Hvar eru þjófar að sýsla með stolin verðmæti ?

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5017
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 892
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Hvar eru þjófar að sýsla með stolin verðmæti ?

Pósturaf jonsig » Sun 19. Maí 2024 17:29

Sælir.
Það var stolið dýru hjóli hjá nákomnum af einhverjum aumingjum.

Hvar halda þeir sig til á netinu ? telegram ? Eru þeir ekki of heimskir fyrir darkweb ?



Skjámynd

Graven
has spoken...
Póstar: 194
Skráði sig: Mán 21. Nóv 2011 21:59
Reputation: 69
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Hvar eru þjófar að sýsla með stolin verðmæti ?

Pósturaf Graven » Sun 19. Maí 2024 18:27

Ef þetta er skipulögð starfsemi þá fer þetta beint úr landi í safngámum fullum af allskonar þýfi, þú sérð aldrei eigur þínar aftur.
Ef þetta eru aumingjar að stela fyrir næsta skammti þá er kannski einhver von að endurheimta eigur sínar.

En fólk þarf að skilja að það er ekki allt sem sýnist. Lögreglan mun aldrei rannsaka svona hluti, þeir skrá það niður og segja við látum þig vita talaðu við tryggingafyrirtækið þitt. Fíkniefnaheimurinn á Islandi er lítill, en samt veltur milljörðum, hver ætli sé að hagnast mest, og hversu auðvelt væri það að uppræta alla þessa starfsemi ef það væri vilji fyrir því? Að mínu mati mjög auðvelt, en eitthvað kemur í veg fyrir það, hmmm.


Have never lost an argument. Fact.


Manager1
Tölvutryllir
Póstar: 607
Skráði sig: Þri 16. Mar 2004 21:28
Reputation: 87
Staða: Ótengdur

Re: Hvar eru þjófar að sýsla með stolin verðmæti ?

Pósturaf Manager1 » Sun 19. Maí 2024 19:41

Mjög auðvelt að uppræta svona þjófnaði? Já alltílægi vinurinn.

Endilega segðu okkur hvernig það er gert.



Skjámynd

Graven
has spoken...
Póstar: 194
Skráði sig: Mán 21. Nóv 2011 21:59
Reputation: 69
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Hvar eru þjófar að sýsla með stolin verðmæti ?

Pósturaf Graven » Sun 19. Maí 2024 20:41

Manager1 skrifaði:Mjög auðvelt að uppræta svona þjófnaði? Já alltílægi vinurinn.

Endilega segðu okkur hvernig það er gert.


Ekki málið stráksi.

Ég var nú aðallega að tala um fíkniefnasmygl. Og þegar það er upprætt þá myndu fullt af glæpum hverfa. Restin af glæpunum hverfur þegar óæskilegu fólki er safnað saman og flutt úr landi með óheftu valdi.

Auðvitað verður aldrei neitt samfélag alveg laust við glæpi, en afhverju ekki að vilja lifa í samfélagi sem er með litla glæpatíðni.

En til að svara hrokafullu spurningu þinni, þá er mjög einfalt að stöðva smygl á ólöglegum efnum á Íslandi. Við erum eyja. Nokkrir flugvellir nokkrar hafnir. Öflugt eftirlit og harðar refsingar, ekki betrunarvist á hóteli, refsingar. Ég sé ekkert að því að fólk sem ber ábyrgð á tugum dauðsfalla ungs fólks á hverju ári á Íslandi sé refsað hart fyrir jafn alvarlega glæpi. Tekinn við smygl? Færð að velja um erfiðisvinnu uppá hálendi þangað til þú deyrð eða skotsveit. Allir sem eru teknir við að selja á götunni sömuleiðis. Enginn miskunn fyrir morðingja, sem er það sem þetta fólk er.

En nei, það er ríkt fólk sem er í valdamiklum embættum sem er að græða á þessu, og þá er alltilagi að börnin okkar deyji bara.
Síðast breytt af Graven á Sun 19. Maí 2024 20:51, breytt samtals 1 sinni.


