Scamaður af Akureyring, þekkir hann einhver?

Allt utan efnis
Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5017
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 892
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Scamaður af Akureyring, þekkir hann einhver?

Pósturaf jonsig » Mið 23. Des 2020 19:29

Yfirleitt hef ég verið kallaður nasisti og allan pakkan hérna fyrir að tala móti schengen ruglinu og segja rauða krossinn hafa misst hlutleysið.

Spurning hvar maður er staddur þegar maður er farinn að triggera báðar fylkingar :guy . Sem hafa þetta orð rasismi á heilanum og fyrir mér búið að gengisfella þetta orðatiltæki fyrir mööörgum árum síðan. (mjög sniðugt eða þannig)
Síðast breytt af jonsig á Mið 23. Des 2020 19:37, breytt samtals 2 sinnum.




Brimklo
Ofur-Nörd
Póstar: 285
Skráði sig: Fös 03. Júl 2020 02:50
Reputation: 54
Staða: Ótengdur

Re: Scamaður af Akureyring, þekkir hann einhver?

Pósturaf Brimklo » Mið 23. Des 2020 20:04

jonsig skrifaði:
Templar skrifaði:@admin delete á jonsig, menn eiga ekki að komast upp með svona óhróður um aðra eins drullan sem lekur úr honum um rasisma sem hvergi er til.


Templar skrifaði:@jonsig - Núna fórstu alveg með það, þú ert automatic fáviti, það er ekkert recovery þegar menn byrja að saka aðra um rasisma að ástæðulausu, þú færð aldrei traust aftur.


Lesa takk, og skilja eitthvað. Ég var að gera grín eins og vanalega)

Og eins og vanalega ertu ekkert sérstaklega fyndinn.


Work In Progress: CPU: AMD Ryzen 3800X I GPU: MSI Gaming X Trio 3090 I Case: CoolerMaster NR200P.

PS5

Get ekki talað, konan er að baka brauð og ég ætla að horfa á það hefast.

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5017
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 892
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Scamaður af Akureyring, þekkir hann einhver?

Pósturaf jonsig » Mið 23. Des 2020 20:13

Brimklo skrifaði:
jonsig skrifaði:
Templar skrifaði:@admin delete á jonsig, menn eiga ekki að komast upp með svona óhróður um aðra eins drullan sem lekur úr honum um rasisma sem hvergi er til.


Templar skrifaði:@jonsig - Núna fórstu alveg með það, þú ert automatic fáviti, það er ekkert recovery þegar menn byrja að saka aðra um rasisma að ástæðulausu, þú færð aldrei traust aftur.


Lesa takk, og skilja eitthvað. Ég var að gera grín eins og vanalega)

Og eins og vanalega ertu ekkert sérstaklega fyndinn.


Mér er alveg sama.



Skjámynd

MarsVolta
</Snillingur>
Póstar: 1002
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 19:55
Reputation: 16
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Scamaður af Akureyring, þekkir hann einhver?

Pósturaf MarsVolta » Mið 23. Des 2020 23:02

Brimklo skrifaði:
jonsig skrifaði:
Templar skrifaði:@admin delete á jonsig, menn eiga ekki að komast upp með svona óhróður um aðra eins drullan sem lekur úr honum um rasisma sem hvergi er til.


Templar skrifaði:@jonsig - Núna fórstu alveg með það, þú ert automatic fáviti, það er ekkert recovery þegar menn byrja að saka aðra um rasisma að ástæðulausu, þú færð aldrei traust aftur.


Lesa takk, og skilja eitthvað. Ég var að gera grín eins og vanalega)

Og eins og vanalega ertu ekkert sérstaklega fyndinn.


Ég fer oft á vaktina bara til þess að skoða hvað jonsig er búinn að ropa út úr sér. Yfirleitt skemmtileg vitleysa sem hann lætur flakka hérna. No comment á þetta grín samt :sleezyjoe




mjolkurdreytill
Ofur-Nörd
Póstar: 267
Skráði sig: Sun 14. Jún 2020 21:21
Reputation: 59
Staða: Ótengdur

Re: Scamaður af Akureyring, þekkir hann einhver?

Pósturaf mjolkurdreytill » Fim 24. Des 2020 01:04

Var í söluviðræðum við "útlending úti á landi" í sumar um að kaupa af honum myndavél.Viðkomandi gat sent mér mynd af myndavélinni en ekki mynd úr myndavélinni, eða hann sendi svartan ramma en skráin innihélt engar exif upplýsingar.

Þegar ég bað á ný um mynd úr myndavélinni sagðist gaurinn ekki vera rafeindasérfræðingur og því ekki geta sent myndir úr vélinni. Bauðst engu að síður til þess að senda vélina ef ég millifærði.

Viðkomandi hætti svo að svara þegar ég ítrekaði kröfu um mynd úr myndavélinni.

Fannst skrýtin lykt af þessari "sölu" hans.

Þetta var að mig minnir í ágúst. Svo í september líklegast kemur aðvörun frá lögreglunni um akkúrat svona svindl.

Það væri kannski hægt að leiða viðkomandi í gildru, nema það sé stór (skipulagður?) hópur sem er að stunda þetta.



Skjámynd

Gislos
Nörd
Póstar: 122
Skráði sig: Þri 01. Sep 2020 21:58
Reputation: 16
Staðsetning: Selfoss
Staða: Ótengdur

Re: Scamaður af Akureyring, þekkir hann einhver?

Pósturaf Gislos » Fim 24. Des 2020 09:09

Templar skrifaði:
Gislos skrifaði:
osek27 skrifaði:Kennitala hans og upplýsingar.


Eins og ég er ósáttur við þennan gæja. Þá held ég að persónuverndarlög leyfi þetta ekki. Það er að segja opinbera þessar upplýsingar með þessum hætti. Nema þá með samþykki hans. Veit að sumar af þessum upplýsingum eru aðgengilegar í þjóðskrá. En því miður tel ég að þetta sé ekki löglegt.


Kennitala og facebook, heimilisfang og símanúmer, allt opinberar upplýsingar en frábært að vita að þín samúð er með brotafólki og gefa þeim vafann.


Kannski hef ég misskilið þessi ummæli þín en það er fáránlegt að gefa í skyn að maður sé að taka upp hanskann fyrir þennan afbrotamann og svikahrapp.

Þessi umræða er komin á villigötur. Að láta dómstól götunnar taka á þessu máli er út í hött. Hins vegar væri miklu frekar að ræða úrræði hvað væri hægt að gera til að aðstoða manninn sem lendir í því að eiga viðskipti við svikahrapp. það hafa komið fínar athugasemdir hvernig maður gæti snúið sér í þessu máli. T.d að

1) Ræða við lögreglu og fá upplýsingar frá henni. Hverjar eru ráðleggingar hennar í svona málum?

2) Kæra málið og hugsanlega safna saman fleiri fórnarlömbum og senda inn hópákæru.

3) Ræða við bankann. Er hægt að ógilda millifærsluna?

4) Ræða við fjölmiðla (það gæti hjálpað viðkomandi að finna fleiri fórnarlömb þessa geranda).


CPU: AMD Ryzen 5 3600 /
MB: MSI Z690 Tomahawk /
GPU: Hellhound AMD Radeon RX 7700 XT /
Display:32" Oddisey 240Hz Qled /
Case: Mastercase SL600M black /
PSU: Seasonic focus plus 750 gold /
RAM: Trident Z 32GB 3600mhz CL16 /
Storage: 1TB Cardea zero /
Cooling: Be quiet - Dark rock pro 4

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16310
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Scamaður af Akureyring, þekkir hann einhver?

Pósturaf GuðjónR » Fim 24. Des 2020 10:15

Þessi þráður er kominn á endastöð.
Óska OP góðs gengis.
Gleðileg jól.