Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Allt utan efnis

Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf Garri » Þri 04. Feb 2014 10:26

Spurning samt hvort þessir aðilar þurfi ekki að kosta einhverju smá til að fara eftir lögum.. í allavega einhverjum þáttum sinnar starfssemi.

Sjá til dæmis þetta:
8. gr.

Ítarleg sundurliðun reikninga.

Áskrifendur að fjarskiptaþjónustu eiga rétt á að fá reikninga fyrir fjarskiptaþjónustu ítarlega sundurliðaða gegn hæfilegu gjaldi óski þeir eftir því. Skulu áskrifendur alþjónustu þó eiga rétt á slíkri sundurliðun reikninga án þess að greiðsla komi fyrir. Í ítarlegri sundurliðun reikninga felst að áskrifandi getur fengið nákvæmari upplýsingar en þær er birtast á almennum reikningi hans um fjarskiptaþjónustu sína. Kröfur um sundurliðun samkvæmt ákvæði þessu má uppfylla með rafrænum hætti, t.d. með tölvupósti eða sérstökum aðgangi notanda að þjónustuvefsíðu.





AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf AntiTrust » Þri 04. Feb 2014 10:30

Þessi grein er samt svo óljós, m.v. hana eru fjarskiptafyrirtæki að uppfylla lagalegur skyldur með því að bjóða upp á skoðun á gagnamagni eftir dögum. Það þarf að skilgreina þetta mikið nánar áður en viðskiptavinir heimta meiri upplýsingar með e-rjum grundvelli.




Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf Garri » Þri 04. Feb 2014 10:34

Ja.. "ítarlega sundurliðaða" finnst mér allavega nokkuð sterkt orðalag.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf AntiTrust » Þri 04. Feb 2014 10:39

Garri skrifaði:Ja.. "ítarlega sundurliðaða" finnst mér allavega nokkuð sterkt orðalag.


Lagalega er það mjög óljóst. Það er ekkert í þessari grein sem telur til hvað fellur undir ítarlegt og því algjörlega geðþóttaákvörðun hvers fyrirtækis fyrir sig svo lengi sem það uppfyllir nákvæmari upplýsingar en ".. upplýsingar en þær er birtast á almennum reikningi."




Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf Garri » Þri 04. Feb 2014 11:05

AntiTrust skrifaði:
Garri skrifaði:Ja.. "ítarlega sundurliðaða" finnst mér allavega nokkuð sterkt orðalag.


Lagalega er það mjög óljóst. Það er ekkert í þessari grein sem telur til hvað fellur undir ítarlegt og því algjörlega geðþóttaákvörðun hvers fyrirtækis fyrir sig svo lengi sem það uppfyllir nákvæmari upplýsingar en ".. upplýsingar en þær er birtast á almennum reikningi."

Orðið "ítarlegt" er nokkuð skýrt, bæði lagalega og skilningslega. Ef ég vill fá ítarlega internetnotkun á erlendu gagnamagni, þá þýðir ekkert til dæmis að taka saman notkun á daga eða klukkutíma. Orðið "samantekt" getur ekki verið samhljóma orðinu "ítarlegt" í einu né neinu tilliti.

Aðeins ítarlegur listi yfir allar forsendur gjaldmælingar fyrir notkun er ásættanlegur miðað við þessa grein, allavega.



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3819
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 143
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf Daz » Þri 04. Feb 2014 11:29

Garri skrifaði:
AntiTrust skrifaði:
Garri skrifaði:Ja.. "ítarlega sundurliðaða" finnst mér allavega nokkuð sterkt orðalag.


Lagalega er það mjög óljóst. Það er ekkert í þessari grein sem telur til hvað fellur undir ítarlegt og því algjörlega geðþóttaákvörðun hvers fyrirtækis fyrir sig svo lengi sem það uppfyllir nákvæmari upplýsingar en ".. upplýsingar en þær er birtast á almennum reikningi."

Orðið "ítarlegt" er nokkuð skýrt, bæði lagalega og skilningslega. Ef ég vill fá ítarlega internetnotkun á erlendu gagnamagni, þá þýðir ekkert til dæmis að taka saman notkun á daga eða klukkutíma. Orðið "samantekt" getur ekki verið samhljóma orðinu "ítarlegt" í einu né neinu tilliti.

Aðeins ítarlegur listi yfir allar forsendur gjaldmælingar fyrir notkun er ásættanlegur miðað við þessa grein, allavega.


Ekki skil ég greinina þannig, raunar er þetta nokkuð skýrt eins og AntiTrust sagði
Í ítarlegri sundurliðun reikninga felst að áskrifandi getur fengið nákvæmari upplýsingar en þær er birtast á almennum reikningi hans um fjarskiptaþjónustu sína.


Reyndar er sundurliðunin útskýrð í næsta lið í reglugerðinni
9. gr. skrifaði:Upplýsingar á ítarlega sundurliðuðum reikningum.

Ítarleg sundurliðun reikninga fyrir fjarskiptanotkun, samkvæmt 8. gr., skal að lágmarki innihalda eftirfarandi upplýsingar:
....

c. Nákvæmar upplýsingar um notað gagnamagn sundurliðað eftir tímabilum með klukkustundar nákvæmni.

Meiri sundurliðinu en þetta er ekki lagaleg skylda að veita. Ég var einmitt að kvarta yfir þessu á síðustu blaðsíðu




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf AntiTrust » Þri 04. Feb 2014 17:39

Garri skrifaði:Orðið "ítarlegt" er nokkuð skýrt, bæði lagalega og skilningslega. Ef ég vill fá ítarlega internetnotkun á erlendu gagnamagni, þá þýðir ekkert til dæmis að taka saman notkun á daga eða klukkutíma. Orðið "samantekt" getur ekki verið samhljóma orðinu "ítarlegt" í einu né neinu tilliti.

Aðeins ítarlegur listi yfir allar forsendur gjaldmælingar fyrir notkun er ásættanlegur miðað við þessa grein, allavega.


Nei, nú ert þú að lesa það sem þú vilt úr þessari umræddu grein. Ítarlegt er lýsingarorð, og því nær merkingarlaust lagalega séð nema meðfram nákvæmum leiðbeiningum hvað felst í orðinu m.v. samhengi, eins og sést í greininni sem Daz vísar í. Það liggur því við að eins og lögin eru í dag eru fyrirtækin ekki lagalega skylduð til þess að gefa upp allar forsendur gjaldmælingar fyrir notkun.

Það má svo deila um hvernig hægt er að skilja 4.gr og 7.gr. - en það má deila um það hvernig þessar greinar skiljast, eins og með margar aðrar lagagreinar.




Some0ne
spjallið.is
Póstar: 449
Skráði sig: Fös 11. Okt 2002 01:22
Reputation: 3
Staðsetning: Garðabær
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf Some0ne » Fim 06. Feb 2014 20:48

AntiTrust skrifaði:Það væri hugsanlega hægt að bjóða upp á sundurliðun niður á mínútu, hinsvegar er álagið við að sækja þær upplýsingar úr gagnagrunninum gífurlegt. Sama á við þegar fólk er að biðja um IP sundurliðun, það tekur nokkra klukkutíma bara að keyra hrágögnin úr gagnagrunnum.


Verð bara að svara þessu, þetta er ekki rétt. IP sundurliðun fyrir einn dag tekur ekki nema skamma stund.



Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Reputation: 20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf Plushy » Fim 06. Feb 2014 20:50

Some0ne skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Það væri hugsanlega hægt að bjóða upp á sundurliðun niður á mínútu, hinsvegar er álagið við að sækja þær upplýsingar úr gagnagrunninum gífurlegt. Sama á við þegar fólk er að biðja um IP sundurliðun, það tekur nokkra klukkutíma bara að keyra hrágögnin úr gagnagrunnum.


Verð bara að svara þessu, þetta er ekki rétt. IP sundurliðun fyrir einn dag tekur ekki nema skamma stund.


Þetta er samt verk sem tekur einhvern tíma. Væri fínt að bjóða upp á svona þjónustu en fólk ætti þá að vera til í að borga eitthvað fyrir hana.




Some0ne
spjallið.is
Póstar: 449
Skráði sig: Fös 11. Okt 2002 01:22
Reputation: 3
Staðsetning: Garðabær
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf Some0ne » Fim 06. Feb 2014 20:52

Plushy skrifaði:
Some0ne skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Það væri hugsanlega hægt að bjóða upp á sundurliðun niður á mínútu, hinsvegar er álagið við að sækja þær upplýsingar úr gagnagrunninum gífurlegt. Sama á við þegar fólk er að biðja um IP sundurliðun, það tekur nokkra klukkutíma bara að keyra hrágögnin úr gagnagrunnum.


Verð bara að svara þessu, þetta er ekki rétt. IP sundurliðun fyrir einn dag tekur ekki nema skamma stund.


Þetta er samt verk sem tekur einhvern tíma. Væri fínt að bjóða upp á svona þjónustu en fólk ætti þá að vera til í að borga eitthvað fyrir hana.


Tekur svona 60 sekúndur að gera þetta manually, ef þetta væri gert í gegnum einhverjar scriptur þá tæki þetta brot af því




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf AntiTrust » Fim 06. Feb 2014 21:12

Some0ne skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Það væri hugsanlega hægt að bjóða upp á sundurliðun niður á mínútu, hinsvegar er álagið við að sækja þær upplýsingar úr gagnagrunninum gífurlegt. Sama á við þegar fólk er að biðja um IP sundurliðun, það tekur nokkra klukkutíma bara að keyra hrágögnin úr gagnagrunnum.


Verð bara að svara þessu, þetta er ekki rétt. IP sundurliðun fyrir einn dag tekur ekki nema skamma stund.


Ég er að tala um heilan mánuð. Þegar þú kaupir IP sundurliðun færðu hrágögn fyrir heilan mánuð. Afhverju það tekur svona langan tíma veit ég ekki, hvort það er verið að keyra samanburð við hrágögn frá hverjum tengipunkt fyrir sig eða hvað, en ég veit að þetta tekur umtalsvert meiri tíma en örfáar mínútur.

EDIT: Ég skal bara athuga hvort ég geti ekki fengið þetta á hreint.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf Gúrú » Mið 12. Feb 2014 16:46

Mynd
Mynd
Mynd
Mynd

100Mb ljósleiðari beintengdur 12. febrúar.


Modus ponens


Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf Garri » Mið 12. Feb 2014 17:41

AntiTrust skrifaði:..snip

EDIT: Ég skal bara athuga hvort ég geti ekki fengið þetta á hreint.

Og?




berteh
has spoken...
Póstar: 172
Skráði sig: Fim 06. Maí 2010 15:21
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf berteh » Mið 12. Feb 2014 21:40

Gúrú skrifaði:Mynd
Mynd
Mynd
Mynd

100Mb ljósleiðari beintengdur 12. febrúar.


hefur ekki bara verið eitthvað vesen þarna akkurat? Tók nokkur hjá mér yfir wifi

Mynd
Mynd
Mynd
Mynd
*edit*bætti við durham*/edit*
Mynd



Skjámynd

ponzer
Kerfisstjóri
Póstar: 1270
Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
Reputation: 13
Staðsetning: Router(config)#
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf ponzer » Mið 12. Feb 2014 22:23

Gúru, ertu ekki bara kominn í capp/búinn með gagnamagnið þitt ?

Tók sömu test og þú og er að fá þessar fínu tölur..

Mynd
Mynd
Mynd
Mynd
Mynd

Durham,NC - US:
Mynd


Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf dori » Mið 12. Feb 2014 22:30

ponzer skrifaði:Gúru, ertu ekki bara kominn í capp/búinn með gagnamagnið þitt ?
Tengdur 12. febrúar. Hljómar ekki mjög líklegt...



Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Reputation: 20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf Plushy » Mið 12. Feb 2014 22:53

dori skrifaði:
ponzer skrifaði:Gúru, ertu ekki bara kominn í capp/búinn með gagnamagnið þitt ?
Tengdur 12. febrúar. Hljómar ekki mjög líklegt...


Ef hann væri kappaður myndi hann örugglega ekki ná inn á speedtest hvort sem er. Hinsvegar gæti verið að það eigi eftir að ganga frá pöntuninni hans eða svipað ef hann var tengdur í dag. Tengingin kemur alltaf fyrst frá Gagnaveitunni í boxið síðan er klárað að setja upp hjá fjarskiptafyrirtækinu.




Televisionary
Tölvutryllir
Póstar: 676
Skráði sig: Þri 17. Feb 2009 15:26
Reputation: 115
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf Televisionary » Mið 12. Feb 2014 23:10

Ég man eftir því eitt sinn að hafa verið tengdur á ljósleiðaranum til Vodafone og það var eitthvað sem klúðraðist og ég var fastur á mjög lágri bandvídd einhver sjálfvirkni mál í ólagi sem voru bara löguð eftir 1 símtal og þjónustuaðilinn fljótur að koma auga á það sem var ekki að virka. Það má ekki gleyma því að stundum geta hlutir farið úrskeiðis.

Plushy skrifaði:
dori skrifaði:
ponzer skrifaði:Gúru, ertu ekki bara kominn í capp/búinn með gagnamagnið þitt ?
Tengdur 12. febrúar. Hljómar ekki mjög líklegt...


Ef hann væri kappaður myndi hann örugglega ekki ná inn á speedtest hvort sem er. Hinsvegar gæti verið að það eigi eftir að ganga frá pöntuninni hans eða svipað ef hann var tengdur í dag. Tengingin kemur alltaf fyrst frá Gagnaveitunni í boxið síðan er klárað að setja upp hjá fjarskiptafyrirtækinu.




kthordarson
Fiktari
Póstar: 85
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:32
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf kthordarson » Mið 12. Feb 2014 23:26

Ég hætti hjá Voda eftir þetta rugl. Er núna hjá Tal. Notelegt að þurfa ekki að hafa áhyggjur af innlenda/erlenda lengur :)



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4328
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf chaplin » Fim 13. Feb 2014 00:25

kthordarson skrifaði:Ég hætti hjá Voda eftir þetta rugl. Er núna hjá Tal. Notelegt að þurfa ekki að hafa áhyggjur af innlenda/erlenda lengur :)

Hefðir held ég geta notað DNS "trick"-ið sem GuðjónR vitnaði í fyrr í þræðinum, minnir að það virki og þá værir þú með það gagnamagn sem þær stækkuðu í + allt í gegnum spegla ókeypis. :happy


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf Gúrú » Fim 13. Feb 2014 00:45

Svakalega langt frá gagnamagnshámarkinu. Sömu ömurlegu tölur á íslenskum serverum á Speedtest.

Þetta makear ekkert sense fyrir mér þar sem þetta er ljósleiðaratenging. Skil þetta ekki alveg.

Held fjarskiptafélögunum bjóðist ekki einu sinni að stilla á svona lágan hraða hjá GR. Kanna þetta betur á morgun.


Modus ponens


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf AntiTrust » Fim 13. Feb 2014 00:57

Hvað segir speedtest.gagnaveita.is? Getur notað það til að útiloka að vandamálið sé í fíbernum/ONTunni.




kthordarson
Fiktari
Póstar: 85
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:32
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf kthordarson » Fim 13. Feb 2014 01:23

chaplin skrifaði:
kthordarson skrifaði:Ég hætti hjá Voda eftir þetta rugl. Er núna hjá Tal. Notelegt að þurfa ekki að hafa áhyggjur af innlenda/erlenda lengur :)

Hefðir held ég geta notað DNS "trick"-ið sem GuðjónR vitnaði í fyrr í þræðinum, minnir að það virki og þá værir þú með það gagnamagn sem þær stækkuðu í + allt í gegnum spegla ókeypis. :happy

Nei, það virkaði ekki. Það kom redirect frá CDN-inum á Símanetinu inná Voda CDN.



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf lukkuláki » Mán 17. Feb 2014 09:21

Capture.PNG
Capture.PNG (598.46 KiB) Skoðað 1594 sinnum


Ætla þeir sem lentu í þessu og eru eða voru hjá Vodafone á þessum tíma að skrá sig í þetta ?
http://malsoknarfelag.is/
Síðast breytt af lukkuláki á Mán 17. Feb 2014 17:02, breytt samtals 1 sinni.


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf Viktor » Mán 17. Feb 2014 16:46

lukkuláki skrifaði:
Capture.PNG


Ætla þeir sem lentu í þessum leka og eru eða voru hjá Vodafone á þessum tíma að skrá sig í þetta ?
http://malsoknarfelag.is/


Þetta var ekki leki.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB