Hvað verður um öryrkja?

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Hvað verður um öryrkja?

Pósturaf hakkarin » Þri 08. Des 2015 13:44

http://www.mbl.is/frettir/erlent/2015/1 ... ttfrjalst/

"Stjórn­völd í Finn­landi hafa tekið til skoðunar til­lögu um að öll­um full­orðnum þegn­um lands­ins verði greidd­ar 800 evr­ur á mánuði úr rík­is­sjóði skatt­laust eða sem nem­ur um 113 þúsund krón­um. Á móti verði all­ar fé­lags­leg­ar bæt­ur lagðar af í land­inu."

Hvað verður þá um öryrkja og annað fólk sem að getur ekki unnið fulla vinnu? Á það þá bara að redda sér á 113þ á mánuði?



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3818
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 143
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Hvað verður um öryrkja?

Pósturaf Daz » Þri 08. Des 2015 14:05

Þeir geta selt úr sér nýrun og stundað eiturlyfjasölu t.d.



Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Hvað verður um öryrkja?

Pósturaf hakkarin » Þri 08. Des 2015 14:49

Daz skrifaði:Þeir geta selt úr sér nýrun og stundað eiturlyfjasölu t.d.


Verið með smá bruggverksmiðju í vaskinum sínum :guy




Klara
has spoken...
Póstar: 165
Skráði sig: Fim 11. Jún 2015 20:39
Reputation: 55
Staða: Ótengdur

Re: Hvað verður um öryrkja?

Pósturaf Klara » Þri 08. Des 2015 14:51

hakkarin skrifaði:http://www.mbl.is/frettir/erlent/2015/12/07/fa_allir_800_evrur_skattfrjalst/

"Stjórn­völd í Finn­landi hafa tekið til skoðunar til­lögu um að öll­um full­orðnum þegn­um lands­ins verði greidd­ar 800 evr­ur á mánuði úr rík­is­sjóði skatt­laust eða sem nem­ur um 113 þúsund krón­um. Á móti verði all­ar fé­lags­leg­ar bæt­ur lagðar af í land­inu."

Hvað verður þá um öryrkja og annað fólk sem að getur ekki unnið fulla vinnu? Á það þá bara að redda sér á 113þ á mánuði?


Myndi það drepa þig að lesa þér bara til um þetta sjálfur? Ætlastu til þess að aðrir lesi sig í gegnum þetta til þess að svara þér um hvað verður um þá sem þiggja örorkubætur í Finnlandi?



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7157
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1043
Staða: Ótengdur

Re: Hvað verður um öryrkja?

Pósturaf rapport » Þri 08. Des 2015 14:58

Ég held að bætur til öryrkja flokkist ekki sem félagslegar bætur.

Þetta ætti að koma í stað húsleigubóta, vaxtabóta, barnabóta o.s.frv. bóta sem eru tilfallandi og standa ekki undir lifibrauði einstaklinga í samfélaginu.

s.s. bætur sem fólk er að fá skattfrjálst.

"Bætur" til öryrkja eru "tekjur" og því falla þær utan þessarar hugmyndar (tel ég í fljótu bragði).



Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Hvað verður um öryrkja?

Pósturaf hakkarin » Þri 08. Des 2015 15:18

rapport skrifaði:Ég held að bætur til öryrkja flokkist ekki sem félagslegar bætur.

Þetta ætti að koma í stað húsleigubóta, vaxtabóta, barnabóta o.s.frv. bóta sem eru tilfallandi og standa ekki undir lifibrauði einstaklinga í samfélaginu.

s.s. bætur sem fólk er að fá skattfrjálst.

"Bætur" til öryrkja eru "tekjur" og því falla þær utan þessarar hugmyndar (tel ég í fljótu bragði).


Varla er hver einstaklingur í Finlandi að fá 103þ á mánuði í formi annara bóta. Þetta myndi kosta svo mikið að þetta myndi aldrei virka.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7157
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1043
Staða: Ótengdur

Re: Hvað verður um öryrkja?

Pósturaf rapport » Þri 08. Des 2015 19:24

hakkarin skrifaði:
rapport skrifaði:Ég held að bætur til öryrkja flokkist ekki sem félagslegar bætur.

Þetta ætti að koma í stað húsleigubóta, vaxtabóta, barnabóta o.s.frv. bóta sem eru tilfallandi og standa ekki undir lifibrauði einstaklinga í samfélaginu.

s.s. bætur sem fólk er að fá skattfrjálst.

"Bætur" til öryrkja eru "tekjur" og því falla þær utan þessarar hugmyndar (tel ég í fljótu bragði).


Varla er hver einstaklingur í Finlandi að fá 103þ á mánuði í formi annara bóta. Þetta myndi kosta svo mikið að þetta myndi aldrei virka.


Tilgangurinn er að fá Finna til að vinna minna svo að fleiri komist á vinnumarkaðinn og ríkið þurfi að greiða minna í atvinnuleysisbætur.

Þetta á eftir að örva viðskiptalífið í landinu, stækka markaði og auka lífsgæði svo lengi sem að verðlag fari ekki í klessu.

Sýndist reyndar að Finnar þurfi á nokkurri verðbólgu að halda til að auka samkeppnisfærni sína og þessi leið er miklu líklegri til árangurs en að útdeila eingöngu auðlindum þjóðarinnar til örfárra aðila sbr. kvótakerfi, orka landsvirkjunar, einkavinavæðing eða eitthvað eins og gerist alltaf hér á Íslandi.



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1258
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 141
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Hvað verður um öryrkja?

Pósturaf Minuz1 » Þri 08. Des 2015 19:27

hakkarin skrifaði:
rapport skrifaði:Ég held að bætur til öryrkja flokkist ekki sem félagslegar bætur.

Þetta ætti að koma í stað húsleigubóta, vaxtabóta, barnabóta o.s.frv. bóta sem eru tilfallandi og standa ekki undir lifibrauði einstaklinga í samfélaginu.

s.s. bætur sem fólk er að fá skattfrjálst.

"Bætur" til öryrkja eru "tekjur" og því falla þær utan þessarar hugmyndar (tel ég í fljótu bragði).


Varla er hver einstaklingur í Finlandi að fá 103þ á mánuði í formi annara bóta. Þetta myndi kosta svo mikið að þetta myndi aldrei virka.


Finnst þér kerfið vera að virka í dag?

Annars eru smá upplýsingar hérna http://jonthorolafsson.blog.is/blog/jon ... y/2161439/


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það