Flugvöllurinn

Allt utan efnis
Skjámynd

Dagur
Geek
Póstar: 802
Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
Reputation: 65
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Flugvöllurinn

Pósturaf Dagur » Sun 28. Apr 2013 11:13

Ég vil hafa flugvöllinn á sama stað en ef það á að færa hann þá ætti það að vera á Bessastaði




angelic0-
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 382
Skráði sig: Fös 26. Ágú 2011 20:04
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Flugvöllurinn

Pósturaf angelic0- » Sun 28. Apr 2013 13:24

zjuver skrifaði:
angelic0- skrifaði:http://www.vf.is/frettir/endalok-skurdstofa-a-sjukrahusinu/56388

http://www.visir.is/hss--skurdstofa-opi ... 8302080050

Koma þessu frekar í nýtingu... Það er bein og greið leið frá flugvellinum og á sjúkrahús :!:

Nýjustu og bestu tæki landsins eru á Suðurnesjum... sé ENGA ástæðu fyrir því að menn ættu á eitthvern hátt að vera VERR settir með að komast á skurðstofu hérna í Keflavík en í Reykjavík...

Þetta verður þá kannski til þess að maður þarf ekki að hringja í 112 til þess að þeir opni dyrnar á sjúkrahúsinu :!:

Landspítalinn býður uppá ýmislegt fleyra en bara skurðstofur, það er ekki hægt að bara miða alla spítalastarfssemi útfrá því..

Það er ekki alltaf hægt að hugsa til skemmri tíma, það verður að hugsa áfram og ég held að það sé alls ekki skref í rétta átt að fjarlægja eina flugvöllinn á höfuðborgarsvæðinu, svo að fleiri komist fyrir í miðborg sem er nú þegar að springa af margmenni? Vitleysa.

Annar punktur sem er nú ekki búinn að koma sjaldan upp hérna, það er spítala-aðsóknar-tími (heh).. Á meðan svona lítil fjárlög fara í heilbrigðisgeirann þá er nauðsynlegt að halda þessu eins og þetta er, Er ekki bara önnur sjúkraþyrla landsins starfhæf í augnablikinu? það þarf nú ekki mikið að koma uppá til að hin bili líka, og hvaða fjármagn á að nota í að laga þær á stundinni? það yrði dregið í einhverjar vikur og hvað á fólk utan að landi sem þarfnast neyðarflugs í bæinn þá að gera?

Þessi flugvöllur á ekki að fara fet, það á að gera við hann og bæta! ](*,)


Það er enginn að segja að þetta snúist bara um skurðstofur,

Aðstaðan við HSS er til algjörs sóma, en núna stendur þetta alveg autt, sjúkrahúsið eins og það leggur sig er alveg nýtt...

Fæðingardeildin á HSS er talin sú besta á landinu sem dæmi...

Að bera fyrir sig sjúkraflugið er alveg steikt, það er 30mínútur að fara með rútu frá KEF flugvöll og niður á BSÍ...

Akstur með bíl tekur eins og ég hef áður tekið fram 17mínútur á milli hringtorga.... KEF airport - N1 við Lækjargötu...


ROG Crosshair V - Formula Z | AMD FX 8350 X8 @ 4.55GHz | Corsair XMS3 32GB DDR3 (4x8GB) | 2x WD 1TB & 1x Seagate Constellation 2TB (4TB storage)
Samsung SSD 840 EVO 750GB | ASUS HD7770 x2 (2GB) | Corsair H100i CPU cooler | CoolerMaster Silencio 650 | Forton Aurum Modular 1200w Pro PSU

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7194
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1060
Staða: Ótengdur

Re: Flugvöllurinn

Pósturaf rapport » Sun 28. Apr 2013 15:19

Ég vinn á LSH og bjó í KEF...

HSS er rusl stofnun m.v. mína persónulegu reynslu af því að fara þangað sjálfur og með börnin mín.

Læknavaktin er betri.

Skurðlæknar verða að hafa eitthvað að gera til að geta viðhaldið hæfni og starfsréttindum = 15þ. manna pláss og tvær ófullkomnar skurðstofur eru ekki það sem þeir óska eftir.

