appel skrifaði:Ég er byrjaður að hlusta á PartyZone síðustu árin. Nokkuð gott stuff alveg sama hve langt aftur þú ferð.
Alvöru kúltúr

hlustaði á þá á bilinu 2005-2006 og hjóla oft í gömlu þættina ennþá
Annars er ég svo heppinn að búa í Englandi, ætlaði að flytja á klakann aftur með konunni í næsta mánuði. Við ákváðum á fimmtudaginn í vikunni að flýta för eins mikið og hægt er, pökkuðum í allan gærdag til að koma pakklista á flutningafyrirtækið. Færðum flug sem við áttum bókað fram að 25. Mars, draslið verður sótt 23. Mars og komið fyrir á pallettum. Kemst í tóma íbúð fyrst í Reykjavík og næst á Akureyri til að einangra okkur í nokkrar vikur. Ég hef unnið að heiman síðustu 3 árin og konan er að skrifa doktors ritgerð, svo að við sitjum inni hvort eð er.
Núna er ég að fylgjast með fréttum og dauð kvíðinn að easyjet verði með stæla, eða rútan, eða flugvöllurinn í Manchester, osfrv... utanríkisráðuneitið er búið að hjálpa mér mikið en Icelandair eru hættir öllu flugi til Englands nema um Heathrow, það flug kostar 100.000 fyrir okkur tvö aðra leið fyrir utan að vera 5 klst auka rútuferð frá Manchester og mun sennilega kosta hóteldvöl. Easyjet heldur því áfram að vera besti kosturinn frá Manchester.
Yfirmaðurinn minn kemur þó til bjargar og mun láta vinnubíl bíða eftir mér á keflavíkurvelli svo ég komist amk hjá því að taka flugrútuna inn til Reykjavíkur.