Innanlands

vesi skrifaði:Eru fleiri en ég að lenda í svona
Innanlands
Opes skrifaði:Datt niður hjá mér kl. 02:30 hjá Símanum, ljósnet. Einhver kerfisbilun greinilega. Óheppileg tímasetning, náði að stream-a leiknum í ágætis gæðum samt á 4G.
beatmaster skrifaði:Ég er alveg netsambandslaus, er það svoleiðis hjá fleiri Hringdu notendum?
beatmaster skrifaði:Ég er alveg netsambandslaus, er það svoleiðis hjá fleiri Hringdu notendum?
Baldurmar skrifaði:Er allt í einu með roosalega hæga tengingu, einhverjir fleiri að lenda í þessu ?
Er í 105 rvk
54ms ping innanlands og 5.11 Mbps down.. á 100/100 tengingu
rbe skrifaði:smá spurning GuðjónR ?
hafa aðilar hjá Hringdu ekkert komið að máli við þig og beðið þig um að eyða þræðinum ?
þetta er að verða vandræðalegt! 68 síður 1690 innlegg.
GuðjónR skrifaði:Hvernig er netið hjá ykkur núna?
Ég kemst hvorki afturábak né áfram, er búinn að vera í 40 mínútur að sækja 1.8GB leik á Steam, náði max 5MBs en svo datt hraðinn í 0, er núna í 500KBs. Speedtest gefa mér max 100/100 (er með 500/500 tengingu).
techseven skrifaði:Ég er með 100mbit tengingu hjá Hringdu, er nýbúinn að setja upp öflugri router en ég var með og var að spá í að uppfæra en var að taka eftir þessu:
Er með ótrúlega slappan upphalshraða við útlönd, hér er London, Berlin og NY test:
Til að sýna að það virðist ekkert vera að routernum, þá er hér niðurstaða fyrir innanlands test:
Er einhver til í að prófa t.d. Berlín og post-a hér? Vitið þið hvernig þetta er t.d. hjá Nova?
Ég ætla að hringja í þá í dag, ef þetta kemst ekki í lag er ég ekki að fara uppfæra heldur færa mig annað...
Edit: Var reyndar sjá hér beint fyrir ofan góðan upload hraða á London, en reyndar á 1000mbit tengingu. Það væri gaman að vita hvað er eðlilegt fyrir 100mbit...
Edit 2: Var að hringja í tæknilega aðstoð hjá Hringdu, sá sem svaraði átti engin svör, vissi ekki hvað væri eðlilegt niðurhal á minni tengingu, sagði að það væri ekki fullur hraði erlendis frá. Ég sagðist þá þurfa athuga með aðra þjónustuaðila og hann svaraði "ok" og síðan þakkaði ég bara fyrir.
Edit 3: Hringdi í vin minn sem er hjá 365 með 100mbit tengingu, hann fær ca 80mbit niður og 95mbit upp - á nákvæmlega sama server og ég í Berlin, sjá mynd:
HringduEgill skrifaði:techseven skrifaði:Ég er með 100mbit tengingu hjá Hringdu, er nýbúinn að setja upp öflugri router en ég var með og var að spá í að uppfæra en var að taka eftir þessu:
Er með ótrúlega slappan upphalshraða við útlönd, hér er London, Berlin og NY test:
Til að sýna að það virðist ekkert vera að routernum, þá er hér niðurstaða fyrir innanlands test:
Er einhver til í að prófa t.d. Berlín og post-a hér? Vitið þið hvernig þetta er t.d. hjá Nova?
Ég ætla að hringja í þá í dag, ef þetta kemst ekki í lag er ég ekki að fara uppfæra heldur færa mig annað...
Edit: Var reyndar sjá hér beint fyrir ofan góðan upload hraða á London, en reyndar á 1000mbit tengingu. Það væri gaman að vita hvað er eðlilegt fyrir 100mbit...
Edit 2: Var að hringja í tæknilega aðstoð hjá Hringdu, sá sem svaraði átti engin svör, vissi ekki hvað væri eðlilegt niðurhal á minni tengingu, sagði að það væri ekki fullur hraði erlendis frá. Ég sagðist þá þurfa athuga með aðra þjónustuaðila og hann svaraði "ok" og síðan þakkaði ég bara fyrir.
Edit 3: Hringdi í vin minn sem er hjá 365 með 100mbit tengingu, hann fær ca 80mbit niður og 95mbit upp - á nákvæmlega sama server og ég í Berlin, sjá mynd:
Sælir.
Þetta er ekki eðlilegt og í skoðun hjá tæknistjóra. Takk fyrir að láta vita.
Sendi þér skilaboð þegar ég er kominn með einhver svör.
Climbatiz skrifaði:ég er búinn að vera fastur á nánast hálfu 1gbit tengingarinnar núna í nokkuð góðann tíma
ég hef alveg farið uppi max hraða 1gbit áður en undanfarnar vikur hefur það bara verið svona, hef alveg grandskoðað allar stillingar hvað varðar netið og finn ekkert að