Þetta á kanski ekki heima hér en ég veit að þið eigið einhveir ráð handa mér.

Málið er að ég var að selja iphone síma (Í lok nóv) inn á bland síðunni. Ég fæ alskonar tilboð og fæ svo eitt gott tilboð frá manneskju sem er til í að borga 40.000kr.(Akkurat verðir sem ég vildi fá) Ég samþykki tilboðið og fæ heimilisfangið, kennitölu og allann pakkan.
Ég er búinn að stunda mörg viðskipti inn á bland (20+) og hef aldrei lent í neinum vandræðum og allt gengið í gegn. En það hlaut að koma að því að maður lendi í enhverju kjaftæði.

Útaf þvi að ég fara burtu úr bænum og henni lá að fá símann, ákvað ég að vera kærulaus og sendi henni símann í pósti til hennar. Hún seigist borga þegar síminn kemur.
10 Des:
Þegar síminn er kominn til hennar, biður hún um allt í einu að greiða þetta í tveim pörtum útaf peninga veseni. 20Þ þann 16 desember og svo aftur 20 mánuði seinna. Ég samþykki þetta og vona að hún standi við sitt. Núna er kominn janúar og hún hefur ekki svarað mér síðann.
](./images/smilies/eusa_wall.gif)
Nú spyr ég, get ég farið með þetta til Lögreglunar? er það mikið og flókið ferli? þarf ég að kæra þetta?
Ég er með allt um hana,
Nafn, kennitölu, afrit af bland samskiptonum og öllu þvi, afrit af póstsendingunni. Mynd af símannum í pakkanum sem ég sendi, og meiri seiga mynd af henni þar sem hún heldur a símanum... (Hún er með opið facebookið hja ser.....)

Öll góð ráð þeginn