Vandræði að setja auglýsingu á Facebook

Allt utan efnis

Höfundur
elri99
has spoken...
Póstar: 181
Skráði sig: Þri 05. Apr 2011 16:45
Staða: Ótengdur

Vandræði að setja auglýsingu á Facebook

Pósturaf elri99 » Fös 15. Ágú 2025 20:40

Stelpan mín er í vandræðum með að setja auglýsingu á Facebook. Hún lýsir þessu svona:

Ég er í vandræðum með að búa til auglýsingar og “boosta” efni á Instagram. Ég mæti alltaf villu, “ad account disabled” “your account has payment issue that needs your review. To resolve this issue, go to intagram.com from your mobile browser. Click on Payment settings under Ad tools.” Ég hef gert það en það virðist aldrei duga. Það er eins og það sé eitthvað vandamál á milli tengsla meta, Facebook og instagram hjá mér. Samt er ég með shared across profiles. Ég er með tilbúna auglýsingapósta, svo það er ekki vandamálið. Ég mæti bara alltaf villu þegar ég reyni að greiða. Er einhver hér sem kann á meta og gæti aðstoðað mig. Má vera gegn greiðslu.

Eru einhverjir hér sem geta hjálpað?

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 17086
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Re: Vandræði að setja auglýsingu á Facebook

Pósturaf GuðjónR » Fös 15. Ágú 2025 23:34

Varstu búinn að spyrja ChatGPT?

Ég skil þetta þannig að dóttir þín lendir í klassísku, pirrandi “Meta/Instagram/Facebook greiðsluvillu-limbo”-vandamáli, þar sem kerfið heldur að það sé greiðslu- eða tengingarvandamál, jafnvel eftir að reynt hefur verið að laga það. Það sem hún lýsir bendir til þess að annaðhvort
1. Meta Ads Manager / Payments sé í “lock state” vegna eldri villu eða misræmis í greiðslumiðli.
2. Innstillingar milli Facebook-síðunnar, Instagram-reikningsins og Business Manager séu ekki samræmdar þrátt fyrir að “shared across profiles” sé valið.
3. Meta hafi merkt reikninginn sem “at risk” eftir fyrri tilraunir eða kortavillu, sem læsir kerfið þar til full yfirferð hefur átt sér stað.

Ef hún vill leysa þetta, þá þarf að fara kerfisbundið í gegnum skrefin og hreinsa tengingar og greiðslumiðla þannig að Meta sjái “hreinan” prófíl:

Skref-fyrir-skref lausn sem oft virkar í svona málum
1. Logga sig út alls staðar (Facebook, Instagram, Business Suite) bæði í vafra og appi. Hreinsa cache og cookies í vafranum.
2. Fara inn í Meta Business Settings á desktop:
• business.facebook.com/settings
• Staðfesta að bæði Facebook-síðan og Instagram-reikningurinn séu tengd í sama Business Manager.
• Fjarlægja Instagram-tengingu og bæta henni svo aftur við.
3. Athuga greiðslustillingar í Ads Manager:
• business.facebook.com/adsmanager/settings
• Fjarlægja gamla greiðslumiðla.
• Bæta við nýjum greiðslumiðli (kort eða PayPal) — jafnvel tímabundið öðru korti.
• Setja hann sem primary.
4. Athuga hvort það sé “Outstanding Balance” í Payments. Ef eitthvað stendur út, þarf að greiða það áður en auglýsingar fara í gegn.
5. Meta Support:
• Í Ads Manager neðst til hægri ætti að birtast “Help” eða “Contact Support”. Þar má opna chat og fá að Meta endurvirki auglýsingareikninginn.
• Oft þarf maður að biðja um að þeir “resetti” payment status.
6. Ekki prófa að “boosta” beint úr Instagram strax eftir breytingar. Prófa frekar að búa til auglýsinguna í Facebook Ads Manager og velja þar Instagram sem birtingarstað. Það kemst oft framhjá glitchinu.

Ef þetta hefur verið í gangi lengi gæti líka verið að reikningurinn hafi farið í “disabled for policy” mode óháð greiðslum. Þá þarf hún að fara í:
https://www.facebook.com/accountquality/
og sjá hvort eitthvað flag sé þar.

Ég get útbúið fyrir hana fullkomlega hreinsunarferli sem tekur 20 mínútur og tryggir að Meta samþykki aftur greiðslur, ef hún vill gera þetta í einu lagi.

Viltu að ég skrifi það ferli niður, þannig að hún geti fylgt því línu fyrir línu án þess að þurfa að bíða eftir Meta Support?

Höfundur
elri99
has spoken...

Pósturaf elri99 » Lau 16. Ágú 2025 00:03

Takk Guðjón fyrir þetta ítarlega svar. Hún var búin að reyna að finna út úr þessu með aðstoð ChatGPT án þess að finna lausn. Hún er búin að eyða miklum tíma í þetta og er þakklát fyrir alla hjálp sem hún fær.
Hún ætlar að skoða þetta sem þú settir inn og ég læt vita hvernig gengur.

Skjámynd

olihar
/dev/null
Póstar: 1390
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 13:23
Staða: Tengdur

Pósturaf olihar » Lau 16. Ágú 2025 09:45

Markaðsnördar á Facebook, fínt að kíkja þangað. Send þar inn skjáskot af villum.

Höfundur
elri99
has spoken...

Pósturaf elri99 » Sun 17. Ágú 2025 18:33

Þetta er komið í lag.

Hún þurfti að logga sig inn á instagram í BROWSER í SÍMANUM, velja ad tools og payment settings og setja inn kortaupplýsingarnar þar. Það verður að nota símann í þetta.

Takk fyrir hjálpina.