Aimar skrifaði:Ég var einn af þessum 12.
Man ekki hvað ég hét, en fannst cool að deila sem mestu efni. það kostaði sitt.
Ég var tekinn í vinnunni og dreginn heim, þar sem ég bjó einn í kjallara þar sem ég leigði. Þar biðu 2 lögregluþjónar í viðbót. Ég var beðinn um að opna heima hjá mér sem ég gerði. Um leið og ég opnaði, þá var mér fleygt til hliðar og 3 menn hlupu inn í 40 fm íbúð eins og þetta væri árás á dópgreni. Allt tekið.
Ég man að ég sat með ykkur í dómsalnum, ungur maður sem stóð einn undir öllu. Ég man að ég var skíthræddur , vitandi ekkert hvað væri í gangi.
Við áfríuðum málinu minnir mig sem endaði með risa skuld á þeim tíma, fyrir mig hefði sú fjárhæð dugað sem innborgun á íbúð. Ég vann eins og skeppna við að borga þetta til baka enda fannst mér ég vera "mikill krimmi og skammaðist mín mikið".
Á í dag konu og börn, þau vita ekkert af þessu máli.
Ég hef gert mikið til að taka þetta af google leit enda vil ég ekki vera með þetta í þeirri leit.
Takk fyrir innleggið
þetta var allt furðulegt mál.
ég var í 104 rvk, þeir sem komu voru nú rólegri eftir að ég talaði við þá. man að brói var enn að vinna en við vorum á sitthvorri ISDN rásinni og þeir voru eitthvað að tala um að þeir sem útbjuggu leitarheimildina hefðu átt að vita/skilgreina hana betur.
Ég sóttist ekki eftir þessu heldur, en maður tók þessu sem challenge fyrst þetta abbaðist persónulega uppá mann og aðra í sambærilegri stöðu
þetta var allt áður en farið var að draga í land stóru yfirlýsingarnar. Fyrst var maður Höfuðpaur, svo Stórnotandi svo bara Notandi, og nú er hægt að dl þessu magni á hluta úr degi

Ég talaði um þetta mál ósmeikur við alla, meira en nenntu að hlusta á sjálfsagt, sumir voru að kíta í lögguna en ég vissi að það væri tilgangslaust og sagði þeim það enda voru þetta SMÁÍS og hagsmunadrifinn aðili í hefndarhug á þeirra snærum að spila með okkur hina aðilana í þessu máli fyrir erlenda sponsora sína.
Það átti að nota gamalt trick, höggva hausinn af nokkrum þorpsbúum til að hinir féllu í röð. náttúrulega bjuggust þeir ekki við leveli af mótstöðu sem svona aðgerðir sköpuðu, ekki gleyma hvað fór í gang í pólitíkinni með þreyfingum um stofnun sjóræningjaflokka víða um heim á þessum árum sérstaklega eftir piratebay aðgerðina o.s.f. fólk var komið á bragðið og það var ekkert aftur tekið

youtube, netflix, spotify e.t.c.
Það er ekkert að skammast sín fyrir, sjálfur hef ég ekki fengið svo mikið sem stöðumælasekt á ævinni en ég hef ekki mikla virðingu fyrir ofurhagsmunastefnu einsog afritunarrétti, enda veðjaði ég á að þetta væru dauðvona aðgerða kúltúr sem þessir aðilar stæðu fyrir á þessum tíma. sýnist það hafa gengið eftir. enda ef þessir aðilar hefðu fengið að ráða værum við sennilega ennþá að leigja DVD

Intel NUC Hades Canyon (2018), Nvidia Shield Android TV, (2017) Xiaomi 4K Projector (2019)
Myndavél: Insta360 X5 (2025), ACE Pro (2023), Skydio 2 (2020)
Rafskjótar: E-20 (2024 Byrjanda), KS-16S (2019 Everyday), KS-S22 (2022 Offroad), EB Commander (2022 Long Range)
Áhugamál: Heimspeki, Tækni, Vélbúnaður, Mannlíf, Greiningar, Leikir, Hjólatúrar, Myndbandsgerð, Gervigreind, Kerfisfjölfræði, Framtíð