Have never lost an argument. Fact.


littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2379
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 150
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Re: Hvar eru þjófar að sýsla með stolin verðmæti ?

Pósturaf littli-Jake » Sun 19. Maí 2024 21:50

Álíka hrokafull og planið um fíkniefnalaust ísland árið 2000


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180


agnarkb
Tölvutryllir
Póstar: 631
Skráði sig: Fös 03. Okt 2008 20:36
Reputation: 107
Staða: Ótengdur

Re: Hvar eru þjófar að sýsla með stolin verðmæti ?

Pósturaf agnarkb » Sun 19. Maí 2024 22:05

Vaktin er farin að verða eins malefnin.com voru í gamla daga. ](*,)


Leikjavél | ROG Strix X570-E | 5800x3D | LF II 240| RTX 3090 | G.Skill 32GB Flare X 3200Mhz | RM850x | Pure Base 500
Server | ASRock H610M-ITX/ac | i5 12400 | Dark Rock TF2 | 32GB | 14 TB | Unraid Basic


Manager1
Tölvutryllir
Póstar: 607
Skráði sig: Þri 16. Mar 2004 21:28
Reputation: 87
Staða: Ótengdur

Re: Hvar eru þjófar að sýsla með stolin verðmæti ?

Pósturaf Manager1 » Sun 19. Maí 2024 23:16

Hahaha ok þetta var snilldar svar, hlýtur að vera djók samt og þessvegna hlæ ég bara að því.

Þú hljómar svolítið eins og þér finnist svarið við öllum skotárásum í grunnskólum vera að láta kennarana frá hríðskotariffla :lol:



Skjámynd

Graven
has spoken...
Póstar: 194
Skráði sig: Mán 21. Nóv 2011 21:59
Reputation: 69
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Hvar eru þjófar að sýsla með stolin verðmæti ?

Pósturaf Graven » Sun 19. Maí 2024 23:27

Manager1 skrifaði:Hahaha ok þetta var snilldar svar, hlýtur að vera djók samt og þessvegna hlæ ég bara að því.

Þú hljómar svolítið eins og þér finnist svarið við öllum skotárásum í grunnskólum vera að láta kennarana frá hríðskotariffla :lol:


Þannig að þér finnst fyndið þegar 20 ára krakkar deyja í hrönnum? Ert þú að hagnast á ólöglegu smygli á eiturlyfjum?

Þú hljómar svolítið eins og sálarlaus aumingi sem er skítsama um allt nema sjálfan þig.


Have never lost an argument. Fact.

Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5017
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 892
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hvar eru þjófar að sýsla með stolin verðmæti ?

Pósturaf jonsig » Sun 19. Maí 2024 23:35

Mynd



Skjámynd

Graven
has spoken...
Póstar: 194
Skráði sig: Mán 21. Nóv 2011 21:59
Reputation: 69
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Hvar eru þjófar að sýsla með stolin verðmæti ?

Pósturaf Graven » Sun 19. Maí 2024 23:36

jonsig skrifaði:Mynd


5000 póstar til hamingju :happy


Have never lost an argument. Fact.

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6317
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 445
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Hvar eru þjófar að sýsla með stolin verðmæti ?

Pósturaf worghal » Sun 19. Maí 2024 23:38

Graven skrifaði:
Manager1 skrifaði:Mjög auðvelt að uppræta svona þjófnaði? Já alltílægi vinurinn.

Endilega segðu okkur hvernig það er gert.


Ekki málið stráksi.

Ég var nú aðallega að tala um fíkniefnasmygl. Og þegar það er upprætt þá myndu fullt af glæpum hverfa. Restin af glæpunum hverfur þegar óæskilegu fólki er safnað saman og flutt úr landi með óheftu valdi.

Auðvitað verður aldrei neitt samfélag alveg laust við glæpi, en afhverju ekki að vilja lifa í samfélagi sem er með litla glæpatíðni.

En til að svara hrokafullu spurningu þinni, þá er mjög einfalt að stöðva smygl á ólöglegum efnum á Íslandi. Við erum eyja. Nokkrir flugvellir nokkrar hafnir. Öflugt eftirlit og harðar refsingar, ekki betrunarvist á hóteli, refsingar. Ég sé ekkert að því að fólk sem ber ábyrgð á tugum dauðsfalla ungs fólks á hverju ári á Íslandi sé refsað hart fyrir jafn alvarlega glæpi. Tekinn við smygl? Færð að velja um erfiðisvinnu uppá hálendi þangað til þú deyrð eða skotsveit. Allir sem eru teknir við að selja á götunni sömuleiðis. Enginn miskunn fyrir morðingja, sem er það sem þetta fólk er.

En nei, það er ríkt fólk sem er í valdamiklum embættum sem er að græða á þessu, og þá er alltilagi að börnin okkar deyji bara.

Einmitt, bara útlendingar fremja glæpi en ekki okkar fallegu íslendingar.

jonsig skrifaði:Sælir.
Það var stolið dýru hjóli hjá nákomnum af einhverjum aumingjum.

Hvar halda þeir sig til á netinu ? telegram ? Eru þeir ekki of heimskir fyrir darkweb ?

Þessi hjól finnast mjög oft og er þetta ekki alltaf ætlast til sölu eða útskipti fyrir eiturlyf.
Sumir eru einfaldlega með stelisýki og aðrir taka þetta bara sér til auðveldun farar um borgina.
Settu inn póst inn á https://www.facebook.com/groups/910563855670374 og ræddu við bjartmar, hann er með vitneskju um marga staði sem hjól enda á.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


Mossi__
Geek
Póstar: 866
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 344
Staða: Ótengdur

Re: Hvar eru þjófar að sýsla með stolin verðmæti ?

Pósturaf Mossi__ » Mán 20. Maí 2024 09:51

Knús!



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7157
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1044
Staða: Tengdur

Re: Hvar eru þjófar að sýsla með stolin verðmæti ?

Pósturaf rapport » Mán 20. Maí 2024 09:55

Það sem mundi gera útaf við íslenska markaðinn væru fleiri læknar sem hefðu fíkla til meðferðar, þar sem þeir fengu lyf og gætu þá verið virkir þátttakendur í samfélaginu.

Ég vil líka gera mikinn greinarmun á að selja 20+ fíkniefni og svo börnum. Löggan ætti bara að elta þá sem selja börnum og þeir ættu að fá þunga dóma því þetta seinkar eða hreinlega drepur heilaþroska hjá unglingum, heilinn í þeim verður aldrei fullþroska nema þau haldi sig algjörlega frá dópi í 2-3 ár, einn mdma skammtur getur haft svo svakaleg langtíma áhrif.

Þá ætti fyrir löngu að vera búið að tryggja að foreldrar og barnavernd geti rakið ferðir og samskipti barna í vanda því þau eru alltaf með síma og persónuvernd toppar ekki skyldur foreldrar til að tryggja öryggi barnanna sinna.

Að koma í veg fyrir að fleiri ánetjist á unglingastigi er skref í rétta átt, að tryggja að fullorðnir geti fengið skaðaminnkandi meðferð hjá lækni án fordóma er mikið framfaraskref og afglæpavæðing neysluskammta líka.

Þá getur löggan farið að beina kröftum sínum þangað sem það kemur við kauninn á innflytjendum.

Að flytja gáma til útlanda með stolnum búslóðum þarf að gera flóknara og erfiðara, sinna meira eftirliti og skrá meira til að skapa rekjanleika.

Er sammála um að það sé auðveldlega hægt að gera betur en það þarf kerfisbreytingu en ekki bara beina athyglinni annað.




netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1055
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 82
Staða: Ótengdur

Re: Hvar eru þjófar að sýsla með stolin verðmæti ?

Pósturaf netkaffi » Mán 20. Maí 2024 17:31

Graven skrifaði:
Manager1 skrifaði:Mjög auðvelt að uppræta svona þjófnaði? Já alltílægi vinurinn.

Endilega segðu okkur hvernig það er gert.

Ég var nú aðallega að tala um fíkniefnasmygl. Og þegar það er upprætt þá myndu fullt af glæpum hverfa.
Það er talsverður hluti vímuefna svokallað læknadóp. Fólk að selja og/eða misnota lögleg lyf. :)

Graven skrifaði:Restin af glæpunum hverfur þegar óæskilegu fólki er safnað saman og flutt úr landi með óheftu valdi.

Auðvitað verður aldrei neitt samfélag alveg laust við glæpi, en afhverju ekki að vilja lifa í samfélagi sem er með litla glæpatíðni.
Ég er fylgjandi því að í sumum tilfellum sé tekið harðar á glæpum, eins og þar sem áður var barnaníðingum sleppt eftir svo til stutta dóma, þar sem þeir geta svo brotið af sér aftur, og kannski lenda inni aftur og brjóta svo af sér aftur eftir að afplána. Ég er á því að þegar þú ert búinn að vera gómaður við að misnota barn í nokkur skipti, þá áttu ekkert að fá að fara út aftur.

En varðandi „war on drugs,“ það er önnur umræða. Til að draga úr glæpum varðandi það þá væri eflaust besta leiðin að stofnun eins og ÁTVR var sjái um að selja efnin til þeirra sem hafa náð ákveðnum aldri og vilja nota. Mér er sagt að það hafi verið nýlega eitt prógramm á Íslandi þar sem fíklum var gefið eða selt efni, en því miður var það stoppað. Þetta hefur verið gert með góðri raun erlendis.

---
BTW, war on drugs tengt sem ég var, það vill svo til, að rekast á, ekki þeim stríðsmálstað til „stuðnings“:

Síðast breytt af netkaffi á Mán 20. Maí 2024 17:39, breytt samtals 4 sinnum.




ribs
Nýliði
Póstar: 21
Skráði sig: Mið 08. Feb 2023 18:51
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Hvar eru þjófar að sýsla með stolin verðmæti ?

Pósturaf ribs » Mán 20. Maí 2024 22:07

Ég gæti sent þér nafn á rásum en hvernig veit ég að þú sért ekki að fara kaupa dóp eða stolin verkfæri?


„Ekki splunkunýjir“. Ah, ég hefði átt að undirstrika vinsældir. Ég stafaði gálga vitlaust. Ekki taka stafsetningu mína of bókstaflega.Ég svara PM

Skjámynd

rostungurinn77
Fiktari
Póstar: 71
Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01
Reputation: 25
Staða: Ótengdur

Re: Hvar eru þjófar að sýsla með stolin verðmæti ?

Pósturaf rostungurinn77 » Þri 21. Maí 2024 12:04

ribs skrifaði:Ég gæti sent þér nafn á rásum en hvernig veit ég að þú sért ekki að fara kaupa dóp eða stolin verkfæri?


Getur sent mér nöfnin í pm.

Ekkert ólöglegt í gangi.

Er með miða frá mömmu sem segir að ég sé góður strákur O:)



Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5017
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 892
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hvar eru þjófar að sýsla með stolin verðmæti ?

Pósturaf jonsig » Mið 22. Maí 2024 07:31

ribs skrifaði:Ég gæti sent þér nafn á rásum en hvernig veit ég að þú sért ekki að fara kaupa dóp eða stolin verkfæri?


1.
Alveg örugglega ekki að fara kaupa dóp, fæ dóp hjá lækninum.
Vinn við lyfjaþróun og framleiðslu. Fer í drugtest reglulega, yrði rekinn á "0-1"

2.
Á öll verkfæri sem mér dettur í hug og hata þjófa. (Fyrir utan torrent)



Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 986
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 189
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Hvar eru þjófar að sýsla með stolin verðmæti ?

Pósturaf Jón Ragnar » Mið 22. Maí 2024 09:17

Myndi tjékka á Týnd hjól á Facebook, Hann Bjartmar er meistari þegar kemur að því að finna hjól, hann þekkir hvar menn eru með þetta.

https://www.facebook.com/groups/910563855670374



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7157
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1044
Staða: Tengdur

Re: Hvar eru þjófar að sýsla með stolin verðmæti ?

Pósturaf rapport » Mið 22. Maí 2024 12:20

jonsig skrifaði:
ribs skrifaði:Ég gæti sent þér nafn á rásum en hvernig veit ég að þú sért ekki að fara kaupa dóp eða stolin verkfæri?


1.
Alveg örugglega ekki að fara kaupa dóp, fæ dóp hjá lækninum.
Vinn við lyfjaþróun og framleiðslu. Fer í drugtest reglulega, yrði rekinn á "0-1"

2.
Á öll verkfæri sem mér dettur í hug og hata þjófa. (Fyrir utan torrent)


Er afritun þjófnaður?

Er þetta quote í þig hérna fyror ofan "stuldur" á þínu innleggi eða bara afrit eða quote?

Ég fæ grænar bólur þegar svona er kallað þjófnaður.




netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1055
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 82
Staða: Ótengdur

Re: Hvar eru þjófar að sýsla með stolin verðmæti ?

Pósturaf netkaffi » Mið 22. Maí 2024 16:09

Mér finnst það alveg smá þjófnaður þegar maður er að afrita eitthvað sem aðrir búa til --- segjum að þú teiknaðir upp teikningu af húsi, sætir inni á kaffihúsi og værir búinn að teikna eitthvað mergjað flott hús sem væri einstakt. Svo myndi ég labba framhjá, sjá það og taka mynd af því með símanum mínum og dreifa því. Eða jafnvel byggja úr því. Þetta er höfundaverk.
Hinsvegar ef þú værir frægur og auðugur arkitekt (líkt og kvikmyndafyrirtækin eru auðug) þá væri það kannski svolítið þér að kenna að vera með teikningar á almannafæri. Eða á þinni ábyrgð. Ég nota piracy bara þegar ég hef litla peninga og/eða efnið er ekki fáánlegt á Íslandi. Hver hefur þetta hvernig sem hann vill fyrir sig, en ég er ekki að segja sjálfum mér að ég sé ekki að stela. Ég er bara á því að stuldur sé misalvarlegur og eftir aðstæðum. Mér finnst heldur ekkert að því að fólk sem á nánast enga peninga steli sér steik úti í Krónu, það hefur nánast ekkert á vellauðuga eigendur Krónunnar.



Skjámynd

Graven
has spoken...
Póstar: 194
Skráði sig: Mán 21. Nóv 2011 21:59
Reputation: 69
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Hvar eru þjófar að sýsla með stolin verðmæti ?

Pósturaf Graven » Mið 22. Maí 2024 16:48

netkaffi skrifaði:Mér finnst það alveg smá þjófnaður þegar maður er að afrita eitthvað sem aðrir búa til --- segjum að þú teiknaðir upp teikningu af húsi, sætir inni á kaffihúsi og værir búinn að teikna eitthvað mergjað flott hús sem væri einstakt. Svo myndi ég labba framhjá, sjá það og taka mynd af því með símanum mínum og dreifa því. Eða jafnvel byggja úr því. Þetta er höfundaverk.
Hinsvegar ef þú værir frægur og auðugur arkitekt (líkt og kvikmyndafyrirtækin eru auðug) þá væri það kannski svolítið þér að kenna að vera með teikningar á almannafæri. Eða á þinni ábyrgð. Ég nota piracy bara þegar ég hef litla peninga og/eða efnið er ekki fáánlegt á Íslandi. Hver hefur þetta hvernig sem hann vill fyrir sig, en ég er ekki að segja sjálfum mér að ég sé ekki að stela. Ég er bara á því að stuldur sé misalvarlegur og eftir aðstæðum. Mér finnst heldur ekkert að því að fólk sem á nánast enga peninga steli sér steik úti í Krónu, það hefur nánast ekkert á vellauðuga eigendur Krónunnar.


