Sundabraut

Allt utan efnis

mikkimás
Tölvutryllir
Póstar: 616
Skráði sig: Mán 03. Feb 2014 18:02
Staða: Ótengdur

Re: Sundabraut

Pósturaf mikkimás » Þri 24. Des 2024 11:19

Hauxon skrifaði:Gott dæmi um þá heimsku er litla hringtorgið við Bauhaus sem er nánast ófært á milli 7:30 og 8:30 á morgnanna.

Ég bý í Úlfarsárdal og það er ekki hægt að "taka vinstri" inn á Vesturlandsveginn frá Bauhaus á annatíma nema með því að taka sénsinn.

Hizzman
Geek
Póstar: 874
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48

Pósturaf Hizzman » Þri 24. Des 2024 11:29

mikkimás skrifaði:
Hauxon skrifaði:Gott dæmi um þá heimsku er litla hringtorgið við Bauhaus sem er nánast ófært á milli 7:30 og 8:30 á morgnanna.

Ég bý í Úlfarsárdal og það er ekki hægt að "taka vinstri" inn á Vesturlandsveginn frá Bauhaus á annatíma nema með því að taka sénsinn.

Já! og annað dæmi er hringtorgið við bónus á nýbýlavegi, ef ekið er niður brekkuna frá hamraborg. þarft að snúa hausnum í nærri hálfhring til að sjá umferðina!

Skjámynd

Ghost
Fiktari
Póstar: 77
Skráði sig: Þri 07. Jún 2022 22:52

Pósturaf Ghost » Þri 24. Des 2024 13:44

Hizzman skrifaði:
mikkimás skrifaði:

Já! og annað dæmi er hringtorgið við bónus á nýbýlavegi, ef ekið er niður brekkuna frá hamraborg. þarft að snúa hausnum í nærri hálfhring til að sjá umferðina!

Sama með hringtorgið á Reykjanesbrautinni við N1 og Iceland inn í Hafnarfirði. Stórhættulegt og ómögulegt að komast inn á það á háannatíma.

https://www.vegagerdin.is/vefur2.nsf/Fi ... 81grip.pdf

Að verða komin 10 ár síðan það var skoðað að breyta þessu eitthvað. Sé ekki fyrir mér að þetta muni breytast næstu 5-10 árin.

mikkimás
Tölvutryllir
Póstar: 616
Skráði sig: Mán 03. Feb 2014 18:02

Pósturaf mikkimás » Þri 24. Des 2024 14:06

Ghost skrifaði:Sama með hringtorgið á Reykjanesbrautinni við N1 og Iceland inn í Hafnarfirði. Stórhættulegt og ómögulegt að komast inn á það á háannatíma.

Að verða komin 10 ár síðan það var skoðað að breyta þessu eitthvað. Sé ekki fyrir mér að þetta muni breytast næstu 5-10 árin.

Hringtorg virka ekki nema umferðin inn og út sé tiltölulega jöfn í allar áttir. Þegar 90% umferðar fer aðeins eina leið í gegn hvora leið, þá leiðir það aðeins til slysahættu þegar fólk þarf að gönna og taka sénsinn frá hinum leiðunum.

Rétt hjá er hringtorgið hjá Krónunni í Flatahrauni ekkert mikið betra fyrir þá sem koma frá Atlantsolíu og Bæjarhrauni.

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 8279
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Þri 24. Des 2024 18:00

Ég er líka í Úlfarsárdal, Bauhaus hringtorgið yrði gott ef fólk á Vesturlandsvegi þyrfti að hægja meira á sér.

Skjámynd

einarhr
Vaktari
Póstar: 2070
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Staðsetning: 110 Reykjavík

Pósturaf einarhr » Mið 25. Des 2024 18:15

mikkimás skrifaði:
Ghost skrifaði:Sama með hringtorgið á Reykjanesbrautinni við N1 og Iceland inn í Hafnarfirði. Stórhættulegt og ómögulegt að komast inn á það á háannatíma.

Hringtorg virka ekki nema umferðin inn og út sé tiltölulega jöfn í allar áttir. Þegar 90% umferðar fer aðeins eina leið í gegn hvora leið, þá leiðir það aðeins til slysahættu þegar fólk þarf að gönna og taka sénsinn frá hinum leiðunum.

Rétt hjá er hringtorgið hjá Krónunni í Flatahrauni ekkert mikið betra fyrir þá sem koma frá Atlantsolíu og Bæjarhrauni.

Bjó í Svíþjóð í áratug, þar sem eru hringtorg þá eru þau stór og mikil, svona eins og Hringtorgið á Arnarnesvegi fyrir ofan Smáralindina. Skil ekki ahverju það voru gerð svona lítil hringtorg á Þjóðveg 1 !! Stór hringtorg eru alveg fín og veita gott flæði

| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

olihar
ÜberAdmin
Póstar: 1330
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 13:23

Pósturaf olihar » Fim 26. Des 2024 07:05

Hizzman skrifaði:
mikkimás skrifaði:

Það er alltaf korter í umferðarslys þarna líka, mjög margir líka sem koma af Kársnesinu sem fara í innri hring og keyra út ur fyrsta “exit” sem má ekki. (Það er náttúrlega einstefna hjá þeim sem koma niður brekkuna og er það því ekki fyrsta “exit”)

IMG_0968.jpeg
IMG_0968.jpeg (867.5 KiB) Skoðað 1299 sinnum

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Fim 26. Des 2024 10:14

Ég er sagður kræfur í þessum hringtorgum og á það hreinlega til að keyra inn í smæstu bil sem skapast, en maður þarf þá líka að geta staðið dolluna í þessar 1-2 sek sem það tekur að koma sér inn í hringinn.

Skjámynd

rostungurinn77
spjallið.is
Póstar: 424
Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01

Pósturaf rostungurinn77 » Fös 27. Des 2024 08:26

rapport skrifaði:Ég er sagður kræfur í þessum hringtorgum og á það hreinlega til að keyra inn í smæstu bil sem skapast, en maður þarf þá líka að geta staðið dolluna í þessar 1-2 sek sem það tekur að koma sér inn í hringinn.

Ertu viss um að þú hafir verið kallaður kræfur en ekki klikkaður? :guy

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Fös 27. Des 2024 08:31

rostungurinn77 skrifaði:
rapport skrifaði:Ég er sagður kræfur í þessum hringtorgum og á það hreinlega til að keyra inn í smæstu bil sem skapast, en maður þarf þá líka að geta staðið dolluna í þessar 1-2 sek sem það tekur að koma sér inn í hringinn.

Ertu viss um að þú hafir verið kallaður kræfur en ekki klikkaður? :guy

Fer örugglega eftir því við hvern þú talar, en ég veð ekki áfram í hvaða vitleysu sem er...

Ég er reyndar á því að fá hringtorg við KFC og Húsasmiðjuna í staðinn fyrir ljós mundi verða til þess að það yrði minna stress á Vesturlansveginum, þar er fólk mest að fara í einaátt á morgnana og svo aðra átt síðdegis = ljós sóa tíma en hringtorg hámarkar flæði... en til að gera þetta þannig þá þyrfti undirgöng fyrir gangandi/hjólandi.

Skjámynd

Jón Ragnar
</Snillingur>
Póstar: 1081
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Staðsetning: ::1

Pósturaf Jón Ragnar » Fös 27. Des 2024 08:47

mikkimás skrifaði:
Ghost skrifaði:

Held að það sé örugglega óþæginlegasta hringtorg landsins

5 inngangar í það og hrikalega mikil umferð alltaf

CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video