Spurning til kjósenda Bjartrar framtíðar

Allt utan efnis

Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Spurning til kjósenda Bjartrar framtíðar

Pósturaf Tbot » Þri 15. Nóv 2016 16:24

Allir vinstri menn sem eru að skíta út sjálfstæðisflokkinn, þið eruð ekki með flott "track record" frá 2009-2013

Allir skattar hækkaðir sama hvaða nafni þeir hétu ásamt nýjum var bætt við og fína skjaldborgin um heimilin snérist um að slá skjaldborg um fjármálafyrirtækin og láta heimilin blæða.

Síðan er rétt að muna eftir Icesave samningum og þeirri "flottu" frammistöðu þar.

Svona smá ábending í lokin, ef við vorum komin í EU þá væri hér allt í kaldakol enn.



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3116
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 533
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Spurning til kjósenda Bjartrar framtíðar

Pósturaf Hjaltiatla » Þri 15. Nóv 2016 16:30

Ekki ætla ég að berjast fyrir vinstri menningu , hins vegar væri eflaust réttara hjá þér að orða hlutina svona í ljósi þess að það er alveg greinilegt að XD eru byrjaðir að aðhyllast vinstri ásnum.

Allir vinstri menn sem eru að skíta út sjálfstæðisflokkinn sem er á sama ás í pólitíkinni, þið eruð ekki með flott "track record" frá 2009-2013


Just do IT
  √

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16310
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Spurning til kjósenda Bjartrar framtíðar

Pósturaf GuðjónR » Þri 15. Nóv 2016 16:37

Tbot skrifaði:Allir vinstri menn sem eru að skíta út sjálfstæðisflokkinn, þið eruð ekki með flott "track record" frá 2009-2013.

Ef maður er ekki öfga-hægri er maður þá sjálkrafa öfga-vinstri?
Hvað með fólk sem aðhyllist menn og málefni í stað flokka og klíkutengsla? Vinstri? hægri? upp eða niður? :face
Er ég til vinstri af því að ég notaði verkfræðiaðferðina hans klemma "útilokunaraðferðina" og endaði á að kjósa Pírata af því að ég gat ekki hugsað mér fjórflokkinn?



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3116
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 533
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Spurning til kjósenda Bjartrar framtíðar

Pósturaf Hjaltiatla » Þri 15. Nóv 2016 16:40

GuðjónR skrifaði:
Tbot skrifaði:Allir vinstri menn sem eru að skíta út sjálfstæðisflokkinn, þið eruð ekki með flott "track record" frá 2009-2013.

Ef maður er ekki öfga-hægri er maður þá sjálkrafa öfga-vinstri?
Hvað með fólk sem aðhyllist menn og málefni í stað flokka og klíkutengsla? Vinstri? hægri? upp eða niður? :face
Er ég til vinstri af því að ég notaði verkfræðiaðferðina hans klemma "útilokunaraðferðina" og endaði á að kjósa Pírata af því að ég gat ekki hugsað mér fjórflokkinn?


Þetta var eina vörn Xd í den þegar það var ekki til alvöru hægri flokkur eins og Viðreisn :)


Just do IT
  √

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16310
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Spurning til kjósenda Bjartrar framtíðar

Pósturaf GuðjónR » Þri 15. Nóv 2016 16:48

Hjaltiatla skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
Tbot skrifaði:Allir vinstri menn sem eru að skíta út sjálfstæðisflokkinn, þið eruð ekki með flott "track record" frá 2009-2013.

Ef maður er ekki öfga-hægri er maður þá sjálkrafa öfga-vinstri?
Hvað með fólk sem aðhyllist menn og málefni í stað flokka og klíkutengsla? Vinstri? hægri? upp eða niður? :face
Er ég til vinstri af því að ég notaði verkfræðiaðferðina hans klemma "útilokunaraðferðina" og endaði á að kjósa Pírata af því að ég gat ekki hugsað mér fjórflokkinn?


Þetta var eina vörn Xd í den þegar það var ekki til alvöru hægri flokkur eins og Viðreisn :)


Já svona svipað og kalla fólk rasista þegar það talar um hælisleitendur og vandamál þeim tengd.
Þetta er svo bully hugsunaráttur að það hálfa væri hellingur, gæti alveg ímyndað mér að BB hafi verið óþolandi bully þegar hann var yngri.
Hann virkaði solítið þannig í rökræðum fyrir kosningar, hristandi hausinn, fnæsa, ranghvolfa augum og baða út höndum þegar fólk var honum ósammála.




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Spurning til kjósenda Bjartrar framtíðar

Pósturaf Tbot » Þri 15. Nóv 2016 17:01

GuðjónR skrifaði:
Tbot skrifaði:Allir vinstri menn sem eru að skíta út sjálfstæðisflokkinn, þið eruð ekki með flott "track record" frá 2009-2013.

Ef maður er ekki öfga-hægri er maður þá sjálkrafa öfga-vinstri?
Hvað með fólk sem aðhyllist menn og málefni í stað flokka og klíkutengsla? Vinstri? hægri? upp eða niður? :face
Er ég til vinstri af því að ég notaði verkfræðiaðferðina hans klemma "útilokunaraðferðina" og endaði á að kjósa Pírata af því að ég gat ekki hugsað mér fjórflokkinn?


Þú ert hvergi, því píratar vita ekki hvort þeir eru að koma eða fara.

Sbr. Birgittu sem gaf út að enginn ætti að vera meira en 2 kjörtímabil, en sjá, byrjuð á því þriðja.
Settu nýtt met á síðasta kjörtímabili með hjásetu.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16310
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Spurning til kjósenda Bjartrar framtíðar

Pósturaf GuðjónR » Þri 15. Nóv 2016 17:20

Tbot skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
Tbot skrifaði:Allir vinstri menn sem eru að skíta út sjálfstæðisflokkinn, þið eruð ekki með flott "track record" frá 2009-2013.

Ef maður er ekki öfga-hægri er maður þá sjálkrafa öfga-vinstri?
Hvað með fólk sem aðhyllist menn og málefni í stað flokka og klíkutengsla? Vinstri? hægri? upp eða niður? :face
Er ég til vinstri af því að ég notaði verkfræðiaðferðina hans klemma "útilokunaraðferðina" og endaði á að kjósa Pírata af því að ég gat ekki hugsað mér fjórflokkinn?


Þú ert hvergi, því píratar vita ekki hvort þeir eru að koma eða fara.

Nákvæmlega, ég hef aldrei fundið mig í stjórnmálum. Leiðist skotgrafahernaður.
Verð samt að segja að ég myndi vilja 63 einstaklinga á þing sem eru jafn mannlegir og hlýir og Óttarr Proppé.



Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1256
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 88
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Spurning til kjósenda Bjartrar framtíðar

Pósturaf Stuffz » Þri 15. Nóv 2016 18:15

XD vill viðreisn og framsókn IMO, BF hefur ekki nægilegt fylgi, en þá þyrfti viðreisn að droppa þessarri Framsóknar útilokun, kannski ef Viðreisn og BF bara sameinast í einn flokk þá geta þeir farið í samstarf með XD og Framsókn sem nýr flokkur :crazy


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Spurning til kjósenda Bjartrar framtíðar

Pósturaf urban » Þri 15. Nóv 2016 21:20

Tbot skrifaði:Allir vinstri menn sem eru að skíta út sjálfstæðisflokkinn, þið eruð ekki með flott "track record" frá 2009-2013

Allir skattar hækkaðir sama hvaða nafni þeir hétu ásamt nýjum var bætt við og fína skjaldborgin um heimilin snérist um að slá skjaldborg um fjármálafyrirtækin og láta heimilin blæða.

Síðan er rétt að muna eftir Icesave samningum og þeirri "flottu" frammistöðu þar.

Svona smá ábending í lokin, ef við vorum komin í EU þá væri hér allt í kaldakol enn.



Já flott, við skulum bera hugsanlega vinstri stjórn dagsins í dag við stjórn sem að tók við strax eftir hrun.

En tölum þá um xd hvað þeir eru búnir að afreka í gegnum árin.

