Múslimar að taka yfir ?

Allt utan efnis
Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert
Póstar: 998
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf upg8 » Lau 08. Okt 2016 17:18

Til allra sem eru uppteknir af því að hrauna yfir þá sem eru hikandi við að fagna öllum múslimum gagrnýnislaust þá var ég einusinni með gífurlega fordóma gagnvart múslimum. Það var fátt sem gerði mig ákveðnari í rasismanum en en einmitt íslendingar og vesturlandabúar sem voru að keppast við að réttlæta hryðjuverkaárásir og sjálfsmorðsárásir og að nota mennska skyldi og börn, það væri í lagi því vesturlöndin hafa verið svo vond!

Þið eruð ekki að hjálpa neinum og þið eruð ekki að uppræta rasisma. Reynið að benda fólki á öflin sem skýla sér á bakvið trúarbrögðin. Ef eitthvað er þá ýtið þið undir andúð og rasisma, sem síðan ýtir undir verri framkomu við múslima sem verða þá enn líklegri til að falla fyrir heilaþvotti öfgamanna. Ég er með þessum orðum þó ekki að taka upp hanskann fyrir rasista.

Sjálfur vil ég taka við þúsundum flóttamanna en er líklega svakalegur rasisti í augunum á mörgum því það er svo rosalega margt við islam sem og flest trúarbrögð sem ég er tilbúinn að gagnrýna...


Kóði: Velja allt

"There's an adapter for that"

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3116
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 533
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf Hjaltiatla » Lau 08. Okt 2016 17:23

upg8 skrifaði:
Sjálfur vil ég taka við þúsundum flóttamanna en er líklega svakalegur rasisti í augunum á mörgum því það er svo rosalega margt við islam sem og flest trúarbrögð sem ég er tilbúinn að gagnrýna...

Fullkomlega eðlilegt að gagrýna trúarkreddur, maður þarf bara ekkert endilega að vera í skrímsladeildinni til þess að gera það


Just do IT
  √

Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf kizi86 » Lau 08. Okt 2016 19:01

jonsig skrifaði:Skref 2. Byrja á að tala niðrandi til andstæðingsins. / þykjast standa hærra siðferðislega.(ranghugmyndir kannski?)


svo kemur þú með nákvæmlega það sama og þú ert að gagnrýna aðra fyrir,
"Aumkunnarvert að vera svona stereo typish,skólaður upp af vinstra liði."
"Pc mafían mætt á svæðið"

það var hart barist fyrir því að fá trúfrelsi í stjórnarskránna, sem kostaði blóð svita og tár þúsunda manna (kanski ekki á íslandi, en jú það hefur þurft að berjast fyrir því að hafa trúfrelsi) og núna viljið þið brjóta þetta trúfrelsi niður útaf því að 0.0000000000001% manna í þessari trú eru svokallaðir bókstafstrúar/ofsatrúar einstaklingar.

með ykkar fordómum og hatri á þessum flóttamönnum, eruð þið að ýta þeim út í horn, taka allt sem heitir að vera manneskja frá þeim, og hvað gerir manneskja skíthrædd alein og sem fær enga hjálp? jú hún annaðhvort gefst upp eða ræðst á móti (fight or flee), með ykkar fordómum eruð þið að skapa sjálf þetta "vandamál"...


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5017
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 892
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf jonsig » Lau 08. Okt 2016 19:40

Ég hef yfir ykkur báða og flesta aðra sem tala um 0.00000001% af múslumum búllshit ,að hafa búið undir sama þaki og fólk sem aðhyllist þessum trúarbrögðum, þar fattaði ég að fólk má alveg hræðast það sem kemur fram í fréttum.

Þar fellur steinninn ekki vegna þyngdarafls heldur af ÓTTA við allah.



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3116
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 533
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf Hjaltiatla » Lau 08. Okt 2016 19:44

jonsig skrifaði:Ég hef yfir ykkur báða og flesta aðra sem tala um 0.00000001% af múslumum búllshit ,að hafa búið undir sama þaki og fólk sem aðhyllist þessum trúarbrögðum, þar fattaði ég að fólk má alveg hræðast það sem kemur fram í fréttum.

Þar fellur steinninn ekki vegna þyngdarafls heldur af ÓTTA við allah.


