Sjókvíaeldi dauði
-
- spjallið.is
- Póstar: 458
- Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01
- Staða: Ótengdur
-
- Kóngur
- Póstar: 8393
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
Re: Sjókvíaeldi dauði
rostungurinn77 skrifaði:https://spjall.vaktin.is/viewforum.php?f=91
Er allt orðið "stjórnmálaspjall" ?
En bara svo það sé sagt þá er þessi umræða svo gömul að meira að segja Boston Legal notaði þetta í eitthvað djók.
En samt satt og rétt. Sjókvíaeldi mun valda óafturkræfum skaða á lífríki laxa... en spurningin er bara, af hverju skiptir það einhverju máli og hvar ætti þetta mál að vera í forgangsröðuninni m.v. allt sem er að í heiminum.
Nú bý ég á sjókvíaeldissvæði og ég held að þeir sem eru á móti þessu ættu að kynna sér áhrifin sem bannið myndi hafa á samfélögin þar sem þetta hefur byggst upp.
-
- Vaktari
- Póstar: 2117
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
- Staðsetning: Heima
Manager1 skrifaði:Nú bý ég á sjókvíaeldissvæði og ég held að þeir sem eru á móti þessu ættu að kynna sér áhrifin sem bannið myndi hafa á samfélögin þar sem þetta hefur byggst upp.
Sama hér, og algjörlega.
Eins væri rosalega næs er fólk færi að kynna sér staðreyndir málanna varðandi áróðurinn sem það gleypir, að mér þykir, af aðeins of miklum þorsta.
Þá á ég við dæmi eins og hættuna sem stafi af því að afkvæmi eldislax og villts lax kynni ekki að leita sér fæðu og myndi því svelta. Sleppum því alveg að snerta á hvernig það væri actually góður hlutur ef fólk vill ekki "mengaðan" stofn, og köllum þetta bara gott og gilt dæmi, en hvernig eldislaxinn sem kann ekki að leita sér fæðu á að lifa af í náttúrunni, er eitthvað sem fylgir aldrei. Auk þess er eldislaxinum haldið ófrjóum (komið í veg fyrir kynþroska) með ljósameðferð í kvíunum.
Ef einhvern langar að fara út í skaðlegan og ágengan lax mæli ég með að fólk lesi sig til um 'Pink Salmon' (Takk Rússland)
https://www.ruv.is/english/2025-07-24-u ... eat-449402 (Frétt frá Rúv á ensku eftir Darren Adam)
i7-11700KF|64gb(2x32gb) ddr4|RTX 4060Ti-16gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 990 Evo nvme m.2|Corsair HX1200
-
- Skrúfari
- Póstar: 2435
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
rapport skrifaði:rostungurinn77 skrifaði:https://spjall.vaktin.is/viewforum.php?f=91
Er allt orðið "stjórnmálaspjall" ?
En bara svo það sé sagt þá er þessi umræða svo gömul að meira að segja Boston Legal notaði þetta í eitthvað djók.
En samt satt og rétt. Sjókvíaeldi mun valda óafturkræfum skaða á lífríki laxa... en spurningin er bara, af hverju skiptir það einhverju máli og hvar ætti þetta mál að vera í forgangsröðuninni m.v. allt sem er að í heiminum.
Damn it rapport. Nú þarf ég að fara að leita þessa æðislegu þætti uppi á netinu.
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180