Búrku bann

Allt utan efnis
Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7194
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1060
Staða: Ótengdur

Re: Búrku bann

Pósturaf rapport » Þri 11. Okt 2016 21:54

urban skrifaði:
rapport skrifaði:Búrka er ekki íslenskt orð, þú mátt nota lambúsetta eða slæðulambúsetta...

Eða eyrnahlífar.

Who cares...

Skil í raun ekki af hverju fleiri eru ekki með slæðulambúsettur á Íslandi þegar semkaldast er.


Þú gerir þér grein fyrir hvað er verið að tala um er það ekki ?

Annars hef ég aldrei séð orðið burqa vera þýtt sem slæðulambúsetta, hvað er Niqab þá eða Hijab ?



Þetta var svona misheppnuð tilraun til að vera fyndinn greinilega...

En það er alskonar tíska sem ætti að banna



Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1169
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Reputation: 164
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Staða: Ótengdur

Re: Búrku bann

Pósturaf g0tlife » Þri 11. Okt 2016 22:42

urban skrifaði:nú er talað um headscarf í efsta dæminu og geri ég ráð fyrir því að það sé Hijab, nr2 og nr3 er verið að tala um hijab, ég væri til í að sjá einhverjar staðreyndir um nr 4 og nr 5 tengist búrkubanni alveg nákvæmlega ekki neitt (væri samt til í að sjá source á því)



copy/paste quote google


Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1370
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 194
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Búrku bann

Pósturaf nidur » Þri 11. Okt 2016 23:10

Moldvarpan skrifaði:Já, en held þú sért ekki enn alveg með. Þráðurinn heitir Búrku bann.


Búrkan er nú bara til út að því sem að stendur í Kóraninum þannig að ég veit alveg hvað ég er að tala um.




Benz
Fiktari
Póstar: 65
Skráði sig: Þri 23. Mar 2010 14:54
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Búrku bann

Pósturaf Benz » Mið 12. Okt 2016 00:05

Endilega takið þetta skemmtilega próf ;)
http://www.judaism-islam.com/quiz-can-y ... -covering/



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2348
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 408
Staða: Ótengdur

Re: Búrku bann

Pósturaf Moldvarpan » Mið 12. Okt 2016 07:59

nidur skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:Já, en held þú sért ekki enn alveg með. Þráðurinn heitir Búrku bann.


Búrkan er nú bara til út að því sem að stendur í Kóraninum þannig að ég veit alveg hvað ég er að tala um.



Mhm. En þú hefur sagt að við séum litlir kassar, við verðum að lesa kóraninn.

En, hver er þá þín skoðun á Búrku banninu, og hvers vegna?

Um það snýst þráðurinn.



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1370
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 194
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Búrku bann

Pósturaf nidur » Mið 12. Okt 2016 10:49

:face
Moldvarpan skrifaði:En þú hefur sagt að við séum litlir kassar, við verðum að lesa kóraninn.

Ég sagði eftirfarandi um litla kassa
nidur skrifaði:Svona umræður minna mig alltaf á lagið "litlir kassar á lækjarbakka"
Fólk er almennt svo fast í sínu umhverfi, hefur lítið lagt á sig til að kynna sér hlutina og ræðir samfélagsleg vandamál einungis út frá sínu eigin sjónarhorni án þess að pæla meira í því. (nú er ég ekki að tala beint til einhvers hérna heldur almennt)

Þarna er ég ekki að tala um þig eða neinn á þessu spjalli. Og það er allt í lagi að vera lítill kassi, fólk lifir mjög góðu lífi þannig. Ég er ekki að gagnrýna það. Mér finnst fínt að byrja alla umræðu á því að minna sig á að allir eru öðruvísi og með mismunandi sjónarhorn á hlutina.


Moldvarpan skrifaði:mér þykir fáranlegt að gera kröfu á að fólk lesi kóraninn

Ég var búinn að svara þessu en ég sagði upprunalega
nidur skrifaði:Ég myndi aldrei ræða þessa hluti án þess að vera búinn að kynna mér þá persónulega eins og t.d. með því að lesa Kóraninn

Þarna er ég alls ekki að setja þessa kröfu á aðra en sjálfan mig.

Moldvarpan skrifaði:En, hver er þá þín skoðun á Búrku banninu, og hvers vegna?


Þrátt fyrir að við séum sammála um að banna búrkuna þá erum við kannski ekki með sama sjónarhorn á þetta.


Mér finnst það sem talað er um í On Liberty eftir John Stuart Mill mjög áhugavert, en hann talar um frelsi þegna.
Og ég er á móti því að takmarka frelsi einstaklingsins.

En það er alltaf verið að stíga á frelsi einstaklings eða hópa til að gera samfélagið okkar betra, eitt dæmi er áfengis og tóbaksskattur.