Ef þú átt engan pening þá áttu ekki skilið að éta steik!!! Alveg sama hvort þú stelur henni eða ekki, mestu aumingjarnir á Íslandi eru með hálfa milljón til að leika sér með á mánuði, og ef einhver þarf að stela til að éta þá á sá einstaklingur ekkert gott skilið.


Have never lost an argument. Fact.

Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1994
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 266
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hvar eru þjófar að sýsla með stolin verðmæti ?

Pósturaf einarhr » Mið 22. Maí 2024 18:07

Hverjir eru mestu Aumingjarnir á Ísland með hálfa miljón til að leika sér með?


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6317
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 445
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Hvar eru þjófar að sýsla með stolin verðmæti ?

Pósturaf worghal » Mið 22. Maí 2024 18:17

einarhr skrifaði:Hverjir eru mestu Aumingjarnir á Ísland með hálfa miljón til að leika sér með?

hann heldur að flóttamenn séu með 500þ á mánuði frá ríkinu, sem er auðvitað algjör uppspuni.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Graven
has spoken...
Póstar: 194
Skráði sig: Mán 21. Nóv 2011 21:59
Reputation: 69
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Hvar eru þjófar að sýsla með stolin verðmæti ?

Pósturaf Graven » Mið 22. Maí 2024 18:46

worghal skrifaði:
einarhr skrifaði:Hverjir eru mestu Aumingjarnir á Ísland með hálfa miljón til að leika sér með?

hann heldur að flóttamenn séu með 500þ á mánuði frá ríkinu, sem er auðvitað algjör uppspuni.


lol
Veit nú meira en þú greinilega. Það er staðreynd að það eru þúsundir jafnvel tugþúsundir, Islendinga sem eru á "fullum bótum" frá tryggingastofnun ríkisins.
Þeir fá meira í vasann en þeir sem eru með 500þús í laun á mánuði fyrir erfiðisvinnu.

Það var enginn að tala um flóttamenn, en þú ert greinilega með þá á heilanum.

en fyrst þú minntist á þá, þá vilt þú sennilega meira svona múltíkúltí:
https://www.mbl.is/frettir/innlent/2024 ... mmum_tima/


Have never lost an argument. Fact.

Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1994
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 266
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hvar eru þjófar að sýsla með stolin verðmæti ?

Pósturaf einarhr » Mið 22. Maí 2024 19:03

Graven skrifaði:
worghal skrifaði:
einarhr skrifaði:Hverjir eru mestu Aumingjarnir á Ísland með hálfa miljón til að leika sér með?

hann heldur að flóttamenn séu með 500þ á mánuði frá ríkinu, sem er auðvitað algjör uppspuni.


lol
Veit nú meira en þú greinilega. Það er staðreynd að það eru þúsundir jafnvel tugþúsundir, Islendinga sem eru á "fullum bótum" frá tryggingastofnun ríkisins.
Þeir fá meira í vasann en þeir sem eru með 500þús í laun á mánuði fyrir erfiðisvinnu.

Það var enginn að tala um flóttamenn, en þú ert greinilega með þá á heilanum.

en fyrst þú minntist á þá, þá vilt þú sennilega meira svona múltíkúltí:
https://www.mbl.is/frettir/innlent/2024 ... mmum_tima/


Þú ert bara að bulla ! Ég er Öryrki með 75% örorku sem er það hæsta sem fæst og ég fæ 240 þús útborgað á mánuði!
Kynntu þér málið kútur, og ekki spreða lygum.

Ps það velur enginn að vera Öryrki, Ég var búin að vinna alskonar vinnu síðan ég var 12 ára krakki, mest erfiðisvinnu en svo seinna meir tölvuviðgerðir og alskonar þjónustustörf þangað til að ég fékk mitt fyrsta hjartaáfall 36 ára og nú 8 árum síðar hef ég fengið samtals 7 ! Ég reyni að vinna umfram örorku en það endar oftar en ekki að ég fái fleiri hjartaáföll.


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |