Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Allt utan efnis

hkr
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 23. Jan 2009 14:22
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf hkr » Fös 24. Jan 2014 15:49

kjartanbj skrifaði:ég veit vel að youtube er erlendis, en þeir spegla það hér, traffíkin á það fór í gegnum íslenskar ip tölur , íslenskan server , sem síðan sækir efnið út og speglar það
frá mínum dyrum séð var þetta innanlands traffík, en þeir rukka samt erlent fyrir það , ég þurfti að breyta stillingum þannig að þetta íslenska ip net sem þessir speglar eru á myndu fara út í gegnum vpn hjá mér


Sama á við um Steam og (held ég) Origin.

Sótti leik af Steam af "íslenskri" ip-tölu en það var allt rukkað sem erlent.




dodzy
has spoken...
Póstar: 183
Skráði sig: Þri 19. Okt 2010 19:22
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf dodzy » Fös 24. Jan 2014 16:40

kjartanbj skrifaði:ég veit vel að youtube er erlendis, en þeir spegla það hér, traffíkin á það fór í gegnum íslenskar ip tölur , íslenskan server , sem síðan sækir efnið út og speglar það
frá mínum dyrum séð var þetta innanlands traffík, en þeir rukka samt erlent fyrir það , ég þurfti að breyta stillingum þannig að þetta íslenska ip net sem þessir speglar eru á myndu fara út í gegnum vpn hjá mér

já, spurning hvort það er löglegt að telja þetta sem erlent niðurhal.

Tracing route to youtube.com [157.157.135.123]
over a maximum of 30 hops:

1 73 ms 99 ms 99 ms dsldevice.lan [192.168.1.254]
2 9 ms 8 ms 8 ms B09-Akureyri.metronet.is [193.4.254.9]
3 14 ms 15 ms 15 ms te3-1-D01-Sidumuli.c.is [217.151.190.146]
4 16 ms 14 ms 15 ms te3-1-D01-Sidumuli.c.is [217.151.190.146]
5 15 ms 15 ms 15 ms muli-ix.simi.is [213.176.146.131]
6 15 ms 15 ms 15 ms hysing-123.simnet.is [157.157.135.123]

google.is beinir líka á íslenska ip tölu, hjá simnet.is, er hjá vodafone.




kthordarson
Fiktari
Póstar: 85
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:32
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf kthordarson » Fös 24. Jan 2014 16:56

Trace fra vodafone tengingu á youtube.com


mtr youtube.com -r -c 1 --raw
h 0 192.168.1.1
p 0 947
h 1 10.205.20.3
p 1 2159
h 2 193.4.254.241
p 2 67988
h 3 217.151.187.138
p 3 5827
h 4 217.151.191.230
p 4 2451
h 5 193.4.115.250
p 5 2096
h 6 193.4.115.250
d 6 193-4-115-250.LDN-CDN-GOOGLE.metronet.is
p 6 1380




Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf Garri » Fös 24. Jan 2014 18:16

Var að fá upplýsingar frá Vodafone.. þeir breyttu þessu nýverið (væntanlega um áramóti) að rukkað er fyrir speglað efni sem það væri erlent niðurhal. Mjög almennilegur maður sem kannaði þetta fyrir mig og Vodafone fær plús fyrir það að hafa slíka einstaklinga innanborðs.

En engu að síður, sorglegt athæfi og væntanlega, ólöglegt.

Ekki á bætandi á sívíið þeirra (cv alias 'Curriculum Vitae')




kthordarson
Fiktari
Póstar: 85
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:32
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf kthordarson » Fös 24. Jan 2014 18:38

Ég fékk önnur svör frá Vodafone. Þau voru á þá leið að umferð frá 193.4.115.241-251 (google speglar) væri innanlands og því ekki í niðurhalstölunni.

Í gær lá ég yfir þessu, gékk meira svo langt að setja access-lista sem blokkaði ALLA umferð inn til mín nema frá rix netum. Samkvæmt mælinum Vodafone fór erlenda niðurhalið í 6 GIG. Ég er því alveg sannfærður um að mælingin hjá þeim er kolröng.




Vaski
spjallið.is
Póstar: 405
Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 15:11
Reputation: 12
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf Vaski » Fös 24. Jan 2014 18:46

svar af netspjalli vodafone
"Fyrir nokkru tókum við upp tiltekna högun í gagnaflutningi frá stórum efnisveitum (t.d. YouTube og Google) til að auka gæði þjónustunnar og bæta upplifun viðskiptavina. Högunin tryggði t.d. hökralaust streymi á lifandi efni frá ýmsum efnisveitum og skemmri svartíma. Þetta þýðir að að umferð til þessarar efnisveita fer um búnað hjá okkur og fær við það islenska ip tölu. Það breytir því ekki að þetta er erlent niðurhal og er gjaldfært sem slíkt. "
= og hjá garra




kthordarson
Fiktari
Póstar: 85
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:32
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf kthordarson » Fös 24. Jan 2014 18:52

Þetta hafa þeir sent mér:

ldn-cdn-google.metronet.is [193.4.115.247] (sem vissulega er eins og þú segir, íslensk ip tala, en það segir ekki alla söguna)
Ég leitaði nánari svara hjá sérfræðingum hér innanhúss sem segja mér að þarna sé um að ræða íslenskan þjón af minni gerðinni sem hýsi svona þessi algengustu video hjá youtube (og líka forsíðuna, til að fá hana upp sem hraðast), mögulega featured video af forsíðunni ofl. Og fullyrtu þeir einnig að ekkert af þessari umferð væri nokkurn tíman talin á erlenda gagnamagnsnotkun viðskiptavina.


og svo seinna

Við höfum tekið ákvörðun að skoða þetta aðeins betur, og þá sérstaklega þessar prófanir sem þú nefnir með DNS þjóna okkur og google spegilinn. Ég prófaði þó að traceroute-a heiman frá mér og var vísað beint í skútahraunið. Ég verð í nánara bandi við þig eftir helgi með þetta mál ef það er í lagi.


svar af netspjalli vodafone
"Fyrir nokkru tókum við upp tiltekna högun í gagnaflutningi frá stórum efnisveitum (t.d. YouTube og Google) til að auka gæði þjónustunnar og bæta upplifun viðskiptavina. Högunin tryggði t.d. hökralaust streymi á lifandi efni frá ýmsum efnisveitum og skemmri svartíma. Þetta þýðir að að umferð til þessarar efnisveita fer um búnað hjá okkur og fær við það islenska ip tölu. Það breytir því ekki að þetta er erlent niðurhal og er gjaldfært sem slíkt. "
= og hjá garra


Bíddu við. Fyrir nokkru? Var það í okt/nov á síðasta ári? Þetta vekur bara fleiri spurningar, því ekki hefur youtube glápið hjá mér tífaldast á þessum tíma. Hafa þá þessir innlendu speglar verið til staðar í marga mánuði eða ár en bara nýlega farið að rukka sérstaklega fyrir umferðina frá þeim? Fyrir var dæmigerður mánuður í 30-50 gig. Nú kominn í 120! Skítalykt af þessu öllu saman.



Skjámynd

ponzer
Kerfisstjóri
Póstar: 1270
Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
Reputation: 13
Staðsetning: Router(config)#
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf ponzer » Fös 24. Jan 2014 20:07

Garri skrifaði:Var að fá upplýsingar frá Vodafone.. þeir breyttu þessu nýverið (væntanlega um áramóti) að rukkað er fyrir speglað efni sem það væri erlent niðurhal. Mjög almennilegur maður sem kannaði þetta fyrir mig og Vodafone fær plús fyrir það að hafa slíka einstaklinga innanborðs.

En engu að síður, sorglegt athæfi og væntanlega, ólöglegt.

Ekki á bætandi á sívíið þeirra (cv alias 'Curriculum Vitae')



Ekki um áramótin! t.d allt sem hefur komið frá Akamai/Origin hefur ALLTAF verið flokkað sem erlent niðurhal hjá Vodafone þótt svo að það sé speglað hér heima.

Ég set spurningamerki við allt Google caching - ef Vodafone er að peera við Google/YouTube ( https://peering.google.com/about/delive ... ystem.html ) þá eru þeir að gera það erlendis og þá líklega í London þar sem Google er með peering presence og þá finnst mér mjög eðlilegt að það sé rukkað erlent fyrir það.

Ein vísbending um þetta er að þegar ég rek leiðina á youtube þá er þetta síðasti staðurinn 193-4-115-251.LDN-CDN-GOOGLE.metronet.is [193.4.115.251] sem er gefur PTR sem inniheldur nafnið LDN sem tengist líklega London en þessi tala er samt á Íslandi vegna þess að hún er að svara mér á 1-2ms - spurning hvort þetta fari til London yfir einhvern tunnel sem við sjáum ekki í trac'inu!?

Þurfum klárlega að komast til botns í þessu máli.


Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.


Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf Garri » Fös 24. Jan 2014 20:51

Allavega nýlega.. kannski eitthvað fyrr..

Annars virðist þetta vera á þeirri og sömu línu sem ég ýjaði að hér að framan, það er, að þeir séu að svindla. Ástæðan sem þeir gefa fyrir þessari "breytingu" stenst nefnilega ekki skoðun.

Það að bjóða upp á nýja þjónustu í formi speglunar sem þeir síðan þurfa að rukka fyrir og gera það í gegnum liðinn, erlent niðurhald, getur aldrei aukið niðurhalið. Aldrei.

Niðurhalið áður en þeir spegluðu hefði átt að vera á svipuðu róli og það sem varð eftir að þeir spegluðu. Speglunin hefur ekki áhrif á magn niðurhals.

Greinilegt að þeir hafa verið að spegla og ekki rukkað fyrir þá þjónustu, hafa þannig hugsanlega haft lægra þak á niðurhal og samkeppnishæfari en aðrir sem ekki gera það. Þar við situr.




Höfundur
BaldurÖ
Fiktari
Póstar: 78
Skráði sig: Þri 23. Jún 2009 22:28
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf BaldurÖ » Fös 24. Jan 2014 20:55

Ég var að tala við þá hjá vodafone af því að nú með 4 daga millibili er komið umfram gagnamagn hjá okkur og hann sagði mér
að hann hefði fengið bréf frá sínum yfirmönnum að varðandi allt þetta download dæmi þá væri allt í lagi hjá þeim hann benti mér bara á
að sækja mér forrit sem fylgist með umferðinni hjá mér og bera það svo við hjá þeim. nú þekki ég bara ekki þessi mæli forrit nógu vel er eitthvað sem virkar betur en annað ????




konice
Fiktari
Póstar: 64
Skráði sig: Fös 04. Feb 2011 15:38
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf konice » Fös 24. Jan 2014 21:38

Hér hefur einginn farið á netið í dag svo ég viti samt segir vodafone 3,5 Gb ?
Reyndar er ein tölva í gangi sem er reyndar búinn að vera í gangi sýðan í nóvember.
Gæti einhver verið að nota hana? Hefur verið notuð fyrir torret en ekki í 2 vikur (er með comodo eld vegg) eða er vodafone ekki að mæla rétt?




siggik
spjallið.is
Póstar: 403
Skráði sig: Mið 07. Feb 2007 18:53
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf siggik » Fös 24. Jan 2014 21:39

þetta er alveg vangefið...

fékk þetta svar núna við fyrirspurn sem ég sendi í gær

Sæll Sigurður

Það er búið að fara yfir þessa umræðu sem var þarna og hjá okkur hafa verið gerðar breytingar sem geta verið að valda þessu misræmi sem fólk finnst það finna fyrir.

Fyrir nokkru tókum við upp tiltekna högun í gagnaflutningi frá stórum efnisveitum (t.d. YouTube og Google) til að auka gæði þjónustunnar og bæta upplifun viðskiptavina. Högunin tryggði t.d. hökralaust streymi á lifandi efni frá ýmsum efnisveitum og skemmri svartíma. Þetta þýðir að að umferð til þessarar efnisveita fer um búnað hjá okkur og fær við það islenska ip tölu. Það breytir því ekki að þetta er erlent niðurhal og er gjaldfært sem slíkt.

Ég vona að þetta svari einhverju í þínu tilviki.

Þú getur sent okkur línu ef þú hefur einhverjar spurningar varðandi þetta.

Mbk.


spurning að færa sig yfir til símans, er þetta annað þar ?
Síðast breytt af siggik á Fös 24. Jan 2014 21:45, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6317
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 445
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf worghal » Fös 24. Jan 2014 21:45

spurning hvort það sé einhverskonar hijacking í gangi á tengingum vodafone \:D/


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Reputation: 20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf Plushy » Fös 24. Jan 2014 21:50

siggik skrifaði:þetta er alveg vangefið...

fékk þetta svar núna við fyrirspurn sem ég sendi í gær

Sæll Sigurður

Það er búið að fara yfir þessa umræðu sem var þarna og hjá okkur hafa verið gerðar breytingar sem geta verið að valda þessu misræmi sem fólk finnst það finna fyrir.

Fyrir nokkru tókum við upp tiltekna högun í gagnaflutningi frá stórum efnisveitum (t.d. YouTube og Google) til að auka gæði þjónustunnar og bæta upplifun viðskiptavina. Högunin tryggði t.d. hökralaust streymi á lifandi efni frá ýmsum efnisveitum og skemmri svartíma. Þetta þýðir að að umferð til þessarar efnisveita fer um búnað hjá okkur og fær við það islenska ip tölu. Það breytir því ekki að þetta er erlent niðurhal og er gjaldfært sem slíkt.

Ég vona að þetta svari einhverju í þínu tilviki.

Þú getur sent okkur línu ef þú hefur einhverjar spurningar varðandi þetta.

Mbk.


spurning að færa sig yfir til símans, er þetta annað þar ?



Þú s.s. færð að horfa á youtube ofl. í 1080p gæðum án þess að það bufferi og fari sem hraðast

Viltu s.s. frekar fara til Símans, þar sem þetta heldur áfram teljast sem erlent niðurhal (sem þetta er - bara verið að hraða þessu til þín hjá Vodafone) en eiga möguleika á að geta ekki horft á youtube myndbönd í hinum ýmsum gæðum án þess að buffera.



Skjámynd

tveirmetrar
Tölvutryllir
Póstar: 651
Skráði sig: Lau 31. Mar 2012 15:41
Reputation: 18
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf tveirmetrar » Fös 24. Jan 2014 21:53

Fékk mér tengingu hjá vodafone fyrir 6-7 dögum... Eftir að vera neitað inná mínar síður og búinn að vera í vandræðum með router frá þeim síðan ég fékk hann þá er ég farinn... Entist ekki lengi hjá Vodafokk.. Fór í Tal.


Hardware perri


kthordarson
Fiktari
Póstar: 85
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:32
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf kthordarson » Fös 24. Jan 2014 21:58

Vodafone,
Nýverið var tekin nýr greiðsluhögun á reikningum frá ykkur. Þessi er breyting er gerð með það að markmiði að tryggja að greiðslur til ykkar berist hratt og örugglega. Breytingin lýsir sér þannig að framvegis verða reikningar greiddir með reiðufé. Þið fáið senda mynd af peningum ásamt viðeigandi reikning. Til að tryggja örugga greiðslumiðlun og gagnaöryggi mun ég varðveita peningana í minni vörslu en myndin af peningunum er ykkur fráls til ráðstöfunar.




kthordarson
Fiktari
Póstar: 85
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:32
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf kthordarson » Fös 24. Jan 2014 22:06

Viltu s.s. frekar fara til Símans, þar sem þetta heldur áfram teljast sem erlent niðurhal (sem þetta er - bara verið að hraða þessu til þín hjá Vodafone) en eiga möguleika á að geta ekki horft á youtube myndbönd í hinum ýmsum gæðum án þess að buffera.


Vodafone og Síminn eru ekki að DNS breytingar af eigin frumkvæði. Það væri DNS hijack. Google gerir þetta svo google.com vísi á google.is eða youtube.com vísi á Íslenskar IP tölur. Þetta er gert af frumkvæði Google. Vodafone (veit ekki með Símann) taka einfaldlega þá ákvörðun að rukka þetta sem erlent niðurhal. Hjá símanum eru þessi speglar á 157.157.0.0/16 netinu.
Burtséð frá þessum youtube spegli, þá er eitthvað annað í gangi. Ég er ekki með youtube rúllandi í 1080 full HD í marga tíma á dag!




siggik
spjallið.is
Póstar: 403
Skráði sig: Mið 07. Feb 2007 18:53
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf siggik » Fös 24. Jan 2014 22:08

Plushy skrifaði:
siggik skrifaði:þetta er alveg vangefið...

fékk þetta svar núna við fyrirspurn sem ég sendi í gær

Sæll Sigurður

Það er búið að fara yfir þessa umræðu sem var þarna og hjá okkur hafa verið gerðar breytingar sem geta verið að valda þessu misræmi sem fólk finnst það finna fyrir.

Fyrir nokkru tókum við upp tiltekna högun í gagnaflutningi frá stórum efnisveitum (t.d. YouTube og Google) til að auka gæði þjónustunnar og bæta upplifun viðskiptavina. Högunin tryggði t.d. hökralaust streymi á lifandi efni frá ýmsum efnisveitum og skemmri svartíma. Þetta þýðir að að umferð til þessarar efnisveita fer um búnað hjá okkur og fær við það islenska ip tölu. Það breytir því ekki að þetta er erlent niðurhal og er gjaldfært sem slíkt.

Ég vona að þetta svari einhverju í þínu tilviki.

Þú getur sent okkur línu ef þú hefur einhverjar spurningar varðandi þetta.

Mbk.


spurning að færa sig yfir til símans, er þetta annað þar ?



Þú s.s. færð að horfa á youtube ofl. í 1080p gæðum án þess að það bufferi og fari sem hraðast

Viltu s.s. frekar fara til Símans, þar sem þetta heldur áfram teljast sem erlent niðurhal (sem þetta er - bara verið að hraða þessu til þín hjá Vodafone) en eiga möguleika á að geta ekki horft á youtube myndbönd í hinum ýmsum gæðum án þess að buffera.




youtube skiptir mig littlu máli, horfi lítið á það, nota twitch / deildu mun meira, greinilega eitthvað sem breyttist er farið að telja

hugsunin að fara til símans var sú að kvótinn nýtist mér betur og þessi rusl router sem vodafone er að leigja manni dýrum dómum virkar ekki



Skjámynd

tveirmetrar
Tölvutryllir
Póstar: 651
Skráði sig: Lau 31. Mar 2012 15:41
Reputation: 18
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf tveirmetrar » Fös 24. Jan 2014 22:10

Finnst líka alveg frábært hjá Vodafone núna eftir að þeir settu Mínar síður aftur í gang eftir "innbrotið" og ólöglegu upplýsingasöfnunina þeirra.
Þá setja þeir Mínar síður í loftið og nota "Öryggið" sem afsökun fyrir því að einungis notendur með gsm númer hjá þeim komist inn á mínar síður. Það þarf heimabanka staðfestingu til að stofna reikning en svo þarf líka símanúmer hjá þeim til að komast þar inn. Mér finnst fnykur af þessu, ég sjálfur var nálægt því að skipta bara yfir í gsm hjá vodafone til að geta nýtt internet þjónustuna hjá þeim til fulls, og ég er viss um að margir aðrir óþolinmóðir skipti hreinlega yfir á meðan þeir eru að reyna að koma Mínum síðum í loftið.
Svona sé ég markaðsfundinn fyrir mér sem tók þessa ákvörðun:
"Hmm, hvað ef við segjum að við getum ekki tryggt öryggi á "mínar síður" nema þú sért með gsm síma hjá okkur, þannig getum við notað markaðráðandi stöðu í ljósleiðaratengingum og innbrotið hjá okkur almennilega, og að sjálfsögðu verðum við að segja að það sé tímabundið, gætum pikkað upp 5-600 áskrifendur á farsímum hjá óþolinmóðum einstaklingum..."

:shock: =D>

svar vodafone:
Trúðu mér, Arnór, markaðsdeildin hefur ekkert með öryggismál eða innskráningu á Mínar síður að gera.
Það er enginn að neyða neinn til neins - eins og segir í blogginu og eins og segir í svarinu frá mér hér neðar er það tímaspursmál hvenær þeir sem eru ekki með farsímaþjónustu geta líka skráð sig inn á Mínar síður.
Það er einfaldlega verið að fara af stað með þetta á eins öruggan máta og hægt er og því miður þýðir það að við náum ekki að opna á þjónustuna strax fyrir alla viðskiptavini.
Bestu kveðjur, Kristinn, starfsmaður Vodafone

:guy


Hardware perri

Skjámynd

I-JohnMatrix-I
</Snillingur>
Póstar: 1020
Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
Reputation: 101
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf I-JohnMatrix-I » Fös 24. Jan 2014 23:07

Plushy skrifaði:
siggik skrifaði:þetta er alveg vangefið...

fékk þetta svar núna við fyrirspurn sem ég sendi í gær

Sæll Sigurður

Það er búið að fara yfir þessa umræðu sem var þarna og hjá okkur hafa verið gerðar breytingar sem geta verið að valda þessu misræmi sem fólk finnst það finna fyrir.

Fyrir nokkru tókum við upp tiltekna högun í gagnaflutningi frá stórum efnisveitum (t.d. YouTube og Google) til að auka gæði þjónustunnar og bæta upplifun viðskiptavina. Högunin tryggði t.d. hökralaust streymi á lifandi efni frá ýmsum efnisveitum og skemmri svartíma. Þetta þýðir að að umferð til þessarar efnisveita fer um búnað hjá okkur og fær við það islenska ip tölu. Það breytir því ekki að þetta er erlent niðurhal og er gjaldfært sem slíkt.

Ég vona að þetta svari einhverju í þínu tilviki.

Þú getur sent okkur línu ef þú hefur einhverjar spurningar varðandi þetta.

Mbk.


spurning að færa sig yfir til símans, er þetta annað þar ?



Þú s.s. færð að horfa á youtube ofl. í 1080p gæðum án þess að það bufferi og fari sem hraðast

Viltu s.s. frekar fara til Símans, þar sem þetta heldur áfram teljast sem erlent niðurhal (sem þetta er - bara verið að hraða þessu til þín hjá Vodafone) [b]en eiga möguleika á að geta ekki horft á youtube myndbönd í hinum ýmsum gæðum án þess að buffera.[/b]


Nú er ég bara með basic ADSL hjá símanum(12mbit) og ég get alltaf horft á youtube í 1080p án þess að buffera.




kthordarson
Fiktari
Póstar: 85
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:32
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf kthordarson » Fös 24. Jan 2014 23:33

Youtube HD straumur er á bilinu 2-5 Mbps



Skjámynd

MrSparklez
Tölvutryllir
Póstar: 630
Skráði sig: Lau 04. Maí 2013 16:01
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf MrSparklez » Lau 25. Jan 2014 00:53

Djöfull er mikil skítalygt af þessu fyrirtæki, búið að vera að kvarta mikið í mér síðustu 1-2 mánuðina að ég sé að fara yfir þennann 50 gb pakka sem fjölskyldan er með, ég er eini sem nota netið af einhverri alvöru, aðallega Youtube, Facebook og Steam. Gott að vera loksins kominn með góða skýringu á þessu, er ekki annars bara málið að fara til Símans ?




kjartanbj
Tölvutryllir
Póstar: 690
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42
Reputation: 131
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf kjartanbj » Lau 25. Jan 2014 02:18

Ef að síminn myndi nú bara bjóða upp á almennilegar tengingar, ég færi ekkert að láta frá mér ljósleiðara tengingu til að fara í ljósnet á helmingi minni hraða ásamt lélegra uploadi



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3818
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 143
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf Daz » Lau 25. Jan 2014 11:01

kjartanbj skrifaði:Ef að síminn myndi nú bara bjóða upp á almennilegar tengingar, ég færi ekkert að láta frá mér ljósleiðara tengingu til að fara í ljósnet á helmingi minni hraða ásamt lélegra uploadi

Þá ertu helmingi lengur að klára niðurhalskvótann þinn :)




Höfundur
BaldurÖ
Fiktari
Póstar: 78
Skráði sig: Þri 23. Jún 2009 22:28
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf BaldurÖ » Sun 26. Jan 2014 11:14

Góðann daginn aftur ég var að mæla hjá mér gagnamagnið í morgun og það var komið í 307mb en þegar ég geri reload eða mæli aftur þá minnkar það niður í 287 mb á ekki að koma sama talan aftur og aftur þegar maður mælir eða hvernig virkar þetta ???