Star Wars: The Last Jedi - SPOILER !

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
g0tlife
1+1=10
Póstar: 1159
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Reputation: 153
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Staða: Ótengdur

Star Wars: The Last Jedi - SPOILER !

Pósturaf g0tlife » Fim 14. Des 2017 23:08

EKKI LESA EF ÞÚ VILLT EKKI FÁ SPOILER ÚR MYNDINNI
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-

Okey hvað var í gangi með þessa mynd ? Ég hef aldrei verið jafn vonsvikinn ... Star Wars TPM er bara gull meðavið þessa. Þetta er orðið svona Marvel bíómynd.

Talandi um nokkur atriði í myndinni. Fannst það fáranlega kjánalegt að myndin fjallaði um það að þeir væru að elta skip í geimnum ... HALLÓ ! Gátu þeir ekki bara gefið aðeins í, þeir eru með hvað 4 - 6 skip + 1 HUGE. Var þetta virkilega það besta sem þeir gátu fundið upp á.

Allt tengdt Luke á þessari eyju tók svo langan tíma og maður vissi að hann myndi hjálpa henni in the end og það var engin spenna við þetta. Frekar boring eftir 15 min af ''Plís komdu Luke'' svo með þessa hesta á einhverri ríka manns plánetu til að finna Mexíkana sem þau svo óvart rekast á ? Þetta lookaði eins og eitthvað side quest í tölvuleik.

Gaman að segja frá því að á IMDB sýna seinustu 100 reviews um myndina að EINN hefur gefið henni 7 stjörnur mest megnið um 2 - 4. Þannig ég skil ekki alveg afhverju hún er með 8,2 þarna inn á.

Svo voru brandararnir í lokinn ornir aðeins of .. Afhverju eru þeir líka að nota sömu hugmyndir, staði í þessum nýju myndum ? Er svona rosalega flókið að finna upp á einhverju nýju ?

Hef ekkert eigilega út á leikarana að segja nema þau eru flest mjög ung. Þetta handrit er bara brandari og skömm

Disney er við það að drepa Star Wars ! Ég er virkilega ósáttur með þessa mynd og mun eflaust aldrei horfa á hana aftur


Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold

Skjámynd

Sydney
1+1=10
Póstar: 1108
Skráði sig: Lau 29. Mar 2008 19:26
Reputation: 55
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Star Wars: The Last Jedi - SPOILER !

Pósturaf Sydney » Fim 14. Des 2017 23:47

Ekki gleyma því að ljóshraða árekstur er greinilega sjúklega OP. Miðað við að cruiserinn gat tekið út stóra skipið hans Snoke's þá ætti einn X-Wing að vera nóg til þess að taka niður star destroyer með því að klessa á hann á ljóshraða.

Af hverju voru þeir að ráðast á death star með fullt af skipum í gömlu myndunum? Bara senda eitt temmilega stórt skipt beint í gegn á ljóshraða.


Gigabyte X570 Aorus Ultra | Ryzen 9 5900X | Corsair Vengeance RGB Pro 32GB 3200MHz CL16 | Fractal Design Define S
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED

Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 726
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Reputation: 175
Staðsetning: Terran Empire
Staða: Ótengdur

Re: Star Wars: The Last Jedi - SPOILER !

Pósturaf russi » Fös 15. Des 2017 00:21

Er sammála ykkur með vonbrigðin, fannst hún á köflum barnalegri en margar aðrar SW myndir. Sérstaklega þetta með hestana, fannst samt gaman að þau fóru á bar og það var ekki sóðabar eins og í öll önnur skipti sem er farið á bar, heldur svona ríkisbubbaplebbastöff.

Svo þarna í lokin, afhverju var Rey allt í einu komin um borð í Fálkan? Það var bara núll útskýrt.

Húmorinn var samt á köflum ágætur, Hux/Hugs atriðið minnti mig á Robot Chicken. Þó þessi mynd hafi ekki verið endurgerð á Empire Strikes Back þá var þemað það sama, rebels á flóta, jedi-lærlingur að finna sig í draumkenndum atriðum með sig sem spegilmynd.

Annað líka, myndin svaraði nánast öllum spurningum úr Force Awakens en skildi engar spurningar eftir, fannst það súrt því fyrir vikið eru litlar vangaveltur eftir um persónurnar fyrir næstu mynd.

Gæti alveg trúað því að þegar uppi er staðið að þetta yrði lakasta SW myndin.



Skjámynd

Höfundur
g0tlife
1+1=10
Póstar: 1159
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Reputation: 153
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Staða: Ótengdur

Re: Star Wars: The Last Jedi - SPOILER !

Pósturaf g0tlife » Lau 16. Des 2017 12:07

Okey núna er aðeins runnin af mér reiðin svo ég ætla deila fleiri pælingum sem ég hef.

Snoke .. Það var verið að tísa hann í fyrstu myndinni um að þetta væri einhver nýr mega Sith lord en svo deyr hann bara á svo rugl hátt og við vitum EKKERT hvaðan hann kemur eða hvernig hann komst til valda. Mér finnst það frekar leiðinlegt.

Fleiri aðal persónur .. Mér finnst þeir vera henda mörgum nýjum persónum inn kannski til að gera svona ''gang'' eins og var í fyrstu myndunum en það er eiginlega bara að stela showinu frá þeim sem við kynntumst í Force Awakes. Smá ruglandi, komið smá svona Game of Thrones fýlingur ? Nýjir koma, nýjir deyja ?

Varðandi Leia .. Í myndinni voru tvo góð atriði fyrir hana til að deyja með tign. En þeir berjast við að halda henni á lífi í myndinni.
Nr.1: Þá þegar brúin var sprengd og hún fór út í geim var flott en þetta að hún lifir af í geimnum með the force sem aldrei hefur verið gert áður og hún aldrei fengið ''alvöru'' force þjálfun fannst mér frekar kjánalegt.
Nr.2: Þá hefði hún átt að taka skipið í endann

Allir treilerar og posters voru frekar blekkjandi upp á hvernig Luke kom fram í myndinni. Hann notaði þetta fræga geislasverð sitt í hvað 20 sek ?
Fannst leiðinlegt hvernig þeir eiginlega drápu og gerðu fan fav af Star Wars heiminum leiðinlega og ó spennandi í lokinn. Hefði verið betra að hann hefði bara verið en þá í útlegð eða látið hann í lokinn senda annað skilaboð til allra í geimnum og sjá hvernig ''neistinn'' myndi kvikna aftur. Þetta var frekar mikill bömmer.

Varðandi Kylo Ren og Rey. Afhverju Kylo svona rosalega valdalaus gegn Rey ? Hann er búinn að vera sem krakki í þjálfun og er með þetta fræga blóð í sér en samt ræður hann ekkert við einhverja stelpu sem var að finna máttinn like 15 min ago. Fannst það gera lítið úr Kylo Ren og lætur mig ekkert hafa ''áhyggjur eða spennu'' þegar þau mætast aftur.
Eins og Darth Vader hafði aldrei eigilega ráðið við Luke, eða Anakin náð að ráða við Darth Maul í TPM sem krakki.

Segja má að þessi mynd þjónaði þannig engum tilgangi því það eina sem hún gerði fjallaði um flótta rebels á lengsta og kjánalegasta hátt. Snoke deyr sem við vissum hvort sem er ekkert um. Luke verður leiðinlegur og deyr með smá comeback í lokinn ofan á steini. Kylo Ren er en þá glataður og mun aldrei ná að sigra Rey. Leia dó ekki og mun vera algjört klúður að reyna redda því í næstu mynd.


Directorinn Rian Johnson hefur greinilega engan áhuga á Star Wars og George Lucas er eflaust að sjá eftir hlutum núna.


Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Star Wars: The Last Jedi - SPOILER !

Pósturaf HalistaX » Lau 16. Des 2017 18:31

Lalalalalala , er a myndini right now...

Vildi bara segja hvað ég er að hata það að þeir komu aftur með þennann "Maz" karakter... Litlu, ljótu, CGI geimveruna þarna... Þessa appelsínugulu or whatever.... Það var líklega það eina sem ég gat ekki með síðustu mynd.... Jesús, it chaps my ass!!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Star Wars: The Last Jedi - SPOILER !

Pósturaf HalistaX » Lau 16. Des 2017 19:00

Ég er ekkett ástfanginn sko, veðrur hún betri eftir hlé rða?

Þessi appelsínuguli cum dumpster er samr alveg beyond böggandi. Það má segja að "Maz" hafi eyðilaggt myndina fyrir mér!

Ég er bara ekki að detta inní þetta, kannski því ég er ekki á sýru eins og hinir 3 sem ég fór með.... ÞAÐ væri hellað!!!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


agnarkb
Tölvutryllir
Póstar: 614
Skráði sig: Fös 03. Okt 2008 20:36
Reputation: 101
Staða: Ótengdur

Re: Star Wars: The Last Jedi - SPOILER !

Pósturaf agnarkb » Lau 16. Des 2017 20:17

Ekki ertu að segja mér að þú sért að leika þér í símanum Á MEÐAN MYNDIN ER Í GANGI?!


Leikjavél | ROG Strix X570-E | 5800x3D | DRP 4 | RTX 3080 | G.Skill 32GB Flare X 3200MHz | Corsair RM850x | Pure Base 500

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Star Wars: The Last Jedi - SPOILER !

Pósturaf HalistaX » Sun 17. Des 2017 02:35

agnarkb skrifaði:Ekki ertu að segja mér að þú sért að leika þér í símanum Á MEÐAN MYNDIN ER Í GANGI?!

Hahahahahahahahaha FEITANN!

Sorry með mig samt... Ég var bara ekki að digga þetta shit.

Fór 2014 í hellað geðrof inní bíósal og síðan þá hefur bíó bara verið "out of my comfort zone"... Var bara boðið í bíó og sagði: "Já, fuck it, why not?" þvi ég hélt ég væri kominn yfir þetta 2014 dæmi... En svo var víst ekki og síminn var það eina sem comfort'aði mig...

Sorrymemmig... Special needs kid here... ](*,)


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Star Wars: The Last Jedi - SPOILER !

Pósturaf appel » Fös 22. Des 2017 00:40

Þetta var ekki nægilega góð mynd.

Hún átti ekki mörg sérstök moment.

Mér fannst fyrri myndin, force awakens, skárri, harrison ford bar þá mynd á herðum sér.

Núna sér maður afhverju hinir leikararnir fengu aldrei nein önnur hlutverk framar, þeir bera ekki neitt.

Aukaleikararnir vita ekkert hvað þeir eru að gera.

Svo hin nýja aðalkarakterinn, er svolítið bara einsog munaðarlaust barn ýkt pirruð út í heiminn.


*-*


emil40
vélbúnaðarpervert
Póstar: 963
Skráði sig: Þri 28. Jún 2016 11:27
Reputation: 110
Staðsetning: Njarðvík
Staða: Ótengdur

Re: Star Wars: The Last Jedi - SPOILER !

Pósturaf emil40 » Fös 22. Des 2017 00:59

þetta var fín ræma.


| BQ! Pure Base 500DX | Ryzen9 7900x | ASRock X670e | 3070 ti - 8 gb | Samsung 980 Pro NVMe PCIe M.2 - 2tb og 2x 1 tb | 1x 16 tb og 1x 20 tb | Corsair HX1200i | G.Skill 64GB Trident Z5 DDR5 6000MHz | Samsung Odyssey G5 34" WQHD sveigður | JBL Quantum Duo | HyperX leikjastóll |

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1252
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 129
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Star Wars: The Last Jedi - SPOILER !

Pósturaf Minuz1 » Fös 22. Des 2017 12:40

Fannst hún bara allt í lagi.
Er miklu meira hrifinn af rebels teiknimyndunum og star wars bókunum(búinn með um 40 bækur)


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Star Wars: The Last Jedi - SPOILER !

Pósturaf Viktor » Fös 22. Des 2017 20:39

Er ekki mikið star wars fan en fannst þessi mynd frekar fín bara. Ekkert leiðinleg, engin stórmynd samt.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Höfundur
g0tlife
1+1=10
Póstar: 1159
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Reputation: 153
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Staða: Ótengdur

Re: Star Wars: The Last Jedi - SPOILER !

Pósturaf g0tlife » Lau 23. Des 2017 00:29



Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold


Gislinn
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 01:07
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Star Wars: The Last Jedi - SPOILER !

Pósturaf Gislinn » Sun 24. Des 2017 10:26

Nokkrar pælingar sem fóru í gegnum hugann hjá mér þegar ég horfði á þetta var m.a.:
- Er þyngdarafl í geiminum í sprengjuflauga atriðinu í byrjun? (sprengjurnar detta og starfsfólkið líka). Er í alvöru besta hönnunin sú að vera með 1 takka á einhverri fjarstýringu til að sleppa sprengjunum?
- Þegar kellan ákveður að vera eftir í cruisernum til að stýra eftir að allir flýja, er í alvöru ekki hægt að setja bara á sjálfstýringu?
- Þar sem þau eru í geimnum þá ættu eldsneytislausu skipin ekki að hægja á sér, það var bara virkilega stupid. Þar sem cruiserinn var að ferðast aðeins hraðar en skipið hans Snoke, þá hefði verið skynsamlegast að gefa bara í botn í smástund og geyma svo restina af eldsneytinu því skipið ætti ekki að hægja á sér þar sem það er engin mótstaða í geiminum.
- Afhverju fórnuðu þeir öllum þessum flaugum í byrjun ef þeir hefðu bara getað hyperdrive-að í gegnum skipið hvort sem er.

Þetta er bara eðlisfræðivillurnar í þessari mynd, það er svo margt til viðbótar sem er enn verra. Shit hvað þetta var léleg mynd.


common sense is not so common.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Star Wars: The Last Jedi - SPOILER !

Pósturaf GuðjónR » Sun 24. Des 2017 14:05

Strákar og stelpur, ég get stytt þennan þráð í eina setningu;
"Fór í bíó í gær að sjá Star Wars og skemmti mér ekkert, hún var svo óraunveruleg".

Ps.
....ekki búast við reality show þegar þið farið á Star Wars eða aðrar SiFi myndir. :happy



Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1817
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 177
Staða: Ótengdur

Re: Star Wars: The Last Jedi - SPOILER !

Pósturaf Nariur » Sun 24. Des 2017 17:15

Gott SciFi byggist á því að maður kaupir nokkur frávik frá reglum raunveruleikans og heimurinn heldur sig svo við þær.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

Henjo
Gúrú
Póstar: 508
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
Reputation: 165
Staða: Ótengdur

Re: Star Wars: The Last Jedi - SPOILER !

Pósturaf Henjo » Sun 24. Des 2017 22:36

Gislinn skrifaði:Nokkrar pælingar sem fóru í gegnum hugann hjá mér þegar ég horfði á þetta var m.a.:
- Er þyngdarafl í geiminum í sprengjuflauga atriðinu í byrjun? (sprengjurnar detta og starfsfólkið líka). Er í alvöru besta hönnunin sú að vera með 1 takka á einhverri fjarstýringu til að sleppa sprengjunum?
- Þegar kellan ákveður að vera eftir í cruisernum til að stýra eftir að allir flýja, er í alvöru ekki hægt að setja bara á sjálfstýringu?
- Þar sem þau eru í geimnum þá ættu eldsneytislausu skipin ekki að hægja á sér, það var bara virkilega stupid. Þar sem cruiserinn var að ferðast aðeins hraðar en skipið hans Snoke, þá hefði verið skynsamlegast að gefa bara í botn í smástund og geyma svo restina af eldsneytinu því skipið ætti ekki að hægja á sér þar sem það er engin mótstaða í geiminum.
- Afhverju fórnuðu þeir öllum þessum flaugum í byrjun ef þeir hefðu bara getað hyperdrive-að í gegnum skipið hvort sem er.

Þetta er bara eðlisfræðivillurnar í þessari mynd, það er svo margt til viðbótar sem er enn verra. Shit hvað þetta var léleg mynd.


Enda er Star Wars, og hefur alltaf verið fantasía (mikið meira en nokkurn tíman Scifi eins og fólk vill oft meina)

Held að það myndi passa mjög illa við Star Wars heiminn að vera introuduca concept eins og hlutir hægja ekki á sér í geimnum blabla, og líka hvar endar þar? Er ekki líka stupid að það sé hægt að fara milli stjörnukerfa á sub-light speed hraða? Er ekki stupid að liggur við allar pláneturnar hafa nákvæmlega sömu skilyrði og jörðin (loft, þyndarafl, veðurfar.. ) Er ekki stupid að fólk getið farið á nýjar plánetur og co-existað við nýjar og mismundandi bakteríur og svona? Er ekki stupid að fólk býr yfir mætti sem leyfir þeim að hreyfa hluti án þess að snerta þá? er ekki stupid að uppreisnarhópur með nokkur tugi skipa geti átt eitthvernmöguleika á hernaðarveldi sem spannar heila vetrabraut? Er ekki stupid að...

Er nokkuð viss um að 97% að fólki átti sig ekki á að hlutir ferðast óhrindaðir í geimnum og hægja ekki á sér. Þetta er fantasía, það eru öðruvísi reglur í þessum heimi for storytelling sake. Fólk sem heldur í alvörunni að myndin væri betri ef kvikmyndagerðliðið myndi fara eftir þessum reglum veit ekki hvað það er að tala um.



Skjámynd

Höfundur
g0tlife
1+1=10
Póstar: 1159
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Reputation: 153
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Staða: Ótengdur

Re: Star Wars: The Last Jedi - SPOILER !

Pósturaf g0tlife » Mán 25. Des 2017 15:34

Henjo skrifaði:
Gislinn skrifaði:Nokkrar pælingar sem fóru í gegnum hugann hjá mér þegar ég horfði á þetta var m.a.:
- Er þyngdarafl í geiminum í sprengjuflauga atriðinu í byrjun? (sprengjurnar detta og starfsfólkið líka). Er í alvöru besta hönnunin sú að vera með 1 takka á einhverri fjarstýringu til að sleppa sprengjunum?
- Þegar kellan ákveður að vera eftir í cruisernum til að stýra eftir að allir flýja, er í alvöru ekki hægt að setja bara á sjálfstýringu?
- Þar sem þau eru í geimnum þá ættu eldsneytislausu skipin ekki að hægja á sér, það var bara virkilega stupid. Þar sem cruiserinn var að ferðast aðeins hraðar en skipið hans Snoke, þá hefði verið skynsamlegast að gefa bara í botn í smástund og geyma svo restina af eldsneytinu því skipið ætti ekki að hægja á sér þar sem það er engin mótstaða í geiminum.
- Afhverju fórnuðu þeir öllum þessum flaugum í byrjun ef þeir hefðu bara getað hyperdrive-að í gegnum skipið hvort sem er.

Þetta er bara eðlisfræðivillurnar í þessari mynd, það er svo margt til viðbótar sem er enn verra. Shit hvað þetta var léleg mynd.


Enda er Star Wars, og hefur alltaf verið fantasía (mikið meira en nokkurn tíman Scifi eins og fólk vill oft meina)

Held að það myndi passa mjög illa við Star Wars heiminn að vera introuduca concept eins og hlutir hægja ekki á sér í geimnum blabla, og líka hvar endar þar? Er ekki líka stupid að það sé hægt að fara milli stjörnukerfa á sub-light speed hraða? Er ekki stupid að liggur við allar pláneturnar hafa nákvæmlega sömu skilyrði og jörðin (loft, þyndarafl, veðurfar.. ) Er ekki stupid að fólk getið farið á nýjar plánetur og co-existað við nýjar og mismundandi bakteríur og svona? Er ekki stupid að fólk býr yfir mætti sem leyfir þeim að hreyfa hluti án þess að snerta þá? er ekki stupid að uppreisnarhópur með nokkur tugi skipa geti átt eitthvernmöguleika á hernaðarveldi sem spannar heila vetrabraut? Er ekki stupid að...

Er nokkuð viss um að 97% að fólki átti sig ekki á að hlutir ferðast óhrindaðir í geimnum og hægja ekki á sér. Þetta er fantasía, það eru öðruvísi reglur í þessum heimi for storytelling sake. Fólk sem heldur í alvörunni að myndin væri betri ef kvikmyndagerðliðið myndi fara eftir þessum reglum veit ekki hvað það er að tala um.



Stór munur á milli kjánalegs SciFi og raunverulegt SciFi (Látinn halda það án efa, eins og gömlu myndirnar)

Sérð gæja á hesti hoppa yfir heila brú og skjóta 20 manns í hausinn og lenda hinum meiginn alveg okey og hesturinn hlær. Erum vön að sjá þetta

Hugsaðu svo sama atriði þar sem risaeðla er á þessum hesti. Hvort heldiru að fengi betri viðtökur áhorfenda ?


Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold


Gislinn
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 01:07
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Star Wars: The Last Jedi - SPOILER !

Pósturaf Gislinn » Mán 25. Des 2017 21:33

Henjo skrifaði:Enda er Star Wars, og hefur alltaf verið fantasía (mikið meira en nokkurn tíman Scifi eins og fólk vill oft meina)

Held að það myndi passa mjög illa við Star Wars heiminn að vera introuduca concept eins og hlutir hægja ekki á sér í geimnum blabla, og líka hvar endar þar? Er ekki líka stupid að það sé hægt að fara milli stjörnukerfa á sub-light speed hraða? Er ekki stupid að liggur við allar pláneturnar hafa nákvæmlega sömu skilyrði og jörðin (loft, þyndarafl, veðurfar.. ) Er ekki stupid að fólk getið farið á nýjar plánetur og co-existað við nýjar og mismundandi bakteríur og svona? Er ekki stupid að fólk býr yfir mætti sem leyfir þeim að hreyfa hluti án þess að snerta þá? er ekki stupid að uppreisnarhópur með nokkur tugi skipa geti átt eitthvernmöguleika á hernaðarveldi sem spannar heila vetrabraut? Er ekki stupid að...

Er nokkuð viss um að 97% að fólki átti sig ekki á að hlutir ferðast óhrindaðir í geimnum og hægja ekki á sér. Þetta er fantasía, það eru öðruvísi reglur í þessum heimi for storytelling sake. Fólk sem heldur í alvörunni að myndin væri betri ef kvikmyndagerðliðið myndi fara eftir þessum reglum veit ekki hvað það er að tala um.


Engin að biðja um að allt sé 100% raunverulegt í Star Wars, það er samt takmarkað hversu stupid hlutirnir geta orðið fyrir minn smekk. Ég held því ekki fram að myndin væri betri með þessum atriðum inni, í raun held ég að hún væri sennilegast lélegri, allavega meira boring. Handritið er gallað í upphafi þar sem það byggir á þessum fáranlegu villum.


common sense is not so common.

Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2486
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 116
Staða: Tengdur

Re: Star Wars: The Last Jedi - SPOILER !

Pósturaf svanur08 » Þri 26. Des 2017 17:05

Fannst myndin 100 sinnum betri en ég átti von á, Luke var svo cool í myndinni. :happy


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Tengdur

Re: Star Wars: The Last Jedi - SPOILER !

Pósturaf Hjaltiatla » Þri 26. Des 2017 17:22

Mynd


Just do IT
  √