Bauhaus opnar á laugard

Allt utan efnis
Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1796
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Bauhaus opnar á laugard

Pósturaf Danni V8 » Sun 06. Maí 2012 08:54

Weird Al klikkar ekki :lol:


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3071
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Bauhaus opnar á laugard

Pósturaf beatmaster » Fim 18. Sep 2014 12:24

Hvernig er svo stemmningin fyrir Bauhaus núna rúmum 2 árum seinna? :-k


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 986
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 189
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Bauhaus opnar á laugard

Pósturaf Jón Ragnar » Fim 18. Sep 2014 13:20

Versla meira þar en í Byko/Húsasmiðjuni



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Bauhaus opnar á laugard

Pósturaf Viktor » Fim 18. Sep 2014 13:21

beatmaster skrifaði:Hvernig er svo stemmningin fyrir Bauhaus núna rúmum 2 árum seinna? :-k


Rosalega góð verð og ágætar vörur - en getur verið mjög erfitt að finna starfsfólk, eins og í hinum verslununum.
Ég boycotta Húsa og Byko algerlega og versla bara við Bauhaus.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7157
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1045
Staða: Tengdur

Re: Bauhaus opnar á laugard

Pósturaf rapport » Fim 18. Sep 2014 14:22

Sallarólegur skrifaði:
beatmaster skrifaði:Hvernig er svo stemmningin fyrir Bauhaus núna rúmum 2 árum seinna? :-k


Rosalega góð verð og ágætar vörur - en getur verið mjög erfitt að finna starfsfólk, eins og í hinum verslununum.
Ég boycotta Húsa og Byko algerlega og versla bara við Bauhaus.


Sammála, Byko og Húsasm. fyrirgerðu rétti sínum með þessu samráði, ég kíki alltaf fyrst í múrbúðina samt áður en ég fer í Bauhaus... oftast samt bara til að friða samviskuna því égveit að Bauhaus gengu nærri mikið af íslenskum birgjum sbr. aðfarir Haga á markaðinum...

Sem er samt ekkert slæmt, fyrirtæki eiga ekki að verða rík á því að vera með mikla álagningu sem milliliðir...



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1550
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 217
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Bauhaus opnar á laugard

Pósturaf depill » Fim 18. Sep 2014 15:41

Já ég neita líka að versla við Húsa og Byko. Versla stundum í Múrbúðinni, en mér finnst hreinlega vörunar sem eru í Bauhaus oft betri. S.b.r málning sem ég keypti í múrbúðinni og hún var ekki velþekjandi, málaði fjandans 4 umferðir með henni, var að verða geðveikur. En bara 2 með Bauhaus málningunni sem var @ the end of the day ódýrari ( afþví ég notaði minna ).

En ég fíla allavega Bauhaus, nýbúinn að parketleggja, verðið þeirra var með því betra og gæðavara. Mér finnst reyndar oftast lítið mál að fá aðstoð, hringi bara þessari bjöllu og fæ venjulega aðstoð innan 2 - 3 mín þegar ég hef verið þarna.

EDIT: Eini gallinn við Bauhaus er símkerfið þeirra. Hafið þið prófað að hringja þarna ? Þetta er lengsti IVR sem ég hef lent í á Íslandi.




Meso
has spoken...
Póstar: 195
Skráði sig: Fös 10. Des 2004 23:50
Reputation: 2
Staðsetning: Ak City
Staða: Ótengdur

Re: Bauhaus opnar á laugard

Pósturaf Meso » Fim 18. Sep 2014 16:47

Og vefsíða bauhaus er líka glötuð.



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1550
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 217
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Bauhaus opnar á laugard

Pósturaf depill » Fim 18. Sep 2014 18:33

Sem mér finnst svo magnað vegna þess að móðurfyrirtækið er ágætt
http://www.bauhaus.dk/



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1258
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 141
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Bauhaus opnar á laugard

Pósturaf Minuz1 » Fim 18. Sep 2014 18:57

Keypti 18v, 4A, lithium batterý, hleðsluvél með höggi frá bosch á 24 þús.
Sbr vél kostar 40+ annars staðar.


