Nánast eins heimasíður milli verslana

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
vesi
Bara að hanga
Póstar: 1524
Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
Staða: Ótengdur

Nánast eins heimasíður milli verslana

Pósturaf vesi » Lau 02. Júl 2016 00:03

Kvöldið, Var að bera sama spjaldtölvur hjá Ódýrið og Tölvutek.
Heimasíðurnar eru nánast allveg eins, svo langt sem mitt auga sér.
Eflaust er þetta svona hjá fleirrum, en eru þetta sömu eigendur, eða er metnaðarleisi orðið svo mikið hjá verslunum að þetta er bara copy/paste.
Er þetta eðlilegt?

Mynd

MCTS Nov´12
Asus eeePc

Skjámynd

I-JohnMatrix-I
</Snillingur>
Póstar: 1020
Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
Staðsetning: Reykjanesbær

Re: Nánast eins heimasíður milli verslana

Pósturaf I-JohnMatrix-I » Lau 02. Júl 2016 02:12

Tölvutek keyptu Tölvuvirkni og úr því kom Ódýrið. Þannig já sömu eigendur. ;)

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Staðsetning: 800

Pósturaf HalistaX » Lau 02. Júl 2016 02:24

Smá off-topic, Eigum við eitthvað að ræða það hvað Ódýrið er vont nafn? Það er svo vont að ég er byrjaður að elska það. Hlutir eiga ekki auðvelt til með að gera það bara með því að vera vondir. Þeir þurfa að vera svo súper vondir að þeir fari actually í hring og þú byrjir að elska þá. Alveg mangað helvíti. Maðurinn sem fann uppá þessu nafni á verðlaun skilið fyrir vondasta nafn á verslun, EVER!

Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4239
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16

Pósturaf Klemmi » Lau 02. Júl 2016 09:44

Sömu eigendur, sami gagnagrunnur geri ég ráð fyrir, eingöngu smá munur á úrvali og verði á einstaka vörum.

Þegar kemur að fartölvum, að þá í þeim tilfellum sem það er munur á verðinu, þá er Tölvutek yfirleitt ódýrari... óháð þessu blessaða nafni á Ódýrinu.

http://laptop.is/#/search?stores=odyrid,tolvutek

Starfsmaður Tölvutækni.is

Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1193
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns

Pósturaf g0tlife » Lau 02. Júl 2016 10:43

Ég bara skil ekki afhverju fólk verslar samt við Tölvutek og Listann. Ég bara næ þessu ekki inn í minn litla haus greinilega. Eins og fara í 10-11 að versla inn fyrir vikuna með family.

Ryzen 7 9800X3D// Geforce RTX 5080 // 2x 2TB M.2 // Be Quiet Dark Power Pro 13 1600W // G.Skill 96GB Ripjaws M5 RGB Black 6400 // ASRock X870E Taichi Lite ATX AM5 // Samsung Odyssey Neo G8 32'' 4K 240Hz

My CPU's Hot But My Core Runs Cold

Hizzman
Geek
Póstar: 882
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48

Pósturaf Hizzman » Lau 02. Júl 2016 15:21

g0tlife skrifaði:Ég bara skil ekki afhverju fólk verslar samt við Tölvutek og Listann. Ég bara næ þessu ekki inn í minn litla haus greinilega. Eins og fara í 10-11 að versla inn fyrir vikuna með family.

haha, ef þú ferð í þessar búðir sérðu að markhópurinn er þessi 97% sem eru ekki vaktarar... já ég er að tala um fólkið sem lætur selja sér hdmi snúru á 5990 kr

Skjámynd

Alfa
Geek
Póstar: 843
Skráði sig: Mið 02. Apr 2008 13:14
Staðsetning: Vestmannaeyjar

Pósturaf Alfa » Sun 03. Júl 2016 13:13

Hizzman skrifaði:
g0tlife skrifaði:Ég bara skil ekki afhverju fólk verslar samt við Tölvutek og Listann. Ég bara næ þessu ekki inn í minn litla haus greinilega. Eins og fara í 10-11 að versla inn fyrir vikuna með family.

haha, ef þú ferð í þessar búðir sérðu að markhópurinn er þessi 97% sem eru ekki vaktarar... já ég er að tala um fólkið sem lætur selja sér hdmi snúru á 5990 kr

Skrítið ég hlýt þá að vera einn af þessum 3% sem vill kaupa gæðamerki eins og MSI, Asus og Gigabyte svo einhver séu nefnd. Versla mest allt mitt í Tölvulistanum en reyndar af miklu leiti því að ég hef góð sambönd þar og ég þekki vörurnar.