Og fyrst við gerum það hvort sem er, af hverju má þá ekki banna það að hylja andlit sitt út frá öryggisástæðum fyrir samfélagið. alveg sama hver það er sem hylur andlit sitt. Og banna það þá bara á opinberum stofnunum, þar sem fólk safnast saman, verslunum, leikskólum o.s.frv

Ég sagði það í pósti nr. 4 á þessum þræði að Burkan er tákn islam útávið um eignarhald á konum, það yrði aldrei samþykkt af okkar samfélagi ef við bönnuðum hana út af því, en ef við bönnum fólki að hylja andlit sitt á vissum stöðum út af öryggisástæðum þá gæti samfélagið okkar sætt sig við það.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2348
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 408
Staða: Ótengdur

Re: Búrku bann

Pósturaf Moldvarpan » Mið 12. Okt 2016 11:09

Ég var bara að hreinsa andrúmsloftið, so to speak.

En já, nokk sammála þér :)



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Búrku bann

Pósturaf urban » Mið 12. Okt 2016 12:55

g0tlife skrifaði:copy/paste quote google


Ákvað að skoða þetta aðeins betur.
Canadians outraged: Veiled Muslim women not required to lift veil, prove ID at airports


Þetta er víst videoið sem að málið snýst um sýnist mér.


Það sést alveg framan í konurnar þarna, ég sé ekki vandamálið við hijab þarna.

**EDIT**
Var að fylgjast með þessum svartklæddu, ætla ekki að segja með þessa hvítklæddu.

SWEDISH school bans Swedish flag because it may be perceived as ‘racist’ and offensive certain ‘ethnic’ groups


Ég finn ekkert source um þetta sem að er áræðanlegt, ég sé ekki betur en að þetta sé bara uppskáldað.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Galaxy
Fiktari
Póstar: 84
Skráði sig: Þri 30. Jún 2015 19:39
Reputation: 7
Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
Staða: Ótengdur

Re: Búrku bann

Pósturaf Galaxy » Mið 12. Okt 2016 13:14

linenoise skrifaði:
Hizzman skrifaði:Menningin okkar er það dýrmætasta og viðkvæmasta sem eigum, hún varð ekki til af sjálfu sér, það tók aldir að byggja hana en hún getur horfið á nokkrum áratugum.


Held það væri þá meira aðkallandi að banna internetið og erlent sjónvarp. Fólk er varla skrifandi lengur og enskuslettur tröllríða hér öllu. Fussum svei.

Munið svo eftir því þegar kom fullt af bátafólki frá Víetnam og skemmdi matinn okkar? Nú er varla hægt að fara út úr húsi án þess að rekast á asíska matsölustaði. Hvar er menningin? Hvar er kjötsúpan og hákarlinn???


Kjötsúpa á hverju horni hljómar frábærlega



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16318
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Búrku bann

Pósturaf GuðjónR » Mið 12. Okt 2016 13:52

Galaxy skrifaði:
linenoise skrifaði:
Hizzman skrifaði:Menningin okkar er það dýrmætasta og viðkvæmasta sem eigum, hún varð ekki til af sjálfu sér, það tók aldir að byggja hana en hún getur horfið á nokkrum áratugum.


Held það væri þá meira aðkallandi að banna internetið og erlent sjónvarp. Fólk er varla skrifandi lengur og enskuslettur tröllríða hér öllu. Fussum svei.

Munið svo eftir því þegar kom fullt af bátafólki frá Víetnam og skemmdi matinn okkar? Nú er varla hægt að fara út úr húsi án þess að rekast á asíska matsölustaði. Hvar er menningin? Hvar er kjötsúpan og hákarlinn???


Kjötsúpa á hverju horni hljómar frábærlega

Setja svínakjöt í súpuna. :baby



Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert
Póstar: 998
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Búrku bann

Pósturaf upg8 » Mið 12. Okt 2016 14:11

3D skanna öll andlit og láta Sádí Arabíu fjármagna infrared myndavélarkaup, annars verði búrkubann :P


Kóði: Velja allt

"There's an adapter for that"

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3119
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 534
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Búrku bann

Pósturaf Hjaltiatla » Mið 12. Okt 2016 14:45

upg8 skrifaði:3D skanna öll andlit og láta Sádí Arabíu fjármagna infrared myndavélarkaup, annars verði búrkubann :P


Eða setja girðingu í kringum fólk með heimskulegar skoðanir og selja aðgang að þeirri sýningu.


Just do IT
  √

Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert
Póstar: 998
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Búrku bann

Pósturaf upg8 » Mið 12. Okt 2016 14:49

Hjaltiatla skrifaði:
Eða setja girðingu í kringum fólk með heimskulegar skoðanir og selja aðgang að þeirri sýningu.

Hún stendur við Austurvöll


Kóði: Velja allt

"There's an adapter for that"

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3119
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 534
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Búrku bann

Pósturaf Hjaltiatla » Mið 12. Okt 2016 14:51

upg8 skrifaði:
Hjaltiatla skrifaði:
Eða setja girðingu í kringum fólk með heimskulegar skoðanir og selja aðgang að þeirri sýningu.

Hún stendur við Austurvöll


Jújú , það þarf að vernda ákveðin sauðnaut .


Just do IT
  √