Á síðustu 25 árum hefur stórvantað fé til heilbrigðiskerfisins og vantar enþá.
Á síðustu 25 árum hefur stórvantað fé til menntamála og vantar enþá
Á síðustu 25 árum hefur stórvantað fé til löggæslu og vantar enþá.
Á síðustu 25 árum hefur stórvantað fé til vegakerfisins og vantar enþá.

Eigum viða bæta einhverju meiru við.
Almannatryggingakerfið t.d.

Þannig að helvíti flott trackreckord hjá XD.

Afhverju ætti maður að treysta xd til þess að laga eitthvað af þessu, þeir eru búnir að vera við völd í 21 af síðustu 25 árum,
https://is.wikipedia.org/wiki/Listi_yfi ... 3%8Dslands
fólk ætti kannski að róa sig aðeins í því að vinstri stjórnin síðasta hafi ekki staðið sig vel, þar sem að hún tók náttúrulega við ónýtu búi, frá hverjum, jú sjálfstæðisflokknum.

En svona fyrir utan það að fólk treysti ekki eigin hagstjórn og geymi peninga erlendis er nóg til þess að ég treysti þeim ekki.
Sérstaklega þegar að menn muna ekki hvort að þeir átti 1 íbúð eða 3 í dúbaí og sögðust aldrei hafa átt stórfé sem að þeir sannarlega áttu.

Þá á ég við Bjarna Ben.
Ég einfaldlega get ekki gúdderað það sem að þessi maður gerir.

kveðja, einhver sem að kaus engan af þessum helvítis flokkum.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Reputation: 25
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Spurning til kjósenda Bjartrar framtíðar

Pósturaf Icarus » Þri 15. Nóv 2016 21:29

Ég kaus Óttar og var sáttur við þetta. Flókin staða eftir kosningar og ég kaus Óttar þar sem ég trúi því að hann sé prinsippmaður sem er samt tilbúinn að gera málamiðlanir svo hægt sé að mynda starfhæfa ríkisstjórn. Annað en Píratar sem hafa málað sig allsvakalega útí horn og gert alla stjórnarmyndum töluvert erfiðari.

Hef persónulega engan áhuga á að sjá einhverja fimm flokka stjórn, enda tel ég að það muni aldrei ganga.

Óskastaðan hefði verið xD, VG og Viðreisn. Hefði speglað smá vilja þjóðarinnar og hverjir voru sigurvegarar kosningana en fyrst Kata var ekki tilbúin í það þurfti að reyna annað.

Spurning samt hvort það endi ekki þannig fyrir rest, verður erfitt fyrir Kötu að mynda VG, xS, xP, xA og xC stjórn.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Spurning til kjósenda Bjartrar framtíðar

Pósturaf urban » Þri 15. Nóv 2016 21:40

Icarus skrifaði: Annað en Píratar sem hafa málað sig allsvakalega útí horn og gert alla stjórnarmyndum töluvert erfiðari.



Spurning samt hvort það endi ekki þannig fyrir rest, verður erfitt fyrir Kötu að mynda VG, xS, xP, xA og xC stjórn.


Hvað hafa píratar sagt sem að hefur gert stjórnarmyndun erfiðari ??


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Reputation: 25
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Spurning til kjósenda Bjartrar framtíðar

Pósturaf Icarus » Þri 15. Nóv 2016 21:48

urban skrifaði:
Icarus skrifaði: Annað en Píratar sem hafa málað sig allsvakalega útí horn og gert alla stjórnarmyndum töluvert erfiðari.



Spurning samt hvort það endi ekki þannig fyrir rest, verður erfitt fyrir Kötu að mynda VG, xS, xP, xA og xC stjórn.


Hvað hafa píratar sagt sem að hefur gert stjórnarmyndun erfiðari ??


Útiloka hér xD og xB. Áfellist þá svosem ekki, en það fækkar kostunum á borðinu.

http://stundin.is/frett/ny-rikisstjorn-mun-koma-a-ovart/

Skilyrði um nýja stjórnarskrá sem íslendingar virðast almennt hafa misst áhugann á og ekki mikill vilji fyrir innan annara flokka.

Spennu á milli flokka.
http://www.hringbraut.is/zetan/bjort-sagdi-birgittu-vera-lygara

Ekki tilbúnir í stjórn nema með þeim sem skuldbundu sig fyrir kosningar.
Mynd



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Spurning til kjósenda Bjartrar framtíðar

Pósturaf urban » Þri 15. Nóv 2016 21:58

Icarus skrifaði:
urban skrifaði:
Icarus skrifaði: Annað en Píratar sem hafa málað sig allsvakalega útí horn og gert alla stjórnarmyndum töluvert erfiðari.



Spurning samt hvort það endi ekki þannig fyrir rest, verður erfitt fyrir Kötu að mynda VG, xS, xP, xA og xC stjórn.


Hvað hafa píratar sagt sem að hefur gert stjórnarmyndun erfiðari ??


Útiloka hér xD og xB. Áfellist þá svosem ekki, en það fækkar kostunum á borðinu.

Já svona svipað og Bjarni var búin að útiloka pírata og þar með fækka kostum.

Það var bara vitað fyrir fram að þeir væru ekki að fara að vinna með þeim, þannig að það gerir stjórnarmyndun ekki erfiðari, sú stjórn var aldrei möguleiki.

Icarus skrifaði:http://stundin.is/frett/ny-rikisstjorn-mun-koma-a-ovart/

Skilyrði um nýja stjórnarskrá sem íslendingar virðast almennt hafa misst áhugann á og ekki mikill vilji fyrir innan annara flokka.


Sem að þeir lofuðu kjósendum sínum og er eitt af grunn atriðum flokksins, ein af ástæðum fyrir stofnun hans og þar að leiðandi er ofureðlilegt að hafa það sem skilyrði.

Alveg einsog ég kíkti nú ekki á loforð xd en ég geri ráð fyrir því að þeir hafi lofað því að halda svo til óbreyttu sjávarútvegskerfi, og einsog var að koma í ljós núna áðan, þá gerði það aldeilis stjórnarmyndun erfiðari, en það er samt fáránlegt að nota það á annan hvorn flokkinn, þar sem að þetta var jú eitthvað sem að þeir lofuðu kjósendum sínum.

Icarus skrifaði:http://www.hringbraut.is/zetan/bjort-sagdi-birgittu-vera-lygara

Ekki tilbúnir í stjórn nema með þeim sem skuldbundu sig fyrir kosningar.
Mynd


Nú veit ég ekki meira um þetta mál en bara akkurat sem að kemur fram í þessari frétt.

En það má þá kannski benda á eitthvað sem að Píratar hafa gert til þess að aðstoða við myndun ríkisstjórnar.

T.d. gefa það út fyrir kosningar að þeir myndu ekki vinna með D eða B (ásamt fleirum reyndar)

Nú síðan meirað segja eru þeir búnir að gefa það út að þeir eru tilbúnir að styðja minnihlutastjórn frá falli, án aðkomu að stjórninni sjálfri.

Semsagt, fækka þessari blessuðu 5 flokka stjórn sem að allir eru svo rosalega hræddir við, niður í 4 flokka stjórn, nú þess vegna 3 flokka stjórn ef að Samfylking gerir það sama.

Það er helvíti furðulegt að ætla að segja að flokkurinn sem að fer fram á breytingar en ekki völd sé að eyðileggja fyrir stjórnarmyndun, sér í lagi þegar að þeir eru búnir að bjóðast til þess styðja stjórn en sitja utan hennar.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Reputation: 25
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Spurning til kjósenda Bjartrar framtíðar

Pósturaf Icarus » Þri 15. Nóv 2016 22:08

Breytingar eru alltaf erfiðari en óbreytt ástand. Ég ætla svosem ekki í neina umræðu um stjórnarskránna per se en lítandi beint að utan þá liggur augljóst að sá sem vill gjörbreyta stjórnarskránni (hve svosem réttlætanlegt það er) á erfiðara með að finna einhvern með sér en sá sem vill láta eitthvað kerfi standa óbreytt.

xD sagðist ekki vilja vinna með Pírötum.
Píratar sögðust ekki vilja vinna með xD EÐA xB.

Líkt og ég sagði, skiljanlegt í ljósi Panamaskjalana og annarra mála sem hafa komið upp síðustu ár en torveldar samt.

Líkt og það gerir hlutina erfiðari að Viðreisn neitar að fara í stjórn með xD og xB. Fækkar kostunum á borðinu, en fullkomnlega skiljanlegt þar sem það myndi marka endalok Viðreisnar eftir aðeins eitt kjörtímabil.

Þeir eru tilbúnir að styðja minnihlutastjórn falli gefið að sú minnihlutastjórn gangi að þeirra óumsemjanlegu skilyrðum. Ég er ekki Sjálfstæðismaður, ég kaus Pírata 2013, en tæplega 30% þjóðarinnar kusu xD. Það er lýðræðislegt að bera virðingu fyrir þeirri skoðun. Líkt og það er lýðræðislegt að bera virðingu fyrir því mikla fylgi sem VG fékk.

Hægriflokkar fengu 51% greiddra atkvæða (Sjálfstæðisflokkurinn, Viðreisn og Framsókn).

Við getum allir haft okkar persónulega skoðanir á hlutunum en það segir ýmislegt um vilja þjóðarinnar.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Spurning til kjósenda Bjartrar framtíðar

Pósturaf urban » Þri 15. Nóv 2016 22:18

Já mér finnst bara svo kjánalegt að draga píratana út fyrir hatt að nefna að það sem að þeir hafi gert hafi gert stjórnarmyndun erfiðari.

Það hafa allir flokkar gert, Kata sagðist ekki ætla að vinna með Bjarna, Píratar ekki með hinum 2, Bjarni ekki með Pírötum, Benni ætlar ekki í BCD eða "píratabandalagið" (þá er ekki mikið eftir), það var myndað kosningabandalag, eitt fyrir kosningar og annað eftir kosningar, allt þetta gerir stjórnarmyndanir "erfiðari" en til hvers að taka sérstaklega fram það sem að einn flokkur gerir, það var nú meira það sem að ég meinti :) og passaði mig einmitt á að nota ekki þinn flokk sem dæmi :)


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Reputation: 25
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Spurning til kjósenda Bjartrar framtíðar

Pósturaf Icarus » Þri 15. Nóv 2016 22:29

urban skrifaði:Já mér finnst bara svo kjánalegt að draga píratana út fyrir hatt að nefna að það sem að þeir hafi gert hafi gert stjórnarmyndun erfiðari.

Það hafa allir flokkar gert, Kata sagðist ekki ætla að vinna með Bjarna, Píratar ekki með hinum 2, Bjarni ekki með Pírötum, Benni ætlar ekki í BCD, það var myndað kosningabandalag, eitt fyrir kosningar og annað eftir kosningar, allt þetta gerir stjórnarmyndanir "erfiðari" en til hvers að taka sérstaklega fram það sem að einn flokkur gerir, það var nú meira það sem að ég meinti :) og passaði mig einmitt á að nota ekki þinn flokk sem dæmi :)


Skil alveg hvað þú ert að fara, litast náttúrulega smá manns persónulega upplifun. Mér finnst amk Píratarnir hafa tekið sterkara að orði en aðrir, einnig þar sem það er svona opnari flokkur með engum eiginlegum formanni er erfiðara að víkja frá.

En ég amk. hef túlkað stöðuna svona, má vel vera að það sé kolrangt hjá mér. En þetta var mitt svar við hvað mér fannst um Óttar og af hverju ég kaus Óttar. Nefndi Pírata sérstaklega því þeir komu líka til greina hjá mér, en þetta atriði, eða mín túlkun á því lét mig kjósa BF.



Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1256
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 88
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Spurning til kjósenda Bjartrar framtíðar

Pósturaf Stuffz » Fös 15. Sep 2017 22:13

Stuffz skrifaði:finnst þetta eitthvernveginn Óttarlega fyrirsjáanlegt movie-Propp á pólitíska sviðinu :catgotmyballs

(btw kaus ekki).




Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack