Daginn. Hef verið að spauglera að fara í NTV eða Promennt að læra Kerfisstjórnun, hjá NTV er KERFIS - OG NETSTJÓRI DIPLÓMANÁM og Promennt er Framabraut - Kerfisstjórnun.
Verðið er svipað, en þaðsem heillar mig er Cisco CCNA Routing & Switching, CCNP ROUTING & SWITCHING, CCNP SERVICE PROVIDER.
Málið er að ég hef ekki klárað stúdent og er ekki viss hvort ég ætti að fara beint í það og svo gegnum Háskóla. Eða taka td. Kerfisstjórnun hjá Promennt eða NTV? Hef einhver reynslu að klára hjá öðruhvoru og fá svo starf við svona? Semsagt án Háskólagráðu.
NTV, Promennt. Eða bara í skóla?
-
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 5106
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: NTV, Promennt. Eða bara í skóla?
Gætir alveg bara vippað þér í rafeindavirkjan, tekur eitthvað af þessu gumsi þar. Og - eða tekur þetta með því í rólegheitum. Það væri strax sterkari staða ef þú vilt ekki sjá Háskóla. Amk hafa verndað starfsheiti hjálpar, þar sem þú ert skólaður eða ekki neitt lenska hér.
jonsig skrifaði:Gætir alveg bara vippað þér í rafeindavirkjan, tekur eitthvað af þessu gumsi þar. Og - eða tekur þetta með því í rólegheitum. Það væri strax sterkari staða ef þú vilt ekki sjá Háskóla. Amk hafa verndað starfsheiti hjálpar, þar sem þú ert skólaður eða ekki neitt lenska hér.
Ertu þá að tala um taka rafeindavirkjan samhliða NTV/Promennt? Málið er myndi alveg vilja fara í Háskóla en er orðinn 28 og væri svona til að ná að byggja upp jafnvel góða reynslu og þekkingu, svona áður en ég væri búinn eða jafnvel meðan ég væri í Háskóla seinna meir. Finnst eins og að klára Menntaskóla og svo Háskóla (tengt þessu sem mér sýnist ekki vera kennt nema Tölvunarfræði, tölvuverkfræði?) þá yrði eg orðinn svo gamall, ekki nema maður fengi vinnu til að öðlast þekkinguna samhliðaskóla.
Vonandi skilurru svarið, erfitt að skrifa í sima.
-
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 5106
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
Já, ef þú ætlar í einhverja tækni- verkfræðibraut í háskólanum þá þarftu að taka hellings stærðfræði, þú getur tekið frumgreinadeildina á einu ári. Rafeindavirkinn er samt 8.annir. Ég stakk bara uppá því útaf svo margir eru í þessum NTV/promennt pakka og mikil samkeppni um vinnu að fancy gráða eins og rafeindavirkjun gæti kannski gert gæfumuninn.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3250
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
Get ekki séð að það sé CCNP pakki inní þessum námsleiðum (CCNA kennsluefni hjá NTV og Network+ kennsluefni hjá Promennt).
Reyndar sé ég persónulega ekki tilganginn að kafa mjög djúpt í CCNP námsefni ef þú ert ekki kominn með einhverja reynslu á vinnumarkaði.
Kannski rökréttara að skoða CCNA nám víst að Networking hlutinn heillar þig. Sjálfum finnst mér verðlagið í dag hjá þessum skólum ekki í takt við raunveruleikann samanborið við námefni sem er í boði á netinu (mun betra námsefni og hands-on-labs í boði á netinu vs fyrir nokkrum árum , VR styrkir nám á netinu líka). Þannig að aðal sölupunkturinn er sá að hvort þessar stofnanir hjálpi þér að fá vinnu eftir nám (myndi fá Mjög góðar upplýsingar áður en þú hendir rúmlega 500.000 kr - 1.300.000 kr í námið og mæta í námskynningu).
Reyndar sé ég persónulega ekki tilganginn að kafa mjög djúpt í CCNP námsefni ef þú ert ekki kominn með einhverja reynslu á vinnumarkaði.
Kannski rökréttara að skoða CCNA nám víst að Networking hlutinn heillar þig. Sjálfum finnst mér verðlagið í dag hjá þessum skólum ekki í takt við raunveruleikann samanborið við námefni sem er í boði á netinu (mun betra námsefni og hands-on-labs í boði á netinu vs fyrir nokkrum árum , VR styrkir nám á netinu líka). Þannig að aðal sölupunkturinn er sá að hvort þessar stofnanir hjálpi þér að fá vinnu eftir nám (myndi fá Mjög góðar upplýsingar áður en þú hendir rúmlega 500.000 kr - 1.300.000 kr í námið og mæta í námskynningu).
Just do IT
√
√
-
- Geek
- Póstar: 803
- Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
- Staðsetning: Terran Empire
Hjaltiatla skrifaði:Get ekki séð að það sé CCNP pakki inní þessum námsleiðum (CCNA kennsluefni hjá NTV og Network+ kennsluefni hjá Promennt).
Smá þráðarrán og shameless plögg fyrst minnst er á verð hérna. Afsakið það
Er að setja af stað CCNA nám hjá Rafmennt sem er á viðráðanlegra verði eða 285þús. Þetta er ekki einhver "nerfed down" útgáfa af námskeiðinu. Þetta er full fledged útgáfa af CCNA námskeiðinu frá Cisco og ætti aðundirbúa nemendur mjög vel fyrir próf í CCNA. Það má svo alveg henda á mig pm ef þið viljið vita meira
Annars sjáið þið nánar um það hér
Síðast breytt af russi á Mið 08. Jan 2025 11:27, breytt samtals 1 sinni.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 911
- Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 11:30
- Hafðu samband:
Ég fór í Promennt fyrst, reyndar í bókarann, en hef lítið fengið út úr því vinnulega séð þar sem fyrirtæki virðast ekki vera mikið að taka inn nýgræðinga á þessu sviði. En alltaf gott að kunna bókfærslu samt.
Þannig að ég ákvað að fara í gegnum Háskólabrúnna hjá Keilir og mæli ég alveg með því. Ég er á næstsíðustu önninni núna. Svo hugsanlega í háskóla eftir það. En það allavega opnar margar dyr að vera kominn með ígildi stúdentsprófs hvað sem síðar verður og gott að vera komin með betri þekkingu á t.d. stærðfræðinni. Það á alveg eftir að nýtast manni vel.
Þannig að ég ákvað að fara í gegnum Háskólabrúnna hjá Keilir og mæli ég alveg með því. Ég er á næstsíðustu önninni núna. Svo hugsanlega í háskóla eftir það. En það allavega opnar margar dyr að vera kominn með ígildi stúdentsprófs hvað sem síðar verður og gott að vera komin með betri þekkingu á t.d. stærðfræðinni. Það á alveg eftir að nýtast manni vel.
Mér líst mjög vel á þetta CCNS nám hjá rafmennt og ákvað að slá til og skrá mig... töluvert mikill munur á verið og líka á lengd námskeiða. Vonandi verið maður kominn með CCNA fyrir sumarið 

| AMD Ryzen 7 9800X3D | G.Skill Ripjaws M5 Neo 2x16GB 6000MHz (28-36-36-96) DDR5 | ASRock X870E NOVA |ASRock Radeon RX 9070 XT 16GB Taichi OC |
-
- FanBoy
- Póstar: 797
- Skráði sig: Mið 05. Maí 2010 15:23
- Staðsetning: Grafarholt
En er þetta ekki eingöngu fræðsla og undirbúningur fyrir próf sem er ekki innifalið og þarf að taka annarstaðar? Sé hvergi talað um í lýsingunni að þetta námskeið veiti réttindi eða gráðu.
Er það kannski það sama hjá hinum sem bjóða upp á þetta?
Fractal Design R4 White | MSI Z270 Gaming Pro Carbon | i7 7700K @4.5GHz | Noctua NH-D15 | 32GB Corsair DDR4 @3200MHz | MSI GTX 1080 Ti Gaming X 11GB | Corsair RM750x | 27" ASUS PG279Q | Presonus 22VSL | M-Audio BX5a
HP Z840 | TrueNAS Scale | 2 x Xeon 2650 V3 | 32GB DDR4 ECC | 20TB RaidZ1 | Eaton 5SC 1000i UPS
HP Z840 | TrueNAS Scale | 2 x Xeon 2650 V3 | 32GB DDR4 ECC | 20TB RaidZ1 | Eaton 5SC 1000i UPS
-
- Geek
- Póstar: 803
- Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
- Staðsetning: Terran Empire
Squinchy skrifaði:En er þetta ekki eingöngu fræðsla og undirbúningur fyrir próf sem er ekki innifalið og þarf að taka annarstaðar? Sé hvergi talað um í lýsingunni að þetta námskeið veiti réttindi eða gráðu.
Yfirleit eru prófin ekki innifalin í námskeiðsgjöldum hjá hinum sem bjóða uppá þetta nám. Er það aðallega vegna þess þau kosta alveg slatta og er alveg óþarfi að setja aukna pressu á nemendur, þar sem bæði þetta nám og prófin eru mjög krefjandi.
En þetta kemur kannski ekki nógu vel fram í lýsingu, ég lagfæri það bara.
Prófin eru tekin hjá viðurkenndum prófstöðvum og er hægt að ráða því hvenar maður tekur það, gætir þess vegna skráð þig í próf í næstu viku. Prófið kostar 300$ plús skattur. Þau eru haldin 2x í viku.
Má svo bæta við að þetta námskeið er með sambærilegan tímafjölda og námskeið hjá öðrum. Er sett upp á þann hátt að ekki er kennsla um helgar.
Síðast breytt af russi á Mán 20. Jan 2025 13:21, breytt samtals 3 sinnum.