Það eru engin speglunartæki eða hjartaþræðingartæki eða bráðamóttaka með skurðstofu.

Það eina sem þeir geta gert á þessum skurðstofum er að gera fyrirframákveðnar aðgerðir á fólki sem er er vel undirbúið s.s. fólk af biðlistum.

Þar sem það er duðhreinsun er ekki á staðnum, blóðbanki er ekki á staðnum og svæfingalæknar, skurðlæknar, skurðhjúkrunarfræðingar, gjörgæsla og vöknun er ekki á staðnum, þá þyrfti að smíða smá meira og flytja mikið af fólki til KEF til að gera þetta brúkanlegt...


Að eyða pening í þessar skurðstofur var vitleysa og sá sem ákvað að gera það er klárlega ekki með mikið vit á heilbrigðisþjónustu.



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1259
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 143
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Flugvöllurinn

Pósturaf Minuz1 » Sun 28. Apr 2013 16:04

rapport skrifaði:Ég vinn á LSH og bjó í KEF...

HSS er rusl stofnun m.v. mína persónulegu reynslu af því að fara þangað sjálfur og með börnin mín.

Læknavaktin er betri.

Skurðlæknar verða að hafa eitthvað að gera til að geta viðhaldið hæfni og starfsréttindum = 15þ. manna pláss og tvær ófullkomnar skurðstofur eru ekki það sem þeir óska eftir.

Það eru engin speglunartæki eða hjartaþræðingartæki eða bráðamóttaka með skurðstofu.

Það eina sem þeir geta gert á þessum skurðstofum er að gera fyrirframákveðnar aðgerðir á fólki sem er er vel undirbúið s.s. fólk af biðlistum.

Þar sem það er duðhreinsun er ekki á staðnum, blóðbanki er ekki á staðnum og svæfingalæknar, skurðlæknar, skurðhjúkrunarfræðingar, gjörgæsla og vöknun er ekki á staðnum, þá þyrfti að smíða smá meira og flytja mikið af fólki til KEF til að gera þetta brúkanlegt...


Að eyða pening í þessar skurðstofur var vitleysa og sá sem ákvað að gera það er klárlega ekki með mikið vit á heilbrigðisþjónustu.


Hefur þann tíma sem þarf til þess að flytja sjúklinginn á staðinn til þess að undirbúa það sem þarf. (væri gaman að sjá tölur um hversu langan tíma það tekur frá því að sjúkaflug er pantað þar til sjúklingur er kominn á áfangastað)
Ætti ekki er vera mikið mál að flytja blóð og fólk á staðinn.
Veit ekki með tæki til dauðhreinsunar og annað sem þarf til þess að koma upp bráðamóttöku en það ætti ekki að vera mikill kostnaður við að koma því upp í samanburði við verðgildi landssvæðis undir Reykjavíkurflugvöll.


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Flugvöllurinn

Pósturaf Viktor » Sun 28. Apr 2013 16:33

Minuz1 skrifaði:
rapport skrifaði:Ég vinn á LSH og bjó í KEF...

HSS er rusl stofnun m.v. mína persónulegu reynslu af því að fara þangað sjálfur og með börnin mín.

Læknavaktin er betri.

Skurðlæknar verða að hafa eitthvað að gera til að geta viðhaldið hæfni og starfsréttindum = 15þ. manna pláss og tvær ófullkomnar skurðstofur eru ekki það sem þeir óska eftir.

Það eru engin speglunartæki eða hjartaþræðingartæki eða bráðamóttaka með skurðstofu.

Það eina sem þeir geta gert á þessum skurðstofum er að gera fyrirframákveðnar aðgerðir á fólki sem er er vel undirbúið s.s. fólk af biðlistum.

Þar sem það er duðhreinsun er ekki á staðnum, blóðbanki er ekki á staðnum og svæfingalæknar, skurðlæknar, skurðhjúkrunarfræðingar, gjörgæsla og vöknun er ekki á staðnum, þá þyrfti að smíða smá meira og flytja mikið af fólki til KEF til að gera þetta brúkanlegt...


Að eyða pening í þessar skurðstofur var vitleysa og sá sem ákvað að gera það er klárlega ekki með mikið vit á heilbrigðisþjónustu.


Hefur þann tíma sem þarf til þess að flytja sjúklinginn á staðinn til þess að undirbúa það sem þarf. (væri gaman að sjá tölur um hversu langan tíma það tekur frá því að sjúkaflug er pantað þar til sjúklingur er kominn á áfangastað)
Ætti ekki er vera mikið mál að flytja blóð og fólk á staðinn.
Veit ekki með tæki til dauðhreinsunar og annað sem þarf til þess að koma upp bráðamóttöku en það ætti ekki að vera mikill kostnaður við að koma því upp í samanburði við verðgildi landssvæðis undir Reykjavíkurflugvöll.


Þú veist augljóslega ekki um hvað þú ert að tala.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7194
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1060
Staða: Ótengdur

Re: Flugvöllurinn

Pósturaf rapport » Sun 28. Apr 2013 16:55

Dauðhreinsun og skurðstofulager er á Tunguhálsi, Blóðbankinn er á Snorrabraut, hjartaþræðing og skurðstofur eru í húsi nr.1 á Hringbraut, bráðamóttaka og skurðstofur eru í Fossvogi, fæðingadeild og skurðstofur í húsi nr. 2 á Hringbraut.

Næringastofa sem reiknar út hvernig næra skuli skjólstæðinga til bata eftir stórar aðgerðir er á Eiríksgötu 19, Augnskurðdeild er á Þorfinnsgötu.


Önnur starfsemi sem þarf að vera nálægt þeim stað sem aðgerðir fara fram og fólk liggur inni áður en farið er í aðgerð er t.d. Nýrnavélar og skilun er í Húsi 13 (ef ég man rétt) á Hringbraut, CT, Röntgen, blóðrannsóknir, vefjarannsóknir, apótek, lyfjablöndun, ísótópar... og örugglega margt annað sem ég er að gleyma.

HSS er t.d. ekki með vararafmagn á þessum skurðstofum, ekki dísil eða UPS.

Það er ekki boðlegt að deyja vegna rafmagnsleysis á Íslandi... þarna er það raunverulegur möguleiki.


Ég er kannski ekki sammála staðss. á nýjum spítala, en það er bráðnauðsynlegt að koma þessari starfsemi á sem minnstan flöt.

HSS er glorified elliheimili.


Nútíma spítali þarf að vera með margt sem er ekki fyllilega til staðar í dag:

- Loftræstikerfi sem dreifir ekki sýklum milli herbergja.
- Frágang á rafmagni, vararafmagni, UPSum skv. reglugerðum, sérstaklega á skurðstofum o.þ.h.
- Frágang á sorp og lín móttökum/söfnurum sem valda ekki sýkingahættu.
- Nútíma tækjabúnaði í umhverfi sem "mengar" ekki. T.s. radar frá flugvellinum skemmir virkni þráðlauss. nets.
- Rannsóknastofur sem afkasta hratt og örugglega, getru t.d. sparað eina aðgerð á sjúkling ef hægt er að framkvæma vefjarannsókn á sýni úr krabbameinsæxli á meðan aðgerð er í gangi, ekki loka sjúkling og opna aftur seinna þegar niðurstaða kemur.

En ég nenni ekki að bomba þessu öllu hérna inn.

Kíkið á Landakot í matsalinn eða efst í turninn í Fossvogi.

Ástandið á þessu húsnæði er ekki boðlegt, það er skelfilegt.




bigggan
spjallið.is
Póstar: 452
Skráði sig: Fim 05. Maí 2011 17:43
Reputation: 34
Staða: Tengdur

Re: Flugvöllurinn

Pósturaf bigggan » Mán 13. Apr 2015 22:31

Best að henda þessum þráði upp aftur þegar flugvöllurinn er loksinn að fara!

Gott mál þetta, vonum bara ekki flokkarnir úr skagfirsku efnahagssvæði ná að loka á þessu, mjög skrýtið að fólk úti á landi getur haft svona áhrif á Reykjavik. Hvað mundu þeir finnast ef að Reykjavik færi að skifta sig af skipulagsmál á Akureyri td.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5567
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1040
Staða: Ótengdur

Re: Flugvöllurinn

Pósturaf appel » Mán 13. Apr 2015 22:50

Þessi reykjavíkurflugvöllur má fara til fjandans fyrir mér. Ég nota hann eiginlega aldrei, og í mínum augum, sem reykvíkingi, þá er þetta risastórt lýti á reykjavík.


*-*

Skjámynd

Yawnk
Vaktari
Póstar: 2038
Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Reputation: 10
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Flugvöllurinn

Pósturaf Yawnk » Mán 13. Apr 2015 22:57

appel skrifaði:Þessi reykjavíkurflugvöllur má fara til fjandans fyrir mér. Ég nota hann eiginlega aldrei, og í mínum augum, sem reykvíkingi, þá er þetta risastórt lýti á reykjavík.

Hér er ég, um mig, frá mér, til mín? :catgotmyballs



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5567
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1040
Staða: Ótengdur

Re: Flugvöllurinn

Pósturaf appel » Mán 13. Apr 2015 23:14

Yawnk skrifaði:
appel skrifaði:Þessi reykjavíkurflugvöllur má fara til fjandans fyrir mér. Ég nota hann eiginlega aldrei, og í mínum augum, sem reykvíkingi, þá er þetta risastórt lýti á reykjavík.

Hér er ég, um mig, frá mér, til mín? :catgotmyballs


Eru ekki allir sem eru með sína skoðun eiginhagsmunaseggir?

En hví er landsbyggðafólki svona annt um þennan flugvöll? Hvaða máli skiptir það hvort Rvk-flugvöllur er í Vatnsmýrinni eða einhversstaðar í nágrenni Reykjavíkur, t.d. einsog var talað um Hvassahraun í þeim efnum. Er það virkilega svo að þetta fólk telur mikilvægara að spara 10 mín í akstur nokkrum sinnum á ári eða áratug heldur en að Reykvíkingar fái frelsi til að skipuleggja borgina sína án þess að hálft miðborgarsvæðið fari undir þennan völl með tilheyrandi skipulagsveseni (t.d. að byggingar í miðborginni mega bara vera ákveðið háar).

Held að mestu eiginhagsmunaseggirnir hér eru einmitt landsbyggðafólk.

Skipulagsmál er eitthvað sem íslendingar eru einna ömurlegastir í.


*-*

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Flugvöllurinn

Pósturaf Glazier » Mán 13. Apr 2015 23:21

appel skrifaði:Er það virkilega svo að þetta fólk telur mikilvægara að spara 10 mín í akstur nokkrum sinnum á ári eða áratug

Það er nákvæmlega það sem málið snýst um.. án gríns !
Þessar auka 10 mínútur geta í mörgum tilfellum verið banvænar fyrir fólk sem er að koma úr sjúkraflugi að norðan á leið á sjúkrahús í reykjavík !


Tölvan mín er ekki lengur töff.


bigggan
spjallið.is
Póstar: 452
Skráði sig: Fim 05. Maí 2011 17:43
Reputation: 34
Staða: Tengdur

Re: Flugvöllurinn

Pósturaf bigggan » Mán 13. Apr 2015 23:27

Glazier skrifaði:Það er nákvæmlega það sem málið snýst um.. án gríns !
Þessar auka 10 mínútur geta í mörgum tilfellum verið banvænar fyrir fólk sem er að koma úr sjúkraflugi að norðan á leið á sjúkrahús í reykjavík !


Flottar sjúkrastofur nálægt keflavik sem eru ekki notkun. rikið mun græða alveg alt að 60 milljarða að taka flugvöllin burt, það er lika hægt þá að setja nokra miljarða i að uppfæra sjúkrahúsið á akureyri til háskólasjúkrahús og það sjúkrahús getur séð um brátaðillfelli á landsbygðinni ef sjúkrahúsið á keflavik er ekki nog.

Annað sem hægt er að gera eins og norðmenn er að þau keyftu inn læknaþyrlur sem aðeins sér um fluttningar sjúklinga og björgun nálægt höfuðstöðvar þýrlunar, odyrara i rekstur en gömlu þýrlurnar eru þau lika.