Pc frystir.

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5017
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 892
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pc frystir.

Pósturaf jonsig » Sun 22. Mar 2015 19:41

Hæ strákar ,

Ég var að fá smá fortíðar flashback . Ég man eftir tölvu sem var seld hérna í góðri búð rétt hjá þar sem Bónus tölvur voru og hétu . Og þar var seld AMD tölva ef ég man rétt ,sem var heil 0.9 - 1Ghz sem var frekar merkilegt af tveimur ástæðum . 1. 333Mhz cpu voru cool þá . 2. Örgjörvinn var frystur nærri alkuli.

Svo spurningin er , hvað varð um þessa tækni í heimilistölvum ?




slapi
Gúrú
Póstar: 565
Skráði sig: Fös 19. Jún 2009 21:47
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Pc frystir.

Pósturaf slapi » Sun 22. Mar 2015 20:00

Mynd
Var þetta ekki svona Peltier kæling þá bara

Man nú ekki eftir þessu en nærri alkul finnst mér ósennilegt...



Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5017
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 892
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Pc frystir.

Pósturaf jonsig » Sun 22. Mar 2015 20:02

Nei , það kom stórt trapisulagað hólf undir tölvunni . Þetta virkaði mjög fullorðins .



Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2770
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Reputation: 124
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Pc frystir.

Pósturaf zedro » Sun 22. Mar 2015 20:07

Sign me up! Vantar betri kælingu á örrann minn!

Hinsvegar stór efa ég að nokkur kæling hafi nokkurntíma verið við alkul þar sem alkur er litlar -273.15 °C
Phase change kælingar voru samt helvíti duglegar og tókur örgjörvann undir 0°C
http://www.frozencpu.com/cat/l1/g49/Phase_Change.html


Kísildalur.is þar sem nördin versla

Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2349
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Reputation: 54
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Pc frystir.

Pósturaf Klaufi » Sun 22. Mar 2015 20:10

LN2 eða þurrís?


Mynd

Skjámynd

tanketom
</Snillingur>
Póstar: 1043
Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Pc frystir.

Pósturaf tanketom » Sun 22. Mar 2015 20:12

Imagine that you are cooling a CPU with a power usage of 35W, using a conventional heatsink. Will the temperature drop if you add our example peltier element between CPU and heatsink? No. For a simple reason: In addition to transporting heat, peltier elements also emit considerable amounts of heat (and thus use considerable amounts of electricity). So, the heatsink will have to dissipate substantially more heat than before, and will get much hotter. We will get into more detail about this issue in Part 3 of the Peltier Guide, where we analyze under which circumstances a peltier element is useful, and under which conditions you are better off with just a conventional heatsink.
Peltier elements have very low efficiency. They will consume more power than they transport! Actual peltier elements may consume twice as much energy (in the form of electricity) as they transport (in the form of heat). So, if you are using a peltier element, the heatsink it is used with must be much more powerful than a heatsink used for cooling a heat source without peltier element.

Do not confuse the maximum amount of power a peltier element can transport with the maximum amount of power usage of the peltier element. Some retailers sell "80W peltier element", without stating what this value actually means. This is misleading - what you want is a high transport capability, but a low power consumption.

Problems related to peltier cooling

As mentioned above, high power usage and high power dissipation are the biggest problems related to peltier cooling. In the days of first-generation Pentium CPUs, readymade peltier/heatsink combinations were widely available, which could be installed and used just like a regular heatsink.
For today's CPUs having a power dissipation of over 100W, building a Peltier CPU cooler using just a peltier element and a heatsink is quite a challenge, and ready-made peltier coolers are scarce and expensive. With such coolers, over 200W of heat may be dissipated inside the case. For modern CPUs, it is better to combine peltier elements with watercooling. In any case, the resulting cooling system will be expensive to run, due to its high power usage, and not very eco-friendly. The large power dissipation will require powerful (and thus loud) fans.

Also, keep in mind that if the cooling of the peltier element fails (e.g. fan failure or pump failure in case of watercooling), the results will be more disasterous that if a conventional cooling system fails. Even if your CPU has a thermal protection that will cause it to shut down if the temperature gets too high, the peltier element may still kill it by continueing to heat it up long after it has shut itself down.

Another problem related to peltier cooling is condensation. Since it is possible to cool components below ambient temperature using peltier elements, condensation may occur, which is something you'll definitely want to avoid - water and electronics don't mix well. The exact temperature at which condensation occurs depends on ambient temperature and on air humidity; we will look at this in more detail in part 3 of the Peltier Guide.

Advantage of peltier elements

After having focused on problems related to Peltier cooling, let's not forget about their biggest advantage: They allow cooling below ambient temperature, but unlike other cooling systems that allow this (vapor phase refrigeration), they are less expensive and more compact. Peltier elements are solid-state devices with no moving parts; they are extremely reliable and do not require any maintainance.


Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do

Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5017
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 892
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Pc frystir.

Pósturaf jonsig » Sun 22. Mar 2015 20:40

Það hefði verið gaman að vita hvað þetta var , ég man eftir amk feitum verðmiða . Ég man eftir mæli á henni sem stóð á -2xx C°eða f. Og þessi trapisulagaði kassi var ca. 1/3 af stærð kassans ,sem var stór turn . Minnir að þessi trapisulagaði kassi var einhverskonar kæliunit með condenser.


hmmmm , sýnist þessir coolerar fara bara niðrí -2 gráður í dag, minnir samt að maður hefði getað keypt nokkrar high end tölvur fyrir þennan pening . Enda var þetta show piece í búðinni .



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Pc frystir.

Pósturaf dori » Sun 22. Mar 2015 21:07

Ég held að það sé ekki og hafi aldrei verið til búnaður sem keyrir tölvu constantly á svona lágu hitastigi. Það er hægt að nota fljótandi nitur en það þarf stanslaust að hella því á vélina. Sama með þurrís.

Hins vegar var allvega til frystikæling en það náði örgjörva "bara" niður í kannski -10 til -15 gráður. Ég var einhverntíma með þannig í stuttan tíma, hét Vapochill og var ógeðslega hávært og ekki jafn mikið sport og þú myndir halda.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2341
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 406
Staða: Ótengdur

Re: Pc frystir.

Pósturaf Moldvarpan » Sun 22. Mar 2015 21:31

Þú ert eh að bulla. Eða minningarnar eh brenglaðar.

Það er ekkert svona töfrabragð til sem hefur gleymst.

Þetta er hárrétt sem að dori bendir á.



Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5017
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 892
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Pc frystir.

Pósturaf jonsig » Sun 22. Mar 2015 21:35

Eða þú ert know it all besserwisser.


Það má vel vera að þetta hafi verið liquid nitrogen setup , Eða þetta hefur verið einhver útfærsla sem hefur verið mjög óhagkvæm og ekki haldið áfram og þetta hafi verið fahrenheit, þá væri þetta um -132c°



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2341
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 406
Staða: Ótengdur

Re: Pc frystir.

Pósturaf Moldvarpan » Sun 22. Mar 2015 22:17

Ég skal glaður vera fyrstur til að viðurkenna ef ég hef rangt fyrir mér.

En þetta meikar bara ekki sens.

Hvort sem það er að hita eitthvað hrikalega upp eða kæla eitthvað rosalega niður krefst mikillar orku og fyrirhafnar.
Burtséð frá því hvaða hlutur er hengdur á endann. Í þessu tilfelli örgjörvi.

Eina simple lausnin er að nota freon, líkt og er í ísskápum. En slík lausn myndi aldrei ná svona ofur tölum eins og þú talar um.




arons4
vélbúnaðarpervert
Póstar: 945
Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
Reputation: 126
Staða: Ótengdur

Re: Pc frystir.

Pósturaf arons4 » Sun 22. Mar 2015 22:26

Moldvarpan skrifaði:Ég skal glaður vera fyrstur til að viðurkenna ef ég hef rangt fyrir mér.

En þetta meikar bara ekki sens.

Hvort sem það er að hita eitthvað hrikalega upp eða kæla eitthvað rosalega niður krefst mikillar orku og fyrirhafnar.
Burtséð frá því hvaða hlutur er hengdur á endann. Í þessu tilfelli örgjörvi.

Eina simple lausnin er að nota freon, líkt og er í ísskápum. En slík lausn myndi aldrei ná svona ofur tölum eins og þú talar um.

Suðumark fljótandi niturs er samkvæmt wikipedia 77K. Ekki alkul en fer þó langt.



Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5017
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 892
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Pc frystir.

Pósturaf jonsig » Sun 22. Mar 2015 22:31

það hefði verið gaman ef einhver gamall nördi hérna hafi munað eftir þessu , þetta er eina tölvan sem ég hef séð útí búð sem kemur svona svakalega overclock´uð frá factory.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2341
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 406
Staða: Ótengdur

Re: Pc frystir.

Pósturaf Moldvarpan » Sun 22. Mar 2015 22:42

arons4 skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:Ég skal glaður vera fyrstur til að viðurkenna ef ég hef rangt fyrir mér.

En þetta meikar bara ekki sens.