Þessi Tölvulista og Tölvutek fóbía er bara barnaleg ! Maður verslar bara það sem maður fær bestu vöruna ódýrast !

TOW : Be quiet! 500DX PSU : Corsair RMx 850W MB : MSI B650 Tomahawk Wifi CPU : AMD 7800X3D
Mem : 32GB 6000Mhz GPU : PALIT 4080 RTX GAMEROCK
SSD : 250GB Samsung Evo 960 + 1TB WD 770 M2 + 2TB m2 + 1TB WD HDD OS : W10
LCD : LG 32GP850 32" + AOC 24G2U KEY : Corsair K70 MOU : Logitech PRO X Superlight

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3297
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Staðsetning: ::1

Pósturaf Hjaltiatla » Sun 03. Júl 2016 13:31

Persónulega finnst mér ágætt að versla af Tölvutek ákveðna íhluti fyrir venjulega PC tölvu (vill helst gera þau innkaup á einum stað í stað þess að þvælast á milli verslana til að spá í hvert ætti að fara með íhlutinn í viðgerð ef eitthvað bilar). Hins vegar er mjög lítið úrval af Server grade móðurborðum og íhlutum (á góðu verði) og þarf maður að fylgjast með þráðum eins og Serve the home - Great deals og reyna spotta góði tilboð (og athuga hvort boðið er uppá shipping til Íslands).

Just do IT
  √

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 17145
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Sun 03. Júl 2016 13:45

Alfa skrifaði:
Hizzman skrifaði:

Skrítið ég hlýt þá að vera einn af þessum 3% sem vill kaupa gæðamerki eins og MSI, Asus og Gigabyte svo einhver séu nefnd. Versla mest allt mitt í Tölvulistanum en reyndar af miklu leiti því að ég hef góð sambönd þar og ég þekki vörurnar.

Þessi Tölvulista og Tölvutek fóbía er bara barnaleg ! Maður verslar bara það sem maður fær bestu vöruna ódýrast !

Verð nú að vera sammála, hef aldrei fengið neitt nema framúrskarandi þjónustu hjá fyrrnefndum verslunum (og reyndar öllum hinum líka).
Mér finnst líka svolítið ríkt í okkur íslendingum að falla í þá gryfju að vera með og á móti, eins og í fótboltanum.
En fólk getur alveg átt sína uppáhalds tölvuverslun án þess að hrauna yfir aðrar.

Skjámynd

Olafurhrafn
Fiktari
Póstar: 91
Skráði sig: Mið 13. Nóv 2013 21:55

Pósturaf Olafurhrafn » Sun 03. Júl 2016 13:49

Alfa skrifaði:
Hizzman skrifaði:

Þetta er líka off-topic en ég skil það vel þegar fólk verslar þar sem það er ódýrast en persónulega er ég til í að kaupa skjákort á td. 84.900 í staðinn fyrir 79.900 ef það er búð sem ég treysti og fæ góða þjónustu hjá. Síðan eru allar þessar búllur oftast að matcha verðið hjá hvort öðrum þannig þú getur eiginlega bara leitað eftir brandi og þjónustu sem þig líkar við og fengið lægstu verðin í bænnum hjá þeim. Just my two cents.

GA-Z87X-UD5H| i7 4770k | 2x8GB Mushkin Blackline 1600MHz | Fractal Design Define R5 Hvítur
Gigabyte GTX980 Ti Waterforce | 2x128GB Plextor M5Pro RAID 0 | Super Flower Leadex Gold 750W
Myndir hér: http://imgur.com/a/PorGs / http://i.imgur.com/436XgIN.png

Skjámynd

jojoharalds
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1621
Skráði sig: Þri 02. Nóv 2010 20:42
Staðsetning: Cicada - 3301

Pósturaf jojoharalds » Sun 03. Júl 2016 22:19

Hizzman skrifaði:

hehe ekkert að þvi að kaupa sér HDMI snúra á 5990 kr.

á einn svona sjálfur :megasmile
http://sm.is/product/uhd-black-platinum-hdmi-15m

Asrock X570 Taichi - Ryzen 7-5800X3d @ 4.5 Ghz -
G.Skill 16GB (2x8GB) Trident Z 3800MHz - be quiet! Dark Power Pro 11 1200W - GTX3080
Samsung 980pro 2Tb/Vatnskælt - Samsung 960Pro 512Gb -- Vökva Kæling C.A.S.E.L.A.B.S