifaði:
Haxdal skrifaði:<snip>

<snip>
Keypti vöru af vefverslun í Japan 2. Apríl (Miðvikudag), verslunin staðfestir að ég er búinn að greiða fyrir hana og setur þetta í póst seinni partinn 3. Apríl (Fimmtudag) og þetta leggur af stað 4. apríl (föstudag) frá pósthúsinu þarna í Japan. Tekur 3 daga fyrir sendinguna að koma til landsins með stoppi í Danmörku. Ég hef verslað áður við þessa búð svo ég veit að allar merkingar eru til fyrirmyndar á sendingunni (þetta er búðin sem sendir mörg eintök af farmmiðanum á nokkrum tungumálum ). Sjáum hvað þetta tekur langan tíma að losna úr tollinum og útá pósthús :uhh1
<snip>


Ætlaði að sjá hvort þetta færi í "venjulegt" ferli og var að bíða eftir þarna "þurfum afrit af reikningnum" dæminu. Datt svo í hug þegar ég var á leiðinni heim áðan að hringja í póstinn (um 5 leitið) og athuga hvar pakkinn væri staðsettur, var hann þá ekki bara kominn niðurá pósthús, renndi niðureftir og náði í hann.

Fyrsta skipti í langan tíma sem það er ekkert vesen á tollinum útaf sendingu til mín, sjáum hvort sending #2 sem kemur í næstu viku gangi jafn smooth fyrir sig [-o< .


Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <

Skjámynd

valdij
Ofur-Nörd
Póstar: 295
Skráði sig: Fim 03. Sep 2009 15:31
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & póstur rant

Pósturaf valdij » Mið 09. Apr 2014 21:05

Var að fá pakka frá USA frá sama aðila og ég pantaði frá í mars. Þegar ég fékk þann pakka þá tók póstinn 6 daga að tolla og koma vörunni til mín eftir hún kom til landsins.

Núna ákvað ég að fylgjast vel með tracking númerinu og ég sá í morgun að pakkinn var að koma til landsins þannig ég sendi þeim strax reikninginn og óskaði eftir flýtimeðferð (750kr). Fékk pakkann til mín núna áðan - hann kom s.s. samdægurs og hann kom til landsins.

Ótrúlegur munur á að borga þessar 750kr, þeir nánast gera þetta þannig að maður "neyðist/vilji" borga það.



Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1834
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 182
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & póstur rant

Pósturaf Nariur » Mið 09. Apr 2014 21:22



Ég verð nú að vera sammála tollstjóra í þessu máli. Þetta ER hurð, sama hversu flott hún er, og á þar mað að bera sömu gjöld og hver önnur hurð.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1259
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 143
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & póstur rant

Pósturaf Minuz1 » Fim 10. Apr 2014 00:12

Nariur skrifaði:


Ég verð nú að vera sammála tollstjóra í þessu máli. Þetta ER hurð, sama hversu flott hún er, og á þar mað að bera sömu gjöld og hver önnur hurð.


list er í raun eitthvað sem ætti ekki að vera tollflokkur....


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Reputation: 20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & póstur rant

Pósturaf Plushy » Fim 10. Apr 2014 14:04

Ugh.

Pantaði nokkra hluti á amazon sem koma í 3x sendingum. 2x sendingarnar fóru strax af stað sem ég pantaði á mánudagsmorgun en núna er fimmtudagur og þriðja pöntunina er ekki einu sinni "Preparing for dispatch".

Samt er delivery estimate 18. apríl, sjáum hvernig gengur :)



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & póstur rant

Pósturaf urban » Fim 10. Apr 2014 19:51

Minuz1 skrifaði:
Nariur skrifaði:


Ég verð nú að vera sammála tollstjóra í þessu máli. Þetta ER hurð, sama hversu flott hún er, og á þar mað að bera sömu gjöld og hver önnur hurð.


list er í raun eitthvað sem ætti ekki að vera tollflokkur....


Vandamálið þarna er að hann flutti ekki inn hurð (eða svo skillst mér)
heldur hluta af draslinu sem er á hurðinni

En já, "list" er ekki tollflokkur.

Listaverk, safnmunir og forngripir eru aftur á móti tollflokkur


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Elisviktor
Fiktari
Póstar: 78
Skráði sig: Mán 25. Júl 2011 21:44
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & póstur rant

Pósturaf Elisviktor » Sun 13. Apr 2014 23:16

keypti mér heyrnatól á 19,3$ um daginn. Free shipping. Þegar þetta kemur þá er ég ennþá að bíða eftir hlut sem lenti fyrir 3 virkum dögum. Ég valdi flýtimeðferðina og náði í heyrnatólin strax og þurfti að bíða 1 dag enn eftir hinum hlutnum.

Getur einhver útskýrt fyrir mér afhverju ég þurfti að borga 2050kr í "greiddur tollur/aðfl STY" ?? (500kr flýtigjald er ekki inní því, heildin var 2550kr).

Skil ekki hvernig það getur verið að ég þarf að borga jafnvirði vörunnar þegar það er frír flutningur.

edit.

Á meðan ég var að skrifa þenna post þá fór ég inná tollur.is og í reiknivélina. Það vill svo skemmtilega til að þetta gæti alveg passað. tollurinn+skatturinn er um 900kr og svo koma vörugjöld uppá 600kr og svo mundi ég skyndilega eftir 550kr tollmeðferðargjaldinu sem er líklegast inní þessu "greiddur tollur/aðfl STY".

Finnst fólki þetta verð í lagi? Þetta er vara sem kostar um 2þkr með flutningi og gjöldin til opinbera eru jafn há eða ef þú vilt ekki bíða í viku aukalega meðan pakkinn situr í hillu á stórhöfða þá eru gjöldin 500kr hærri en varan!




holavegurinn
Fiktari
Póstar: 95
Skráði sig: Þri 21. Maí 2013 23:16
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & póstur rant

Pósturaf holavegurinn » Sun 27. Apr 2014 18:20

fékk tilkynningu um að ég ætti að senda tölvupóst með kvittun á póstinn.

Sendi það upp úr hádegi á þriðjudag(sama dag og ég fékk póstinn)

Svo senda þeir mér seinnipartinn á FÖSTUDAG! að það sem ég sendi hafi ekki verið nóg.

Vá hvað ég var reiður! Leggja þennan fjandans póst niður og fá bara DHL til að sjá um þetta.



Skjámynd

brain
vélbúnaðarpervert
Póstar: 995
Skráði sig: Lau 19. Apr 2014 10:11
Reputation: 137
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & póstur rant

Pósturaf brain » Sun 27. Apr 2014 20:27

Auðvitað er þetta ekki eðlilegt.

En að kenna póstinum og tollinum um þetta er ekki rétt.

Eru ekki innflutningstollar og gjöld eru ákveðin af Alþingi ?