Fimm flokka stjórn?

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7168
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1045
Staða: Ótengdur

Fimm flokka stjórn?

Pósturaf rapport » Þri 22. Nóv 2016 22:41

Ég er virkilega bjartsýnn á þetta, sé fyrir mér hagsmuni fólks í forgrunni og bætt vinnubrögð á Alþingi.

Whats r take on things?



Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1256
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 88
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Fimm flokka stjórn?

Pósturaf Stuffz » Þri 22. Nóv 2016 23:40

Finnst stundum að sumt sé einfaldlega ekki þess virði að reyna nema í stýrðu umhverfi (controlled environment), þetta er eitt svoleiðis.

Ætli það sé ekki gjaldgengt að segja "Aldrei hafa jafn margir flokkar á íslandi þurft að veita jafn mikinn afslátt af jafn mörgum stefnumálum sínum", þegar þú byrjar að compromiza svona ungur einsog margir flokkarnir eru þá er hætt við að það verði að vana, efast um að helmingur af þessum flokkum verði lifandi/álitlegir að 10 árum liðnum (nema kannski þeir sameinist)

Ég tel að það séu bæði Innlendir og erlendir aðilar sem vilja sjá þetta mistakast, og helst hrapanlega.

t.d. allt sem ávinnst sem píratar hérna koma að er vatn á millu pírata í öðrum löndum, stórum löndum þar sem meira fastmótuð pólitík en hérna á heima, ef þetta mistekst hér þá er það Early-Christmas fyrir status co-ið. finnst það ætti að vera farið hægar í sakirnar þar sem eiginlegt fjöregg er á ferðinni og fimm flokka fyrirbæri þyrfti fantastic heppni að geta lifað af 4 ára án enduruppstokkunar eða nýrra kosninga eða í minnsta lagi stóráfallalaust.

Svo líka treysti ég ekki BF, ég held að þeir eigi eftir að finna eitthverja átyllu til að hrópa Fúsk! og vilja fara úr þessu samstarfinu útí miðjum árfarvegi :P



Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16311
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Fimm flokka stjórn?

Pósturaf GuðjónR » Þri 22. Nóv 2016 23:52

Held það sé þess virði að prófa, það er mikið á sig leggjandi til að halda xB og xD frá hungruðum einkavinunum.
Landsbankinn og einkavinaeinkavæðingabakskiturnar eru í fréttum öll kvöld. Væri gott að stoppa þetta.
Steingrímur J. mætti líka taka sér frí frá stjórnmálum....VARANLEGA!



Skjámynd

emmi
Of mikill frítími
Póstar: 1882
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
Reputation: 63
Staðsetning: Reykjanesbær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Fimm flokka stjórn?

Pósturaf emmi » Mið 23. Nóv 2016 00:01

Sammála með Steingrím, væri til í að sjá Svandísi og Björn Val burt líka. Einnig væri gaman ef VG fyndi fleiri lausnir við að fjármagna hluti með öðru en endalausum skattahækkunum og nýjum gjaldaliðum.




rbe
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 347
Skráði sig: Fös 06. Des 2013 00:11
Reputation: 73
Staða: Ótengdur

Re: Fimm flokka stjórn?

Pósturaf rbe » Mið 23. Nóv 2016 00:49

hvernig væri nú að stóriðjan færi að borga smá skatt einsog aðrar atvinnugreinar ? tala nú ekki um að þær fá rafmagnið á skítaprís.
mætti hala inn nokkrum aurum þar.



Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2498
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 117
Staða: Ótengdur

Re: Fimm flokka stjórn?

Pósturaf svanur08 » Mið 23. Nóv 2016 01:02



Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Fimm flokka stjórn?

Pósturaf urban » Mið 23. Nóv 2016 01:25

rbe skrifaði:hvernig væri nú að stóriðjan færi að borga smá skatt einsog aðrar atvinnugreinar ? tala nú ekki um að þær fá rafmagnið á skítaprís.
mætti hala inn nokkrum aurum þar.


Katrín Jakobsdóttir skrifaði:• Tekinn verði að nýju upp auðlegðarskattur
• Veiðigjöld verði hækkuð og komið á auðlindagjöldum í orkugeira og ferðaþjónustu
• Lagður verði alvöru hátekjuskattur á ofurlaun
• Svigrúm í ríkisfjármálum verði nýtt til velferðarumbóta
• Stutt verði betur við barnafólk
• Gerðar verði nauðsynlegar lagabreytingar og hert á aðgerðum gegn skattsvikum.


Þetta er nú það sem að stærsti flokkurinn vill, auðlindagjöld á orkugeirann þar á meðal.

Ég er mjög sammála þessu öllu nema auðlegðarskatti, hann er ógeðslegur og eignarupptaka, það á að skattleggja tekjurnar af eignunum, ekki eignirnar sjálfar.

Ég er allavega bjartsýnn á það að það verði eitthvað gert til þess að lagfæra almennilega þó það væri ekki nema eitt af eftirfarandi verkefnum, tek þaðð fram að ég er alveg tilbúin í að borga einhver prósent aukalega í skatta til þess að það takist.

Lagfæra heilbrigðiskerfið sem að hefur verið fjársvelt síðustu 25 árin og vantar tugi milljarða til þess að geta farið á þann stall sem að það ætti að vera, inní þeirri tölu er eðlileg endurnýjun tækja um allt land og viðhald húsa og að setja kraft í sama kerfi út á landi, hérna í eyjum fæðast t.d. ekki nema örfá börn á ári, vegna þess að skurðstofa er ekki stafhæf, vantar örfáa tugi milljóna og þá sparast mun meira í þjóðfélaginu öllu, undanfarin ár hafa hinar og þessar sveitir heilbrigðiskerfisins verið í verkfallsbaráttu til þess að fá bætt úr launum og launakjörum.

Lagfæra menntakerfið, Háskólanum vantar hundruði milljóna bara til þess að geta rekið árið á núlli, undanfarin ár hafa háskólakennarar og rektorar verið í verkföllum, síðast í dag gengu kennarar út í baráttu sinni gegn betri launum, tugir kennara sögðu upp í seljaskóla, kennarar, leikskólakennarar og tónlistarkennarar hafa verið eða eru í kjarabaráttu, veit t.d. að tónlistarkennarar eru búnir að vera samningslausir í meira en ár, verið fjársvelt allavegana síðustu 25 árin.

Lagfæra vegakerfið og bæta samgöngur sem að hefur verið fjársvelt í yfir 25 ár, sérstaklega þegar að kemur að viðhaldi vega, jafnt á höfuðborgarsvæðinu sem annar staðar, það þarf að setja óhemju mikið í "túristastaði" og uppbyggingu á áningastöðum og salernum fyrir ferðamenn hingað og þangað um landið, Það er árið 2016 og það eru enþá 41 einbreið brú á þjóðvegi ísland og það er ekki enþá búið að binda bundið slitlag á hann allan, þar að auki þá hefur verið að spara stórlega í vegakerfinu og notuð röng olía í bikið, þannig að blæðingar eru gríðarlegar úti á vegum, semsagt þar sem að bikið tætist upp og festist við bíla og hjólbarða.

Koma löggæslu á eðlilegar nótur, lögreglumenn verið í kjarabaráttu, hafa jú ekki verkfallsrétt, en verið að berjast fyrir bættum launum, enda laun lögreglumanna alger brandari, einsog nýlegur dómur sýndi fram á að það var hægt að múta lögreglumanni með 500 þús og 2 símum, annar að verðmæti 20 þús króna.
Það að það sé hægt að gera það fyrir svona litla upphæð sýnir hvað lögreglumenn eru á fáránlega lélegum launum hér á landi.

Síðan vil ég líka sjá arðinn af kvótaleigu og sölu (ekki fiskveiðum eða vinnslu) fara til ríkisin, ég vil ekki sjá fólk verða fáránlega moldríkt, samanber t.d. kellinguna í Stálskip, talið er að kvótinn sem að hún seldi árið 2014 þegar að hún hætti útgerð hafi verið 8 milljarða virði, hvaða andskotan vit er í því að þessi kelling stingi þessu í vasan, hún hefur ekkert við það að gera.
Þetta eru peningar sem að hefðu átt að fara til ríkisins, ekki hennar.

Allt hérna (nema kvótavandamálið) hefur verið vandamál síðustu 25 ár.
Sjálfstæðisflokkurinn er búin að vera við völd í 21 af síðustu 25 árum og þegar að þeir voru ekki við völd þá tók við vinstri stjórn á tímum þar sem að landið var gersamlega á hausnum, engan vegin hægt að bera það sanngjarnt saman við ástandið á íslandi í dag.

5 flokka stjórn er alls ekki mitt fyrsta val og það er þarna fólk sem að ég þoli ekki og vil ekki sjá koma nálægt stjórnmálum.

Aftur á móti er líka þarna fólk sem að mér lýst vel á og mér lýst ágætlega á það að gefa sjálfstæðisflokknum og framsókn frí og þeir átti sig aðeins á því að spillingin gengur ekki stanslaust.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3118
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 534
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Fimm flokka stjórn?

Pósturaf Hjaltiatla » Mið 23. Nóv 2016 01:31

Persónulega er mér sama ef þessir flokkar geta komið sér saman um að bæta heilbrigðiskerfið og menntakerfið. Tel það ágæta fjárfestingu fram á veginn. Menntakerfið hér á landi er að mínu mati frekar gamaldags (eðlilega , launin eru mjög léleg og lítið um nýliðun í þessari stétt og meðalaldurinn að hækka í stéttinni). Já og það má líka huga að fagráðningum þegar verið er að taka ákvarðanir um þessa hluti , ekki fá þingmenn með takmarkaða reynslu í þessum efnum til að ráða þessu alfarið.


Just do IT
  √


rbe
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 347
Skráði sig: Fös 06. Des 2013 00:11
Reputation: 73
Staða: Ótengdur

Re: Fimm flokka stjórn?

Pósturaf rbe » Mið 23. Nóv 2016 01:46

menntakerfið hérna er í rúst.
við erum að skíta á okkur í pisa könnunum.
ekki af því að nemendurnir eru svona latir eða heimskir þetta er staðlað próf.
vandinn er kerfið. léleg kennaramenntun skapar lélega kennara. vitlausar áherslur hvað á kenna.
t.d var systir dóttur minnar skiptinemi í hong kong og hún var látin í bekk með krökkum sem voru 2árum yngri, hún var 18ára kunni ekkert af því sem jafnaldrar hennar voru að læra.
menntun á íslandi er á frekar lágu plani , það má bara ekki segja það .
persónulega finnst mér að kennarar ættu ekki vera með þessa frekju.

þetta er eitt af því sem ný stjórn ætti að einbeita sér að laga.




Hizzman
Geek
Póstar: 814
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 141
Staða: Ótengdur

Re: Fimm flokka stjórn?

Pósturaf Hizzman » Mið 23. Nóv 2016 01:46

Það vantar víða peninga, en það er aldrei talað um gríðarlegt fjármagn sem rennur í lífeyrissjóðina. Afhverju td eru þeir ekki látnir reisa og reka byggingar sem myndu hýsa nýtt sjúkrahús? Þeir fengju svo leigutekjur sem dygðu til að þeir fengju sína lágmarksávöxtun.
Síðast breytt af Hizzman á Mið 23. Nóv 2016 01:58, breytt samtals 1 sinni.




Hizzman
Geek
Póstar: 814
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 141
Staða: Ótengdur

Re: Fimm flokka stjórn?

Pósturaf Hizzman » Mið 23. Nóv 2016 01:51

rbe skrifaði:menntakerfið hérna er í rúst.
við erum að skíta á okkur í pisa könnunum.
ekki af því að nemendurnir eru svona latir eða heimskir þetta er staðlað próf.
vandinn er kerfið. léleg kennaramenntun skapar lélega kennara. vitlausar áherslur hvað á kenna.
t.d var systir dóttur minnar skiptinemi í hong kong og hún var látin í bekk með krökkum sem voru 2árum yngri, hún var 18ára kunni ekkert af því sem jafnaldrar hennar voru að læra.
menntun á íslandi er á frekar lágu plani , það má bara ekki segja það .
persónulega finnst mér að kennarar ættu ekki vera með þessa frekju.

þetta er eitt af því sem ný stjórn ætti að einbeita sér að laga.


þetta er líka orðin kvennastétt, þetta á bara að vera mjúkt og kósí. Númer eitt, á krökkunum að líða vel og engin pressa....

úps hvað var ég að segja? má tala svona?



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2341
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 406
Staða: Ótengdur

Re: Fimm flokka stjórn?

Pósturaf Moldvarpan » Mið 23. Nóv 2016 06:50

Það er kominn tími á breytingar á Alþingi. Þessum sandkassaleik þarf að ljúka.

Afhverju þarf að vera stjórn og stjórnarandstaða? Afhverju er ekki hægt að hafa 60 þingmenn, sem verða að komast að samkomulagi til að koma málum í gegn.

Með 5 flokka stjórn, þá ætti að minnka líkur á spillingu og að e-h komist upp með kjördæmapot, eins og vaðlarheiðargöng.
Eða skattaívilnanir til fjölskyldutengdra fyrirtækja, eins og Matorku á Suðurnesjum sem skýrt dæmi. Og svo lengi mætti áfram telja.

Menn verða að fara vinna saman, og hætta þessum skotgrafarhernaði, eins og þetta er oft kallað.

Þetta allt kallar á breytt vinnubrögð á alþingi.

Ég vona það besta.




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4174
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1306
Staða: Ótengdur

Re: Fimm flokka stjórn?

Pósturaf Klemmi » Mið 23. Nóv 2016 08:13

rbe skrifaði:vandinn er kerfið. léleg kennaramenntun skapar lélega kennara.
...
persónulega finnst mér að kennarar ættu ekki vera með þessa frekju.


Að mínu mati snýst þetta engan veginn um lélega kennara, né það að kennarar séu með frekju. Þeir hafa einfaldlega allt of mikið á sinni könnu, mæli með að þú lesir þessa grein:

http://www.visir.is/skomminni-skilad/ar ... 6161129714

Hizzman skrifaði:þetta er líka orðin kvennastétt, þetta á bara að vera mjúkt og kósí. Númer eitt, á krökkunum að líða vel og engin pressa....


Flott greining. Það sem við þurfum er meiri harka í menntakerfið, meiri pressa. Streita, hræðsla og álag er það sem besta sem við getum gert fyrir börnin.




Hizzman
Geek
Póstar: 814
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 141
Staða: Ótengdur

Re: Fimm flokka stjórn?

Pósturaf Hizzman » Mið 23. Nóv 2016 08:49

Klemmi skrifaði:Flott greining. Það sem við þurfum er meiri harka í menntakerfið, meiri pressa. Streita, hræðsla og álag er það sem besta sem við getum gert fyrir börnin.


róa sig hér.. agi, skilvirkni, afköst og umbun eru lykilorðin.




Dr3dinn
Tölvutryllir
Póstar: 613
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 21:44
Reputation: 95
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Fimm flokka stjórn?

Pósturaf Dr3dinn » Mið 23. Nóv 2016 09:05

Ég vill ekki hljóma eins og algjör dick yfir þessu jákvæðu ummælum hér á vaktinni en ég er frekar smeykur um að ekki neitt gerist á næstu árum með of marga flokka í stjórn. :no

Það getur verið erfitt að fá 32x þingmenn úr tveimur flokkum til að sammælast um eitthvað en að fá 5x gjörólíka flokka til að sammælast um eitt ákveðið atriði getur verið allt að ógerlegt sérstaklega ef þú ert með xd og framsókn á móti þér í þéttri stjórnandstöðu sem kann að kjósa sem heild (held að engin mótmæli því eftir reynslu seinustu áratuga).

Á erfitt með að sjá að margir þingmenn viðreisnar samþykki skattahækkandi vg með bros á vör. (ummæli pawels ofl) Gæti alveg séð fyrir mér að einstaka þingmenn yfirgefa flokkinn eins og við höfum séð seinustu ár með einstaka óánægða þingmenn. :dontpressthatbutton

Að fá flesta (nánast alla) þingmenn úr öllum flokkum (5) til að vera sammála þarf að vera til staðar svo það sé til staðar virk ríkisstjórn, sama hvaða flokk menn hafa kosið hjlóta menn að átta sig á raunveruleikanum og að frasinn "pólitíkin ætti að vera betri" er ekki raunverulegt svar við stöðunni heldur draumhyggja. ](*,)

Finnst nýlegt comment pólitíkusa um að það vanti peninga í ríkissjóð alveg út úr kortinu þegar ríkisafgangurinn er mjög hár.... Spurning hvort það eigi að hætta að borga niður skuldir (sem núverandi afgangur er notaður í) eða nota þá fjármuni í aðra hluti sem ný ríkisstjórn telur nauðsynlegt.
(frekar vill ég virka stjórn sem ég kaus ekki eða styð ekki málefnalega en alveg óvirka í 4 ár) :wtf


Vélar
Leikja:Corsair Carbide 400C Clear - AMD 7800X3D - ASROCK b650 lightning - Samsung 990 1tb, Sabrent m.2 1TB, s 32GB(2x16 GB) 6000 MHz - ASRock Radeon RX 6900XT Phantom Gaming D 16GB -1x Odyssey G7 32, 240hz, 1ms, QHD 1440p

Vinnuvélin:Corsair Carbide 275R White - AMX 3900x -Samsung 1TB Pro-32GB (2x16 GB) 3400 MHz Corsair -2060 MSI Ventus 6 GB


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4174
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1306
Staða: Ótengdur

Re: Fimm flokka stjórn?

Pósturaf Klemmi » Mið 23. Nóv 2016 09:05

Hizzman skrifaði:róa sig hér.. agi, skilvirkni, afköst og umbun eru lykilorðin.


Það er það sem þér finnst skipta máli. Get ekki sagt að þetta séu lykilorðin í draumamenntakerfinu í mínum huga.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2341
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 406
Staða: Ótengdur

Re: Fimm flokka stjórn?

Pósturaf Moldvarpan » Mið 23. Nóv 2016 12:36

Finnst alltof margir halda að allt sé steypt í stein.

Það þurfa ekki allir að vera sammála, til að geta unnið saman. Það er alltaf hægt að fara milliveginn.

Og að tala um breytta pólitík sem draumhyggju... það finnst mér lýsa þröngsýni.
Það er bara komið svo, árið 2016, að við þurfum breytta pólitík og stjórnhætti.

Ef við ætlum að lifa sem þjóð, þá þarf þetta að breytast. Og það virðist vera að gera það, mjög hægt og mjög rólega.
Svo lengi sem xD og xB eru ekki í ríkisstjórn.

Þeir flokkar eru ekki að starfa fyrir almúgann.



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3118
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 534
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Fimm flokka stjórn?

Pósturaf Hjaltiatla » Mið 23. Nóv 2016 12:45

Moldvarpan skrifaði:Finnst alltof margir halda að allt sé steypt í stein.

Það þurfa ekki allir að vera sammála, til að geta unnið saman. Það er alltaf hægt að fara milliveginn.

Og að tala um breytta pólitík sem draumhyggju... það finnst mér lýsa þröngsýni.
Það er bara komið svo, árið 2016, að við þurfum breytta pólitík og stjórnhætti.

Ef við ætlum að lifa sem þjóð, þá þarf þetta að breytast. Og það virðist vera að gera það, mjög hægt og mjög rólega.
Svo lengi sem xD og xB eru ekki í ríkisstjórn.

Þeir flokkar eru ekki að starfa fyrir almúgann.


Alveg klárlega , mér finnst aðalatriðið í þessu að leyfa nýju flokkunum að komast að í ríkisstjórn og sanna sig. Það er nánast búið að lóga Samfylkingunni og bara spurning hvaða gamli flokkur verður næstur (held það þurfi ekki mikið til að það gerist).


Just do IT
  √

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Fimm flokka stjórn?

Pósturaf urban » Mið 23. Nóv 2016 19:30

Jæja hvað gerist næst, þessi 5 flokka stjórn verður allavegana ekki.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2341
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 406
Staða: Ótengdur

Re: Fimm flokka stjórn?

Pósturaf Moldvarpan » Mið 23. Nóv 2016 19:32

Ætli viðreisn svíki ekki bara loforðið sitt, og fari í stjórn með xD og xB.

Finnst það mjög líklegt úr þessu.




vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 191
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Fimm flokka stjórn?

Pósturaf vesley » Mið 23. Nóv 2016 20:06

Moldvarpan skrifaði:Ætli viðreisn svíki ekki bara loforðið sitt, og fari í stjórn með xD og xB.

Finnst það mjög líklegt úr þessu.



Loforð fara að verða fjarlægari fyrir alla flokka þegar staðan er orðin eins og hún er.



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3118
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 534
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Fimm flokka stjórn?

Pósturaf Hjaltiatla » Mið 23. Nóv 2016 20:12

Orðið frekar steikt ástand á Íslandi, verður áhugavert hvað gerist í framhaldinu. Ég reikna allavegana ekki með að hanga hérna á klakanum ef ég þarf að horfa uppá XB og XD aftur í ríkisstjórn.


Just do IT
  √

Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1256
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 88
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Fimm flokka stjórn?

Pósturaf Stuffz » Mið 23. Nóv 2016 20:22

Moldvarpan skrifaði:Ætli viðreisn svíki ekki bara loforðið sitt, og fari í stjórn með xD og xB.

Finnst það mjög líklegt úr þessu.


skaut upphaflega á að það fyrirkomulag yrði uppá teninginum, en svo flaðraði BF upp um þá og þeir útilokuðu XB.

hvað ætli BBF* dagsetningin sé á svona útilokunum.. rennur út eftir 1-2 vikur?

*Best Before


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2341
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 406
Staða: Ótengdur

Re: Fimm flokka stjórn?

Pósturaf Moldvarpan » Mið 23. Nóv 2016 21:21

Hjaltiatla skrifaði:Orðið frekar steikt ástand á Íslandi, verður áhugavert hvað gerist í framhaldinu. Ég reikna allavegana ekki með að hanga hérna á klakanum ef ég þarf að horfa uppá XB og XD aftur í ríkisstjórn.


Ég er alveg á sömu nótum.

Ef þeir flokkar komast við völd, þá verður formlega farið í að einkavæða heilbrigðisgeirann, vegagerð og skóla.



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7168
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1045
Staða: Ótengdur

Re: Fimm flokka stjórn?

Pósturaf rapport » Mið 23. Nóv 2016 21:39

Ég er svo sammála mörgum hérna.

Ástandið í samfélaginu er skelfilegt og enginn virðist tilbúinn að fjárfesta í fólkinu í landinu, sem vitað er að sé virkilega góð fjárfesting.

"You have to spend money to make money" - Þetta er akkúrat það sem ríkið þarf ða gera, eyða hellings pening í að byggj aokkur upp svo að við getum vewrið ódýrari í rekstri á komandi árum þegar eldra fólki mun fjölga og fólki á tvinnumarkaði mun jafnvel fækka einhver árin.

Reyndar er hérna skot á "litlu flokkana" um að gefa afslátt af stefnumálum sínum.

Ég vil benda á að xD var á móti leiðréttingunni, var sætrri flokkurinn í stjórn og samt var um hundrað þúsund milljónum (a.k.a. hundrað milljörðum) eytt í þessa vitleysu.

Þetta fór beint í vasa fólksins sem var með mest lánstraust og fékk hæðstu lánin fyrir hrun, ekki þeirra sem þurftu á peningum að halda.

Í samhengi, þá eru tekjurnar af sölu Borgunar og öðrum ríkiseignum 68 milljarðar, það er ekki einusinni búið að ná að borga leiðréttinguna til baka.

xD er mesta "sellout" ever.

Ég hef ekki kosið þá í lengri tíma, ég trúi stíft á frjálsan markað, markaðsöflin, einkaframtakið o.þ.h. en þeir eru ekki þar, þeir eru bara í einkavinavæðingu og braski.

En ég trúi líka á samtrygginguna, aðallega vegna stærðarhagkvæmninnar á okkar litla landi og ég trúi á að hjálpa fólki sem getur ekki hjálpað sér sjálft = ég sé ekki velferðarkerfi sem eitthvað hættulegt frjálsum markaði með vinnuafl.