Aliexpress shipping dýrt ?

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5017
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 892
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Aliexpress shipping dýrt ?

Pósturaf jonsig » Lau 02. Apr 2022 20:41

Sælir
Af hverju er shipping á einhverju smádrasli á ali kominn uppí 1500-3500 stk. Og ef maður ætlar að kaupa kannski tvennt af litlu smádrasli þá tvöfaldast sendingarkostnaðurinn í stað þess að hækka kannski 20% per stk.
Það sem ég meina með smádrasli er eitthvað dót sem er kannski eitthvað kringum 300gr og ummálið á kassanum kannski 10x20x5 cm og minni.

Er líka að versla af banggood, en shipping þar er ennþá dólandi kringum 2evrur ? Síðan hef ég ekki verið var við einhverjar massívar hækkanir á amazon.




Sinnumtveir
spjallið.is
Póstar: 479
Skráði sig: Fim 28. Sep 2017 09:44
Reputation: 151
Staðsetning: 105
Staða: Ótengdur

Re: Aliexpress shipping dýrt ?

Pósturaf Sinnumtveir » Lau 02. Apr 2022 21:58

Rétt athugað með flutningskostnað á einu og öðru @ aliexpress. Ég þurfti á síðasta ári nokkra smáhluti sem voru á fínu verði í Kína en sendingarkostnaður var orðinn eitthvert rugl. Fékk sömu (að því er ég best gat séð) vöru hjá amazon.de á fínu verði og jafnframt með vel þolanlegum sendingartíma og sendingarkostnaði. Mæli með að menn skoði slíkan möguleika.




codemasterbleep
Nörd
Póstar: 138
Skráði sig: Lau 19. Des 2020 11:05
Reputation: 45
Staða: Ótengdur

Re: Aliexpress shipping dýrt ?

Pósturaf codemasterbleep » Lau 02. Apr 2022 23:11

Ég held að ástæðan sé sú að söluaðilar eru meira farnir að senda með DHL eða Fedex. Í það minnsta virðist það alltaf vera ástæðan þegar ég sé svimandi há sendingargjöld.

Hvað stykkjafjöldann varðar þá hef ég einmitt tekið eftir þessu. Það sem mér datt einna helst í hug var að sendingunum væri forpakkað og að það eina sem þyrfti að gera væri að slengja límmiða á umslagið (covid tengt?). Augljóslega veit ég ekki ástæðuna, þetta er bara gisk.




Frussi
Tölvutryllir
Póstar: 603
Skráði sig: Lau 26. Ágú 2006 19:45
Reputation: 127
Staða: Ótengdur

Re: Aliexpress shipping dýrt ?

Pósturaf Frussi » Lau 02. Apr 2022 23:31

Ég held að þeir séu bara að reyna að græða smá, ódýrari vara, hærri "sendingar"kostnaður=meiri gróði


Ryzen 7 3700x // X470 Aorus Gaming // RTX3070 Aorus Master // 48 GB 3200MHz // 32" G5 165hz

Skjámynd

daremo
spjallið.is
Póstar: 460
Skráði sig: Mið 27. Okt 2004 00:39
Reputation: 71
Staða: Ótengdur

Re: Aliexpress shipping dýrt ?

Pósturaf daremo » Sun 03. Apr 2022 04:52

Ég hef tekið eftir því undanfarið að vörur frá Aliexpress eru komnar hingað á innan við mánuði frá pöntun. Áður fyrr tók það allt ca 2-3 mánuði að berast hingað. Kannski er það ástæðan fyrir þessu - einfaldlega dýrari og öruggari sendingarleiðir. Það er allt tracked núna btw, sem er mjög þægilegt.

Það versta við að kaupa eitthvað á Aliexpress er samt sem áður Íslandspóstur eins og alltaf, sem rukkar sitt eigið "sendingargjald" og önnur óskiljanleg gjöld.



Skjámynd

Revenant
</Snillingur>
Póstar: 1031
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
Reputation: 132
Staða: Ótengdur

Re: Aliexpress shipping dýrt ?

Pósturaf Revenant » Sun 03. Apr 2022 09:42

Ég held að það séu tvær meginástæður:
  • Allir pakkar eru raktir og þurfa að innihalda rafrænar tollupplýsingar
  • Terminal dues (þ.e. það gjald sem China Post þarf að borga Íslandspósti) hefur hækkað



Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5017
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 892
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Aliexpress shipping dýrt ?

Pósturaf jonsig » Sun 03. Apr 2022 10:04

Hefur þá einhver prufað shipping forwarding service í kína ? Líkt og myus.com til að losna aðeins undan þessu að borga mörg tollsýslugjöld ? Ég hugsa að myus hefur borgað sig upp hjá mér bara með að sameina sendingar og þurfa ekki að borga tugi þúsunda ef maður er að safna að sér smádrasli frá ýmsum birgjum.




codemasterbleep
Nörd
Póstar: 138
Skráði sig: Lau 19. Des 2020 11:05
Reputation: 45
Staða: Ótengdur

Re: Aliexpress shipping dýrt ?

Pósturaf codemasterbleep » Sun 03. Apr 2022 10:08

Revenant skrifaði:Ég held að það séu tvær meginástæður:
  • Allir pakkar eru raktir og þurfa að innihalda rafrænar tollupplýsingar
  • Terminal dues (þ.e. það gjald sem China Post þarf að borga Íslandspósti) hefur hækkað


Ég veit ekki til þess að það sé nýtt að sendingarnar séu rekjanlegar. Búið að vera þannig í mörg ár.