https://www.visir.is/g/20252798349d/eyd ... -rafmyntir
Hvað ætli hafi gerst?
400 millz í tæknifokkup
Re: 400 millz í tæknifokkup
rapport skrifaði:https://www.visir.is/g/20252798349d/eyddu-illa-fengnum-milljonum-i-bila-og-rafmyntir
Hvað ætli hafi gerst?
millifæra mínus tölu, -400.000.000 er minni en 0
Kóði: Velja allt
var transferAmount = -400000000;
var balance = 0;
if(transferAmount < balance) {
balance -= transferAmount;
}
console.log(balance); // balance orðið 400000000 eitthvað svona.
*-*
-
Hjaltiatla
- Besserwisser
- Póstar: 3307
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
- Staða: Ótengdur
Bendir til að kerfisgalli hafi verið nýttur hvað sem það þýðir. Er að skrifa þetta meðan ég er að patcha netþjón 
Just do IT
√
√
-
rostungurinn77
- Gúrú
- Póstar: 508
- Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01
Allar líkur á að það hafi verið einhver tæknigalli þarna, hvernig sem það virkar. Er að skrifa þetta í miðri heilaskurðaðgerð, meira síðar.
Hjaltiatla skrifaði:Bendir til að kerfisgalli hafi verið nýttur hvað sem það þýðir. Er að skrifa þetta meðan ég er að patcha netþjón
rostungurinn77 skrifaði:Allar líkur á að það hafi verið einhver tæknigalli þarna, hvernig sem það virkar. Er að skrifa þetta í miðri heilaskurðaðgerð, meira síðar.
Ég held að einhver hafi verið að reyna að deila með 0.... Er að skrifa þetta á leiðinni til mars
-
worghal
- Kóngur
- Póstar: 6591
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Tengdur
grunar að einhver í QA testing gleymdi að prófa neikvæðar tölur 
ætli þetta hafi verið vibe kóðað með chatgpt?
ætli þetta hafi verið vibe kóðað með chatgpt?

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
peer2peer
- </Snillingur>
- Póstar: 1085
- Skráði sig: Þri 18. Apr 2006 01:26
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Áhugaverður öryggisgalla svo ekki sé meira sagt.
Er að skrifa þetta á meðan ég er að skíta.
LEGION 5 PRO | ASUSTOR NAS 38TB | LG B1 OLED | PS5 PRO | Switch 2 | Klipsch 5.0 | Yamaha |
-
Hjaltiatla
- Besserwisser
- Póstar: 3307
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
Verður áhugavert að sjá hvað í "Kerfisuppfærslunni" olli þessum vandræðum.
Edit: spurning hvort það gerist.
Edit: spurning hvort það gerist.
Síðast breytt af Hjaltiatla á Þri 04. Nóv 2025 15:41, breytt samtals 1 sinni.
Just do IT
√
√
-
Fridvin
- Nörd
- Póstar: 140
- Skráði sig: Mán 10. Mar 2008 19:43
- Staðsetning: Reyðarfjörður
peer2peer skrifaði:Áhugaverður öryggisgalla svo ekki sé meira sagt.
Sá eini hérna sem ég hugsa að hafi sagt satt

Gigabyte Z790 GAMING X AX - Intel Core i7-14700K - Samsung 990 Pro 2TB - Trident Z5 2x32 6000mhz - Palit RTX4070Ti Super - Phanteks AMP 1000W - Arctic Freezer 34 eSports DUO - Fractal Design North
-
rapport
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 8594
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Hafðu samband:
https://www.ruv.is/frettir/innlent/2025 ... num-458040
Ég skil þetta ekki, af hverju fá þeir að ganga lausir?
-
rostungurinn77
- Gúrú
rapport skrifaði:https://www.ruv.is/frettir/innlent/2025-11-04-landsrettur-hafnadi-lika-gaesluvardhaldskrofu-yfir-fjarglaeframonnum-458040
Væntanlega vegna þess að þeir geta ekki átt við sönnunargögn í málinu þó svo þeir gangi lausir, vænti ég. Það á allavega að vera tilgangurinn með gæsluvarðhaldi að koma í veg fyrir að sakborningar spilli rannsókninni.
„Við erum búin að leggja hald á rafmynt og bankainnistæður og við höfum lagt hald á bifreiðar. Staðan er samt sú og ástæðan fyrir því að við óskum eða förum fram á gæsluvarðhald er sú að það er töluverð vinna eftir í þessum málum og þetta er það sem við erum að gera núna. Við erum að reyna að rekja fjármunina og erum að reyna að endurheimta þá,“ segir Agnes.
Þeir eru í farbanni að því er ég best veit.
Veit ekki hvað þeir gátu komið miklu í skjól, þannig að þó þeir verði dæmdir hérna fyrir þetta þá er það kannski bara 3 mánuðir í fangelsi og svo 1 ár á skilorði. Glæpir svo sannarlega borga sig á Íslandi!
*-*
Fimm gæjar, frá tvítugt til fertugs.
https://www.visir.is/g/20252798876d/eng ... m-tvi-tugt
Þeir virðast hafa bara náð að koma um 150 milljónum undan, restin var fryst.
Það eru 30 milljónir á haus, ef þeir hafa náð að koma því í skjól með einhverjum hætti.
þessi um tvítugt búinn að stúta allri sinni framtíð líklegast fyrir 30 millur, kannski ágætis upphæð ef þú kemst upp með það, en ef ekki þá nýtist þetta takmarkað því þú getur eiginlega ekki eytt þessum pening nema þú flýjir land í einhvern frumskóg í kambódíu.
Svona kauðar fá ekki einu sinni starf hjá KFC eða Metro við að flippa borgurum útaf sakaskrá, hvað þá hjá neinum öðrum fyrirtækjum.
Það eru 30 milljónir á haus, ef þeir hafa náð að koma því í skjól með einhverjum hætti.
þessi um tvítugt búinn að stúta allri sinni framtíð líklegast fyrir 30 millur, kannski ágætis upphæð ef þú kemst upp með það, en ef ekki þá nýtist þetta takmarkað því þú getur eiginlega ekki eytt þessum pening nema þú flýjir land í einhvern frumskóg í kambódíu.
Svona kauðar fá ekki einu sinni starf hjá KFC eða Metro við að flippa borgurum útaf sakaskrá, hvað þá hjá neinum öðrum fyrirtækjum.
*-*
-
worghal
- Kóngur
- Póstar: 6591
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Tengdur
appel skrifaði:þessi um tvítugt búinn að stúta allri sinni framtíð líklegast fyrir 30 millur, kannski ágætis upphæð ef þú kemst upp með það, en ef ekki þá nýtist þetta takmarkað því þú getur eiginlega ekki eytt þessum pening nema þú flýjir land í einhvern frumskóg í kambódíu.
þetta er svo rangt hjá þér að hálfa væri nóg. ég veit um og heyrt um nógu marga sem hafa sína sakaskrá og lifa ágætu lífi með góða vinnu.
fjárhagslegir glæpir á sakaskrá setja þér eingar hömlur.
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
rostungurinn77
- Gúrú
appel skrifaði:Fimm gæjar, frá tvítugt til fertugs.
Er búið að dæma í málinu?
Nei?
Slaka á!