..og svo aftur þegar ég las kommentin
http://www.dv.is/neytendur/2014/3/5/bod ... gd-ADDUT0/
..og svo aftur þegar ég las kommentin
Hrotti skrifaði:Ég hef ekki pælt í því áður svo að mér yfirsést kannski eitthvað, en er flýtigjald ekki vangefið concept nema að það sé spes crew sem að sér um þær viðgerðir?
Dæmi:
100 manns koma með vélina sína í viðgerð, fyrstu 5 vilja ekki borga flýtigjald vegna þess að biðin hjá þeim er bara 1 dagur en eftir að hinir 95 komu með sínar vélar og borguðu flýtigjald verður biðin hjá fyrstu 5 allt í einu 2 vikur. Mér finnst þetta amk hljóma eins og fjárkúgun, nema auðvitað að það sé standby "flýtiviðgerðarteam" sem að gerir ekki við almennar viðgerðir, þannig að þetta bitni ekki á hinum.
jericho skrifaði:Af hverju er ekki boðið upp á lánstölvur á meðan tölvur sem eru í ábyrgð koma í viðgerð?
jericho skrifaði:Af hverju er ekki boðið upp á lánstölvur á meðan tölvur sem eru í ábyrgð koma í viðgerð?

KermitTheFrog skrifaði:Hrotti skrifaði:Ég hef ekki pælt í því áður svo að mér yfirsést kannski eitthvað, en er flýtigjald ekki vangefið concept nema að það sé spes crew sem að sér um þær viðgerðir?
Dæmi:
100 manns koma með vélina sína í viðgerð, fyrstu 5 vilja ekki borga flýtigjald vegna þess að biðin hjá þeim er bara 1 dagur en eftir að hinir 95 komu með sínar vélar og borguðu flýtigjald verður biðin hjá fyrstu 5 allt í einu 2 vikur. Mér finnst þetta amk hljóma eins og fjárkúgun, nema auðvitað að það sé standby "flýtiviðgerðarteam" sem að gerir ekki við almennar viðgerðir, þannig að þetta bitni ekki á hinum.
Verkstæði gefa sér "allt að x dagar þangað til tæknimaður byrjar að vinna í tölvunni" (yfirleitt). Ef það eiga 20 tölvur eftir að fara upp á borð einn daginn þa skapar það ákveðna vinnu fyrir tæknimenn þann daginn. Ef keypt er flytiþjonusta á tölvu(r) fyrir þann dag bætist við þessar 20 tölvur. Það skapar aukið álag á tæknimenn og hugsanlega yfirvinnu.
KermitTheFrog skrifaði:Það að það sé keypt flytiþjonusta á tölvu gerir það ekki að verkum að tölva sem ekki var keypt flýtiþjónusta á bíði extra dag (eða ætti ekki að gera það ef skipulagið á verkstæðinu er í lagi). Það gæti hins vegar gert það ef það gætu allir fengið flytiþjonustu frítt.
Hrotti skrifaði:KermitTheFrog skrifaði:Hrotti skrifaði:Ég hef ekki pælt í því áður svo að mér yfirsést kannski eitthvað, en er flýtigjald ekki vangefið concept nema að það sé spes crew sem að sér um þær viðgerðir?
Dæmi:
Verkstæði gefa sér "allt að x dagar þangað til tæknimaður byrjar að vinna í tölvunni" (yfirleitt). Ef það eiga 20 tölvur eftir að fara upp á borð einn daginn þa skapar það ákveðna vinnu fyrir tæknimenn þann daginn. Ef keypt er flytiþjonusta á tölvu(r) fyrir þann dag bætist við þessar 20 tölvur. Það skapar aukið álag á tæknimenn og hugsanlega yfirvinnu.
Yfirvinna er vissulega kostnaðarauki og sjálfsagt að það komi til gjald vegna þess, álag á tæknimenn er það hinsvegar ekki nema að þeir rukki hærri laun á álagstímum.KermitTheFrog skrifaði:Það að það sé keypt flytiþjonusta á tölvu gerir það ekki að verkum að tölva sem ekki var keypt flýtiþjónusta á bíði extra dag (eða ætti ekki að gera það ef skipulagið á verkstæðinu er í lagi). Það gæti hins vegar gert það ef það gætu allir fengið flytiþjonustu frítt.
Aftur, yfirvinna er löggild afsökun fyrir kostnaðinum en án hennar stenst þetta ekki skoðun. Það að gefa sér einhvern tíma áður en maður byrjar að vinna þýðir ekki að maður eigi að fullnýta hann, maður byrjar um leið og tími losnar. Eðlileg fyrirtæki klára hluti bara eins hratt og þau geta,án þess að það fari að kosta þau meira. Það heitir bara þjónusta en ekki flýtiþjónusta.
Gislinn skrifaði:Sem dæmi gæti ég ekki notað lánstölvu ef vinnutölvan mín myndi bila vegna þeirrar vinnu sem ég þarf að nota tölvuna í.

braudrist skrifaði:Nú, ég hélt að Apple tölvur biluðu ekkert![]()
KermitTheFrog skrifaði:braudrist skrifaði:Nú, ég hélt að Apple tölvur biluðu ekkert![]()
Þær gera það víst bara fyrirvaralaust...

rapport skrifaði:Er ekki hægt að fá tilkynningu tímanelga fyrir hverja bilun?
sbr. windows update, java update og flash update.... það eru líka tilkynningar um væntalega bilun... þannig séð...
kizi86 skrifaði:rapport skrifaði:Er ekki hægt að fá tilkynningu tímanelga fyrir hverja bilun?
sbr. windows update, java update og flash update.... það eru líka tilkynningar um væntalega bilun... þannig séð...
þið vitið vel að tölvur koma oft með vissar aðvaranir áður en bila endanlega, td bsod og fleira....
MrSparklez skrifaði:Gæti það kannski verið að flýtigjaldið var svo hátt vegna þess að þeir þurftu kannski að panta einhvern íhlut að utan og þurfa að borga extra fyrir fljótari sendingu ?
lukkuláki skrifaði:Þetta bjóða flest verkstæði uppá síðast þegar ég vissi og hefur ekki þótt fréttnæmt til þessa.