govt making download illegal

Allt utan efnis

einarn
Gúrú
Póstar: 543
Skráði sig: Mán 15. Mar 2010 06:06
Reputation: 25
Staða: Ótengdur

Re: govt making download illegal

Pósturaf einarn » Þri 20. Sep 2016 23:19

DJOli skrifaði:Ég kom með heimskulegt comment áðan. Hér kemur ritskoðaða útgáfan:

Illugi er greinilega að gera gott fyrir STEF.

STEF er löglegt skv. menntamálaráðuneytinu.
Illugi er hjá Menntamálaráðuneytinu.

Skv. lögum má STEF innheimta $$$ fyrir notkun á tónlist, og það er nánast sama í hvaða formi sú notkun er, en miðað við gróða STEFs hef ég ekki séð einn einasta tónlistarmann verða moldríkan á STEFgjöldum. Hmm.



Bubbi var að fá nokkrar millur á ári, áður enn hann seldi. Mestmegnis útaf af eini spilanalistinn sem tekið er mark á af Stef er spilanalistinn frá Rúv.



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1367
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 193
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: govt making download illegal

Pósturaf nidur » Mið 21. Sep 2016 08:47

Þegar ég les þetta þá skil ég þetta bara á einn hátt.

Þarna er verið að þvinga mig til að borga fyrir allt höfundavarið efni, þannig að það verður ekkert til sem heitir ólöglegt lengur :)



Skjámynd

brain
vélbúnaðarpervert
Póstar: 990
Skráði sig: Lau 19. Apr 2014 10:11
Reputation: 137
Staða: Ótengdur

Re: govt making download illegal

Pósturaf brain » Fös 07. Okt 2016 07:48




Skjámynd

Höfundur
kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: govt making download illegal

Pósturaf kizi86 » Sun 16. Okt 2016 01:52

http://www.althingi.is/altext/145/s/1771.html

var tekið út þann part í lögunum sem stóð að ólöglegu niðurhali / afritun

þannig að það verður ekki bannað í bráð :D


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV


Psychobsy
Græningi
Póstar: 49
Skráði sig: Fös 22. Apr 2005 20:32
Reputation: 0
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: govt making download illegal

Pósturaf Psychobsy » Sun 16. Okt 2016 11:34

Ég var mikið að downloda fyrir nokkrum árum en nota í dag spotify, netflix og kaupi myndir og fer mjög oft í bíó, hef ekki notað torrent mjög mjög lengi

Ef þetta er einhver þróun sem ég er að fylgja þá held ég að þetta rétthafa dæmi sé allt á réttri leið :guy :guy :guy


Það sem ekki er bilað skal ekki laga!

Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2018
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: RE: Re: govt making download illegal

Pósturaf hfwf » Sun 16. Okt 2016 17:05

kizi86 skrifaði:http://www.althingi.is/altext/145/s/1771.html

var tekið út þann part í lögunum sem stóð að ólöglegu niðurhali / afritun

þannig að það verður ekki bannað í bráð :D

"óatekin segulbönd" fliss, og ég get ekki beðið eftir 13tb diskum [FACE WITH TEARS OF JOY][FACE WITH TEARS OF JOY][FACE WITH TEARS OF JOY][FACE WITH TEARS OF JOY]

Sent from my SM-G925F using Tapatalk



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: govt making download illegal

Pósturaf urban » Sun 16. Okt 2016 17:37

Psychobsy skrifaði:Ég var mikið að downloda fyrir nokkrum árum en nota í dag spotify, netflix og kaupi myndir og fer mjög oft í bíó, hef ekki notað torrent mjög mjög lengi

Ef þetta er einhver þróun sem ég er að fylgja þá held ég að þetta rétthafa dæmi sé allt á réttri leið :guy :guy :guy



Þetta á algerlega við mig líka.
Ég var alger download fíkill, ffs ég var í því að rekja stærsta dc samfélagið hér á landi á sínum tíma.

Ég er með installað utorrent í tölvunni hjá mér, en veit í augnablikinu ekki um neina torrent síðu sem að ég á account á enþá og reyndar efast ég um að margar þeirra séu til enþá.

Efnið er aðgengilegt online, mér finnst ekkert mál að borga fyrir það, það er bara núna síðustu árin sem að það er orðið almennilega í boði að borga fyrir aðganginn að efninu og að fá að nota það einsog maður vill.

Gott dæmi um þetta, nýji þátturinn hjá Clarkson, May og Hammond, ég kem líklegast til með að fá mér amazon prime account til þess að glápa á hann (og nota þá í annað líka) ég veit ekki hvort að ég nenni að standa í því að downloada honum.

Eina sem að vantar aðeins uppá eru bíómyndir, en ég horfi bara einfaldlega orðið lítið á bíómyndir, það getur vel verið að það sé mjög góður aðgangur að þeim líka löglega, ég hef bara ekki spáð í því.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

rattlehead
Ofur-Nörd
Póstar: 251
Skráði sig: Fös 02. Des 2011 11:01
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: govt making download illegal

Pósturaf rattlehead » Sun 16. Okt 2016 17:52

urban skrifaði:
Psychobsy skrifaði:Ég var mikið að downloda fyrir nokkrum árum en nota í dag spotify, netflix og kaupi myndir og fer mjög oft í bíó, hef ekki notað torrent mjög mjög lengi

Ef þetta er einhver þróun sem ég er að fylgja þá held ég að þetta rétthafa dæmi sé allt á réttri leið :guy :guy :guy



Þetta á algerlega við mig líka.
Ég var alger download fíkill, ffs ég var í því að rekja stærsta dc samfélagið hér á landi á sínum tíma.

Ég er með installað utorrent í tölvunni hjá mér, en veit í augnablikinu ekki um neina torrent síðu sem að ég á account á enþá og reyndar efast ég um að margar þeirra séu til enþá.

Efnið er aðgengilegt online, mér finnst ekkert mál að borga fyrir það, það er bara núna síðustu árin sem að það er orðið almennilega í boði að borga fyrir aðganginn að efninu og að fá að nota það einsog maður vill.

Gott dæmi um þetta, nýji þátturinn hjá Clarkson, May og Hammond, ég kem líklegast til með að fá mér amazon prime account til þess að glápa á hann (og nota þá í annað líka) ég veit ekki hvort að ég nenni að standa í því að downloada honum.

Eina sem að vantar aðeins uppá eru bíómyndir, en ég horfi bara einfaldlega orðið lítið á bíómyndir, það getur vel verið að það sé mjög góður aðgangur að þeim líka löglega, ég hef bara ekki spáð í því.


Er svipað hjá mér. ég var alltaf með torrent í gangi hjá mér áður fyrr. Þvi ég neitaði að borga fyrir dagskrá og ég neyddist ti að sitja á ákveðnum tíma til að horfa á það efni sem ég vildi fylgjast með. Nú þegar ég er með Netflix, Hulu og prime aðgang ásamt spotify nær að sinna mínu sjónvarðsglápi. Kvikmyndir kaupi ég frekar heldur enn að fara í bíó. Kostar yfirleitt það sama. Þá er ég fullkomlega sáttur við að borga fyrir það. Þótt að Hulu og prime sé tæknilega að fara framhjá lögum er ég samt að borga fyrir það. Þetta eru ekki miklar fjárhæðir í efni sem er í HD. Ég nenni ekki að berjast við að sjá myndina fyrstur. Cam gæði og kóreskur texti sem nær yfir allann skjáinn er ekki spennandi fyrir mér lengur.