Hvort sem það er að hita eitthvað hrikalega upp eða kæla eitthvað rosalega niður krefst mikillar orku og fyrirhafnar.
Burtséð frá því hvaða hlutur er hengdur á endann. Í þessu tilfelli örgjörvi.

Eina simple lausnin er að nota freon, líkt og er í ísskápum. En slík lausn myndi aldrei ná svona ofur tölum eins og þú talar um.

Suðumark fljótandi niturs er samkvæmt wikipedia 77K. Ekki alkul en fer þó langt.


Rétt er það. Fljótandi nitur kemst hvað næst alkuli.

En hann er að tala um búnað sem var voða complett frá framleiðanda inní einum tölvukassa. Slíkt gengur ekki upp.

Og það hafa fleirri velt þessu fyrir sér, http://www.overclock.net/t/47538/closed-loop-liquid-nitrogen-cooling

Þetta er mögulega, fræðilega, hægt en búnaðurinn sem til þarf er gríðarlegur. Ekkert sem væri nálægt því að passa inní tölvukassa frá framleiðanda.

Ég man vel eftir 100mhz - 333 mhz tölvu tímabilinu, og BT sem var og hét. Stærsta tölvubúð síns tíma. En það eru nú eldri nörd hérna heldur en ég.
En ég er reality junkie, og fyrir mér hljómar þetta absúrd. En þætti gaman ef það væri hægt að benda mér á, að ég hefði rangt fyrir mér :)



Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5017
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 892
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Pc frystir.

Pósturaf jonsig » Sun 22. Mar 2015 22:57

Þetta unit var ekki inní kassanum, heldur kom kassinn oná þetta unit sem var breiðara um sig og náði amk 1/3 af hæð turnsins sem var jumbo turn.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2341
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 406
Staða: Ótengdur

Re: Pc frystir.

Pósturaf Moldvarpan » Sun 22. Mar 2015 23:00

Þá ertu mögulega að tala um phase change cooler?

http://www.pcmag.com/encyclopedia/term/60080/phase-change-cooler

Eh líkt og er sýnt þarna?

En þetta kemst hvergi nærri alkuli.



Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5017
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 892
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Pc frystir.

Pósturaf jonsig » Sun 22. Mar 2015 23:14

kassinn er mjög svipaður nema neðra unitið var trapisulaga þegar horft var framan á hann og hann var hlutfallslega stærri en þessi á myndinni.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2341
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 406
Staða: Ótengdur

Re: Pc frystir.

Pósturaf Moldvarpan » Sun 22. Mar 2015 23:38

:)


Þú ert að tala um Kryotech AMD K6-2 sem kom á markað 1996.

Þetta var fyrsta phase change unitið sem sett var á markað fyrir pc, en varð aldrei mjög vinsælt.

https://www.google.is/search?q=kryotech+amd+k6-2&biw=1920&bih=943&source=lnms&tbm=isch&sa=X&ei=BFIPVfn9NMblaIu3gfgF&ved=0CAYQ_AUoAQ



Skjámynd

tanketom
</Snillingur>
Póstar: 1043
Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Pc frystir.

Pósturaf tanketom » Mán 23. Mar 2015 00:29

Þeir fóru samt bara í max -120c sem er rreyndar alveg ótrúlegt en get nú ekki trúað það hafi verið góð ending á þessu og hvað þá hávaða, eins og vera með ískáp í stanslausari keyrslu


Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do

Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5017
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 892
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Pc frystir.

Pósturaf jonsig » Mán 23. Mar 2015 02:06

Thank you! Ætli mælirinn hafi ekki sýnt f en ekki c°

Wikipedia segir frá -15c -150c



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1258
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 141
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Pc frystir.

Pósturaf Minuz1 » Mán 23. Mar 2015 03:43



Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

mercury
Besserwisser
Póstar: 3360
Skráði sig: Fös 31. Júl 2009 16:15
Reputation: 64
Staða: Ótengdur

Re: Pc frystir.

Pósturaf mercury » Mán 23. Mar 2015 08:52




Skjámynd

stebbz13
Fiktari
Póstar: 71
Skráði sig: Þri 21. Des 2010 17:14
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Pc frystir.

Pósturaf stebbz13 » Sun 12. Apr 2015 12:51



i5-4690k @ 4.5ghz / z97x-GAMING 5 / gigabyte G1 gaming gtx 970 4gb / Mushkin 8GB DDR3 1600MHz / 128GB Mushkin Chronos / HDD 3Tb / Noctua NH-D15 / Fractal Design Define R5 / 28" BenQ GW2870h / 24" BenQ GL2450