Fordómafullur fyrir að sofa ekki hjá trans??!?

Allt utan efnis

braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1040
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Reputation: 58
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Fordómafullur fyrir að sofa ekki hjá trans??!?

Pósturaf braudrist » Sun 13. Des 2015 00:27

Ég ætla rétt að vona að heilbrigðiskerfið sé ekki að borga fyrir kynleiðréttingar aðgerðir hjá þessu skítapakki. Ekki furða þó margir eru fordómafullir þegar þetta lið hagar sér svona.


Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Fordómafullur fyrir að sofa ekki hjá trans??!?

Pósturaf hakkarin » Sun 13. Des 2015 00:54

braudrist skrifaði:Ég ætla rétt að vona að heilbrigðiskerfið sé ekki að borga fyrir kynleiðréttingar aðgerðir hjá þessu skítapakki. Ekki furða þó margir eru fordómafullir þegar þetta lið hagar sér svona.


Það er nú óþarfi að kalla það skítapakk, þótt svo að það eigi við vandamál að stríða.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Fordómafullur fyrir að sofa ekki hjá trans??!?

Pósturaf urban » Sun 13. Des 2015 01:09

http://i.imgur.com/NV1HJ5l.jpg
Þetta sýnir geðveikina sem að fylgir einhverjum prósentum í þessum hóp.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4328
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Ótengdur

Re: Fordómafullur fyrir að sofa ekki hjá trans??!?

Pósturaf chaplin » Sun 13. Des 2015 01:12

braudrist skrifaði:Ég ætla rétt að vona að heilbrigðiskerfið sé ekki að borga fyrir kynleiðréttingar aðgerðir hjá þessu skítapakki. Ekki furða þó margir eru fordómafullir þegar þetta lið hagar sér svona.

Þetta var auðvita bara ein stelpa, kannski betra að sleppa því að kalla alla trans skítapakk þrátt fyrir að hún hagaði sér eins og asni. Eina sem ég var að benda á að mér finnst óþarfi að flokka það sem fordóma ef maður heillast ekki að þeim eins og örðum konum/körlum.

Mér er sama hver þú ert og hvað þú vilt vera, ef þú ert samkynhneigður, vilt vera trans, etc. og það gerir þig að hamingjusömum einstakling, frábært, færð alla minn stuðning, bara ekki kalla mig fordómafullan ef ég vill samt ekki vera með þér (samband/kynferðislega/etc.).


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

Nitruz
spjallið.is
Póstar: 417
Skráði sig: Mið 13. Júl 2011 19:14
Reputation: 32
Staðsetning: milli steins og sleggju
Staða: Ótengdur

Re: Fordómafullur fyrir að sofa ekki hjá trans??!?

Pósturaf Nitruz » Sun 13. Des 2015 11:30

Klara skrifaði:"Kynleiðréttingarferli" er eitthvað sem ekki ætti að framkvæma á börnum.

Af hverju ekki? Vegna þess að þessar kynleiðréttingar eru bara engar leiðréttingar og vellíðan eftir leiðréttingu er í minna en helmingi tilfella. Sjálfsmorðstíðni eftir þessar aðgerðir eru líka mjög há. Margir sem fara í slíka aðgerð segja einfaldlega að aðgerðin hafi engu breytt og að þeir vildu að þeir hefðu aldrei farið í þessa aðgerð.

Sú var tíðin í BNA þar sem þetta "svið" var skapað að háskólasjúkrahús framkvæmdu aðgerðirnar en síðan þegar í ljós kom hvað þetta skilaði ekki tilætluðum árangri þá hættu sjúkrahúsin að framkvæma þessar aðgerðir og í dag eru þessar aðgerðir nánast bara framkvæmdar á einkastofum.

Vísindin eru ekki á bakvið þessa transgender hreyfingu. Vísindin kalla þetta geðsjúkdóm.
http://www.google.com/url?sa=t&rct=j&q= ... GwNHudYCdQ


þetta er vissulega flókið ferli og í sumum löndum er hægt að komast í aðgerð án þess að fara í þar til gerðar rannsóknir.
Sjálfsmorðstíðnin er líka há hjá þeim sem fara ekki í aðgerð þannig ég er ekki viss um að það séu marktækar tölur.
Ég las reyndar að það sé innan við fimmtungur sem sjá eftir aðgerðum.
Kannanir eru misgóðar í þessu sem öðru og margar breytur sem ekki er teknar með þegar er verið að lesa út er niðurstöðum.
Ég hugsa líka að það mundi gera hvern sem er tæpan á geði að vaxa upp í röngu kyni og líka að fá það síðan leiðrétt.
Ég held líka að "vísindin" vita einfaldlega ekki nóg um þetta í dag.
Sammála samt að þetta ætti ekki að gera fyrr en fólk er orðinn full vaxið og þróskað og í sammráði við sérfræðinga.
Enda skurðaðgerð bara hlúti af ferlinu.

http://www.ruv.is/frett/bdsm-teljist-ek ... l-sjukdoma haha vissi ekki allir í bdsm væru geðsjúklingar.

Það er samt ekki langt síðan samkynhneigð var talið vera geðsjúkdómur, hmm vísindin breytast I guess.

edit: en svona on topic þá finnst mér þetta PC ruglið komið út í öfgar. Það getur seint talist fordómar að mínu mati að vilja ekki sofa hjá einhverjum.




Klara
has spoken...
Póstar: 165
Skráði sig: Fim 11. Jún 2015 20:39
Reputation: 55
Staða: Ótengdur

Re: Fordómafullur fyrir að sofa ekki hjá trans??!?

Pósturaf Klara » Sun 13. Des 2015 12:22

Nitruz skrifaði:
þetta er vissulega flókið ferli og í sumum löndum er hægt að komast í aðgerð án þess að fara í þar til gerðar rannsóknir.
Sjálfsmorðstíðnin er líka há hjá þeim sem fara ekki í aðgerð þannig ég er ekki viss um að það séu marktækar tölur.
Ég las reyndar að það sé innan við fimmtungur sem sjá eftir aðgerðum.
Kannanir eru misgóðar í þessu sem öðru og margar breytur sem ekki er teknar með þegar er verið að lesa út er niðurstöðum.


Ef sjálfsmorðtíðnin er svipuð fyrir og eftir þá bendir það sterklega til þess að aðgerðirnar séu ekki að skila neinum árangri.

Today we look at a report from The Guardian (UK) from July 2004 that included a review of more than 100 international medical studies of post-operative transgenders by the University of Birmingham aggressive research intelligence facility. They found "no robust scientific evidence that gender reassignment surgery is clinically effective." Seeing that they reviewed not just one study but 100 international studies makes this report alarming.

In my view, this shows that failure comes all too often for transgenders and it is so unnecessary. The Guardian reports:

After gender reassignment, there's still a large number of people who had the surgery but remain traumatized - often to the point of committing suicide.
Research from the US and Holland suggests that up to a fifth (20%) of patients regret changing sex. http://www.theguardian.com/society/2004 ... ntalhealth


Injustice at Every Turn: A Report of the National Transgender Discrimination Survey says a staggering 41% of transgenders surveyed report they have attempted suicide and that those who have medically transitioned and surgically transitioned have higher rates of attempted suicide than the general population. Ttransgenders have higher rate of HIV infections. They are more prone to heavy drinking and the use of drugs. They have high rates of homelessness, unemployment and extreme poverty, even more so in the more difficult economic times of the last 5 years


http://waltheyer.typepad.com/blog/2013/ ... traum.html

P.S. Ég mæli með því að fólk skoði þessa síðu, henni er haldið úti af einstaklingi sem er transgender og viðkomandi er að skrifa um rannsóknir á þessu sviði.