Á ekki að mæta á völlinn á morgunn , þar eru stórhættulegir múslimar að spila fótbolta við íslenska landsliðið.


Just do IT
  √

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5017
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 892
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf jonsig » Lau 08. Okt 2016 19:49

Þú ert nú meira "like" fliðran. Góður tilgangur í lífinu.
Eina sem ég fæ útúr því að vera annarar skoðunnar og þú hinir minions týpurnar er að ég verð úthúðaður rasisti eða því eina verra. Þér er frjálst að tala við sjálfan þig á þessu innleggi hér eftir.



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3116
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 533
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf Hjaltiatla » Lau 08. Okt 2016 19:50

jonsig skrifaði:Þú ert nú meira "like" fliðran. Góður tilgangur í lífinu.
Eina sem ég fæ útúr því að vera annarar skoðunnar og þú hinir minions týpurnar er að ég verð úthúðaður rasisti eða því eina verra. Þér er frjálst að tala við sjálfan þig á þessu innleggi hér eftir.


Flott, þú ert pjúra afturhald og alhæfir hluti allt of mikið.


Just do IT
  √


linenoise
spjallið.is
Póstar: 411
Skráði sig: Þri 12. Júl 2011 16:35
Reputation: 76
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf linenoise » Lau 08. Okt 2016 21:41

jonsig skrifaði:
Hjaltiatla skrifaði:
jonsig skrifaði:Pc mafían mætt á svæðið

Held þú horfir of mikið á sjónvarpið , fáðu þér ferskt loft.


Skref 2. Byrja á að tala niðrandi til andstæðingsins. / þykjast standa hærra siðferðislega.(ranghugmyndir kannski?)


Haha, margur heldur mig sig, jonsig. Af hverju er þetta alltaf svona þegar maður talar við rasista?

Rasisti: 'Sandnegrannir eru að gera Sjaríalög á Íslandi.'
Ekki-rasisti: 'Þú hefur ekkert fyrir þér í því'
Rasisti: 'þú ert nú bara að drepast úr PC'
Ekki-rasisti: 'Ö, ók.'
Rasisti: 'Það eru allir vondir við mig, grenj.'




linenoise
spjallið.is
Póstar: 411
Skráði sig: Þri 12. Júl 2011 16:35
Reputation: 76
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf linenoise » Lau 08. Okt 2016 21:42

Og það er ekki úthúðun að kalla þig rasista. Það er bara að setja eðlilegan merkimiða á það sem þú lætur út úr þér.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5017
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 892
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf jonsig » Sun 09. Okt 2016 00:17

Þessi viðlíking þín er vægast sagt til óviðeigandi, og þarna læturu uppi sem ég hafi verið með viðurstyggileg viðurnefni um fólk af arabískum uppruna.
Ég veit ekki hvort þú hafir andlega getu til að skilja að alræðishyggja/stefnan (islam) er ekki kynþáttur.

Þökk sé takmörkuðu & óforskömmuðu fólki eins og þér að orðið rasisti er gengisfellt, sem kemur sér ekki vel fyrir réttindabaráttu litaðs fólks.




linenoise
spjallið.is
Póstar: 411
Skráði sig: Þri 12. Júl 2011 16:35
Reputation: 76
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf linenoise » Sun 09. Okt 2016 01:57

jonsig skrifaði:Þökk sé takmörkuðu & óforskömmuðu fólki eins og þér að orðið rasisti er gengisfellt, sem kemur sér ekki vel fyrir réttindabaráttu litaðs fólks.


Hvað á ég að kalla þig annað en rasista? Útlendingahatara? Arabahatara? Mann sem tekur þátt í því að espa upp hræðslu gegn frænda mínum sem er svo 'óheppin' að eiga arabískan pabba? Jesús, hvað þú hlýtur að vera hræddur í litla þrönga heiminum þínum.

En farðu bara til Rússlands ef þú ert hræddur við alla vondu múslimana sem ætla að koma á Sjaríalögum. Passaðu þig bara að fara ekki inn í kristna kirkju þar að leita að pokemon, því þá henda þeir þér í fangelsi. Fyrir að brjóta landslög, ekki nein ímynduð Sjaríalög.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7157
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1044
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf rapport » Sun 09. Okt 2016 10:49

jonsig skrifaði:Aumkunnarvert að vera svona stereo typish,skólaður upp af vinstra liði.


