Auroracoin - AUR - nýr rafrænn íslenskur gjaldmiðill

Allt utan efnis
Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Reputation: 20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Auroracoin - AUR - nýr rafrænn íslenskur gjaldmiðill

Pósturaf Plushy » Fös 07. Feb 2014 01:05

Wut, get ég keypt mér pítsu fyrir sýndarpeninga?

Where do I sign up?



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1367
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 193
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Auroracoin - AUR - nýr rafrænn íslenskur gjaldmiðill

Pósturaf nidur » Fös 07. Feb 2014 01:10

Nvidia kortin virka ekkert í svona mining og cpu mining er tilgangslaust frá og með deginum í dag basicly :)


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.

Skjámynd

ASUStek
spjallið.is
Póstar: 451
Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 05:19
Reputation: 8
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Auroracoin - AUR - nýr rafrænn íslenskur gjaldmiðill

Pósturaf ASUStek » Fös 07. Feb 2014 03:00

nidur skrifaði:Nvidia kortin virka ekkert í svona mining og cpu mining er tilgangslaust frá og með deginum í dag basicly :)

náði að byrja mine-a með mínum nvidia kortum með CUDAminer




snjokaggl
Fiktari
Póstar: 62
Skráði sig: Lau 10. Júl 2010 00:51
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Auroracoin - AUR - nýr rafrænn íslenskur gjaldmiðill

Pósturaf snjokaggl » Fös 07. Feb 2014 07:56

50% premined....

Nei takk [-X



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1367
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 193
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Auroracoin - AUR - nýr rafrænn íslenskur gjaldmiðill

Pósturaf nidur » Fös 07. Feb 2014 08:20

ASUStek skrifaði:mine-a með mínum nvidia kortum með CUDAminer

Jamm það er hægt en mjög hægt miðað við ATI kortin.


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16310
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Auroracoin - AUR - nýr rafrænn íslenskur gjaldmiðill

Pósturaf GuðjónR » Fös 07. Feb 2014 08:37




Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1367
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 193
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Auroracoin - AUR - nýr rafrænn íslenskur gjaldmiðill

Pósturaf nidur » Fös 07. Feb 2014 09:10

Það er ekki að vera hægt að framleiða meira af peningum en upphaflega var ákveðið, það er hægt að skoða source kóðann fyrir kerfið ef fólk heldur annað.


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.


halldorjonz
</Snillingur>
Póstar: 1004
Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
Reputation: 19
Staðsetning: Heima
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Auroracoin - AUR - nýr rafrænn íslenskur gjaldmiðill

Pósturaf halldorjonz » Fös 07. Feb 2014 09:42

Eins og ég segji, það er búið að minea alltof mikið af þessu nú þegar "pre-mine".

Kæmi mér ekki á óvart ef t.d. GullMoli tengdist þessu eitthvað, því það er enginn að fara taka við AURcoin núna, nema hann og vinur hans, sem kæmi mér t.d. ekkert á óvart ef það væri Klaufi.
sem eru að reyna láta þetta lýta út fyrir að vera worth eitthvað, sem þetta er ekki því þetta er ný komið á markað. 4.2 Aur = 3-4k? Þá er nú þegar eitthver kominn með worth 20 miljónir. Nehh.. :lol:
1 aur = 10 kr worth max fyrir mig allavega eins og staðan er í dag, sjáum hvað gerist :happy



Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2349
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Reputation: 54
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Tengdur

Re: Auroracoin - AUR - nýr rafrænn íslenskur gjaldmiðill

Pósturaf Klaufi » Fös 07. Feb 2014 09:56

FYI, þá þekki ég GullMola ekki neitt, veit reyndar að hann vinnur í Tölvutek.

Ég veit ekki hver er á bak við AUR.

Pizza fyrir AUR var auglýst á Reddit (AURMarket) þar sem ég býst við að Gullmoli hafi séð það líka.


Mynd

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Auroracoin - AUR - nýr rafrænn íslenskur gjaldmiðill

Pósturaf dori » Fös 07. Feb 2014 10:11

halldorjonz skrifaði:Eins og ég segji, það er búið að minea alltof mikið af þessu nú þegar "pre-mine".

Kæmi mér ekki á óvart ef t.d. GullMoli tengdist þessu eitthvað, því það er enginn að fara taka við AURcoin núna, nema hann og vinur hans, sem kæmi mér t.d. ekkert á óvart ef það væri Klaufi.
sem eru að reyna láta þetta lýta út fyrir að vera worth eitthvað, sem þetta er ekki því þetta er ný komið á markað. 4.2 Aur = 3-4k? Þá er nú þegar eitthver kominn með worth 20 miljónir. Nehh.. :lol:
1 aur = 10 kr worth max fyrir mig allavega eins og staðan er í dag, sjáum hvað gerist :happy

Af hverju er of mikið pre-mined? Ég hefði haldið að jafnvel hærra hlutfall af pre-mine væri skárra uppá að búa til "traust" fólks á þessu (þannig að það séu ekki bara gaurarnir sem detta fyrstir inná þetta eftir að það er byrjað að mina sem eignast "allt"). Einhversstaðar sá ég menn tala um að það hefði átt að gefa 90% en ég þekki ekki þessa crypto miðla nógu vel til að segja til um hvert rökrétt hlutfall er. Mér finnst samt 50% vera full lítið.

Svo langar mig að sjá hvernig þetta airdrop á að fara fram og hvernig verður staðið að því að útdeila því sem er ekki claimað (eftir eitthvað deadline). Mun höfundur halda því fyrir sig eða verður því dreift jafnt á alla sem claima peningana sína?



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5546
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1034
Staða: Ótengdur

Re: Auroracoin - AUR - nýr rafrænn íslenskur gjaldmiðill

Pósturaf appel » Fös 07. Feb 2014 10:30

Þetta svokallaða "airdrop" tryggir það að mjög stór hluti þessara auroracoins verði "dauður". Það eru kannski 2-3 þús manns sem hafa einhvern smá áhuga á þessu crypto-currency fyrirbæri, og munu líklega fikta eitthvað með auroracoin. Hitt venjulega fólkið, ef það veit af þessu, þá veit það ekkert hvað það á að gera við þetta, né líklega hefur það áhuga á því. Amma mín og mamma eru ekki að fara leika sér í einhverjum crypto-currency leik á netinu, þær þurfa að hringja í mig til að fara á google, og ekki þegar einu sinni tækninördarnir hérna inni skilja ekki hvernig þessir gjaldmiðlar virka.

50% pre-mined er auðvitað fáránlegt, og það blikka stór rauð viðvörunarljós í huganum mínum útaf því.

Svo getur hver sem er búið til sinn eigin crypto-gjaldmiðil með því að downloada forriti og keyra einhverja skipanalínu sem genereitar eitthvað drasl. Eina sem er á bakvið þennan gjaldmiðil er skammtíma bjartsýni fárra um að þetta verði einhverskonar "bitcoin Íslands" og ef þeir eru snemma þá geti þeir grætt.

Hvað ætliði að gera þegar það kemur nýr crypto-currency gjaldmiðill, sem "supposedly" er betri? Allir að stökkva á þá lest líka, má ekki missa af henni?

Ef þessi gjaldmiðill verður eitthvað eitthvað þá munu stjórnvöld ráðast harkalega á hann og gera allt sem honum tengist refsivert.


*-*

Skjámynd

mundivalur
Vaktari
Póstar: 2327
Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 13:16
Reputation: 82
Staðsetning: South side
Staða: Ótengdur

Re: Auroracoin - AUR - nýr rafrænn íslenskur gjaldmiðill

Pósturaf mundivalur » Fös 07. Feb 2014 10:48

á workerinn minn að sjást strax inn á http://aur.pool-a.net/ síðunni eða tekur það tíma eða er ég með eitthvað vitlaust :)
svo sem í lagi að læra á þetta :)




snjokaggl
Fiktari
Póstar: 62
Skráði sig: Lau 10. Júl 2010 00:51
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Auroracoin - AUR - nýr rafrænn íslenskur gjaldmiðill

Pósturaf snjokaggl » Fös 07. Feb 2014 10:49

Aðalmarkmið cryptocoins hélt ég að væru akkúrat að það stjórni enginn einn aðili meirahlutanum af þeim.

50% premine er rugl, það er reiknað með 31.8 coin á hvern Íslending, hversu margir koma til með að sækja þessa coins?

Ég reikna ekki með fleiri en 10.000, og þá er ég samt að vera rausnarlegur, og hvað verður þá um afganginn?

Hvernig á ég að sanna að ég sé íslendingur eða ég sé ekki að sækja oftar en einu sinni?

Þarf ég að sýna "Baldri" skönnun af vegabréfinu mínu? Hvað með nafnleynd?

Það er fiskilykt af þessu.




dodzy
has spoken...
Póstar: 183
Skráði sig: Þri 19. Okt 2010 19:22
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Auroracoin - AUR - nýr rafrænn íslenskur gjaldmiðill

Pósturaf dodzy » Fös 07. Feb 2014 10:54

GuðjónR skrifaði:http://www.frostis.is/auroracoin-peningasvindl/

"...og enginn veit hvað mörg Auroracoin þeir hyggast búa til handa sjálfum sér."
veit ekki með þetta, fer eftir því hvernig þeir standa að airdroppinu, hitt á að fara til miners er það ekki?



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Auroracoin - AUR - nýr rafrænn íslenskur gjaldmiðill

Pósturaf dori » Fös 07. Feb 2014 11:41

Ég spyr af hverju premine er rugl? Ef það er þannig að miðlinum er dreift til allra sem hafa áhuga (skrá sig tímanlega og eru sannarlega einstaklingur, við höfum leiðir til að tryggja það og ekki koma með strámenn eins og að það brjóti nafnleynd að þurfa að sýna einhverjum manni vegabréfið persónulega) og að það sé þá þannig að öllu sem var preminað sé dreift til þeirra sem sýndu áhuga (ekki þannig að sá sem bjó þetta til haldi afgangnum eftir) þá getur þetta alveg verið solid.

Það er alveg hægt að búa til tæki þannig að hver sem getur farið inn á facebook eða google (sorrí með ömmu þína apple, þú gætir samt hugsanlega hjálpað þeim með þetta) geti búið til wallet og gert claim í þetta, það eru 45 dagar í að þetta eigi að fara fram og svo að ég taki staf úr bók ríkisstjórnarinnar þá ætti að bíða eftir að aðferðarfræðin verður birt með að gagnrýna hana.

Mér finnst það að gera premine og dreifa á þá sem hafa áhuga allavega ekki vera ósanngjarnara fyrirkomulag en að þeir sem byrja strax að mina og eiga milljón skjákort eigi allan forðann. Getur einhver komið með rök gegn því að þetta sé preminað og dreift jafnt (ef það verður raunverulega gert) frekar en "fyrstir koma fyrstir fá næstum því allt" eins og með Bitcoin?




snjokaggl
Fiktari
Póstar: 62
Skráði sig: Lau 10. Júl 2010 00:51
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Auroracoin - AUR - nýr rafrænn íslenskur gjaldmiðill

Pósturaf snjokaggl » Fös 07. Feb 2014 11:49

Afhverju eigum við að treysta einhverjum naflausum kauða útí bæ fyrir 50% af öllum AuroraCoins sem eru í boði?

Að einhver einn aðili hafi svona mikið vald á öllum AuroraCoins finnst mér grafa svoldið undan því sem cryptocurrencies standa fyrir.

Þó svo að hugsunin sé mjög falleg að ætla að gefa öllum íslendingum þá sé ég ekki hvernig það er hægt, það er tekið fram á síðuni að hver og ein fái 31.8 coins, en ekkert um það að þessu verði eingöngu dreyft til þeirra sem hafa áhuga.
Þessvegna er ég nokkuð viss um að það verði talsverður afgangur, en auðvitað er ekki hægt að finna neinar upplýsingar um hvernig þetta á að verða framkvæmt.

Svo gefum okkur að það séu nokkrir sem hafa áhuga, og að þeir skipti þessum 10 milljónum á milli sín.
Hvernig er það sanngjarnt fyrir þá sem eru actually að mine-a og halda uppi networkinu?

Og hvaða áhrif mun það hafa á virði AuroraCoin þegar það gerist?



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6317
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 445
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Tengdur

Re: Auroracoin - AUR - nýr rafrænn íslenskur gjaldmiðill

Pósturaf worghal » Fös 07. Feb 2014 11:54

Hvad er buid ad mina mikid (sem er ekki pre-mined) og hvad er àætlad ad mikid verdi minad eftir 45 daga thegar 10.5 miljon coin er hent ut?


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Auroracoin - AUR - nýr rafrænn íslenskur gjaldmiðill

Pósturaf dori » Fös 07. Feb 2014 11:57

snjokaggl skrifaði:Afhverju eigum við að treysta einhverjum naflausum kauða útí bæ fyrir 50% af öllum AuroraCoins sem eru í boði?

Að einhver einn aðili hafi svona mikið vald á öllum AuroraCoins finnst mér grafa svoldið undan því sem cryptocurrencies standa fyrir.

Þó svo að hugsunin sé mjög falleg að ætla að gefa öllum íslendingum þá sé ég ekki hvernig það er hægt, það er tekið fram á síðuni að hver og ein fái 31.8 coins, en ekkert um það að þessu verði eingöngu dreyft til þeirra sem hafa áhuga.
Þessvegna er ég nokkuð viss um að það verði talsverður afgangur, en auðvitað er ekki hægt að finna neinar upplýsingar um hvernig þetta á að verða framkvæmt.

Svo gefum okkur að það séu nokkrir sem hafa áhuga, og að þeir skipti þessum 10 milljónum á milli sín.
Hvernig er það sanngjarnt fyrir þá sem eru actually að mine-a og halda uppi networkinu?

Og hvaða áhrif mun það hafa á virði AuroraCoin þegar það gerist?
Þú verður bara að treysta því að þetta airdrop verði. Ef það verður ekki eða verður ekki gegnsætt ferli þá er nokkuð ljóst að það verður ekkert traust á þessu og þá er gæinn/liðið á bakvið þetta að skjóta sig illa í fótinn.

Þeir sem eru actually að mina og halda upp networkinu eru væntanlega meðal þeirra sem sýna áhuga að gera claim í þetta þannig að ég sé ekki hvernig þetta er ósanngjarnt fyrir þá.



Skjámynd

GullMoli
Vaktari
Póstar: 2471
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 231
Staðsetning: NGC 3314.
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Auroracoin - AUR - nýr rafrænn íslenskur gjaldmiðill

Pósturaf GullMoli » Fös 07. Feb 2014 11:59

worghal skrifaði:Hvad er buid ad mina mikid (sem er ekki pre-mined) og hvad er àætlad ad mikid verdi minad eftir 45 daga thegar 10.5 miljon coin er hent ut?


worghal, það eru alltaf bara gefin út 25coins á 10min fresti minnir mig, sama hversu margir eru að mine'a. S.s. 1 block = 25coins. Svo eftir nokkur ár þá minnkar þetta um helming. Þannig að það tekur alveg einhver ár að ná þessu öllu.

Annars tengist ég Auroracoin ekkert :lol: finnst þetta bara áhugavert og ég gat fengið pizzu haha.


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"


snjokaggl
Fiktari
Póstar: 62
Skráði sig: Lau 10. Júl 2010 00:51
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Auroracoin - AUR - nýr rafrænn íslenskur gjaldmiðill

Pósturaf snjokaggl » Fös 07. Feb 2014 12:05

dori skrifaði:Þú verður bara að treysta því að þetta airdrop verði. Ef það verður ekki eða verður ekki gegnsætt ferli þá er nokkuð ljóst að það verður ekkert traust á þessu og þá er gæinn/liðið á bakvið þetta að skjóta sig illa í fótinn.

Þeir sem eru actually að mina og halda upp networkinu eru væntanlega meðal þeirra sem sýna áhuga að gera claim í þetta þannig að ég sé ekki hvernig þetta er ósanngjarnt fyrir þá.


Það er einmitt málið, það eru fullt af CryptoCoins sem ég get valið úr þar sem ég þarf ekki að "treysta" á neinn.
En miðað við takmarkað magn af upplýsingum í kringum þennan coin þá get ég ekki treyst honum bara sísvona.

Þetta er ósanngjarnt fyrir þá miners sem geta ekki claimað, til hvers að vera að mine-a í einhverju pooli fyrir nokkra skitna coins þegar að það er fullt af fólki að fá þetta ókeypis.
Þeir sem að claim-a og hafa engan áhuga á þessu koma til með að selja þetta strax og þá hríðfellur verðið. Frábært fyrir þá sem eru að sýna þessu áhuga.

Ég er allur fyrir að það komi einhver íslensk cryptocurrency, en 0% premine takk og ég er all in.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Auroracoin - AUR - nýr rafrænn íslenskur gjaldmiðill

Pósturaf dori » Fös 07. Feb 2014 12:15

snjokaggl skrifaði:
dori skrifaði:Þú verður bara að treysta því að þetta airdrop verði. Ef það verður ekki eða verður ekki gegnsætt ferli þá er nokkuð ljóst að það verður ekkert traust á þessu og þá er gæinn/liðið á bakvið þetta að skjóta sig illa í fótinn.

Þeir sem eru actually að mina og halda upp networkinu eru væntanlega meðal þeirra sem sýna áhuga að gera claim í þetta þannig að ég sé ekki hvernig þetta er ósanngjarnt fyrir þá.


Það er einmitt málið, það eru fullt af CryptoCoins sem ég get valið úr þar sem ég þarf ekki að "treysta" á neinn.
En miðað við takmarkað magn af upplýsingum í kringum þennan coin þá get ég ekki treyst honum bara sísvona.

Þetta er ósanngjarnt fyrir þá miners sem geta ekki claimað, til hvers að vera að mine-a í einhverju pooli fyrir nokkra skitna coins þegar að það er fullt af fólki að fá þetta ókeypis.
Þeir sem að claim-a og hafa engan áhuga á þessu koma til með að selja þetta strax og þá hríðfellur verðið. Frábært fyrir þá sem eru að sýna þessu áhuga.

Ég er allur fyrir að það komi einhver íslensk cryptocurrency, en 0% premine takk og ég er all in.

Ég hef ekki kynnt mér þetta verkefni rosa vel og er svosem enginn sérfræðingur en ég er bara að skoða þetta project og það sem hefur verið gefið upp um það. Ef þetta er gjaldmiðill fyrir íslendinga og allir íslendingar eiga að geta claimað þetta þá sé ég ekki af hverju einhver sem getur ekki claimað ætti að hafa mikinn áhuga á því að mina þetta. Auk þess sem hann veit þá af því núna fyrirfram.

Þegar þú ferð inní eitthvað annað crypto coin dót þá, þó svo að þú þurfir ekki að treysta á neinn, ertu að fara inní kerfi þar sem yfirleitt nokkrir gæjar sem voru fyrstir eiga gríðarlega stóran hluta forðans bara af því að þeir stofnuðu þetta og byrjuðu að mina á undan öllum öðrum. Það kerfi er ekki sett upp fyrir neinn nema þessa early adopters. Þar þarftu btw. að treysta á þessa early adopters því að ef þeir dumpa þessu fáránlega magni sem þeir eiga þá fellur virðið á gjaldmiðlinum niður í ekkert (a.m.k. tímabundið og slíkt gæti drepið svona kerfi).




halldorjonz
</Snillingur>
Póstar: 1004
Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
Reputation: 19
Staðsetning: Heima
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Auroracoin - AUR - nýr rafrænn íslenskur gjaldmiðill

Pósturaf halldorjonz » Fös 07. Feb 2014 12:20

Afhverju er pre-mine rugl? Semsagt þér fyndist bara í lagi að þegar það var byrjað að prenta út íslensku krónuna og það ætti að prenta út 10 miljarða, þá væri Jón Ásgeir þarna út í horni að taka 50%.

Þetta er bara voðalega svipað og í Wolf Of Wallstreet, ef þið spáið í því..
Þú stofnar þessa "mynt", loadar þig upp að þessu, og átt þarafleiðandi heilan helling af þessu á undan öllum öðrum fyrir nánast enga vinnu.
Setur þetta á markað, lætur aðra verða forvitna um þetta, reynir svo að plata um að AURAcoin eitthvað virði.
Sem einmitt GullMoli var að gera, eða benda á, að segja að 4.2 AURAcoins sé virði 3þúsund ísl kr. en við vitum öll að það er kjaftæði,
en það eru kannski fiskar þarna úti sem bíta á agnið og fara að reyna verða ríkir á þessu, og þá er gerist það skemmtilega fyrir eigandann sem er loadaður
umræðan er kominn, Auracoin skýst to the moon $$, og þá kemur eigandinn sem er loadad og selur flest allt sitt því hann veit að þetta mun ekki standa yfir lengi, og reynir að dumpa öllu þessu Auracoin drasli sínu
og hann fær $ svo kemst fólk að þesssu og Auracoin skýst down to hell, eigandinn er samt alsæll því hann er búinn að selja sitt og þú situr eftir með worthless auracoins.

pump n dump...... það er það sem allir þessir nýju litlu crypto currencis fjalla um í dag.

Gott dæmi með t.d. QUARKcoin, eitthverjir frægir kallar loaduðu sig af honum, byrjuðu síðan að tala mikið um þetta, fá umræðuna on going um hvað sá coin væri að fara skyrocketa í verði,
og fiskarnir koma og halda að þeir séu að verða ríkir og kaupa þetta á uppsprengdu verði, og Quark fer frá ~5 centum uppí 30 cent á stuttum tíma, frægu kallarnir dumpa/selja öllu sínu shitt
Quark fer aftur niðri ~5 og þú tapaðir feitt á meðan þessir frægu mokuðu cash á þér, fiskinum.

Vona að þetta meiki eitthvað sens, er þreyttur og var að drífa mig nenni ekki að yfirfara þetta... :P



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Auroracoin - AUR - nýr rafrænn íslenskur gjaldmiðill

Pósturaf dori » Fös 07. Feb 2014 12:28

halldorjonz skrifaði:Afhverju er pre-mine rugl? Semsagt þér fyndist bara í lagi að þegar það var byrjað að prenta út íslensku krónuna og það ætti að prenta út 10 miljarða, þá væri Jón Ásgeir þarna út í horni að taka 50%.
Núna ertu að gera ráð fyrir einhverju sem er vissulega mögulegt en á margan hátt frekar ólíklegt. Þetta er allt opið og hægt að sjá hvað verður gert við þessa 10.5 milljarða sem voru búnir til. Ef þeim verður ekki öllum dreift til fólks er þetta dautt. Ef þeim er virkilega dreift jafnt til fólks þá er þetta mun sanngjarnara kerfi (og umhverfisvænna) en að láta fólk mina þetta.

Ef þú sérð ekki gallann við þetta "minaðu til að eignast pening" þá ertu svolítið útá þekju. Það er hugsanlega besta leiðin en hún er engan vegin án galla. Í þessu tilfelli getur vel verið að þeir gallar séu stærri en að hafa þetta preminað (ég hefði viljað sjá stærra hlutfall samt) og dreift jafnt á alla.



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Auroracoin - AUR - nýr rafrænn íslenskur gjaldmiðill

Pósturaf tdog » Fös 07. Feb 2014 12:43

Eins og ég sé þetta drop fyrir mér þá munt þú bara skrá þig inn með íslykli á vef þar sem þú ert beðinn um AUR addressu og stuttu seinna er lagt inn á þig 31,8 AUR. Restinni, s.s því hlutfalli af 50% sem ekki claimar sitt er síðan bara geymt, þú getur sótt það þegar þér hentar. Þannig skildi ég þetta dæmi annars.



Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Auroracoin - AUR - nýr rafrænn íslenskur gjaldmiðill

Pósturaf intenz » Fös 07. Feb 2014 14:47

tdog skrifaði:Eins og ég sé þetta drop fyrir mér þá munt þú bara skrá þig inn með íslykli á vef þar sem þú ert beðinn um AUR addressu og stuttu seinna er lagt inn á þig 31,8 AUR. Restinni, s.s því hlutfalli af 50% sem ekki claimar sitt er síðan bara geymt, þú getur sótt það þegar þér hentar. Þannig skildi ég þetta dæmi annars.

Jebb, Íslykilinn væri kjörinn í þetta.


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64