Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Allt utan efnis
Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf urban » Þri 28. Jan 2014 22:07

hallihg skrifaði:
dodzy skrifaði:"Erlent niðurhal er allt það efni sem þú skoðar eða sækir frá útlöndum.

Þetta á við um allar vefsíður sem þú skoðar og allt efni sem á þeim er, í þeim tilfellum sem síðan er vistuð á erlendum þjónum."
úr spurningar og svör á vodafone.is, mundi segja að þetta stangast á við það sem var sagt hér að ofan


Dodzy copyaðiru þennan texta bara áðan?

http://www.vodafone.is/internet/ljosleidari/adstod/

Þeir virðast hafa brugðist hratt við.

andskotans drullusokkar geta þeir verið.
Einsog ég segi, þeir virðast bara ekki vilja halda kúnnunum sínum.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Revenant
</Snillingur>
Póstar: 1031
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
Reputation: 132
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf Revenant » Þri 28. Jan 2014 22:14

Hægt er að sjá eldri útgáfu af þessari síðu á vefsafni landsbókasafns.

Hérna er t.d. afrit frá 21. júlí 2013:
http://wayback.vefsafn.is/wayback/20130721095744/http://www.vodafone.is/hjalp/internet/ljosleidari

Ef javascript-ið virkar ekki þá er hægt að hægrismella og velja view source og sjá textan þar.




kthordarson
Fiktari
Póstar: 85
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:32
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf kthordarson » Þri 28. Jan 2014 22:17

Enda gripnir með allt niðrum sig ....



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf lukkuláki » Þri 28. Jan 2014 22:20

Ég hef aldrei farið jafn hátt í gagnamagnsnotkun það hlaut eitthvað að hafa breyst.

Ég hef verið viðskiptavinur Vodafone í mörg ár en nú held ég að það sé kominn tímí á breytingu.
Bið vini mína sem ég hef mælt með viðskiptum við vodafone afsökunar á því en hvert á maður að fara ? Ég er ekki að fara í viðskipti við símann vegn fyrri reynslu.
Hvaða drullusokkar btw. eiga Vodafone? ég ætla að tékka hvort ég geti ekki sleppt viðskiptum við önnur fyrirtæki sem þeir eiga líka.


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Reputation: 20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf Plushy » Þri 28. Jan 2014 22:23

Ef ein nettenging sendir frá sér meira en 280GB af gögnum innan tímabils, þá hefur Vodafone rétt að takmarka upphal út tímabilið. Ef ein nettenging sækir meira en 280GB innanlands af gögnum innan tímabils, þá hefur Vodafone rétt til að takmarka innlent niðurhal út tímabilið.


wat

Hafði ekki hugmynd um þetta, bæði erlent upphal og innlent niðurhal getur verið cappað.




Bon
Nýliði
Póstar: 3
Skráði sig: Þri 28. Jan 2014 22:17
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf Bon » Þri 28. Jan 2014 22:26

Downlodið hefur allt í einu hlaupið upp úr öllu valdi, eftir að ég fékk ljósleiðara. Þegar ég var með adsl þá dugðu oftast 50 gb á mánuði, nú kláruðust 50 gb strax fyrstu vikuna í janúar. Get ekki neitað því að mér hefur fundist þetta skrýtið. Spurðist fyrir þetta hjá vodafone og sagt að ljósleiðarinn væri fljótur að hlaða þessu niður og boðið stærri pakki sem ég samþykkti. Nú þegar ég sé að ég er ekki sá eini sem finnst eitthvað skrýtið við þetta hef ég veriða ð hugleiða að kannski maður ætti að skipa um fyrritæki og sjá hvort þetta sé eins á öðrum stöðum.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf urban » Þri 28. Jan 2014 22:32

Til hamingju Vodafone, mér sýnist á öllu að bara hérna í þessum þræði séu 10+ aðilar sem að eru á leiðinni til að segja upp hjá ykkur.

og þessum 10+ aðilum fylgja sjálfsagt tenging, heimasími og jafnvel nokkrir gemsar.
ásamt vinum og félögum sem að spurja okkur nördana út í þessu efni.

Ég veit það allaveganna að ég á aldrei eftir að mæla með Vodafone við nokkurn mann

Vel gert hjá ykkur að drulla svona svakalega uppá bak hvað eftir annað.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


kthordarson
Fiktari
Póstar: 85
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:32
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf kthordarson » Þri 28. Jan 2014 22:36

lukkuláki skrifaði:Hvaða drullusokkar btw. eiga Vodafone? ég ætla að tékka hvort ég geti ekki sleppt viðskiptum við önnur fyrirtæki sem þeir eiga líka.


Lífeyrissjóðirnir okkar eru stærstu eigendur Vodafone. Við þurfum að borga meira fyrir niðurhalið svo afi og amma fái lífeyrisgreiðslunar sínar :)




e332
Nýliði
Póstar: 14
Skráði sig: Lau 15. Jún 2013 18:59
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf e332 » Þri 28. Jan 2014 22:43

Ef maður skoðar málið úr frá sjónarhóli vodafone, þá snýst þetta bara um peninga.
1) hversu mikil spörum við í bandvídd til útlanda, segjum x. (þetta fer eftir því hvernig samninga þeir erum með við Farice, etc)
2) hversu miklu töpum við í tekjum frá erlendu niðurhali, segjum y.

Ef y > x, þá er það klárlega ekki að borga sig að vera með caching búnað.
Vodafone gæti einfaldlega hætt að nota svona búnað og allir borgar bara fyrir sitt youtube.com gláp.
Niðurstaðan leiðir af sér hærri kostnað og verri þjónustu fyrir bæði neytendur og vodafone.

Persónulega finnst mér alveg sanngjart að mæla svona caching umferð sem eitthvað hlutfall af raunbandvídd.
T.d. ef að notandi sækir 10Gbyte frá cache þá er hann rukkaður um t.d. 3Gbyte.
Með þessu modeli græða báðir því að ef þeir væru ekki með þennan búnað þá væri þessi umferð klárlega erlent niðurhal.

Heppilegast væri að hafa svona búnað á "erlendum" IP tölum, til að rugla ekki önnur mælingarkerfi.

En það er nauðsynlegt að hafa þetta í huga
Athugið að þessi listi getur aldrei verið fullkomlega réttur, þar sem ávallt er nokkuð um að net sem notuð eru erlendis séu skráð undir íslenskum AS tölum og erlend net séu í notkun hér innanlands. http://rix.is/is-as-nets.html


p.s.
Það er áhugaverðast í þessu er að fyrir ca 3mán ákvað Vodafone að betri svartími og þjónusta væri ekki nægur hvati fyrir rekstri á caching stæðum, heldur þyrfti að ná í meiri tekjur.



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1367
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 193
Staðsetning: In the forest
Staða: Tengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf nidur » Þri 28. Jan 2014 22:44

Vodafone skrifaði:þá er efnið sannarlega erlent og Vodafone ber kostnað af hverri uppflettingue

Loðið orðalag hérna, það að rukka viðskiptavini mörg hundruð sinnum fyrir 1 niðurhald er bara geggjun.

Það sem mér finnst kannski magnaðast er að Vodafone er ekki ódýrt og samt er fólk nokkuð sátt.
Ljósnets routerarnir hjá þeim voru t.d. með ónýtt firmware í langan tíma sem orsakar lagg í tv/net.

Á ljósleiðara þá eru Tal, Hringiðan og Símafélagið að standa sig.
Mæli með að fólk skipti bara sem fyrst.


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4174
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1306
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf Klemmi » Þri 28. Jan 2014 22:48

Hvað er þetta strákar, það þarf nú að ná inn smá peningum til að bæta öryggið auk verkferla til að standast lög, haldiði að þessi SMS eyði sér sjálf? :fly



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf lukkuláki » Þri 28. Jan 2014 22:50

Ég vissi þetta ekki en hefði alveg viljað vita þar sem ég er ekki aðdaáandi hans nema síður sé.

Heiðar Már stærsti einstaki eigandi Vodafone

Heiðar Már Guðjónsson hefur aukið við sinn hlut í Vodafone í gegnum félagið Ursus ehf.
Eignarhlutur hans nam 5,4% í okt.sl en var 3% í byrjun ársins 2013. Gildi Lífeyrissjóður hefur einnig aukið töluverð við hlut sinn í félaginu

http://www.islandsbanki.is/einstaklingar/markadir/greining/frett/2013/10/10/Hver-a-Vodafone/


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf urban » Þri 28. Jan 2014 22:51

e332 skrifaði:Ef maður skoðar málið úr frá sjónarhóli vodafone, þá snýst þetta bara um peninga.
1) hversu mikil spörum við í bandvídd til útlanda, segjum x. (þetta fer eftir því hvernig samninga þeir erum með við Farice, etc)
2) hversu miklu töpum við í tekjum frá erlendu niðurhali, segjum y.

Ef y > x, þá er það klárlega ekki að borga sig að vera með caching búnað.
Vodafone gæti einfaldlega hætt að nota svona búnað og allir borgar bara fyrir sitt youtube.com gláp.
Niðurstaðan leiðir af sér hærri kostnað og verri þjónustu fyrir bæði neytendur og vodafone.



Nei, niðurstaðan leiðir af sér færri kúnna (einsog er að gerast) þar sem að aðrir ISPar gera þetta ekki.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2828
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 209
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf CendenZ » Þri 28. Jan 2014 22:51

Hrannar P verður sveittur í alla nótt að drekka kaffi og reyna setja saman eitthvað PR stunt til að láta Vodafone lúkka vel út.

DV með skúbbið

http://www.dv.is/neytendur/2014/1/28/in ... hja-theim/



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16310
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf GuðjónR » Þri 28. Jan 2014 23:03

lukkuláki skrifaði:Ég vissi þetta ekki en hefði alveg viljað vita þar sem ég er ekki aðdaáandi hans nema síður sé.
Heiðar Már stærsti einstaki eigandi Vodafone

Líst þér ekkert á að einkavæða flugvellina, vegina, brýrnar, hafnirnar, kalda/heita vatnið, rafmagnið, hugsanlega olíu í íslenskri lögsögu og já bara allt sem er í ríkiseigu? fá síðan kínverja til að fjármagna heila galleríið!



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf lukkuláki » Þri 28. Jan 2014 23:07

GuðjónR skrifaði:Líst þér ekkert á að einkavæða flugvellina, vegina, brýrnar, hafnirnar, kalda/heita vatnið, rafmagnið, hugsanlega olíu í íslenskri lögsögu og já bara allt sem er í ríkiseigu? fá síðan kínverja til að fjármagna heila galleríið!


Hann er einmitt að vinna í málinu ! Vælandi og skælandi um að fá ekki næga peninga frá ríkinu :pjuke


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.


kthordarson
Fiktari
Póstar: 85
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:32
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf kthordarson » Þri 28. Jan 2014 23:10

e332 skrifaði:Ef maður skoðar málið úr frá sjónarhóli vodafone, þá snýst þetta bara um peninga.
1) hversu mikil spörum við í bandvídd til útlanda, segjum x. (þetta fer eftir því hvernig samninga þeir erum með við Farice, etc)
2) hversu miklu töpum við í tekjum frá erlendu niðurhali, segjum y.


Hefur einhver séð gjaldskrá FARICE? Ef maður flettir ársreikningum Farice og Voda er ekki að sjá þetta gríðarlega aukna erlenda niðurhal milli ára sé að auka rekstrarkostnaðinn.

e332 skrifaði:Ef y > x, þá er það klárlega ekki að borga sig að vera með caching búnað.
Vodafone gæti einfaldlega hætt að nota svona búnað og allir borgar bara fyrir sitt youtube.com gláp.
Niðurstaðan leiðir af sér hærri kostnað og verri þjónustu fyrir bæði neytendur og vodafone.


CDN og Caching þjónustur eru ekki tilkomnar af frumkvæði Vodafone. Heldur eru Google og Akamai að bjóða uppá þetta til að bæta viðskiptavinum sínum þjónustuna. Þetta eru græjur og þjónustur sem þeir eiga en vissulega skaffar Vodafone rekkapláss, rafmagn og útvegar internet.
Síðast breytt af kthordarson á Þri 28. Jan 2014 23:11, breytt samtals 1 sinni.




e332
Nýliði
Póstar: 14
Skráði sig: Lau 15. Jún 2013 18:59
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf e332 » Þri 28. Jan 2014 23:11

urban skrifaði:
e332 skrifaði:Ef maður skoðar málið úr frá sjónarhóli vodafone, þá snýst þetta bara um peninga.
1) hversu mikil spörum við í bandvídd til útlanda, segjum x. (þetta fer eftir því hvernig samninga þeir erum með við Farice, etc)
2) hversu miklu töpum við í tekjum frá erlendu niðurhali, segjum y.

Ef y > x, þá er það klárlega ekki að borga sig að vera með caching búnað.
Vodafone gæti einfaldlega hætt að nota svona búnað og allir borgar bara fyrir sitt youtube.com gláp.
Niðurstaðan leiðir af sér hærri kostnað og verri þjónustu fyrir bæði neytendur og vodafone.



Nei, niðurstaðan leiðir af sér færri kúnna (einsog er að gerast) þar sem að aðrir ISPar gera þetta ekki.


90% af notendum veit ekkert um þetta og er alveg sama.
1) Hugsanlega fækkar kúnnum eitthvað, en þeir hljóta að veðja á að auknar tekjur vegi það upp.
2) Það er alveg möguleiki að aðrir ISP taki þessa hegðun upp :evil:




kthordarson
Fiktari
Póstar: 85
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:32
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf kthordarson » Þri 28. Jan 2014 23:15

e332 skrifaði:90% af notendum veit ekkert um þetta og er alveg sama.

100% af notendum taka eftir því þegar reikningurinn hækkar mikið án þess að gild ástæða sé fyrir því.
Ég var viss um að þetta aukna erlenda niðurhal sem var alltaf að koma á mig væri vegna útlendinga/íslendinga erlendis sem nota deildu. Ekki datt mér í hug að íslensk netumferð væri að tikka þarna inn.




pathfinder
Nýliði
Póstar: 13
Skráði sig: Þri 24. Jún 2003 01:00
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf pathfinder » Þri 28. Jan 2014 23:17

Vodafone skrifaði: Góðan dag gott fólk...

Hrannar, þið væruð lausir við þetta slæma umtal ef þið hefðuð tilkynnt um þessar breytingar á sínum tíma. Hvers vegna var það ekki gert?




dodzy
has spoken...
Póstar: 183
Skráði sig: Þri 19. Okt 2010 19:22
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf dodzy » Þri 28. Jan 2014 23:18

Ef þeir vilja að speglarnir telji sem erlent niðurhal þá hafa þeir það svoleiðis, en vegna algengi ip flokkunar til að skilja á milli innlent/erlent væri gaman ef þeir gætu haldið úti lista yfir innlendar ip tölur sem teljast sem erlent gagnamagn.




e332
Nýliði
Póstar: 14
Skráði sig: Lau 15. Jún 2013 18:59
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf e332 » Þri 28. Jan 2014 23:19


CDN og Caching þjónustur eru ekki tilkomnar af frumkvæði Vodafone. Heldur eru Google og Akamai að bjóða uppá þetta til að bæta viðskiptavinum sínum þjónustuna. Þetta eru græjur og þjónustur sem þeir eiga en vissulega skaffar Vodafone rekkapláss, rafmagn og útvegar internet.


Þið getið lesið ýmislegt um GGC hérna https://peering.google.com/about/ggc.html
Google er að lækka sinn kostnað (og líka ISP) við að koma efni til endanotenda, þeir myndu ekki standa í þessu nema til að græða eitthvað á þessu sjálfir.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf urban » Þri 28. Jan 2014 23:23

Síðan er annað sem að mér finnst nokkuð merkilegt hjá Vodafone.

undanfarna mánuði þá hafa 10 GB í aukagagnamagn kostað 1700 krónur.
Núna eru að koma breytingar hjá þeim.

http://www.vodafone.is/blog/2014/01/mei ... gagnamagn/

Hvernig ætla þeir að útskýra það að hjá sumum kostar GB 170 krónur en að það kosti ekki nema 34 krónur hjá öðrum.
Hvernig ætla þeir að geta staðið á því ?

Vodafone, það væri gaman að vita þetta.

e332 skrifaði:
urban skrifaði:
e332 skrifaði:Ef maður skoðar málið úr frá sjónarhóli vodafone, þá snýst þetta bara um peninga.
1) hversu mikil spörum við í bandvídd til útlanda, segjum x. (þetta fer eftir því hvernig samninga þeir erum með við Farice, etc)
2) hversu miklu töpum við í tekjum frá erlendu niðurhali, segjum y.

Ef y > x, þá er það klárlega ekki að borga sig að vera með caching búnað.
Vodafone gæti einfaldlega hætt að nota svona búnað og allir borgar bara fyrir sitt youtube.com gláp.
Niðurstaðan leiðir af sér hærri kostnað og verri þjónustu fyrir bæði neytendur og vodafone.



Nei, niðurstaðan leiðir af sér færri kúnna (einsog er að gerast) þar sem að aðrir ISPar gera þetta ekki.


90% af notendum veit ekkert um þetta og er alveg sama.
1) Hugsanlega fækkar kúnnum eitthvað, en þeir hljóta að veðja á að auknar tekjur vegi það upp.
2) Það er alveg möguleiki að aðrir ISP taki þessa hegðun upp :evil:


1. Miðað við fréttir sem að maður hefur heyrt ásamt viðtölum við vini og vinnufélaga þá virðast nú nokkuð margir hafa tekið eftir töluverðri aukningu á gagnamagni undanfarna mánuði hjá Vodafone.
2. Finnst þér líklegt að önnur fyrirtæki skjóti sig í fótinn, og fari að breyta þessu hjá sér, eftir að svona umræða kemur upp og fréttir birtast í fjölmiðlum ?


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


e332
Nýliði
Póstar: 14
Skráði sig: Lau 15. Jún 2013 18:59
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf e332 » Þri 28. Jan 2014 23:42

90% af notendum veit ekkert um þetta og er alveg sama.
1) Hugsanlega fækkar kúnnum eitthvað, en þeir hljóta að veðja á að auknar tekjur vegi það upp.
2) Það er alveg möguleiki að aðrir ISP taki þessa hegðun upp :evil:


1. Miðað við fréttir sem að maður hefur heyrt ásamt viðtölum við vini og vinnufélaga þá virðast nú nokkuð margir hafa tekið eftir töluverðri aukningu á gagnamagni undanfarna mánuði hjá Vodafone.
2. Finnst þér líklegt að önnur fyrirtæki skjóti sig í fótinn, og fari að breyta þessu hjá sér, eftir að svona umræða kemur upp og fréttir birtast í fjölmiðlum ?


1) Það kæmi mér verulega á óvart ef meira en 100-200 myndu hætta hjá voda út af þessu
2) Hvað með þessi fyrirtæki sem eru á svörtum lista hjá ASI, http://eyjan.pressan.is/frettir/2014/01/14/svarti-listi-asi/
Þau hafa fengið slæma umfjöllun en draga ekki sínar hækkanir til baka. Ég held að það þurfi töluvert meira en eina litla grein á DV til að hafa einhver áhrif á vodafone. En vonandi tekst notendum að mótmæla nógu kröftuglega til að vodafone endurskoði sýna ákvörðun.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf dori » Þri 28. Jan 2014 23:49

e332 skrifaði:
90% af notendum veit ekkert um þetta og er alveg sama.
1) Hugsanlega fækkar kúnnum eitthvað, en þeir hljóta að veðja á að auknar tekjur vegi það upp.
2) Það er alveg möguleiki að aðrir ISP taki þessa hegðun upp :evil:


1. Miðað við fréttir sem að maður hefur heyrt ásamt viðtölum við vini og vinnufélaga þá virðast nú nokkuð margir hafa tekið eftir töluverðri aukningu á gagnamagni undanfarna mánuði hjá Vodafone.
2. Finnst þér líklegt að önnur fyrirtæki skjóti sig í fótinn, og fari að breyta þessu hjá sér, eftir að svona umræða kemur upp og fréttir birtast í fjölmiðlum ?


1) Það kæmi mér verulega á óvart ef meira en 100-200 myndu hætta hjá voda út af þessu
2) Hvað með þessi fyrirtæki sem eru á svörtum lista hjá ASI, http://eyjan.pressan.is/frettir/2014/01/14/svarti-listi-asi/
Þau hafa fengið slæma umfjöllun en draga ekki sínar hækkanir til baka. Ég held að það þurfi töluvert meira en eina litla grein á DV til að hafa einhver áhrif á vodafone. En vonandi tekst notendum að mótmæla nógu kröftuglega til að vodafone endurskoði sýna ákvörðun.
Þú gerir þér samt grein fyrir því að með því að móðga það fólk sem lifir og hrærist í netheimum og stundar það sem hobbí að fylgjast með traffíkinni sinni heima er ekki sniðugt. Þetta er fólkið sem mælir með og jafnvel setur upp tengingar fyrir fjölskyldumeðlimi og vini.

Ég er allavega hættur hjá Voda frá og með morgundeginum sem og foreldrar mínir og ég mun benda öllum í burtu frá þeim héðan í frá. Þetta lekavandamál var mjög lélegt og hvernig þeir tóku á því vandræðalega ófagmannlegt. Þetta er bara heimskulegt.