Er þá ekki til PC fólk á hægri væng stjórnmálanna?

En þú varst kannski byrjaður á yfirlætinu strax me því að byrja með PC stimpilinn.

https://en.wikipedia.org/wiki/Political_correctness skrifaði:Political correctness (adjectivally: politically correct), commonly abbreviated to PC,[1] is a term that, in modern usage, is used to describe language, policies, or measures that are intended not to offend or disadvantage any particular group of people in society. In the media, the term is generally used as a pejorative, implying that these policies are excessive


Fyrir vikið er PC ekkert tengt hvar fólk staðsetur sig í stjórnmálum.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2341
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 406
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf Moldvarpan » Sun 09. Okt 2016 11:46

linenoise skrifaði:
jonsig skrifaði:Þökk sé takmörkuðu & óforskömmuðu fólki eins og þér að orðið rasisti er gengisfellt, sem kemur sér ekki vel fyrir réttindabaráttu litaðs fólks.


Hvað á ég að kalla þig annað en rasista? Útlendingahatara? Arabahatara? Mann sem tekur þátt í því að espa upp hræðslu gegn frænda mínum sem er svo 'óheppin' að eiga arabískan pabba? Jesús, hvað þú hlýtur að vera hræddur í litla þrönga heiminum þínum.

En farðu bara til Rússlands ef þú ert hræddur við alla vondu múslimana sem ætla að koma á Sjaríalögum. Passaðu þig bara að fara ekki inn í kristna kirkju þar að leita að pokemon, því þá henda þeir þér í fangelsi. Fyrir að brjóta landslög, ekki nein ímynduð Sjaríalög.



Mann með aðrar skoðanir en þú?
Alveg að slaka á haturs umræðu/áróðri.



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3116
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 533
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf Hjaltiatla » Sun 09. Okt 2016 11:58

Moldvarpan skrifaði:

Mann með aðrar skoðanir en þú?
Alveg að slaka á haturs umræðu/áróðri.


Held að Meme myndin af steríotýpískum múslima á þráð sem heitir "Múslimar að taka yfir ?" hafi ekkert endilega verið að gera gott mót í að lenda ekki þeim meginn við borðið.


Just do IT
  √

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2341
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 406
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf Moldvarpan » Sun 09. Okt 2016 12:26

Rétt. Óheppilegt nafn á þræði.

Þessi þráður byrjaði á hálfgerðum samsæriskenningum OP og kominn útí innflytjendur/hælisleitendur/múslima á Íslandi.

Mér finnst persónulega skiljanlegt að menn vilji stíga varla til jarðar þegar það kemur að taka við/hleypa inn miklum fjölda af fólki í landið okkar.
Því þegar það er búið að og gert, þá er ekki hægt að spóla tilbaka.

Það er ekkert við þá skoðun, sem gerir mig að rasista.

Samfélög eru oft viðkvæm fyrir breytingum, og ég vill ekki missa mitt samfélag frá mér, á eh stað sem ekki er hægt að snúa við frá.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5017
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 892
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf jonsig » Sun 09. Okt 2016 12:43

Nú færðu að kenna á því , en eins og híenur leggjast til atlögu í hópum þá eru þær aumingjar.

Kyndilberar réttvísinnar og heilbrigðs siðferðis (Án þess að hafa rass fyrir sér í því) :lol:



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3116
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 533
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf Hjaltiatla » Sun 09. Okt 2016 12:58

Moldvarpan skrifaði:Rétt. Óheppilegt nafn á þræði.

Þessi þráður byrjaði á hálfgerðum samsæriskenningum OP og kominn útí innflytjendur/hælisleitendur/múslima á Íslandi.

Mér finnst persónulega skiljanlegt að menn vilji stíga varla til jarðar þegar það kemur að taka við/hleypa inn miklum fjölda af fólki í landið okkar.
Því þegar það er búið að og gert, þá er ekki hægt að spóla tilbaka.

Það er ekkert við þá skoðun, sem gerir mig að rasista.

Samfélög eru oft viðkvæm fyrir breytingum, og ég vill ekki missa mitt samfélag frá mér, á eh stað sem ekki er hægt að snúa við frá.


Eðlilegt að hafa skoðun á því hvernig samfélagið sitt þróast , maður kannski eðlilega vill ekki láta bendla sig við að hafa sömu skoðun og ákveðnir fávitar.


Just do IT
  √

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1367
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 193
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf nidur » Mán 10. Okt 2016 21:00

Þetta er áhugavert.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16310
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf GuðjónR » Mán 10. Okt 2016 21:23

Þetta er erfitt topic, viðkvæmt fyrir marga og hitamál. Um að gera að ræða þessi mál eins og önnur án þess að detta í rasistagírinn eða rasistaásökunargírinn, báðir gírarnir eru slæmir.




Elmar-sa
Fiktari
Póstar: 78
Skráði sig: Fim 28. Ágú 2014 00:33
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf Elmar-sa » Þri 11. Okt 2016 02:34

Jújú erfitt að ræða þetta, en hvað finnst ykkur um það að innflytjendur skuli vera svo frakkir að fara fram á að þjóðfána verði breytt vegna þessa að þeir vilja útrýma kristnu fólki og krossinn er móðgun við xxxxxxxx ? Gætum við farið fram á að Norski fáninn skuli vera blár? Nóg er af Íslendingum þar :-)
Kv Elmar



Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert
Póstar: 998
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf upg8 » Þri 11. Okt 2016 08:50

Það er engin að óska eftir þessu
halfmani.gif
halfmani.gif (6.81 KiB) Skoðað 1160 sinnum


Kóði: Velja allt

"There's an adapter for that"


linenoise
spjallið.is
Póstar: 411
Skráði sig: Þri 12. Júl 2011 16:35
Reputation: 76
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf linenoise » Þri 11. Okt 2016 09:37

Elmar-sa skrifaði:Jújú erfitt að ræða þetta, en hvað finnst ykkur um það að innflytjendur skuli vera svo frakkir að fara fram á að þjóðfána verði breytt vegna þessa að þeir vilja útrýma kristnu fólki og krossinn er móðgun við xxxxxxxx ? Gætum við farið fram á að Norski fáninn skuli vera blár? Nóg er af Íslendingum þar :-)
Kv Elmar


Heimildir?



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf dori » Þri 11. Okt 2016 12:39

linenoise skrifaði:
Elmar-sa skrifaði:Jújú erfitt að ræða þetta, en hvað finnst ykkur um það að innflytjendur skuli vera svo frakkir að fara fram á að þjóðfána verði breytt vegna þessa að þeir vilja útrýma kristnu fólki og krossinn er móðgun við xxxxxxxx ? Gætum við farið fram á að Norski fáninn skuli vera blár? Nóg er af Íslendingum þar :-)
Kv Elmar


Heimildir?

Pottþétt meme mynd á facebook deilt af einhverjum sem er í framboði fyrir íslensku þjóðfylkinguna.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5017
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 892
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf jonsig » Þri 11. Okt 2016 20:28

Byrja frasarnir. En þetta er lúmskt flottur fáni,en minnir óneitanlega á geðbilaða hugmyndafræði og alræðisstefnu :(

upg8 skrifaði:Það er engin að óska eftir þessu
halfmani.gif




Elmar-sa
Fiktari
Póstar: 78
Skráði sig: Fim 28. Ágú 2014 00:33
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf Elmar-sa » Mið 12. Okt 2016 07:24

dori skrifaði:
linenoise skrifaði:
Elmar-sa skrifaði:Jújú erfitt að ræða þetta, en hvað finnst ykkur um það að innflytjendur skuli vera svo frakkir að fara fram á að þjóðfána verði breytt vegna þessa að þeir vilja útrýma kristnu fólki og krossinn er móðgun við xxxxxxxx ? Gætum við farið fram á að Norski fáninn skuli vera blár? Nóg er af Íslendingum þar :-)
Kv Elmar


Heimildir?

Pottþétt meme mynd á facebook deilt af einhverjum sem er í framboði fyrir íslensku þjóðfylkinguna.


Þetta kom fram í viðtali á Útvarpi Sögu, sem þorir að ræða þessi mál ólíkt t.d RUV