Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Allt utan efnis

rbe
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 347
Skráði sig: Fös 06. Des 2013 00:11
Reputation: 73
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf rbe » Fim 22. Des 2016 23:34

.
Síðast breytt af rbe á Fim 09. Nóv 2017 15:03, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7157
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1044
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf rapport » Fös 23. Des 2016 00:18

Mynd

Munurinn á Íslandi 1990 og 2015 er gríðarlega mikill, 75þ. fjölgun Íslendinga en á næstu 25 árum er spáð 50þ. fjölgun á þessari síðu.

= minna hlutfall ungs fólks á vinnumarkaði + þarna er fjölgunin líklega spáð sem innflytjendum.

Af hverju ekki að fjölga þeim hraðar?



Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2495
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 117
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf svanur08 » Fös 23. Des 2016 00:27

rapport skrifaði:Mynd

Munurinn á Íslandi 1990 og 2015 er gríðarlega mikill, 75þ. fjölgun Íslendinga en á næstu 25 árum er spáð 50þ. fjölgun á þessari síðu.

= minna hlutfall ungs fólks á vinnumarkaði + þarna er fjölgunin líklega spáð sem innflytjendum.

Af hverju ekki að fjölga þeim hraðar?


Já þú sérð bara svona auðvelt. Skil þig vel eða ekki.


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2495
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 117
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf svanur08 » Fös 23. Des 2016 00:33

Tek vel á móti öllu fólki sem vill vera með okkur í okkar samfélagi eins og það er, en ef þeir vilja breyta því á einhverra vegu, þá er mælirinn fullur og farðu heim til þín.


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7157
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1044
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf rapport » Fös 23. Des 2016 00:58

svanur08 skrifaði:
rapport skrifaði:Mynd

Munurinn á Íslandi 1990 og 2015 er gríðarlega mikill, 75þ. fjölgun Íslendinga en á næstu 25 árum er spáð 50þ. fjölgun á þessari síðu.

= minna hlutfall ungs fólks á vinnumarkaði + þarna er fjölgunin líklega spáð sem innflytjendum.

Af hverju ekki að fjölga þeim hraðar?


Já þú sérð bara svona auðvelt. Skil þig vel eða ekki.


Þetta er sáreinföld stærðfræði.

254þ. manns gátu skapað aðstæður fyrir 75þ. til viðbótar á 25 árum

329þ. ættu í sama hlutfalli að ná að fjölga sér um c.a. 100þ. en fjö0lga sér bara um 50þ. skv. þessu plani.

Um að gera að halda þróuninni á pari og nýta "getuna" og fjölga okkur um þessi 50þ. aukalega, við höfum sýnt að við getum það, ekki satt?



Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2495
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 117
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf svanur08 » Fös 23. Des 2016 01:03

þú sérð sem sagt þetta bara í tölum. Ekkert með okkar menninga að gera. Allir koma inn og verða vinir er þaggi?

Vel útreiknað, en þú svo ekkert hvernig þetta fólk allt kemur saman okei.

Vel hugsað!


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2495
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 117
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf svanur08 » Fös 23. Des 2016 01:09

Þetta er ekki bara stærðfræði um og leið og það bitnar á þér sjálfum þá kvartaru.


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7157
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1044
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf rapport » Fös 23. Des 2016 01:14

Það hafa allir komið og verið vinir hingað til, nema fordómafulla fólkið, hvort sem það eru íslenidngar eða innflytjendur, blessunarlega mikill minnihluti hjá báðum hópum.



Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2495
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 117
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf svanur08 » Fös 23. Des 2016 01:16

rapport skrifaði:Það hafa allir komið og verið vinir hingað til, nema fordómafulla fólkið, hvort sem það eru íslenidngar eða innflytjendur, blessunarlega mikill minnihluti hjá báðum hópum.


já sammála þér hingað til, en hvernig endar það hér, ef við miðum við svíþjóð og noreg? Mér lýst allvegna ekkert á það sem við eigum von á.


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2495
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 117
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf svanur08 » Fös 23. Des 2016 01:18

Börn okkur að taka af sér jólasveinahúfur í noregi vil að móðga ekki þeirra trú og þeir komast upp með það! Komdu með svar við því vinur.


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7157
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1044
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf rapport » Fös 23. Des 2016 01:21

svanur08 skrifaði:Börn okkur að taka af sér jólasveinahúfur í noregi vil að móðga ekki þeirra trú og þeir komast upp með það! Komdu með svar við því vinur.


lol - Ef eitthvað barn vill sýna samborgurum sínum kurteisi og gerir eitthvað jafn kjánalegt og þetta, þá er það ekki mitt að fara svara fyrir það, mér finnst það bara svolítið sætt.



Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2495
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 117
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf svanur08 » Fös 23. Des 2016 01:22

Finnst þér þetta í lagi eða? Þetta hefur aldrei verið vandamál, og ætlar þú virkilega að bakka það upp?


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2495
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 117
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf svanur08 » Fös 23. Des 2016 01:23

Ef þú bakkar það upp, þá veistu hvar þú stendur vinurinn


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7157
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1044
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf rapport » Fös 23. Des 2016 01:32

Ef ég bakka hvað upp?

Kjánaskap í börnum?

Ég var að segja að ef eitthvað barn tók af sér jólasveinahúfu til að reyna sýna samborgara kurteisi þá væri það kjánaskapur.

En að mér þætti þessi kjánaskapur sætur, ef börn eru að fá slíkt uppeldi í Noregi að frá unga aldri geta borið virðingu fyrir samborgurum sínum, þá eru þeir að gera eitthvað rétt þar á bæ og við mættum líkjast þeim meira.

Svona er að sjálfsögðu gagnkvæmt, það verður ekkert slegið af skólastarfinu á hátíðum annara trúarbragða heldur, enda skólar hluti af ríkisrekstrinum, það er skólaskylda og réttindi barna að fá menntun sem gilda umfram trúarleg gildi, þau eiga heima utan skólastarfsins.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7157
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1044
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf rapport » Fös 23. Des 2016 01:33

rapport skrifaði:Ef ég bakka hvað upp?

Kjánaskap í börnum?

Ég var að segja að ef eitthvað barn tók af sér jólasveinahúfu til að reyna sýna samborgara kurteisi þá væri það kjánaskapur.

En að mér þætti þessi kjánaskapur sætur, ef börn eru að fá slíkt uppeldi í Noregi að frá unga aldri geta borið virðingu fyrir samborgurum sínum, þá eru þeir að gera eitthvað rétt þar á bæ og við mættum líkjast þeim meira.

Svona er að sjálfsögðu gagnkvæmt, það verður ekkert slegið af skólastarfinu á hátíðum annara trúarbragða heldur, enda skólar hluti af ríkisrekstrinum, það er skólaskylda og réttindi barna að fá menntun sem gilda umfram trúarleg gildi, sem eiga heima utan skólastarfsins.



Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2495
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 117
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf svanur08 » Fös 23. Des 2016 01:36

haha jæja þú átt greinilega ekki börn, jæja en hef ekkert á móti þér vinurinn, hef bara álit á þessu þegar það tengist mínum börnum. og þessi frétt sem ég póstaði frá noregi leyst mér bara ekkert á.


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7157
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1044
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf rapport » Fös 23. Des 2016 01:52

svanur08 skrifaði:haha jæja þú átt greinilega ekki börn, jæja en hef ekkert á móti þér vinurinn, hef bara álit á þessu þegar það tengist mínum börnum. og þessi frétt sem ég póstaði frá noregi leyst mér bara ekkert á.


Á ég ekki börn?

Man ekki betur en að ég hafi verið á skólaslitum með yngri dóttur minni í vikunni þar sem var það var sýndur helgileikur og kallað ítrekað yfir allra þjóða kvikindi og fólk af öllum trúarbrögðum "Dýrð sé Guði í upphæðum og þeim sem hann hefur velþóknun á"

Ég er nú í þjóðkirkjunni enn, og fannst þetta mjög óviðeigandi í skólanum og virkilega velti fyrir mér hvort að skólinn gat ekki fundið neitt betra og uppbyggilegra fyrir börnin að gera á skólatíma og skildi betur af hverju þessi tenging milli kirkju og skóla fer svona í taugarnar á fólki.

En varðandi barnið í Noregi, þú talaðir um einhver börn í Noregi en vísaðir ekki í neina frétt.

Nú var ég 10 ár í Austurbæjarskóla "útlendingaskólanum" svokallaða, ég ætti að hafa lent heldur betur í því, en mér vara bara ekkert nauðgað og ég var bara ekkert laminn (ekkert emira en ég lamdi a.m.k.) en það var þá ekki út frá kynþætti... og maður á bara marga vini og maður hef spurt þá fullt af kjánalegum spurningum um líkneski, reykelsi, hvað það er að fasta, muninn á múhameðstrú og kristni (eins og þeir þekki þá kristni eitthvað).

Og niðurstaðan er, who gives a fuck.

Það eru að mínu mati bara fávitar sem ætla að fara dæma sambræður sína í samfélginu út frá því hvaða ímyndaða vin þeir eiga.

Ég vil bara að fólksfjölgunin haldi áfram og að Ísland haldi áfram að vaxa og dafna.

Hvort að Íslendingar framtíðarinnar séu fæddir hérna eða ekki, þá er það aukaatriði í mínum huga, ef fólk vill byggja hérna upp öruggt réttlátt samfélag, þá dugar það mér og það er velkomið.



Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2495
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 117
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf svanur08 » Fös 23. Des 2016 01:55

Amen vinur, en þó þú takir þessu svona vel þá geri ég það ekki !

Það er réttlátt samfélag ef þeir aðlagast okkur, þetta erum við og okkar land punktur.


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7157
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1044
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf rapport » Fös 23. Des 2016 02:11

svanur08 skrifaði:Amen vinur, en þó þú takir þessu svona vel þá geri ég það ekki !

Það er réttlátt samfélag ef þeir aðlagast okkur, þetta erum við og okkar land punktur.


Nákvæmlega, þá væri það góð byrjum ef við sýndum þeim með góðu fordæmi hvernig eigi að virða lögin í landinu og færum eftir þeim sjálf.




rbe
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 347
Skráði sig: Fös 06. Des 2013 00:11
Reputation: 73
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf rbe » Fös 23. Des 2016 02:11

.
Síðast breytt af rbe á Fim 09. Nóv 2017 15:04, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2495
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 117
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf svanur08 » Fös 23. Des 2016 02:34

Hef ekkert meira að seigja en Live Long and prosper :)
index.jpg
index.jpg (6.06 KiB) Skoðað 1011 sinnum


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

FriðrikH
Geek
Póstar: 894
Skráði sig: Lau 22. Sep 2007 20:25
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf FriðrikH » Fös 23. Des 2016 09:05

Mér finnst alltaf svolítið fyndið þegar fólk hefur áhyggjur af því að annarra þjóða kvikyndi verði að meirihluta hér á landi og við sönnu íslendingarnir verðum kúgaður minnihluti.
Ég hef ekki séð margt sem bendir til þess að eftirspurnin eftir því að flytjast hingað búferlum sé svo mikil að menning okkar Íslendinga eigi eftir að eiga í vök að verjast. Ef menningin þolir ekki nokkur þúsund innflytjendur þá má nú gera ráð fyrir að hún hafi ekki verið svo sterk fyrir.... höfum nú aðeins meiri trú á okkur en þetta.
Þessi heimóttaskapur hljómar allur svolítið eins og dómsdagsspárnar sem hljómuðu áður en Ísland gekk í EES og hræddu sálirnar sem sáu skrattann í hverju horni gátu ekki hugsað um annað en ástandið sem yrði hérna þegar allir fátæku Portúgalirnir kæmu og legðu landið undir sig.
Ég held að fólk verði aðeins að fara að horfa á hlutina í réttu ljósi, það hefur ekkert ógnað okkar menningu né öryggi að taka á móti þeim flóttamönnum sem hafa fengið að setjast hér að, ég held að kröftum og fjármagni verði mun betur varið í umferðaöryggi ef það er öryggi okkar sem fólk hefur á annað borð áhyggjur af.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7157
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1044
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf rapport » Fös 23. Des 2016 10:47

rbe skrifaði:ef þetta verður einsog rapport vill hafa það þá verðum við í minnihluta í eigin landi bráðum og höfum ekkert um það að segja hvernig landinu er stjórnað. eðlilega fær fólk sem flyst hingað kosningarétt.
segum sem svo að indverjar séu orðnir í meirihluta hér og setji lög um að banna kristni og ýmis lög og reglur sem byggja á hefðum og gildum þeirra.
eða ef kínverjar eru orðnir í meirihluta hér og ákveða að banna alla flokka nema kommonístaflokkinn.
svo sem ekkert verri venjur og siðir í öðrum löndum yfirleitt.



"Eðlilega fær fólk sem flyst hingað kosningarétt"

Nei, ekki fyrr en það fær ríkisborgararétt sem tekur a.m.k. sex ár.

Og hvað með það?

Nú voru fyrstu innflytjendurnir að detta inn á Alþingi, ertu hræddur við þá, Pawel og Nicole?

Og ef fólk er komið með ríkisborgararétt, þá eru þau Íslendingar, ekki Indverjar eða Kínverjar o.þ.h.

Ef menning Íslands mun þróast og breytast, þá er það bara gott mál, þá er hún allavega ekki að drepast.




alt
Nýliði
Póstar: 10
Skráði sig: Lau 10. Des 2016 22:08
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf alt » Sun 25. Des 2016 17:23

http://arstechnica.com/business/2016/12/federal-report-ai-could-threaten-up-to-47-percent-of-jobs-in-two-decades/


The total we can accept every year is from 0 to 5 [zero to five] Christians only.

Every one of you will be out of a job in a few years, you'll all be competing with the Achmeds and Muhammed's if lucky enough to have one job available.

Funny how the 'king' of this site, cant figure out what the nature of technology is and want to import a de-evolved cult of backwards brother hood that believe in the magical wizard in the sky.

Please, have a berry christmas and lets end this now thread, ofc you wont since admins and mods are special snowflakes, but they'll be out of a job too, since bots will automate another much better site in the future that wont allow this bullshit lol.

Mynd

The only King is Elvis, shalom you kebab hoarders, see you all at the unemployment queue in a few years.