Sælir,
Er að vesenast með að draga CAT5 kapal úr þvottahúsinu hjá mér í kjallara upp í stofu (sem er á næstu hæð fyrir ofan). Er með ídráttarfjöður úr plasti sem er með járnauga á endanum. Þetta er engin ógurleg vegalengd (c.a 10 metrar), en ég er bara ekki að ná fjandans fjöðrinni í gegn. Rörið er rétt, það var coax snúra þarna í gegn sem ég í fljótfærni dró úr (hálfvitaskapur þar sem ég hefði eflaust getað fiskað CAT5 kapalinn í gegn með coax kaplinum).
Ég er búinn að prófa að þræða í báðar áttir en draslið stoppar alltaf á leiðinni, grunar samt að það vanti bara örfáa metra uppá þegar þetta stoppar.
Er ég svona mikill klaufi? Er e.t.v. til betri fjöður í þetta verk? Myndi ég græða eitthvað á að nota einhverskonar feiti/lube eða hvað sem þetta kallast?
Er að verða brrrrrrjáaalaður :-)
Annað, þarf að endurnýja hjá mér dyrasímakerfið. Allar lagnir eru til staðar (einhverskonar CAT5 kapall að mér sýnist). Mæliði með einhverjum góðum í svoleiðis verk?
Draga CAT5 í stað Coax, þröng rör eða eitthvað ...
-
nidur
- Bara að hanga
- Póstar: 1510
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
- Staðsetning: In the forest
- Staða: Ótengdur
Re: Draga CAT5 í stað Coax, þröng rör eða eitthvað ...
Ertu ekki örugglega að þræða með gorma endanum á fjöðurinni þegar þú ert að fara í gegn? Stundum er hægt að ryksuga spotta í gegn til að fá stýringu á fjöðurina.
Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.
-
hagur
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3152
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
nidur skrifaði:Ertu ekki örugglega að þræða með gorma endanum á fjöðurinni þegar þú ert að fara í gegn? Stundum er hægt að ryksuga spotta í gegn til að fá stýringu á fjöðurina.
Hmmmm góður punktur, nei .... eins og má heyra/sjá, þá er ég greinilega ekki alveg með þetta á hreinu
Ég prófa þetta aftur og nú með hinn endan á fjöðrinni á undan
Hélt einhvernveginn að endinn með auganu ætti að fara á undan.-
Pandemic
- Stjórnandi
- Póstar: 3774
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
Helvítis basl að draga svona í nema að vera með sleipiefni.
-
hagur
Höfundur - Besserwisser
- Hafðu samband:
Pandemic skrifaði:Helvítis basl að draga svona í nema að vera með sleipiefni.
Já, mig grunaði það svosem. Ég þarf að redda mér svona efni.
Ef þú nennir ekki að bíða reddaðu þér sæmilegum þráð, til dæmis þvotta snúru eða álíka svo skellir þú ryksugu hinum meginn og sogar í gegn og tosar fjöðrina í gegn.
Við gerum þetta af og til í vinnuni þegar maður er að vinna við gamlar lagnir.
-
andribolla
- Bara að hanga
- Póstar: 1545
- Skráði sig: Þri 01. Júl 2008 00:00
- Staðsetning: Akureyri
Ef þú átt handsápu eða uppþvottalaug undir vaskinum hjá þér, þá áttu sleipiefni 
-
hagur
Höfundur - Besserwisser
- Hafðu samband:
Dúlli skrifaði:Ef þú nennir ekki að bíða reddaðu þér sæmilegum þráð, til dæmis þvotta snúru eða álíka svo skellir þú ryksugu hinum meginn og sogar í gegn og tosar fjöðrina í gegn.
andribolla skrifaði:Ef þú átt handsápu eða uppþvottalaug undir vaskinum hjá þér, þá áttu sleipiefni
Takk drengir, ég hlýt að geta græjað þetta með þessum trixum

-
Gunnar
- Vaktari
- Póstar: 2400
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 105 Reykjavík
lúbið/nunnufeiti/sleipiefni er samt oftast notað þegar fjöðrin er komin i gegn og margir/þykkir vírar eiga að fara i gegn. Ég nota allaveganna ekki lúbið með fjöðrinni, þá missi ég allt grip á henni og þá verður þetta ómögulegt.
Helst eins og allir bunir að segja, ryksuga spotta með smá bút af poka á endanum i gegnu eða snúa fjöðrinni á meðan þú ýtir, það hefur oft virkað líka.
Helst eins og allir bunir að segja, ryksuga spotta með smá bút af poka á endanum i gegnu eða snúa fjöðrinni á meðan þú ýtir, það hefur oft virkað líka.
-
Squinchy
- Geek
- Póstar: 800
- Skráði sig: Mið 05. Maí 2010 15:23
- Staðsetning: Grafarholt
Náðu þér í snæri sem er sæmilega sterkt, settur smá bút af glærum plastpoka á endann, settu ryksugu á einn endan á rörinu og plastpoka snærið inn í hinn endann
Fractal Design R4 White | MSI Z270 Gaming Pro Carbon | i7 7700K @4.5GHz | Noctua NH-D15 | 32GB Corsair DDR4 @3200MHz | MSI GTX 1080 Ti Gaming X 11GB | Corsair RM750x | 27" ASUS PG279Q | Presonus 22VSL | M-Audio BX5a
HP Z840 | TrueNAS Scale | 2 x Xeon 2650 V3 | 32GB DDR4 ECC | 20TB RaidZ1 | Eaton 5SC 1000i UPS
HP Z840 | TrueNAS Scale | 2 x Xeon 2650 V3 | 32GB DDR4 ECC | 20TB RaidZ1 | Eaton 5SC 1000i UPS
-
hagur
Höfundur - Besserwisser
- Hafðu samband:
Ryksugu-trickið svona líka svínvirkaði! Fjöðrin komin í gegn.
Ætti ekki að vera hægt að draga tvo CAT5e strengi í gegnum svona rör ef maður smyr þetta vel? Giska á að þetta sé 16mm rör.
Takk fyrir hjálpina strákar
Ætti ekki að vera hægt að draga tvo CAT5e strengi í gegnum svona rör ef maður smyr þetta vel? Giska á að þetta sé 16mm rör.
Takk fyrir hjálpina strákar

-
arons4
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 983
- Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
Ef þú ert graður nærðu fjórum ef rörið er ekki með langt eða með kröppum beigjum.
-
Squinchy
- Geek
- Póstar: 800
- Skráði sig: Mið 05. Maí 2010 15:23
- Staðsetning: Grafarholt
Myndi byrja á því að reyna án einhvers sulls, 2x cat5 eiga að fara easy í 16mm, fá aðstöð þar sem 1 togar og hinn ýtir eftir köplunum og passar að þeir séu ekki að snúast utan um hvort annan, svona smurning getur virkað eins og lím þegar þetta þornar 
Fractal Design R4 White | MSI Z270 Gaming Pro Carbon | i7 7700K @4.5GHz | Noctua NH-D15 | 32GB Corsair DDR4 @3200MHz | MSI GTX 1080 Ti Gaming X 11GB | Corsair RM750x | 27" ASUS PG279Q | Presonus 22VSL | M-Audio BX5a
Standar fyrir COAX hefur alltaf verið minnir mig 20mm ættir að geta auðveldlega komið 4 fyrir, ef þetta er aftur á móti 16mm sem yrði furðulegt þá áttu samt pláss fyrir 3 ef þetta er góð og bein leið fáar sem engar beygjur.
Skemmtu þér
Skemmtu þér
-
BugsyB
- 1+1=10
- Póstar: 1105
- Skráði sig: Mán 19. Nóv 2007 22:51
- Hafðu samband:
Átt að koma 3 fyrir, og ekki nota sápu eða uppþvottalög ef þú ætlar að breyta í framtíðinni, notaðu nunnufeiti eða e-h feiti, sápan harnar nem tímanum og þá verður miklu erfiðara að ná þessu út en svínvirkar að draga í en uppá framtíðina og eftir nokkur ár þá verður ljós í allt. Þá þarftu að draga þetta út fyrir ljós.
Símvirki.