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16310
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Bauhaus opnar á laugard

Pósturaf GuðjónR » Fim 18. Sep 2014 20:02

depill skrifaði:EDIT: Eini gallinn við Bauhaus er símkerfið þeirra. Hafið þið prófað að hringja þarna ? Þetta er lengsti IVR sem ég hef lent í á Íslandi.

Úff, eitt orð; hræðilegt!
Svo nærðu ekki sambandi og þá byrjar allt ferlið upp á nýtt!!



Skjámynd

Baraoli
FanBoy
Póstar: 762
Skráði sig: Lau 04. Jún 2011 18:09
Reputation: 14
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Bauhaus opnar á laugard

Pósturaf Baraoli » Fim 18. Sep 2014 20:17

GuðjónR skrifaði:Sáuð þið fréttirnar á RUV? fólk gisti í tjöldum í nótt fyrir utan búðina! hahahaha!!!
Hvað er í gangi?
2% af þjóðinni mætti á opnun "Byggingarvöruverslunar" for crying out loud!
Það var ekki verið að opna Tívolí eða Disney Land. Það var verið að opna byggingavöruverslun!!!!

Sæi í anda 6 milljón ameríkana tjalda fyrir utan nýja Wallmart verslun, svona ef við leikum okkur af hlutföllum.



Hahaha fyndið að sjá þetta núna.. en já ég var einn af þeim fjórum sem ''tjölduðu'' fyrir utan. hahaha þetta var nú bara fyndin skyndi ákvörðun hjá félögunum. slóum upp tjald og fengum okkur kaldan og biðum hlæjandi eftir að pressan myndi gleipa þetta hehe :fly


MacTastic!

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5017
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 893
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Bauhaus opnar á laugard

Pósturaf jonsig » Fim 18. Sep 2014 20:17

depill skrifaði:Já ég neita líka að versla við Húsa og Byko. Versla stundum í Múrbúðinni, en mér finnst hreinlega vörunar sem eru í Bauhaus oft betri. S.b.r málning sem ég keypti í múrbúðinni og hún var ekki velþekjandi, málaði fjandans 4 umferðir með henni, var að verða geðveikur. En bara 2 með Bauhaus málningunni sem var @ the end of the day ódýrari ( afþví ég notaði minna ).

En ég fíla allavega Bauhaus, nýbúinn að parketleggja, verðið þeirra var með því betra og gæðavara. Mér finnst reyndar oftast lítið mál að fá aðstoð, hringi bara þessari bjöllu og fæ venjulega aðstoð innan 2 - 3 mín þegar ég hef verið þarna.

EDIT: Eini gallinn við Bauhaus er símkerfið þeirra. Hafið þið prófað að hringja þarna ? Þetta er lengsti IVR sem ég hef lent í á Íslandi.


Viss um að þú hafir ekki bara keypt grunn ?



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Bauhaus opnar á laugard

Pósturaf lukkuláki » Fim 18. Sep 2014 21:27

jonsig skrifaði:
depill skrifaði:Já ég neita líka að versla við Húsa og Byko. Versla stundum í Múrbúðinni, en mér finnst hreinlega vörunar sem eru í Bauhaus oft betri. S.b.r málning sem ég keypti í múrbúðinni og hún var ekki velþekjandi, málaði fjandans 4 umferðir með henni, var að verða geðveikur. En bara 2 með Bauhaus málningunni sem var @ the end of the day ódýrari ( afþví ég notaði minna ).
En ég fíla allavega Bauhaus, nýbúinn að parketleggja, verðið þeirra var með því betra og gæðavara. Mér finnst reyndar oftast lítið mál að fá aðstoð, hringi bara þessari bjöllu og fæ venjulega aðstoð innan 2 - 3 mín þegar ég hef verið þarna.
EDIT: Eini gallinn við Bauhaus er símkerfið þeirra. Hafið þið prófað að hringja þarna ? Þetta er lengsti IVR sem ég hef lent í á Íslandi.

Viss um að þú hafir ekki bara keypt grunn ?


Það er bara vel þekkt staðreynd að ódýr málning er alltaf drasl en hún þarf ekki að vera fokdýr til að vera nógu góð.
Málaði pallinn hjá mér í sumar ofl. og BYKO var með ódýrasta Olíu Kjörvarann og pallaolíuna hún var alveg 1000 kr. dýrari í Bauhaus í 4 ltr. fötu. og ég þurfti nokkrar.
Keypti handklæðaofn í Bauhaus sem var mörg þúsundum króna ódýrari þar en allstaðar annarr staðar sem ég gáði þannig að það er allur gangur á þessu.

Ég geri hiklaust verðkönnun áður en ég ræðst í að kaupa eitthvað

Fer stundum í Bauhaus að skoða það er svo margt til þar sem er ekki að sjá hjá hinum en lítill fugl sagði mér að það væri tap upp á milljónir á mánuði hjá þeim.


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5017
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 893
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Bauhaus opnar á laugard

Pósturaf jonsig » Fim 18. Sep 2014 22:02

Spurning hvort það sé hægt að miða við byko eða húsasmiðjuna yfir höfuð , handónýtar keðjur .

Þetta með lampana er það sem verslunnarrekendur kalla "bait" þetta er gert í fölsku yfirskini , til að blekkja ykkur rollurnar um að þarna séu hagstæð verð .



Skjámynd

Squinchy
FanBoy
Póstar: 774
Skráði sig: Mið 05. Maí 2010 15:23
Reputation: 44
Staðsetning: Grafarholt
Staða: Ótengdur

Re: Bauhaus opnar á laugard

Pósturaf Squinchy » Fim 18. Sep 2014 22:16

Sallarólegur skrifaði:
beatmaster skrifaði:Hvernig er svo stemmningin fyrir Bauhaus núna rúmum 2 árum seinna? :-k


Rosalega góð verð og ágætar vörur - en getur verið mjög erfitt að finna starfsfólk, eins og í hinum verslununum.
Ég boycotta Húsa og Byko algerlega og versla bara við Bauhaus.


This!

Fer sjúklega í mig


Fractal Design R4 White | MSI Z270 Gaming Pro Carbon | i7 7700K @4.5GHz | Noctua NH-D15 | 32GB Corsair DDR4 @3200MHz | MSI GTX 1080 Gaming X+ 8GB | 250GB Samsung 850 EVO SSD | Corsair RM750x | 27" ASUS PG279Q | Presonus 22VSL | M-Audio BX5a

Fractal Design R5 Black | FreeNAS | Gigabyte M3 Sniper | i7 3770K @3.9GHz | Noctua NH-U12s | 24GB DDR3 | 10TB | Eaton 5SC 1000i UPS

Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 986
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 189
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Bauhaus opnar á laugard

Pósturaf Jón Ragnar » Fös 19. Sep 2014 14:53

GuðjónR skrifaði:
depill skrifaði:EDIT: Eini gallinn við Bauhaus er símkerfið þeirra. Hafið þið prófað að hringja þarna ? Þetta er lengsti IVR sem ég hef lent í á Íslandi.

Úff, eitt orð; hræðilegt!
Svo nærðu ekki sambandi og þá byrjar allt ferlið upp á nýtt!!



Sé það að ég þarf að selja þeim símkerfi og nýja rödd :megasmile



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Bauhaus opnar á laugard

Pósturaf Viktor » Fös 19. Sep 2014 15:40

Djöfull er ég að fýla stemninguna í þessum þræði.

Það er ótrúlegt hvað þetta samráð Byko/Húsa er augljóslega búið að vera í gangi lengi - og er enn við lýði. Bauhaus getur í mjög mörgum tilfellum boðið upp á betri eða sambærilegar vörur á lægra verði.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB