Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Allt utan efnis

rbe
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 347
Skráði sig: Fös 06. Des 2013 00:11
Reputation: 73
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf rbe » Þri 20. Des 2016 23:16

.
Síðast breytt af rbe á Fim 09. Nóv 2017 14:59, breytt samtals 1 sinni.




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf Tbot » Mið 21. Des 2016 14:19

Hvað er að því að spurja þá sem koma hingað sem "flóttamenn"

Hver þeir eru.
Hvaðan koma þeir.
Eru þeir viljugir til að aðlagast okkar þjóðfélagi og fylgja reglum okkar.
Eru með sakaferil.
Hverju þeir geta skilað til samfélagsins.

Ef viðkomandi ljúga um einhvern þessa hluta, þá á að henda þeim samstundis úr landi.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7157
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1044
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf rapport » Mið 21. Des 2016 14:56

Tbot skrifaði:Hvað er að því að spurja þá sem koma hingað sem "flóttamenn"

Hver þeir eru.
Hvaðan koma þeir.
Eru þeir viljugir til að aðlagast okkar þjóðfélagi og fylgja reglum okkar.
Eru með sakaferil.
Hverju þeir geta skilað til samfélagsins.

Ef viðkomandi ljúga um einhvern þessa hluta, þá á að henda þeim samstundis úr landi.


Tbot

Hver ertu?
Hvaðan kemur þú?
Ertu viljugur til að aðlagast okkar samfélagi og fylgja reglunum okkar?
Ertu með sakaferil?
Hverju getur þú skilað til samfélagsins?



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2341
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 406
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf Moldvarpan » Mið 21. Des 2016 15:36

:lol: :lol: =D> :fly




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf Tbot » Mið 21. Des 2016 18:03

rapport skrifaði:
Tbot skrifaði:Hvað er að því að spurja þá sem koma hingað sem "flóttamenn"

Hver þeir eru.
Hvaðan koma þeir.
Eru þeir viljugir til að aðlagast okkar þjóðfélagi og fylgja reglum okkar.
Eru með sakaferil.
Hverju þeir geta skilað til samfélagsins.

Ef viðkomandi ljúga um einhvern þessa hluta, þá á að henda þeim samstundis úr landi.


Tbot

Hver ertu?
Hvaðan kemur þú?
Ertu viljugur til að aðlagast okkar samfélagi og fylgja reglunum okkar?
Ertu með sakaferil?
Hverju getur þú skilað til samfélagsins?


Þar sem þú svarar með útursnúningum þá kemur annað eins.

Það hefur tekið mig smá tíma að sjá hvert þitt stef er, en það er massív karlremba.

Þú vilt ótakmarkaðann innflutning af svokölluðum flóttamönnum þannig að múhameðstrú verði allsráðandi og helst það afbrigði af henni þar sem konan og dæturnar eru eign karlins.
Því þá getur þú loksins drottnað á heimili þínu!



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3116
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 533
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf Hjaltiatla » Mið 21. Des 2016 18:20

Mjög gáfulegt að spurja t.d flóttamenn eins og Edward snowden, Julian Assange eða Bobby Fischer hvort þeir eru á sakaskrá (og nota það sem rök fyrir því að taka ekki á móti þeim). ](*,)

Held að lög í öðrum löndum gefi ekki alltaf rétta mynd af einstaklingi.


Just do IT
  √

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7157
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1044
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf rapport » Mið 21. Des 2016 21:55

Tbot skrifaði:
rapport skrifaði:
Tbot skrifaði:Hvað er að því að spurja þá sem koma hingað sem "flóttamenn"

Hver þeir eru.
Hvaðan koma þeir.
Eru þeir viljugir til að aðlagast okkar þjóðfélagi og fylgja reglum okkar.
Eru með sakaferil.
Hverju þeir geta skilað til samfélagsins.

Ef viðkomandi ljúga um einhvern þessa hluta, þá á að henda þeim samstundis úr landi.


Tbot

Hver ertu?
Hvaðan kemur þú?
Ertu viljugur til að aðlagast okkar samfélagi og fylgja reglunum okkar?
Ertu með sakaferil?
Hverju getur þú skilað til samfélagsins?


Þar sem þú svarar með útursnúningum þá kemur annað eins.

Það hefur tekið mig smá tíma að sjá hvert þitt stef er, en það er massív karlremba.

Þú vilt ótakmarkaðann innflutning af svokölluðum flóttamönnum þannig að múhameðstrú verði allsráðandi og helst það afbrigði af henni þar sem konan og dæturnar eru eign karlins.
Því þá getur þú loksins drottnað á heimili þínu!


Ef ég spyr þig beint út þeirra spurninga sem þú vilt að aðrir svari, þá eru það engir útúrsnúningar.

Þú hefur kannski áttað þig á hversu fáránlegar þessar spurningar eru svona þegar þú varst beðinn að svara þeim :shock:



Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1256
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 88
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf Stuffz » Mið 21. Des 2016 22:21

rbe skrifaði:smá um ríkisborgararétt. það er ekki sama hver þú ert þegar kemur að honum.
https://www.innanrikisraduneyti.is/radu ... -veitingu/
samanber Irena Sazonova , Duranora eða Bobby Fischer.
um Bobby Fisher.
His participation led to a conflict with the U.S. government, which sought income tax on Fischer's match winnings, and ultimately issued a warrant for his arrest. After that, he lived his life as an émigré. In 2004 he was arrested in Japan and held for several months for using a passport that had been revoked by the U.S. government. Eventually, he was granted an Icelandic passport and citizenship by a special act of the Icelandic Althing,
samkvæmt reglunum ætti hann ekki að fá ríkisborgararétt...


Bobby Fisher hunsaði eitthverja grafalvarlega homeland-security utanríkisstefnu samþykkt um að mega ekki taka þátt í skákkeppni í Júgóslavíu, og í framhaldinu féll í ónáð, og fór á flæking

honum virðist svo hafa verið nokkurnveginn "smalað" hingað á þægilegan stað þar sem hann var síður til vandræða það sem eftir er hehe

kannski við ættum að taka við guantanomo uppá mið hálendi íslands, væri öflugt búst fyrir efnahaginn, fangelsisbiznissinn gefur vel þarna úti, afhverju ekki starta fangelsis túrisma, ísland er nú einu sinni eitt stórt Alzatrash.

Hvað er top hluturinn sem aðila einsog túlkar o.s.f. falast eftir í stað fyrir þjónustu við innrásar aðila á mismunandi tímum, að vera komið fyrir á vesturlöndum, hve langt ganga "skyldur" og skuldbindingar okkar við NATÓ t.d. og hverjir velja vinningshafana í grænakorts lotteríum?


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack


Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf Tbot » Mið 21. Des 2016 22:33

rapport skrifaði:
Tbot skrifaði:
rapport skrifaði:
Tbot skrifaði:Hvað er að því að spurja þá sem koma hingað sem "flóttamenn"

Hver þeir eru.
Hvaðan koma þeir.
Eru þeir viljugir til að aðlagast okkar þjóðfélagi og fylgja reglum okkar.
Eru með sakaferil.
Hverju þeir geta skilað til samfélagsins.

Ef viðkomandi ljúga um einhvern þessa hluta, þá á að henda þeim samstundis úr landi.


Tbot

Hver ertu?
Hvaðan kemur þú?
Ertu viljugur til að aðlagast okkar samfélagi og fylgja reglunum okkar?
Ertu með sakaferil?
Hverju getur þú skilað til samfélagsins?


Þar sem þú svarar með útursnúningum þá kemur annað eins.

Það hefur tekið mig smá tíma að sjá hvert þitt stef er, en það er massív karlremba.

Þú vilt ótakmarkaðann innflutning af svokölluðum flóttamönnum þannig að múhameðstrú verði allsráðandi og helst það afbrigði af henni þar sem konan og dæturnar eru eign karlins.
Því þá getur þú loksins drottnað á heimili þínu!


Ef ég spyr þig beint út þeirra spurninga sem þú vilt að aðrir svari, þá eru það engir útúrsnúningar.

Þú hefur kannski áttað þig á hversu fáránlegar þessar spurningar eru svona þegar þú varst beðinn að svara þeim :shock:


Hvað er svona fáránlegt við þær.
Viðkomandi aðilar eru að koma hingað, ekki ég að fara til þeirra. Þá eru það við sem setjum reglurnar.

=> Þá vitum við það, þú setur ekki reglurnar á þínu heimili, heldur gestirnir.

Síðan eru það skattfé Íslenska ríkisins sem fer í uppihald viðkomandi, þ.e. húsnæði, fæði, vasapeningar, lækniskostnað, umsýslukostnað. etc.
Kostnaður á þessu ári fer trúlega yfir 1 milljarð.
Á sama tíma og fólk sem hefur borgað skatta og skyldur hér á landi í yfir 20 ár, þarf að bíða mánuðum saman (jafnvel 1+ ár) eftir nauðsynlegum aðgerðum, því það er óvinnufært og gengur fyrir verkjalyfjum.
Minnumst ekki á öryrkja og ellilífeyrirþega.

Já svo ég leyfi mér að setja fram þessar spurningar.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7157
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1044
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf rapport » Mið 21. Des 2016 22:52

Tbot skrifaði:
Hvað er svona fáránlegt við þær.
Viðkomandi aðilar eru að koma hingað, ekki ég að fara til þeirra. Þá eru það við sem setjum reglurnar.

=> Þá vitum við það, þú setur ekki reglurnar á þínu heimili, heldur gestirnir.

Síðan eru það skattfé Íslenska ríkisins sem fer í uppihald viðkomandi, þ.e. húsnæði, fæði, vasapeningar, lækniskostnað, umsýslukostnað. etc.
Kostnaður á þessu ári fer trúlega yfir 1 milljarð.
Á sama tíma og fólk sem hefur borgað skatta og skyldur hér á landi í yfir 20 ár, þarf að bíða mánuðum saman (jafnvel 1+ ár) eftir nauðsynlegum aðgerðum, því það er óvinnufært og gengur fyrir verkjalyfjum.
Minnumst ekki á öryrkja og ellilífeyrirþega.

Já svo ég leyfi mér að setja fram þessar spurningar.



Í stað þess að nota skattfé í að halda uppi flóttafólki, hvernig litist þér á að leyfa því að fá landvistarleyfi og vinna fyrir sér sjálft?

p.s. finnst þér óréttlátt að þurfa að svara þessum spurningum, eða eru þær kannski aldrei málefnalegar?




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf Tbot » Fim 22. Des 2016 09:41

rapport skrifaði:
Tbot skrifaði:
Hvað er svona fáránlegt við þær.
Viðkomandi aðilar eru að koma hingað, ekki ég að fara til þeirra. Þá eru það við sem setjum reglurnar.

=> Þá vitum við það, þú setur ekki reglurnar á þínu heimili, heldur gestirnir.

Síðan eru það skattfé Íslenska ríkisins sem fer í uppihald viðkomandi, þ.e. húsnæði, fæði, vasapeningar, lækniskostnað, umsýslukostnað. etc.
Kostnaður á þessu ári fer trúlega yfir 1 milljarð.
Á sama tíma og fólk sem hefur borgað skatta og skyldur hér á landi í yfir 20 ár, þarf að bíða mánuðum saman (jafnvel 1+ ár) eftir nauðsynlegum aðgerðum, því það er óvinnufært og gengur fyrir verkjalyfjum.
Minnumst ekki á öryrkja og ellilífeyrirþega.

Já svo ég leyfi mér að setja fram þessar spurningar.



Í stað þess að nota skattfé í að halda uppi flóttafólki, hvernig litist þér á að leyfa því að fá landvistarleyfi og vinna fyrir sér sjálft?

p.s. finnst þér óréttlátt að þurfa að svara þessum spurningum, eða eru þær kannski aldrei málefnalegar?


Til að byrja með þarf að sortera út hvað eru raunverulegir flóttamenn. Sem þarf að gerast á ekki lengri tíma en tveim vikum, og senda þá sem eru ekki flóttamenn strax úr landi.
Bara með þessu er hægt að spara stórar upphæðir.

Að aðilar fái sjálfkrafa landvistarleyfi við komu hingað, ertu veruleikafirrtur. Ekkert land er með slíkar reglur, því þær ganga ekki upp.

Spurning með síðasta atvik í þýskalandi ef þeir hefðu farið eftir þessum einföldu spurningum sem ég setti fram.
Þar sem Túnisbúinn var þegar búinn að sitja í fangelsi á Ítalíu, en fékk samt flóttamannastatus í þýskalandi.

http://www.dailymail.co.uk/news/article ... light.html




Hizzman
Geek
Póstar: 814
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 140
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf Hizzman » Fim 22. Des 2016 09:45

rapport skrifaði:Í stað þess að nota skattfé í að halda uppi flóttafólki, hvernig litist þér á að leyfa því að fá landvistarleyfi og vinna fyrir sér sjálft?


vinna við að aka trukkum þá? 8-[



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf dori » Fim 22. Des 2016 09:49

Ég veit ekki betur en að það sé einmitt það sem "góða fólkið" er að berjast fyrir. Að það sé ekki verið að draga þetta ferli óþarflega lengi og láta fólk koma sér fyrir til að vísa því svo bara burt með vísun í Dyflinarreglugerðina. Án þess að svo mikið sem pæla í því hvort landið sem viðkomandi er sendur til er á nokkurn hátt öruggt.

Ég er mjög viss um að það sé nær milli skoðana okkar en við báðir höldum (relevant CGP Grey vídjó). Það er mér vitanlega enginn að tala um að taka á móti hverjum sem er gagnrýnilaust og ég vona að sem fæstir vilji ekki fá neina aðra en Íslendinga og kannski aðra norðurlandabúa hingað.

Annars myndi ég taka öllu af Daily Mail með mjög stórum skammti af efa. Ég hef ekki nennt að kynna mér þetta mál og er ekki að fara að leita að upplýsingum til að komast að því hvort þessi frétt sé rétt. En bara... Daily Mail hefur 0% trúverðugleika.




rbe
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 347
Skráði sig: Fös 06. Des 2013 00:11
Reputation: 73
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf rbe » Fim 22. Des 2016 11:15

.
Síðast breytt af rbe á Fim 09. Nóv 2017 15:01, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7157
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1044
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf rapport » Fim 22. Des 2016 11:44

Það er búið að koma fram hérna munurinn á flóttafólki, að hafa landvistarleyfi og að vera ríkisborgari.

Í stað þess að hleypa fólki inn í landið og banna því að vinna, þá ætti að hleypa því inn og leyfa því að vinna.

Ef það endar á bótum í lengri tíma en er vinnufært, fremur glæpi, hvetur til ofbeldis o.s.frv. þá ættu að vera skoða og/eða vera viðurlög um að vísa því úr landi.

En ekki setja einhverjar reglur sme vísa þeim burt strax, að sjálfsgöðu ættum við að leyfa friðsömu og góðu fólki að skjóta rótum á Íslandi.




alt
Nýliði
Póstar: 10
Skráði sig: Lau 10. Des 2016 22:08
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf alt » Fim 22. Des 2016 12:19

https://www.youtube.com/watch?v=u0Rl7sewejs

Allah Snackbarr fresh liberal christmas music for you, halal cucks.

Mynd

Standard response to a massacre, light up monuments in the countries colours and claim solidarity. The leftist run media [RUV/Stod2] in Iceland will be trying to avert any blame to illegal immigrants or foreigners.

Elvis is the king, not this self hating, coconut-king in the thread.

https://www.youtube.com/watch?v=Uwfz5mMLSDM

You cant have it all, either give land to muslims with full islamic sharia law in Iceland or Elvis, pick one.

I hope you dont get run over by a Sunni Muslim, driving a Nissan Sunny to morrow on Laugavegur.




Hizzman
Geek
Póstar: 814
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 140
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf Hizzman » Fim 22. Des 2016 12:41

Talandi um fréttamennsku á RUV og S2:

Af og til voru fréttir og pistlar um hræðilegar aðstæður og illan aðbúnað í flóttamannabúðum í Calais í Frakklandi sem nú hafa verið fjarlægðar.
Alltaf var gert mikið mál úr þessum hræðilegu aðstæðum á RUV of S2, en nánast ALDREI útskýrt afhverju fólkið hélst við þarna!

Málið var að þetta fólk var hellbent á að komst til UK og afþakkaði úrræði sem stóðu til boða í Frakklandi! Samt vorum við einhvern veginn
ógeðslega vond við þetta fólk!




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf Tbot » Fim 22. Des 2016 13:54

dori skrifaði:Ég veit ekki betur en að það sé einmitt það sem "góða fólkið" er að berjast fyrir. Að það sé ekki verið að draga þetta ferli óþarflega lengi og láta fólk koma sér fyrir til að vísa því svo bara burt með vísun í Dyflinarreglugerðina. Án þess að svo mikið sem pæla í því hvort landið sem viðkomandi er sendur til er á nokkurn hátt öruggt.

Ég er mjög viss um að það sé nær milli skoðana okkar en við báðir höldum (relevant CGP Grey vídjó). Það er mér vitanlega enginn að tala um að taka á móti hverjum sem er gagnrýnilaust og ég vona að sem fæstir vilji ekki fá neina aðra en Íslendinga og kannski aðra norðurlandabúa hingað.

Annars myndi ég taka öllu af Daily Mail með mjög stórum skammti af efa. Ég hef ekki nennt að kynna mér þetta mál og er ekki að fara að leita að upplýsingum til að komast að því hvort þessi frétt sé rétt. En bara... Daily Mail hefur 0% trúverðugleika.


Því miður er ansi margt sem kemur í DM varðandi þetta mál rétt, en það virðist sem þú ásamt mörgum öðrum halda að RUV sé eitt um sannleikann, en virðist gleyma því að það er í gangi ritskoðun á RUV.

Til að ykkur líði betur þá er hér vísun í grein hjá spiegel, þar sem vísað er í að túnis búinn hafi sótt um hæli í þýskalandi sem egypti.

http://www.spiegel.de/politik/ausland/a ... 27138.html



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7157
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1044
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf rapport » Fim 22. Des 2016 14:29

alt skrifaði:Standard response to a massacre, light up monuments in the countries colours and claim solidarity. The leftist run media [RUV/Stod2] in Iceland will be trying to avert any blame to illegal immigrants or foreigners.


Why should anyone blame immigrants and foreigners in general for the acts of a terrorist?

I can blame you for your stupidity, but I can´t blame every other stupid person for it, can I ?



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf dori » Fim 22. Des 2016 14:34

Tbot skrifaði:Því miður er ansi margt sem kemur í DM varðandi þetta mál rétt, en það virðist sem þú ásamt mörgum öðrum halda að RUV sé eitt um sannleikann, en virðist gleyma því að það er í gangi ritskoðun á RUV.

Til að ykkur líði betur þá er hér vísun í grein hjá spiegel, þar sem vísað er í að túnis búinn hafi sótt um hæli í þýskalandi sem egypti.

http://www.spiegel.de/politik/ausland/a ... 27138.html
Svolítið mikið sem þú gefur þér um mína afstöðu til fréttamiðla og skaust ansi langt framhjá með þessu kommenti.

Þetta var bara svona "í leiðinni" komennt. Ef þú vilt láta taka þig alvarlega þá er tilvísun í Daily Mail voðalega vond hugmynd. Það er álíka áreiðanlegur miðill og bloggið hans David Wolfe.



Skjámynd

FriðrikH
Geek
Póstar: 894
Skráði sig: Lau 22. Sep 2007 20:25
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf FriðrikH » Fim 22. Des 2016 15:02

Hizzman skrifaði:Talandi um fréttamennsku á RUV og S2:

Af og til voru fréttir og pistlar um hræðilegar aðstæður og illan aðbúnað í flóttamannabúðum í Calais í Frakklandi sem nú hafa verið fjarlægðar.
Alltaf var gert mikið mál úr þessum hræðilegu aðstæðum á RUV of S2, en nánast ALDREI útskýrt afhverju fólkið hélst við þarna!

Málið var að þetta fólk var hellbent á að komst til UK og afþakkaði úrræði sem stóðu til boða í Frakklandi! Samt vorum við einhvern veginn
ógeðslega vond við þetta fólk!


Ég held að það hafi nú einmitt of komið fram í fjölmiðlum, bæði á RÚV og stöð2 að flóttamannabúðirnar í Calais hafi einmitt verið uppfullar af flóttafólki sem vildi komast til Bretlands.
Ástæða þess að margir þessara flóttamanna vildu ekki koma sér fyrir í Frakklandi er að þetta voru í mörgum tilfellum karlmenn sem fóru til Evrópu til að finna fjölskyldu sinni stað. Í Bretlandi eru reglur um sameiningu fjölskyldna flóttafólks mjög hagstæðar flóttafólki, þ.e.a.s. maður sem fær stöðu flóttamanns í Bretlandi getur fengið rétt til að fá maka og börn til sín innan mjög skamms tíma, þetta ferli getur tekið mjög langan tíma í Frakklandi og öðrum Evrópuríkjum. Þetta er nú helsta ástæðan fyrir því að flóttamenn í Evrópu vilja oft helst komast til Bretlands.




rbe
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 347
Skráði sig: Fös 06. Des 2013 00:11
Reputation: 73
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf rbe » Fim 22. Des 2016 18:03

.
Síðast breytt af rbe á Fim 09. Nóv 2017 15:02, breytt samtals 1 sinni.




rbe
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 347
Skráði sig: Fös 06. Des 2013 00:11
Reputation: 73
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf rbe » Fim 22. Des 2016 19:00

.
Síðast breytt af rbe á Fim 09. Nóv 2017 15:02, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7157
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1044
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf rapport » Fim 22. Des 2016 21:53

rbe skrifaði:rapport.

hvers vegna heldur þú að vegabréfaeftilit og landvistarleyfi séu í gangi yfir höfuð ? og af hverju eru vegabréf í notkun yfirleitt.
ef þú ferð til annars lands sem ferðamaður færðu 3mánaða landvistarleyfi. ef þú flytur til landsins þarftu að sækja um í eitt ár. innan EES er þetta kannski öðruvísi.
ef fólk gæti farið að vild til hvaða lands sem er og fengið ótakmarkað landvistarleyfi ríkti kaos ástand.


Nei, þetta er bara uppsafnaður vandi.

Þegar hömlur sem þessar eru afnumdar og "frjáls markaður" og gegnsæi fær að ráða, þá leysast svona mál í raun sjálfkrafa.

t.d. eins og hefur gerst innan ESB, einsog hefur gerst milli ríkja USA og milli þierra landa sem leyfa frjálsan flutning fólks sín á milli.

Það er frjáls flutningur fólks innan bæjarfélaga Íslands, hvernig færi það ef Reykjavík mundi fara banna fólki af landsbyggðinni að flytja á á mölina og segja frekar "Við ætlum að aðstoða ykkur í heimabyggð, þið fáið fjarnám og fjarlækningar frá Reykjavík".

Væri það ekki fáránlegt?

Það eru boðin og bönnin sem eru vandamálið, ekki fólkið sem er að flýja.

En já, EF hingað kæmi gríðarlegur fjöldi fólks á skömmum tíma þá væri aðlögunin erfið en ekki ómöguleg.

Getur þú ímyndað þér að ef það yrði tekin ákvörðun um að byggja nýtt hverfi frá Grafarholti og út að Litlu Kaffistofu fyrir 25.000 manns, hvernig það yrði framkvæmt og hversu mikið gott mundi hljótast af því fyrir samfélagið?

Að hingað væru komin tæki og tól sem gætu afkastað svona miklu og gætu snarlkækkað byggingakostnað almennt, á framhaldsskólum, spítölum, hjúkrunarheimilum o.þ.h. það mikið að það væri ekki lengur ástæða að vera nota 85 ára gamalt hús fyrir skurðstofur?

Að skólar og menntun mundu líklega blómstra, tækifæri til rannsókna væri gríðarlegt, nýsköpun mundi blómstra enda kæmi hópur skapandi fólk í nýtt umhverfi sem biði upp á ódýra orku, hreint vatn ofl. aðstæður sem þau hafa ekki búið við áður (fínt dæmi um slíkt er t.d. GeoSilica)

En ef þú ætlar að þora frammúr af því að það er ímyndað skrímsli inni í skáp Einar Áskell, þá er að sjálfsögðu ekkert að fara gerast.

Þá höldum við bara áfram að eldast og missa geturna til að hugsa um okkur sjálf, þá hreinlega rotnar þetta samfélag meira og deyr sjálfdauða.

Við erum örþjóð og erum ekki að ná að viðhalda okkur með náttúrulegri fjölgun.

Af hverju fáum við ekki hjálp frá fólki sem vill ölast betra líf til að skapa hér blómstrandi samfélag?



Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2495
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 117
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf svanur08 » Fim 22. Des 2016 23:07

http://www.pressan.is/frettir/lesafrett ... ningarhopa

Ef við gefum endalaust eftir endar þetta svona þar á meðal, ég á tvö börn og vill ekki að þetta gerist hjá þeim :mad


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR