Aldrei má fólk gera það sem að það vill.

Sem betur fer að þá grunnar mig að fólk sé að fá ógeð af þessari forsjárhyggjuvitleysu. Ef eitthvað að þá ætti að lækka áfengisaldurinn niður í 18 ár.
hakkarin skrifaði:http://www.visir.is/vill-haekka-tobakskaupaaldur-svo-haegt-se-ad-faekka-nylidun/article/2015150428904?fb_action_ids=473504379469471&fb_action_types=og.comments
Aldrei má fólk gera það sem að það vill.![]()
Sem betur fer að þá grunnar mig að fólk sé að fá ógeð af þessari forsjárhyggjuvitleysu. Ef eitthvað að þá ætti að lækka áfengisaldurinn niður í 18 ár.
Cascade skrifaði:Best væri bara að banna þetta
Ertu ekki sammála því?
jólnir skrifaði:Siv er ekki á þingi og er ekki að flytja frumvarp. Hún er að viðra skoðanir sínar.
Alveg eins og þú ert að gera hér.
Sættu við þig við það. Fólk hefur ólíkar skoðanir. Ef þú getur ekki rætt ólíkar skoðanir án þess að missa stjórn á skapi þínu, þá þarftu að fara að vinna í sjálfum þér!
bestu kveðjur.
jojoharalds skrifaði:allir að hætta reykja og drekka mjólk í staðin
Cascade skrifaði:Best væri bara að banna þetta
Ertu ekki sammála því?
The global war on drugs has failed, with devastating consequences for individuals and societies around the world.
urban skrifaði:Það er bara akkurat ekkert að því að banna eitthvað sem að kostar ríkið stórfé á hverju einasta ári í heilbrigðiskostnað.
Eitthvað sem að er alveg gersamlega óþarft
eitthvað sem að er hið besta mál að fólk sleppi (sérstaklega ungt fólk)
það er akkurat ekki neinn plús við það að reykja nema að maður telur sjálfum sér trú um það að þetta sé frábært.
kv. reykingarmaður.
jojoharalds skrifaði:allir að hætta reykja og drekka mjólk í staðin
svanur08 skrifaði:Á ekki bara banna allt? Banna að anda banna að borða banna að drekka banna að sofa.
urban skrifaði:
Þetta með að maður megi gera það sem að maður vill þegar að manni langar til virkar bara ekki alveg í samfélagi þar sem að allir borga fyrir alla.
(man ekki rétta orðið,en segjum bara) samvinnutryggingar virka rosalega vel, en ekki þegar að hluti þjóðfélagsins vill geta gert það sem að það vill án þess að taka nokkurt tillit til þess hvað það kostar þjóðfélagið.
Ekkert mál að leyfa allann andskotann, en ekki ætlast til þess að ég borgi undir rassgatið á ykkur þegar að þið eruð búnir að drulla upp á bak..
urban skrifaði:svanur08 skrifaði:Á ekki bara banna allt? Banna að anda banna að borða banna að drekka banna að sofa.
allt þetta sem að þú taldir upp er nauðsynlegt til þess að lifa af.
Tóbaksnotkun er
a. stórhættuleg heilsu þinni
b. hættuleg heilsu annarra
c. kostar ríkið stórfé á ári hverju
d. algerlega óþarfi til þess að lifa af.
kveðja reykingarmaður með marlboro í kjaftinu og með london docks einhver staðar mjög nálægt.
p.s. Þetta með að maður megi gera hvað sem að maður vill.
Það er að mínu mati bara akkurat ekkert mál og á að mínu mati að vera þannig, með 2 skilyrðum.
Þú ert kallaður í test randomly og það er mælt hvað mælist í líkamanum á þér, ef að það eru efni sem að kost ríkið óþarflega mikið (og þá meina ég núverandi ólögleg efni), þá greiðir þú bara mun meira í heilbrigðiskostnað eða þarft að kaupa þér sérstaka sjúkratrygginu til þess að geta gert það sem að þú vilt.
Þetta með að maður megi gera það sem að maður vill þegar að manni langar til virkar bara ekki alveg í samfélagi þar sem að allir borga fyrir alla.
(man ekki rétta orðið,en segjum bara) samvinnutryggingar virka rosalega vel, en ekki þegar að hluti þjóðfélagsins vill geta gert það sem að það vill án þess að taka nokkurt tillit til þess hvað það kostar þjóðfélagið.
Ekkert mál að leyfa allann andskotann, en ekki ætlast til þess að ég borgi undir rassgatið á ykkur þegar að þið eruð búnir að drulla upp á bak..
aftur.. kveðja, reykingarmaðurinn sem að veit að hann á því miður eftir að geta verið byrði á þjóðfélaginu.
marijuana skrifaði:Vill einhver hér svara einni lítilli spurningu fyrir mig.
Afhverju er aldur fyrir kaupum á áfengi 20 ára en aldur fyrir kaupum á tóbaki er 18 ára ?
Einhver rökstuðningur fyrir því að þetta sé svona ?
Lunesta skrifaði: Bæturnar eru í þágu krakkans.
hakkarin skrifaði:Lunesta skrifaði: Bæturnar eru í þágu krakkans.
Bara afsökun sem að fólk felur sig á bakvið. Ef að fólki er raunverulega annt um krakkana að þá ætti bara að taka þá frá óhæfum foreldrum sem að kunna ekki að taka skynsamlegar lífsákvarðanir og koma þeim fyrir hjá ábyrgari foreldrum. 1000x rökréttara heldur en að hella fé ofan í einhverja fullorðinsunglinga undir þeim formerkjum að "ja þetta er nú bara fyrir krakkan sko".
Mér finnst að hægt sé að leysa þetta að miklu leyti með því að setja aldurtakmörk á barnabætur. Enginn undir 30 ætti að fá barnabætur. Þá hugsar fólk sig kanski um áður en að það fer að planta niður börnum, og síðan eftir að það er orðið nóg og gamalt til að fá rétt á bótum að þá kanski þarf það þær bara ekkert lengur þegar uppi er staðið. Ef að einhverjir ungir vitleysingar eignast börn sem að þeir geta ekki staðið undir að þá á bara barnaverndinn að hirða þau.
En, núna erum komin soldið mikið út fyrir efni þráðarins.
tonycool9 skrifaði:urban skrifaði:svanur08 skrifaði:Á ekki bara banna allt? Banna að anda banna að borða banna að drekka banna að sofa.
langur texti frá mér.
það er svo ógeðslega margt sem að meikar ekki sens í þessu hjá þér
hakkarin skrifaði:urban skrifaði:
Þá geta ungir heimskir foreldrar drullast til þess að skila barnabótunum sínum. Af hverju ætti fólk að þurfa að sætta sig við að eitthvað heimskt lið fari út í það að eignast börn á miðjum tvítugsaldri í staðinn fyrir að bíða þangað til að það er orðið eldra og auðugra? Það verður enginn að fara beint út í barneignir við fullorðinsaldur. En miðað við þína afstöðu á barnabóta þráðinum að þá geri ég ráð fyrir því að þú sért ekki sammála? Það er jú eftir allt saman bara vont að vera afæta þegar afætunar eru aðrir heldur en maður sjálfur, ekki satt?
Gislinn skrifaði: Ég er fylgjandi því að þegar einstaklingur verður sjálfráða þá eigi hann að geta keypt áfengi og tóbak, hinsvegar finnst mér vera alltof lágir skattar á hvorutveggja.
Gislinn skrifaði: Mér finnst líka vera frekar skondið að sjá hvað þú virðist, miðað við skrif þín hér og áður, vera á móti bótum eða velferðarsamfélagi í þinni stöðu. Það virðist vera svolítið mótsagnakennt.![]()
hakkarin skrifaði:Annars var aðalástæðan fyrir því af hverju ég benti á þetta að því að urban (og síðan aðrir) fór að gera sig breiðan með því að tala um það að lífstíll annara meigi aldra skaða aðra fjárhagslega, en samt finnst þessu fólki það alveg ok ef að það gerir það síðan sjálft með því að fresta ekki barneignum til síðari tíma.